เห็นหนังโป๊ แล้วแม่เงี่ยน

Admin Sep 23 2020

ผมจำเป็นต้องออกมาจากสถานศึกษาในเวลาที่กำลังเรียนอยู่มัธยม4
ด้วยเหตุว่าว่าจำเป็นต้องไปช่วยแม่หาปลาแทนบิดา เพราะเหตุว่าไม่ทราบจะทำอไร แรกๆผมกับแม่หงอยเหงาอย่างมากนึกถึงบิดา นานวันเข้า มีเพศชายทั้งยังไม่มีคู่ไม่ไม่มีคู่มาแวะเวียนจีบแม่ เอาของมาฝาก เพราะว่าว่าแม่ในตอนนี้พึ่ง36เอง ม่าม้าก็แต่งตัวมากเพิ่มขึ้นใส่น้ำอบน้ำหอม ทั้งที่ก่อนหน้าไม่มี ส่วนผมก็ยอมรับว่าแม่งามเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งความคิดว่ามีแม่คงต้องการควยมาก สวย รูปร่างเปรียว สวยสดงดงาม

เนื้อกาย นิ่มนวล ผิวเนียนนุ่มขาวอมชมพู ขาเรียวยาวดั่งนางเอกหนังโป๊
โดยรวมแล้ว ถือว่ารูปร่างดีเยี่ยม ขนาดที่ว่า เทียบกับ พลอย รุกข์มาลย์ ก็ เท่าเทียมกันเลยบาง ครั้ง เวลาลับตาบิดามารดา ผมก็ชอบ แอบ ช่วยเหลือตัวเอง เป็นประจำรวมทั้ง เวลาช่วยเหลือตัวเองก็จำเป็นต้องคิดเสมอว่า กำลัง ”ทำกับแม่” อยู่ตลอดแทบทุกครั้ง วันอาทิตย์ก็จะส่งไปอยู่กับคุณยายเป็นแบบงี้มาตลอด ตอนระยะผมอายุได้14-16ปี ผมมีความระทึกใจอย่างมากถ้าหากถึงเย็นวันศุกร์เพราะเหตุว่าว่าผมจะได้มองเห็นม่าม้าแก้ผ้าตอนอาบน้ำเนื่องด้วยที่แพไม่มีห้องน้ำอาศัยด้านหลังแพเป็นที่อาบ และจากนั้นก็แพก็อยู่ในซอกเขา อยู่ห่างกันอย่างมากจนกระทั่งไม่รู้เรื่องอะไรเป็นอะไร แม่จึงแก้ผ้าแก้ผ่อนนุ่งน้อยห่มน้อยได้ตามความสบาย แม่อาบน้ำเสร็จนุ่งผ้าถุงมานั่งเปิดหวอ นั้นทำให้ผมกระหายจัดอย่างมากแม้กระนั้นแล้ววันนี้ผมจึงควรอยู่กับแม่เพียงลำพัง กันเพียงแค่ 2 คน เท่านั้น …ตอน ดึกดื่นของวันนี้ ผมก็อยู่ด้านในห้องนอนของผมเหมือนเคย … รวมทั้งสิ่งธรรมดา ที่ทำก็คือ เกี่ยวกับแม่แล้วการช่วยตนเอง ผมช่วยเหลือตัวเองไปด้วย พร้อมด้วย มีความคิดว่ากำลังทำกับแม่อยู่”อูยย…ม่าม้าผมต้องการเย็ดแม่ อย่างมากๆเลย แม่…แม่…ผมต้องการเย็ดแม่ทำเมีย…อูยย”ผม ช่วยเหลือตัวเอง ไป กล่าวไป คิดไป มันได้อารมณ์ไม่ดีว เช่นเดียวกัน แม้กระนั้นสิ่งที่จำเป็นมากกว่านี้ เสียวกว่านี้ ก็คือ การได้มีเพศสัมพันธ์กับแม่ตนเองผมทำไปเรื่อยจนถึงเสร็จ น้ำอสุจิขาวขุ่น หลั่งออกมาจาก ของลับ อย่างสม่ำเสมอ

