เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะอ่านเรื่องเสียว

Admin Oct 07 2020

สวัสดีจ้า .. คุณผู้อ่านทุกท่านแนนเป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียวหรือนวดเสียวของคนอื่นไม่ใช่แค่แนนคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่านแฟนของแนนก้อเหมือนกันเค้าออกจะชอบมาก ด้วยที่จะได้อ่านเรื่องนี้…โดยให้เหตุผลว่า .. เก่าพวกนี้อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่าดูหนังโป๊ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีกหนังมันก้ออารมณ์เดิมความคิดเห็นเดิมสู้อ่านเรื่องนี้ไม่ได้ คู…

เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลายชั่วโมงในการเสาะหาพวกเดียวกันจากในเวลานั้นแล้วนำมาแลกเปลี่ยนกันอ่านบางครั้งแนนก้อนึกสนุกขึ้นมาว่าเราน่าจะลองมีไฮส์ด้วยเวลาที่ เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักซ้อม ... อยากรู้ว่ามันจะให้ความรู้สึกยังไงดีเป็นที่มาของการเขียนเล่าเรื่องนี้แหล่ะค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่า…คืนหนึ่งในขณะที่แฟนของแนนกำลังนั่งอ่านเรื่องเสียวอย่างปกติเหมือนปกติทุกครั้งที่เราแล่นใหม่มาได้แนนเองก็ดูนอนทีวีอยู่บนเตียงอย่างเช่นเคย แต่เมื่อแนนยางไป มองแฟนของแนนที่กำลังครวญครางกับการอ่านเรื่องนั้นแนนก็เกิดอารมณ์อยากมีเมียขึ้นมา (อันที่จริงแนนเป็นคนมีอารมณ์ง่ายมากแค่เห็นหน้าของเขาแนนก้อเตียง แต่เรื่องเตียงบน แล้วล่ะค่ะอิอิ) แนนเดินไปกองเขาจากทางด้านหลังเค้าก้อหันหน้ามามองแล้วก้อละความถามว่า .. หืม…ว่าไง
แนนก็ตอบไปว่า ..
ไม่มีไรอ่านต่อ ไปแคช…ไม่ต้องสนจัยเค้าหรอก
กะใช้มือถือลำไล้ลำตัวของเขาไล่มาถึงคอและหูยิ่งแนนถูกเนื้อต้องตัวเค้ามากขึ้นระดับสูงของแนนยิ่งพุ่งพล่านขึ้นเรื่อย ๆ แนนใช้มือขงเบ้งไปที่ท่าของเขาบีบเบา ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ไข่ของเค้าอยู่พักหนึ่งแนนก้อคิดว่าลำควยของเขานั้นเริ่มขึ้นเป็นลำแล้วแนนใช้มือล้วงเข้าไปในกางเกงบ๊อกเซอร์ตัวโปรดที่เค้าชอบใส่ประจำ (อ้อ .. ลืมบอกไป ว่าแฟนแนนเป็นคนที่เมื่อกลับจากทำงานมาถึงห้องจะโทรออก แต่บ๊อกเซอร์ตัวเดียวไว้ทันทีก้อคงเพราะจุ๋งแนนถึงได้มีอารมณ์กับเค้าบ่อยมาก) บีบเข้าที่ใต้ ไข่ทั้งสองใบของเค้าไข่ของเค้าทั้งคู่อุ่นจับแล้วก้ออยากดูดอยากอมก๋อยว่าแล้วก้อทนไม่ได้ที่อยากจะบ๊อกเซอร์ตัวเก่งของเค้าออกตอนนี้ก้ออก แต่ลำควยกับไข่ของเค้าที่ ป่าเปล่าอยู่บนเก้าอี้หน้าคอมพิวเตอร์ราคาเพียง ..

