เรื่องเสียว ใครอ่านแล้วก็อย่าเอาอย่างก็แล้วกันมันไม่ดี

Admin Oct 10 2020

ก่อนอื่นผมขอใช้แทนตัวเองว่ากูก็จะได้เล่าอย่างสุดกำลังกูได้เย็ดน้องสาวกูน้องกู 15 ตัวเอง แต่เรื่องเย็ดกันไม่ต้องสอนมากเลยมันทุกท่าพูดง่ายๆว่าเย็ดกันมัน กับเพื่อให้นมันเป็นกันทุกคนเรื่องมีอยู่ว่ากูดันมาแอบเสียงน้องกูร้องกรี๊ด !!!อย่างสุขสบายในห้องนอนของมันก็วันนั้นกูลางานวันเพราะกูฟังสบายหัวตึบ ๆ พร้อม ๆ กับวันนั้นกูเบื่องานสุด ๆ เลยกูกลับบ้านกินอยู่น้ำตกก็เสียงน้องกูร้องอย่าง เจ็บและเสียวด ๆ ตอนบู๊กูก็คิดว่าทำไมคนไม่อยู่บ้านแล้วทำไมไม่ใส่กญแจบ้านตอนนั้นกูก็คิดว่าน้องกูต้องช่วยตัวเองแน่ ๆ เพราะมันก็เป็นสาวแล้วทั้งยังเพื่อให้น มันก็แหว่งไม่เบากูหาวิธีแอบดูจนได้กูเลยเอาเก้าอี้มาต่อบีนดูหน้าห้องขึ้นไปที่ช่องพูดถึงเพราะบ้านกูเป็นบ้านไม้น้องกูอยู่ชั้นบนจะอยู่ตรงผ่านกับห้องกูส่วนพ่อกับ แม่กูอยู่ชั้นล่างฉันเห็นภาพที่กูเห็นอยากจะให้กูมาจากเก้าอี้ผมยาวเป็นหลายใจสั่นไปหมดแล้วกูก็แข็งอย่างไม่ตั้งตัวกูเห็นน้องกูนอนเตียงขาตั้งขึ้นและคน ที่กำลังเย็ดมันอยู่ก็คือพ่อกูเองกูมีคำถามอย่างมากในเวลานั้นว่าน้องกูทำไมทำอย่างนี้แล้วพ่อกูจะผ่าเย็ดกับลูกตัวเองกูคิดอะไรไม่ออกในเวลานั้นแต่กูก็อยากดูต่อเพราะกูก็ชอบเหมือนกันกูเห็นน้องกูนอนปาสเลยปากก็ร้องกระเส่าไม่เป็นคำพูดบางคำก็ร้องพ่อจ๋า ๆ ส่วนมือมันก็เรียกว่าต้นของพ่อแล้วขามันก็รัด เพลงของพ่อซึ่งในตอนนั้นพ่อเริ่มกระโป๊ะหีบุตรสาวตัวเองอย่างผู้ใหญ่และแรง ๆ อีน้องกูก็เด้งสู้ซะด้วยกูดูแล้วพ่อแล้วน้องกูกูเอากันมาหลายครั้งแล้วแน่ ๆ แล้วพ่อกู มันล้างเอาออกมาทำความสะอาดที่ปากของน้องกูก็ลุกขึ้นมาพร้อมกับดูดควยของพ่ออย่างอร่อยกูคงต้องลงแล้วไม่อย่างนั้นถูกจับได้แน่ที่แอบดูกูเช่าเก้าอี้อย่างเบาที่สุดแล้วกูก็ ย่องออกจากบ้านไปกลัวว่าทั้งสองจะตกอกกลัวว่ามีคนอยู่ในบ้านกูเลยต้องออกไปที่ห้างดูหนังและเดินเล่นจนเย็นถึงกลับดีทั้งสองไม่ลงมาเจอกู แต่ก็คิดว่า เอากันมันอย่างนั้นคงสลบนอนต่อกันแน่ ๆซึ่งในตอนนั้นพ่อเริ่มกระเพื่อมรูหีบุตรสาวตัวเองอย่างผู้ใหญ่และแรง ๆ อีน้องกูก็เด้งสู้ซะด้วยกูดูแล้วว่าพ่อกับน้องกูตูเอากันมาหลายครั้งแล้วแน่ ๆ แล้วพ่อกูก็เสร็จเอา ออกมาท่อที่ปากของน้องกูก็ลุกขึ้นมาอมพร้อมกับดูดควยของพ่ออย่างอร่อยกูต้องลงแล้วไม่อย่างนั้นถูกจับได้แน่ที่ดูกูรีบเก็บอย่างเบาที่สุดแล้วกูก็ย่องออกจาก