ผมคิดเสียดายที่แทนที่น้ำจะออกมาอย่างไม่มีประโยชน์เพราะผมต้องการจะให้มันไหลเข้าไปในมดลูก
ของแม่ตนเองมากกว่าจากการสังเกตผมรู้ดีว่าคูณแม่ผมเป็นคนที่มีความปรารถนาทางเพศสูงกระทั่งทำให้ผมนั้นใจแตกรวมทั้งชักควยเล่นอยู่ข้างในห้องน้ำแม้กระนั้นแล้ว จังหวะ นั้น เป็นจังหวะที่ผมกำลังบอกว่า ” แม่…ผมต้องการเย็ดหีแม่…อูยย ” เมื่อแม่เปิดทางเผ่านาในห้อง ทันทีนั้น น้ำอสุจิขาวข้น ก็หลั่งออกมาพอดิบพอดีใน เวลานั้น แม่มีลักษณะตกอกตกอกตกใจ ที่มองเห็น ลูกตนเอง กำลังช่วยเหลือตัวเอง อยู่ นั้นไม่เท่าไหร่ กลับ ได้ยินประโยคว่า ”แม่ผมต้องการเย็ดหีแม่ ”ทำให้ผู้เป็นแม่ทราบว่า ลูกชายแท้ๆของตนเอง มีความปรารถนาต้องการทำกับแม่ตนเอง จึงจำเป็นต้องมาช่วยเหลือตัวเอง อย่างงี้ผมตกอกตระหนกตกใจอย่างมาก ที่แม่เผ่านาพอดิบพอดี เดี๋ยวนี้ น้ำเชื้อขาวข้น ไหลล้นออกมาจากลำควย เปื้อนตามแถวๆหัวควย มองเห็นเป็นน้ำขาวข้นแน่ชัด ผมไม่เคยทราบจะบอกอย่างไรแล้ว ผมมีความคิดว่า ตั้งแต่นี้ต่อไป ผมกับแม่ อาจมองหน้ากันไม่ติด แล้วล่ะ ทัน ใดนั้น แม่ก็ถอดเสื้อถอดผ้าออกทั้งผอง เหลือแค่ ร่าง ของแม่ ผิวขาวเนียน เต้านมขาวใหญ่ จุกนมชมพูอ่อน เอวคอด เครื่องเพศของแม่ไม่มีขนเป็น แคมเนื้อ สีชมพู ร่างกาย มองสะอาด ไม่มีจุดด่างดำ มีแม้กระนั้น ขาวอมชมพู ไปหมด ผมมองเห็นแบบงั้น จึงเกิดอารมณ์ทางเพศอีกทีแม่มานั่งอยู่บนเตียงใกล้ๆผมที่เดิม แม่เริ่มถามต่อ” ต่อนี้ไป จะทำอย่างที่คำสัญญาได้มั้ย ว่าจะเลิกคิดอย่างงั้นกับแม่ตนเอง ”ผมอาจเลิกคิดอย่างนั้นไม่ได้จริงๆด้วยเหตุว่าเดี๋ยวนี้ ควยของผมมันตั้งโด่ขึ้นมาอีกที ภายหลังที่พึ่งสำเร็จความใคร่ ไปเมื่อครู่

ลูบไล้ไปทั่วร่างกายของแม่ช้าๆแบบหนังโป๊
ตั้งแต่ปลายขาถึงคอ… “แม่จ้ะ…แม่ที่รักของลูก…เพราะอะไรทำไมแม่ถึงยอมลูกได้มองเห็นร่างเปลือยที่แสนจะสวยของแม่ละครับ “ “ก็แม่รักลูกชายคนนี้ของแม่อย่างมากนี่จ้ะ…แล้วเมื่อแม่ทราบว่าลูกแม่ควรต้องไปเสี่ยงศึกษากับสิ่งที่เกิดอันตรายแน่ๆ…แม่ยอมลูกไปเอากะหรี่ไม่ได้หรอก…แม่ช่วยทำให้ลูกเป็นสุขด้านนี้….สอนให้ลูกศึกษาโดยสวัสดิภาพดียิ่งกว่าและไม่มีแนวโน้มเสี่ยงด้วย…เพราะเหตุว่าตัวแม่ไม่มีอันตรายทุกๆอย่าง เป็นยังไงบ้างจ้ะรูปร่างของแม่ เพียงพอจะสู้กับเพศหญิงในได้ไม๊ลูกรัก….” “แม่ครับผม….แม่สวยน่า.เออน่าน่าเย็ดมากครับน่าเย็ดกว่าสตรีทุกคนอีกครับผม…เนื่องด้วยว่าทั้งยังหี…ทั้งยังนมของแม่.ขาดลอยแม่เหนือกว่าอย่างมากเลยขอรับ.” ผมหลุดคำกล่าวออกไปเป็นชุดตกลงใจบอกคำตรงๆจากความรู้สึกที่มีต่อแม่…ในตอนนี้ “…โอ้…ลูกขา…”. แม่สะดุ้งขาเกร็ง ผมทนไม่ได้อีกแล้วร่างกายของแม่ ร่างที่ ขาวอมชมพู เต้านมเจ้าเนื้อใหญ่ ริมฝีปากที่น่าตามติดปากแลกเปลี่ยนลิ้น ของ ม่าม้ามีขึ้นเกล้า” แม่… ผมขอทำกับแม่ …ครับ ”ผู้เป็นแม่ มีสีหน้าท่าทางสั่นเครือ น้ำอยากจัด เหนียวๆใสๆเริ่มไหลออกมาจากร่องหี ชะโลมรูสวาท ให้เฉอะแฉะ พร้อมที่จะให้ลูกชายเย็ดหีแล้ว” อืมมม… ถ้าอย่างนั้นถ้าหากต้องการมีเซ็กซ์กับแม่แท้ๆจริงๆแม่ก็จะให้ทำจ้ะ ”” แต่มีข้อต่อรองนะ ห้ามฉีดน้ำอสุจิ เข้าไปในช่องคลอดแม่ เด็ดขาด !! ด้วยเหตุว่ามันมีความหมายว่า มันจะหมดความเป็นแม่ลูกในทันที ”” ถ้าเช่นนั้นผมขอทำกับแม่ เลยละกันครับ ผมต้องการทำกับแม่ อย่างมากๆ” แล้วให้ผมขึ้นคล่อมอกแม่ให้ควยอยู่ตรงร่องอกของแม่…ลำควยขนาด 6 x 6 นิ้ว พิงผ่านกึ่งกลางร่องอกที่อาบไปด้วยโลชั่น แม่ให้ผมกระเด้าควยได้ โดยแม่ช่วยพยุงเต้านมให้กระชับรัดลำควยผม……ผมเสียวไปทั้งหัวควยเมื่อควยมุดผ่านร่องนมที่แม่บีบกระชับแนบกับลำควยของผมที่กำลังกระเด้าร่องอกแม่อยู่.สายตาของแม่เยิ้มหวานยามดูผม เลียลิ้นไปรอบริมฝีปากของแม่เองพลางถลึงตาที่ควยซึ่งกำลังผลุบเข้าๆออกๆอยู่ที่ร่องอัยการเสียงแม่ซีดเผือดปากเพราะว่าความเสียวเหมือนกันยามลำควยเสียดสีกับเนื้อนมซึ่งไวต่อการสัมผัสอยู่แล้ว ซีดเผือดดด แม่ไม่คิดเลยนะคะ ว่าลูกรักของแม่จะกล้ามีเซ็กซ์กับแม่ตนเองแบบงี้นะคะ ลูกขา ซีดเผือดด อูยยย ”

