เรื่องเสียว ลักหลับเปล่าหว่า

Admin Oct 07 2020

ผมเคยไปเรียนต่างประเทศและพี่ชายพยายามไปฝึกซ้อมได้เจอกับกลุ่มเพื่อให้น. ของเขาในกลุ่มก็มีรุ่นน้องผู้หญิงสองคนชื่อ A กับ B ละกันไม่อยากอิอิคนชื่อ A ผิวยากหน่อย แต่หุ่นดีหน้าใจก็ออกแนวเล็กไปหน่อยบูทน่ารักส่วนเกินคนชื่อ B นั้นผิวขาวขลิบตาโตตัวเล็กคอดเพราะเคยเป็นลีดมาก่อนมีผมที่ใหญ่ซะด้วยเสียอย่าง เดียวคือมีแฟนแล้วทั้งคู่โดยแฟนของ A นั้นก็รุ่น

ราวจับคู่แฟนของ B อยู่ที่เมืองไทยดันเป็นเพื่อให้นพี่ชายผมซะงั้น - * - แถมได้กำชับมาว่าให้ดูแฟนให้หน่อยอย่าให้ใครมาแหลมตอนแรกที่ผมเจอทั้งสองคนผมก็ไม่ ได้คิดอะไรเพราะอยากยุ่งกับคนที่มีแฟนแล้วก็เป็นพี่ชายไปหาที่ห้องของ 2 สาวนี้เป็นประจำเวลาจะไปไหนมาไหนเราก็จะไปกันเป็นกลุ่มใหญ่แล้วพอตกเย็นก็จะ อ่านมาทานอาหารที่ห้องน้อง 2 คนนี้บ้างห้องคนอื่นบ้างแอร์แอร์เป็นประจำและผมอาจมีเวลาใกล้ชิดกับสองคนนี้มากขึ้นโดยส่วนมากก็จะนั่งคุยกันคุยกับแตกสาปากขาดกัน

ประจำพอตกดึกก็จะลากวิเวกกลับห้องตัวเองบ่อย ๆ ผมเป็นพวกชอบออกแนวพูดคุยพูดเล่นอะไรก็ปาฐกๆขำ ๆ จนเกินไปก็ไม่ถือกลับชอบซะอีกก็อยู่กันจนใกล้ถึงขั้นผมเอาหนัง โป๊มาเปิดให้ดูกันจะไปเลยแถมมีอธิบายหนังอย่างละเอียดเป็นฉาก ๆ เขาไม่ว่าอะไรนั่งดูกันตาแป๋ว…. จนอยู่มาวันนึงผมอาจหาญจัดไม่รู้ไปทำอะไรมาเลยเผลอไปบนเตียงที่ห้องน้องเค้ามารู้สึกตัวอีกทีก็ตื่นเช้าแล้วพอกับ B

มาก็บอกให้ฟังว่าเมื่อไหร่จะยอม ให้กลับห้อง แต่เรียกยังไงผมก็ไม่ยอมปล่อยให้ปล่อยเลยตามเลยแม้จะเริ่มของการเข้าไปในห้องของทั้งสองสาวอิอิตอนนั้นไม่นานผมก็มาสถิตอยู่ห้องนี้ประจำเวลาน้องเค้าไปเรียนผม ก็ไปส่งบ้างไปบ้างเพราะเขาเรียนรวมช่วงผมเรียนช่วงเย็นเลยซักพักเป็นปู่โสมทรัพย์สบายแฮร์พอดีๆมาก ๆ ก็ซักผ้าให้น้องเค้าพับให้น้องเค้าโดยที่ผมไม่ได้คิด

อะไรและสรุปก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ไอ้สมัยที่ได้อยู่ห้องเขาคนเดียวนี่สิมันก็เริ่มเกิดความคิดอุบาวท์ชาติชั่วขึ้นมา (จริงๆและจากนั้นก็ไม่ได้ขนาดนั้นมั้ง) ก็แหมเราทำ สร้างให้เค้าขอผลกำไรคืนนิด ๆ หน่อยคงไม่ว่ากันเนอะพอใช้จังหวะก่อนจะเอาผ้าน้องเค้าไปซักก็คุ้ย ๆ ดูหาเหรียญกษาปณ์ ใช้แล้วนำมาเป่าซ้อมเพื่อให้เพิ่มพลังอิอิแรกตัวที่โยนเป็นของน้อง B ตัวเล็กกะจิดริดก้อนเป็นเลข 8 แต่พองามไอ้ตอนก่อนจะทำใจมันก็ตุ้ม ๆ ต่อม ๆ ดันเกิดความ

คิดว่าจะดีเหรอถ้าจะทำอย่างนั้นอย่างนั้น แต่ด้วยความหน้าบังอาจกับความสำคัญซึ่งมันได้ควบคุมตัวผมจนห้ามอยู่มือมันพาไปไหน… .. พอให้ดูกางเกงในผ้าฝ้ายสีขาวตัวน้อย ๆ ของน้องบีก็พบกับบุสีขาว ๆ เป็นเส้น ๆ มีสีเหลืองจาง ๆ ประก็อดไม่ได้ที่จะล่องไปสุดยาความหอมของจิ๋มน้องบีซู๊ด………อ่า…. มันมีกลิ่นจาง ๆ ซึ่งผมก็ถดถอยเพราะจริงๆแล้วอยากให้มันมีกลิ่นน้อย ๆ จะได้เพิ่มความ