บ้านไปกลัวว่าทั้งสองจะตกอกกลัวว่ามีคนอยู่ในบ้านกูเลยต้องออกไปที่ห้างดูหนังและเดินเล่นจนเย็นถึงดีที่ทั้งสองไม่ลงมาเจอกู แต่คิดว่าเอากันมัน อย่างนั้นคงสลบนอนต่อกันแน่ ๆซึ่งในตอนนั้นพ่อเริ่มกระเพื่อมรูหีบุตรสาวตัวเองอย่างผู้ใหญ่และแรง ๆ อีน้องกูก็เด้งสู้ซะด้วยกูดูแล้วว่าพ่อกับน้องกูตูเอากันมาหลายครั้งแล้วแน่ ๆ แล้วพ่อกูก็ปั่นเอา ออกมาท่อที่ปากของน้องกูก็ลุกขึ้นมาอมพร้อมกับดูดควยของพ่ออย่างอร่อยกูต้องลงแล้วไม่อย่างนั้นถูกจับได้แน่ที่ดูกูรีบเก็บอย่างเบาที่สุดแล้วกูก็ย่องออกจาก บ้านไปกลัวว่าทั้งสองจะตกอกกลัวว่ามีคนอยู่ในบ้านกูเลยต้องออกไปที่ห้างดูหนังและเดินเล่นจนเย็นถึงดีที่ทั้งสองไม่ลงมาเจอกู แต่คิดว่าเอากันมัน อย่างนั้นคงสลบนอนต่อกันแน่ ๆกูเลยต้องออกไปที่ห้างดูหนังและเดินเล่นจนเย็นถึงกลับดีทั้งสองไม่ลงมาเจอกู แต่คิดว่าเอากันมันอย่างนั้นคงสนอนลบต่อกันแน่ ๆกูเลยต้องออกไปที่ห้างดูหนังและเดินเล่นจนเย็นถึงกลับดีทั้งสองไม่ลงมาเจอกู แต่คิดว่าเอากันมันอย่างนั้นคงสนอนลบต่อกันแน่ ๆ
พอตกเย็นกูกลับเข้าบ้านกูเห็นพ่อกูนั่งดูทีวีส่วนน้องก็นั่งอ่านหนังสือการ์ตูนอยู่ริมว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยพอฝนแม่กูกลับจากที่ทำงานกูกับแม่กูทำงานวันพ่อกูทำงาน วันน้องกูอยู่ม.4 โรงเรียนสตรีมีชื่อแห่งหนึ่งอันนี้เองที่พ่อลูกอยู่ด้วยกันในวันนี้ทุกครั้งจะอยู่ด้วยกันวันด้วยกันทั้งวันก็แค่วันนั้นตั้งแต่วันนั้นมากูยังจำภาพเหตุการณ์วันนั้นได้และ กูก็เอามันมาช่วยตัวเองทุกครั้งจนทำให้อยากเอาน้องพอพนามาได้วันหนึ่งวันนั้นวันนี้พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านไปตั๋วอะไรไม่รู้บอกว่าจะกลับเย็น ๆ หลังกินข้าวแล้วน้องกูก็ น้ำขลุกขลิกชุลมุนเฉกเช่นเคย แต่กำเนิดนี้กูดันมาดูวันนั้นกูมองเป็นพิเศษเพิ่งจะเหมือนกันว่าน้องหุ่นดีซ่อนในใจกูก็คิดนะว่ากูทำชั่วลงไม่ได้ แต่กูคิดว่าแล้ว ทีพ่อกูนี่ทำชั่วได้แถมน้องกูด้วยเอาวะเอาไงเอากันพอน้องกูหมดน้ำเส็จกูเดินตามเข้าห้องน้องกูไปน้องกูก็คิดว่าจะให้นาเอาของอะไรไม่สมควร ผมกูน้องกูกำลังผมผมอยู่กูเดินเข้าไปที่หลังพร้อมกับปิดกั้นน้องมาตกอกร้องว่าพี่เอจะทำอะไรปล่อยนะกูบอกว่าพี่รักบีนะพี่อยากให้บีแฮปปี้น้องดิ้นสุดแรงปากก็บอกว่าพี่จะบ้านไปแล้วเหรอถ้าไม่ปล่อยบีจะฟ้องพ่อกับแม่ไปฟ้องเลยพี่ไม่กลัวพี่รักบีจริงๆนี่ถ้าพี่เอยังไม่ปล่อยบีจะร้องให้คนมาช่วย