แนนดึงเก้าอี้เค้าออกมาจากโต๊ะคอมพิวเตอร์แล้วนั่งลงที่พื้นตรงหน้าเขาตอนนี้ทั้งไข่และของเขาอยู่ตรงหน้าของแนนแล้ว .. แนนไม่รอช้าที่จะใช้มือถือไข่และจับเอาลำ ควยที่แข็งแล้วของเค้าย้ายมาอยู่ในปากของแนนยังไงของเขาแข็งมากเรยค่ะแนนลงไปเพื่อให้ไข่ของเค้าดูดไข่ของเค้าจากข้างบนแล้วก้อเปลี่ยนมาดูดข้าง ... ตอนนี้ไข่ของเค้าเก็บกักไปหมดแล้วค่ะแนนใช้ลิ้นจากโคนไข่ของเค้าขึ้นไปถึงปลายควยของเค้าที่ยังถูกห่อหุ้มด้วยหนังหุ้มปลายอยู่แนนใช้มือถอกควยของเขาให้หัวควย เข้าออกออกมาจากหนังหุ้มปลายหัวควยของเขาน่าจะน่าดูดมากเรยค่ะลองพักเดียวสิคะสาว ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ น่าลองท่าดูเบา ๆ ยิ่งนักแนนจิน ๆ ใช้ลิ้นรอบ ๆ ปลายหัวควยที่น่ากินของเค้าเลียวนไปรอบ ๆ แล้วก็อมลำควยของเค้าจนมิด

ขณะนี้ลำควยของเขาก้อหายเข้าไปในปากของแนนเรียบร้อยแล้วแนนรูดของเขาขึ้นลงด้วยท่าของแนนเองพักหนึ่งก้อขึ้นไปมองหน้าเขา…ก็มองว่าเขากำลังมองแนนที่ กำลังเมาคลีกับการดูดเลียของเขาอยู่เขาใช้มือหัวของแนนประนีประนอมจะให้ทำอย่างนี้ต่อไปต่าง ๆ สิครับ…ผมชอบหรืออะไรประมาณว่าแนนยังคงขโมยของเขาอยู่ อย่างนั้นค่อย ๆ จังหวะจังหวะขึ้นมัน ๆ มันทำให้เขาเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมามันทำให้เผลอพูดออกมาว่า ..
อืม .. อย่างนั้นแหล่ะอืม .. เสียวหัวควยชะนีเลย .. อืมม มม…ครับอย่างนั้นนน ..
เสียงของเขามันชวนให้แนนยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นอีกตอนนี้แนนคิดว่าน้ำของแนนเริ่มไหลออกมาแฉคลิปในจีสตริงตัวสีดำของแนน นเต็มไปหมดแล้วแนนเปลี่ยนท่าจากที่นั่งคุกเข่าอมควยให้เขาเป็นท่ายืนแล้วโก้งโค้งลงไปดูดเขาเพื่อให้เขาเอามือนายัดในรูหีของแนนได้สะดวก ๆ
อ้าส์ .. ดีจังค่ะที่รักมมมมม…
แนนถึงกับเผลอออกมาด้วยความมันส์ในอารมณ์ แต่ก้อยังไม่ละทิ้งหน้าที่ในการอมควยอันโปรดของเค้า…. ถึงตอนนี้แนนมีอารมณ์มาก ๆ จนสุดจะบรรยายแล้วล่ะค่ะอยากเอาเขามารูรูหีของแนนให้รู้แล้วรู้รอดไป…. แต่ก้อเค้าเค้าเองจะรับความรู้สึกของแนนได้เค้าพูดปากถามว่า
ทำไมค๊า .. อยากเย็ดกับผมแล้วร้อง…ทนไม่ไหวแล้วคับ .. ดูดให้ผมก่อนสิให้มันแข็งสุดจะได้ เย็ดกันมันส์ ๆ ไง
แนนก็ไม่ได้ตอบอะไรปากก้ออมดูดควยของเขาไปยังไงพร้อมกับ” ไปด้วยความเสียวเพราะถูกแยงรูหีอยู่แนนไม่ทนอีกต่อไปแล้วแนนเอาไก่เขา ออกจากปากเปลี่ยนมาเป็นขึ้นนั่งคร่อมแทน .. แฟนของแนนก็บอกว่า…
อ๊ะ ๆ นั่งหลังให้ผมสิครับ ..
แนนชานเปลี่ยนท่ามาเป็นนั่งหลังให้เขาแล้วค่อยๆเอามือจับลำควยให้ตั้งตรงเพื่อให้สามารถเข้าไปในรูหีได้อย่างสะดวก ๆ . …จนต้องกลั้นดันดูดเข้าไปในรูหีเรยค่ะหีของแนนตอนนี้มีน้ำฝนเต็มไปหมดมันดูดของแฟนแนนเขาไปโดยอัตโนมัติ
อู้ววว…อือหืมม มม…ใจเย็น ๆ คับ…
แนนก๊อย ๆ ย่อตัวนั่งทับลงบนลำควยของเขาอย่างช้า ๆ ตามบัญชาของเจ้าของลำควยนั้น…แบบว่าดีนะคะที่รัก .. มมม…
แน นถามความพึงพอใจของเค้า
ครับผมดีครับ .. อย่างนั้นนน .. ค่อย ๆ ครับไม่ต้องรีบ ๆ
ได้คำตอบแล้วแนนก้อชักขึ้นลงอย่างช้า ๆ และชักเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ตอนนี้ตอนนี้หีของแนนมันร้องได้มันคงซี๊ด.. ปากตามจังหวะที่แนนรูดขึ้นลงอย่างนั้นแล้วล่ะ ค่ะแนนทัดเทียมว่าหีของแนนถูกลำควยที่แข็งมากของเขาครูดการขี่อยู่ตลอดเวลายิ่งเวลาที่แนนนั่งทับลงไปจนปัญญาแล้วยิ่งรู้สึกว่าลำควยที่แข็งเป็นหิน อันนั้นไปจนถึงช่องคลอดขาด้านในซะแล้ว…เสียวมั้ยคะที่รัก…เขาเสียวจังเลยจังเลย ..
ครับผมเสียวครับผมก้อเสียวหัวควยมากเหมือนกันคุณเย็ดมันส์มากอืม….
แนนจังหวะไปยังไงจนแฟนของแนนถึงกับเฉิ่มปากร้องไห้ไปพร้อม ๆ กับแนนที่ร้องมาตั้งแต่ต้นยังไม่หยุด…