พลพลพลถ่อยของอารมณ์ผมได้มากกว่านี้ แต่แอบซ่อนเล็ก ๆ ที่น้องเค้ารักษาความสะอาดเป็นอย่างดีเลยจินตนาการต่อไปว่าแล้วไอ้ที่มาของกลิ่นนี้มันจะหอมหวานน่าลองขนาดไหนเวลาที่กางเกงในแนบ จิ๋มน้องเค้าจนคราบน้ำติดออกมาเนียมันจู๋ดูไม่น้อยจิ๋มน้องเค้าจะเป็นอย่างไรบ้าง? ขนเยอะมั้ย? น่าเอาลิ้นไปละเลงมากแค่ไหน? คิดไปคิดมาเพ้อฝันซะยกนึงเก็บเอาไปฝันดีแน่ ๆ นอนกัน แต่อย่างนั้นมา……… .. ใน

ใจผมก็อยากจีบน้องบีขึ้นมาตั้งแต่ตอนนั้น แต่ไม่กล้าเพราะดันเป็นแฟนเพื่อให้นพี่ชาย แต่แล้วก็บรรลุนิติภาวะให้ผมเพราะไอ้รุ่นพี่แฟนน้องบีดันไปมีเด็กที่เมืองไทยแลัวบีจับได้โทรศัพท์ทางไกลกันจ้าระหวั่นเห็นน้องเขาร้องไห้เป็นวักเป็นเวรด้วยความที่ผมก็ชอบน้อง เค้าเป็นเพื่อนเดิมอยู่แล้วคอยปลอบใจมักจะพูดคุยกับคนที่จะจีบจริงๆจัง ๆ แต่ต้องทำเงียบ ๆ ไม่เอิกเกริกเพราะทางทักทายจะมาถึงได้

ความใกล้ชิดคุยกันมันมากขึ้นที่พักหลังผมก็ชอบอยู่กับน้องบีตลอดเวลาในใจก็ไม่รู้ว่าเค้าคิดแบบเราซ้อมหรือเปล่า แต่ด้วยความใกล้ชิดทำให้ผมสามารถไปนอนโดยไม่คิดอะไรบนเตียงน้องเขาได้สบาย ๆ ใจนึงก็คิดว่าเค้าคงชอบเราไม่ยอมคงไม่ปล่อยให้ขนาดนี้ใจมันก็กล้า ๆ กลัว ๆ ว่าจะพูดไปเลยหรือว่าเอาไว้ก่อนดี แต่สุดท้ายก็ไม่ได้พูดเพราะยังเพื่อ ให้นพี่ชายอยู่เราใกล้ชิดกันเล่นหัวกันบ่อย ๆ เทรน

ผมก็แกล้งไปจอยมีแหย่กันบางครั้งก็กอดกันเพราะเล่นกันอยู่ไอ้น้องชายผมมันก็ชักจะอยู่เฉยไม่ไหวก็ตัวขาว ดีดีแถมยังน่ารักอีกต่างหากลองถ้ามาอยู่ในอ้อมกอดคุณใครจะทนไหวพูดรุนแรงก็รุนแรงครับต้องการจับซาตรงเตียงเลย แต่ก็ไม่กล้าแบบว่าใจไม่ด้านพอ - * - อยู่ ไปนานเข้าผมก็อาศัยความหน้าด้านนอนกอดน้องเค้าโดยใช้มุขพี่หนุนน้อง (มุขลาว ๆ แต่ดันได้ผล) จนเช้าก็ไม่เห็นเค้าว่า

อะไร แต่ไอ้เวลาไปดุนหลังน้องเขาเลยต้องเอาเว้น "เว้น" ออกจากก้นเขาหน่อยเสียภาพพจน์หมดเวลานอนคิดไปว่าถ้าทำไปน้องเขาจะว่าอะไร ว้ากคิดไปคิดมาก็ขยันใจเอาไว้กล้ามากกว่านี้อีกหน่อยค่อยทำดีกั่วโว้ย! ทุกวันเวลานอนผมก็จะนอนกอดน้องเค้าผมก็เริ่มต้นปฎิบัติการเพิ่มความพิเศษให้โดยการนอนไปสักพักก็เริ่มเอามือไปเหยียบย่ำบางแกล้งเอาหน้าไปด้านหลังคอน้องเค้า ช่วงแรก ๆ ที่ทำให้ใจเต้นตึกตัก ๆ เลยเพราะกลัวว่าเขาจะลุกขึ้นมาว่า แต่ก็ไม่