ผมเย็ดหีแม่แรงขึ้นเรื่อยเหมือนกับหนังโป๊ควยของผมกำลังเข้าออกในรูหีของแม่อย่างเร็ว
ดัง ปั่บ ปั่บ ปั่บ” อูยยย ม่าม้า … ของแม่ นุ่มอย่างมากเลย อูยยย ”” อาาา อาาา อาา … เรียกให้ถูกสิขา ลูกรักของแม่ เขาเรียกว่า หี นะคะ ลูกขา ซีดเผือดดด ”แม่บอกออกมาตรงๆทำเอาผมสะดุ้งนิดเดียว” อูยยย ไม่คิดเลย … ว่าจะได้เย็ดหีแม่แท้ๆของตนเอง ซีดเผือดดด แม่นะครับ หีแม่นุ่มอย่างมาก ”” อา อา อา ซีดเซียวด … แม่ทราบ ว่าลูกต้องการเย็ดกับแม่ แม่จึงให้เย็ดยังไงล่ะค่ะ ลูกขา ซีดเซียวด ”” อูยย ทีแรกๆผมก็คิด ว่า จะไม่ได้เย็ดหีแม่ซะแล้ว ”” อาา อาา อาา ลูกขา จะมีแม่ผู้ใดกันแน่ มาแอ่นหี ให้ลูกแท้ๆเย็ดละค่ะ ซีดเซียวดด ” เข้าไปอัดอยู่เต็มๆรูของแม่…แม่สั่นเทิ้มระริก ร้องลั่นแล้ว กัดฟันกรอด….พลางเชิดหน้าเป่าลมออกมาจากปาก…. “ซีดเซียวส์ส์ อ้าแน่นไปหมดทั้งท้องน้อย….ควยของลูกใหญ่มากกว่าของบิดาเขาอีก…เอาเถอะไหนไหน ควยลูกก็เย็ดเข้าไปในรูหีของแม่มิดรูแล้วนี่. . เออเย็ดแม่ให้หีอิ่มน้ำควยเลยลูกจ้ะ… สามีขา เมีย…เออแม่ยอมเย็ดแล้ว…กระเด้าแรงๆดีค่ะ…ซีดเผือด…แรงอีก…มันหีเป็นอย่างมาก ต็มที่จนกระทั่งน้ำพุ่โลภระฉูดเต็มรูหีของแม่ พลางกอดกันอย่างสุขสบายที่สุด เราเย็ดต่อกันตลอดคืนรวมทั้งแม่ก็ไม่ต้องมีสามีหรือดูหนังโป๊อีกแล้ว