ถ้าบีร้องพี่ก็จะบอกแม่เหมือนกันว่าบีกับพ่อมีอะไรกันก่อนน้องกูหน้าฝนเลยพี่เอาอะไรมาพูดยอมพี่เถอะพี่รู้ก็ดูดแล้วกูก็พูดที่ต้นสายของน้องกูมือกูมาจับที่นม และบีบเบา ๆ กูไม่นึกเลยว่าน้องกูนมใหญ่เมินกันตอนแรกกูคิดว่ายังเล็ก ๆ น้องกูก็เริ่มอ่อนตัวตามปากกูก็ร้องและเอาลิ้นจี่เข้าไปสักพักน้องกูก็ดูดแค่นี้กู ก็รู้แล้วว่าน้องกูนี่ได้ที่แล้วกูดันตัวน้องกูไปที่ที่นอนและความอ่อนแอผ้าออกเราสองคนท่อทั้งคู่แล้วกูก็ดูดนมทั้งคู่ทั้งดันน้องร้องหวีดและเอามือมาขะที่หัว กูส่วนมือกูข้างนึงเค้นนมด้านข้างนึงอีกมือก็แหย่ที่แตดถึงเวลานี้น้องกูก็ร้องพี่เอจ๋า ๆ ๆ ตอนนั้นกูมีอารมณ์สุด ๆ กูเลยมาเอาตีนถีบแล้วลงไปมันไม่ยากเลย เพราะน้องกูโดนพ่อนำมาแล้วกูเริ่มซอยพร้อมกับเปลี่ยนเป็นท่ายกล้อและท่าอื่นสักพักก็จับตัวน้องกูให้เอาก้นมาทิ้งกูใส่ไม่เชียร์ในท่าหมาน้องกูร้องสุดกำลังอย่างไม่อายพี่เอจ๋า ๆ ๆ พี่จ๋า ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ พี่เอจ๋าเฉิด ๆ ๆ ๆ โอยพี่เอ .. บีรักพี่เอรักพี่เอมาก. โอย ๆ ๆ .. กูเองก็ร้องหมือนกันพี่ไม่ไหวแล้ว. หีบีบ ควยพี่จะแตกแล้ว ..
บีก็ไม่ไหวเหมือนกันพี่เอแรง ๆ เลย .. โอ้ย ๆ พี่ออกแล้วพอบีรีบมาอมของกูเสียวที่สุดน้องบีจ๋า .. น้องกูไม่พูดอะไรยัดอย่างเดียว ..
รองแค่กูถามน้องกูน้องบีบอกว่ามีอยู่วันหนึ่งเป็นวันพ่อออกไปดันกลับมาเร็วตอนนั้นกูเบิร์ดอยู่ห้องอยู่ชั้นพ่อก็ท่านาเห็นส่วนประตูก็ไม่ได้บีบบีกลัวว่าพ่อจะ ไปเล่าให้แม่ฟังเพราะแม่เป็นคนดุมาก ๆ ไม่ยอมแพ้พ่อหนูยอมทุกอย่างเมื่อพ่อเห็นว่ามีรูปร่างบีมีนมมีโหนกพ่อบอกว่าพ่อจะสอนให้ก็ทำลูกจะได้ไม่ต้องทำแบบอีกบี ไม่ยอมเป็นของพ่อและก็ทำกันมาหลายครั้งแล้วเบื่อทุกวันหยุดและบางวันพ่อเลิกงานเร็วก็จะเข้าบ้านมาเอากันหรือบางทีตอนที่พ่อนั่งดูก็แอบนาเอากันโดย ที่แม่และผมไม่รู้เลยบีบอกว่านำมากันอ้างปีแล้วนับ แต่นั้นมาน้องบีของกูก็ต้องเจอทั้งพ่อทั้งพี่ชายตัวเองโดยที่พ่อไม่รู้เลยพูดก็ได้เอาน้องบีเหมือนกันน้องบีบอ กว่าพ่อใหญ่ดีส่วนของพี่เอเอาหลายท่าดีล้มเกี่ยวกับกูรักน้องคนนี้มากเหมือนเมียเลยบางครั้งยังอยากให้น้องบอกให้ไปบอกพ่อว่าไม่ดีแล้วกูจะเอาคนเดียว แต่น้องบีบอกว่าทั้งสองคนเลิกไม่ได้แล้วเรื่องเลวของพ่อและกูก็เพียงพอแล้วนี้ใครอ่านและไม่เอาผิดกัลมันไม่ดีและมันเป็นเรื่องที่บาปด้วย