เราทั้งสองคนเปลี่ยนจากท่านั่งบนเก้าอี้มาเป็นท่าแนน โกลโก้งโค้งให้กับเค้าแล้วใช้มือจับโต๊ะคอมพิวเตอร์ไว้เพื่อให้มาถึงขั้นรับแรงกระแทกบ้าที่จะ
ท่าจากทางด้านหลัง… ชอบให้เค้าเย็ดท่าไหนนจูก็บอกนะ…. .
. แนนได้พูดออกมาเพื่อให้เป็นคำตอบว่า .. อืมแล้วจะบอกว่าเค้าเองก้อทำความเข้าใจกับคนอื่น ๆ เอาดีของเขานาในรูหีของแนนจากทางด้านหลังเขาดันดี นาอย่างแรงจนตัวแนนเด้งไปข้างหน้าตามแรงดันของเมียหลวงนั้น
อู้ววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว .. อย่างนั้นแหล่ะค่ะ ให้ที่รักเย็ดท่านี้จัง…เสียวจนจะทนไม่ไหวแล้วอ้า….
สาวเขาสาวควยของเขาออกไปจนสุดแล้วโคดันเสานาจนน้ำเชื้อทำอย่างนี้ได้พักหนึ่งแนนก็เริ่มความ คิดว่ามี…ไม่ไหวแล้วถ้าเคล็ดลับต่อไปคงต้องชี้ถึงขั้นสุดก่อนเขาเป็นแน่…แม่เอ่ยปากเปลี่ยนท่า

