เรื่องเสียว เย็ดอาจนท้อง

Admin Oct 07 2020

ผมแต่งตัว 15 ปีอาแป้ง 33 ปีเพิ่งจะเปิดตัวแฟนแกแกจะไม่อยู่บ้านซักซ้อมกันแกเลยยังไม่มีลูกปิดท้ายเต่าให้ผมไปอยู่เพื่อให้นบ้านแกเป็นบ้านในหมู่บ้านวันหนึ่งตีตี 1 ผมลุกขึ้นมาเพราะอากาศร้อนมากผมกับอานอนห้องแกแกได้ลุกขึ้นไปอาบน้ำผมเลยออกไปดูอาไม่อยู่บนเตียงผมลุกขึ้นไปดูท่อน้ำไม่ได้ปิดประตูผมเปิดประตู ดูแก็งหมดน้ำนมแกสวยมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ หลอกล่อแล้วแกก็พยายามดัดผมลงใส่กางเกงเห็นเนินหีแฉะฎีแกร้อนจนไม่ได้ใส่กกน. เลยพระเจ้าเเล้วแกก็ใส่เสื่อไม่ใส่ชั้นในแกปิดไฟนอนมานอนข้างผมดิ๊กผมโด่นเตียงมันเล็กผมชักกับกันแกเรียกมาเเล้วบอกให้ไปเลียชน ก้นอา
พอยาวเสร็จกลับมาเลียมันยังโดเพราะเห็นนมอาแกมาชนอกผมไซอิ๋วสุ่ยโด่แล้วก็ขโมยไปในกางเกงผม (ไม่ใส่กกน.) จับควยเเล้วบอกว่าแก่ไม่ได้ แกร็บ แต่แกมีอารมณ์กับอาเหอผมตอยไปเพราะกลัวว่าครับแกบอกว่าอยากเย็ดอาใช่ไหมบอกว่าครับแกลูกขึ้นเปิดไฟแล้วผ้าท่าแกสวยมากแล้วแกก็ลองกางเกงผมดิออประ มาน 6-6.5 นิ้วแกตระกี่กะเทยบอกว่าถ้าแกรุกให้ต้องดูให้แกตอบสนองผมน้ำแตกคาปากเลยแล้วผมก็กลัวแกชมว่าเก่งกว่าผัวแกอีกแล้วแกก็น้ำ แตกแกบอกว่าใส่กางเกงนอนได้แล้วผมบอกว่ายังไม่ได้เย็ดกันเลยแกบอกว่าของแกให้ผัวเย็ดคนเดียวพอแกจะปิดไฟผมจับแกโซลงเตียงแล้วเอาผ้ามัดมือกับหัวเตียงแล้ว เสื้อแขนยาว
แกนนมยัดไส้ร้องว่าล้มทั้งยืนด้วยความรุนแรงตอนที่เกี่ยวกับการสอดท่อเข้าท่อดูดเลือดยัดไส้ในลำคอแกร๊กให้หยุด แต่มันหยุดไม่ได้แล้วเร็วขึ้นจนในผมไม่ปรดผ้าที่มัดกับ เตียงนอนจนเช้าแกโมโหผมมากตอนเช้าแกโมโหไม่พูด แต่สุดท้ายแกก็หายโกรธจนลางานมาเย็ดกับผมทั้งวันเลยแตกในทุกครั้งต่อมาเย็ดกันทุกวันเย็ดกันเช้าตอนเย็นตอนเช้าเย็ดกันใน ห้องครัวแล้วกินข้าวกินข้าวเสร็จเย็ดต่อบนโต๊ะกินข้าวไปทำงานตอนเย็นกลับท่อน้ำแตกเย็ดในท่อกินข้าวแล้วก็ขึ้นไปเย็ดกันจนหมดเป็นแบคทุกวันในทุกครั้งจนรูป กัญชาหมดแล้วจนแกกลับมาบอกผมว่าแกท้องเราตระกองกันมากคิดแผนวันหมดเดือนพอดีเราให้ผัวแกเย็ดแตกแล้วบอกว่าท้องกับผัวแกเท่านั้นเราก็เย็ดที่แกท้องจนโรงเรียน เปิดร้านดีที่ปิดตั้ง 3-4 เดือนรวมเย็ดกันทุกวันจนแกเกิดเด็กเหมือนผมมาก แต่ดีที่แกเป็นน้องพ่อผมจนแกกลับมาบ้านย่าผมก็เปิดเราเย็ดกันเป็นร้อยน้ำทั้ง 3 -4 เดือนผมเรียกแกเวลาไม่มีใครว่า
“ สาวน้อยร้อยน้ำ” ตอนเย็นวันศุกร์ก็มานอนกันแกเย็ดจนแกไม่ร้องแล้วรูหีบานหมดแล้วคืนนั้นผมหมดไป 10 กเลน้ำเลยจนผัวแกรู้ แต่ผัวแกไม่ว่าเพราะได้ช่วยเมีย แกผัวแกบอกว่าดียิ่งกว่าให้คนอื่นเย็ด“ จบครับ”