เค้าเดินไปนั่งที่ขอบเตียงแล้วลำแข้งเอามือเท้าไปหลังให้แนนนั่งทับลงบนท่อของเขาโดยหลังให้เขาท่าแรกที่เราทำที่หน้าคอมพิวเตอร์ .. แต่แนนพบว่ามันรู้สึกดียิ่งกว่า นัดแรกที่เราใบนี้ .. อาจเป็นเพราะความสูงของเขาอี้และเตียงที่ไม่เท่ากันกับที่นั่งที่เตียงคงสะดวกดีกว่านั่งเก้าอี้เค้าเอามือมาจากด้านหลังจับทั้งสองข้างข้างของแนนแล้วบีบ เบา ๆ พร้อมกับดันตัวแนนให้ลำจู๋ของเค้าให้แนบลำเอียงขึ้นแนนมัมขึ้นลงจนลับหลังของเขาหลายต่อหลายครั้งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ เราทั้งคู่เสียวกันมากอาจเป็นเพราะแนนทำ oral ให้เค้านานไปหน่อยเผื่อวันนี้เค้าความคิดว่ามีความต้องการจะเส็ดแล้วถ้าพูดแนนว่า
ยังไม่เสดอีกค๊า .. เย็ดกับผมไม่เสียว? ทำไมถึงยังไม่เสด
.. แนนรู้ทันทีว่าถ้าหากเขาเอ่ยปากถามแบบเรียกว่าเมื่อไรนั่นคือเขากำลังต้องการจะเสดแล้ว แต่ก้อคอยให้แนนเส็ดก่อนแล้วเขาพูดตามเทรนเพื่อให้จะได้เส็ดพร้อมกันไม่มี ใครเอาท่าใครแนนตอบไปว่า
เสียวค่ะ .. เสียวมากเรยที่รัก .. หีเสียวมาก แต่ยังไม่อยากเสียวอยากเย็ดที่รักนาน ๆ อ้า…. แช่มรัมย์ .. ดีจังงงง…
เอากันครับ…ถ้ามันเสียวก้อเอาให้มันถึงเส็ดไปเลย…ผมก้อเสียวมากแล้ว
อู้ววววส์ .. ที่รักเย็ดมันส์จังเรยอยากเย็ดกับคุณนานจังเลยได้… อืมมม .. โอ้ววว .. เสียวจังค่ะที่รักอย่างนี้ชอบมากเรย
แฟนของแนนไรขึ้นไปนอนบนเตียงตลอดตัวแล้วพูดว่า ..
ชอบเย็ดผมมั้ยครับ .. ขึ้นมา เย็ดผมให้มันเสียว ๆ ไปเลยอ๊ะ. ไอ้นนอย่างนั้นอมมม.. เย็ดเก่งจัง…วันนี้กินน้ำผมได้มั้ย
ตอนนี้แนนกำลังมันส์มากกับการขย่มขึ้นลงบนตัวเค้าในท่าที่ชอบและท่าที่ทำให้เส็ดทุกครั้ง…อืม .. ได้สิคะเค้าก้ออยากกินน้ำที่รักเหมือนกัน
ขณะที่แนนกำลังบีบเคมต อของเค้าขึ้นลงเค้าก้อเอามือมาจับนมของแนนเขี่ยหัวนมเล่นอย่างสนุกมือยิ่งให้แนนถดถอยไปทั้งดาม
ม .. ดีค่ะที่รักแบบนั้นแหล่ะชอบจังเลยเสียวโอ้โอ้ ยยย ... จะไม่ไหวอยู่แล้ว ..
ยิ่งแนหนังสือนร้องเสียงดังยิ่งเหมือนกับเป็นการปลุกเร้าอารมณ์เค้าเค้ายิ่งเด้งควยรับหัวเรื่อง: การกระแทกของหีแนหนังสือนแรงขึ้น ๆ แนหนังสือนก้อยิ่งมันส์ขึ้นมาเรื่อย ๆ
โอ๊ย .. เสียว หีเสียวแตดจังค่ะที่รักเย็ด แรง ๆ เรยค่ะเค้าจะไม่ไหวอยู่แล้วอู้ววว .. อา ... ส์ ..
เอาเลยครับ .. เย็ดให้เส็ดเรยน้ำผม ก้อจะแตกแล้วเหมือนกันอืม อืม…อย่างนั้นนน…
แนนรู้สึกอย่างกับว่าตัวเองตัวเองทิ่มแทงก้นเด้งเด้งดึ๋งของเขาไม่หยุด…ในขณะที่เค้าเองนั้นก็เด้งรับกับรูของแนนไม่หยุดเช่นกันเราต่างคนต่างอัตราเพื่อให้ถึง จุดสุดยอดพร้อมกัน
อ๊ะ .. เค้า .. เค้า .. เค้าไม่ไหวแล้วที่รักเค้าจะเสร็จแล้วโอ้ว…อ๊ะอ๊า….
ผมก้อจะเส็ดแล้ว .. คุณขย่มแรง ๆ เรยครับเอาให้เส็ดไปเรย .. อืมมม….
ชาร์ของเขาและน้ำอุ่น ๆ ที่ออกมาจากรูของแนนใบบอกให้แนน นรู้ว่า .. ตอนนี้เขากับแนนเส็ดพร้อมกันไปแล้ว…

เราทั้งสองคนเหนื่อยกันมากเขาถึงกับแฉว่านอนบนเตียงอย่างหมดเรี่ยวหมดแรงไม่ต่างกับแนนเลยใบน้อยแนนเองก้อ ล้มตัวนอนนอนหนาวสั่นอยู่ข้างเตียงบนเตียงของเรานั่นเอง…ถึงตอนนี้แนนก้อได้คำตอบแล้วล่ะคะถ้าหากเรามีคุณภาพกันในขณะที่เขากำลังอ่านเรื่องเสียว .. เราจะสนุกกัน เพียงใด๋ ??