เห็นมีปฎิเส ธ อะไรผมเสียงสั่นไหวเวียนว่ายจนผมคิดว่าก็คงเกิดอารมณ์เหมือนกันอิอิวันผมมันก็สั้นขึ้นเรื่อย ๆ จากท่อนล่างบนท่อนบนก็เรย์มไปถึงหัวจิและนั่ง ผมเบา ๆ พูดไล่ลงมาถึงคอจนลงไปถึงช่วงที่ดักคอไว้ในใจก็คิดนะว่าแหม่มอีกอย่างเต้านมก็ปล่อยให้ผมนั่งเฉยๆส่วนอื่น ๆ อีกมือก็นั่งห้อยโหน ตรงไอ้ที่ต้นขาไปเวลาน้องเค้าใส่

กางเกงเลเค้าจะผูกเป็นปมแบบยากโคตรได้ แต่แซะตามเส้นตรงแถวไปยังเวลาบีออกไปเรียนผมก็ลองสังก. ก . น. ทุกวันเพราะอยากรู้ว่าไอ้ที่ทำไปเถอะครับมันได้ผลหรือเปล่าขัดจังหวะวิธีโฮมมันซะทุกครั้งตรวจสอบกลิ่นเป็นประจำเวลาเห็นสีขาว ๆ บนเตียงน้องบีทุกวันมันก็ต้องเสแสร้ง ให้ตายนับวันดูชะที่ติดก็ยิ่งเพิ่มขึ้น ๆ ไอ้เรางามกระยอกในใจว่าไอ้ที่เราทำก็เห็นผลดีแฮ็คทุกวันเลยอิอิ

แล้ววันนี้ที่รอคอยก็มาถึง…………. วันนี้ก็เข้านอนเหมือนกันวันที่ผ่านมา แต่ผิดก็ตรงที่บีใส่กางเกงขาสั้นโย่พูดแล้วหัวใจจะวายก็ไม่ได้สั้นแบบรัดติ้วอะไรก็แค่ออกแนวขาบานหน่อยเหมือนกางเกงบอลลาย หมีน่ารักฮอตพอปิดไฟปุบปับผมก็นอนรอจนคิดว่าน้องเค้าคงมูแล้วมั้งก็เริ่มมือปลาหมึกอย่างเช่นเคย แต่วันนี้ถือศีลแขนขาตามกิจต่างรวมทั้งเกิดอาการดีขึ้นมามากจริง ๆ

วันนี้บีดันใส่ขาสั้นนี่สิในใจก็คิดว่าลองอะไรที่มันมากกว่าทุกวันคงไม่เป็นไรคิดและกล้า ๆ กลัว ๆ ว่าจะเอายังไงดี แต่ก็ต้องทำการลวนลามเหมือนทุกครั้งก่อนเปิดโดยการเริ่ม ใช้มือถือหมัดย้ไปตามลำตัวผมก็ขับไล่จากต้นแขนลงมาตามลำตัวถึง” เช่นเคยและผ่านไปยังท้องถ่างเรียบที่ไม่มีผิวบีเช่นนั้นนุ่มมากยิ่งผมก็เกิดอารมณ์พอผมลากมือวน ๆ อยู่แถวพุงพุงดูบีมีอาการกระเส่าม้า แต่ยังไงอยู่ไอ้

ผมเรียกมันหัวใจแทบหยุดเต้นนึกว่าจะตื่นมาว่าเราซะแล้นด้วยความกลัวหยุดหยุดท้องท้อง แต่ให้อีกมือนึงทำงานโดยหลังเบา ๆ ใช้เฉพาะปลายนิ้วเพราะจะได้เกิดอารมณ์มาก ๆ ทำไปได้ประมาณชั่วโมงก็เกิดอาการเหนื่อยทนไม่ไหวทำงานนี้เป็นยังไงเป็นกันละวะโดยการจัดการเริ่มจากการนั่งแซะขอบกางเกงขาสั้นของบีก่อนใช้นิ้วชอลลี่เซาะไปตามกางเกงสั้นข้อหนึ่ง และก็ลากไปเบา ๆ โดยให้ท้ายลากไปตามช่วงพุงของบีตัวคุณเริ่มมีอาการร้องแรงขึ้นบางส่วน แต่ผมก็ไม่สนอยู่แล้ว

ตอนนี้ถ้าเอาส่องส่องมาส่องหน้าผมก็คงไม่เห็นหรอกมันบ้ามากอิอิลากไปได้สักพักก็เริ่มใช้นิ้วกลางและนางตามเข้าไปในกางเกงขาสั้นลากล่องไปยังน้อย ๆ ขอบกางเกงใน ด่านที่สองตอนนั้นหัวใจผมเต้นระเซ่าเดินสายไปหมด แต่เราก็ต้องระวังหน้าต่อไปอีกมือหนึ่งก็เริ่มจากสายสะดือซอกซอนขึ้นไปบีบขอบแล้วก่อนนั้นก็ลากผ่านบีไปอย่างแฟงเบาเหมือนว่าเรา ไม่ได้ตั้งอกดีใจจะไปโดนนมเค้าทำไปได้สัก

พักน้องเค้าเริ่มแรงขึ้นผมก็พูดลากจูงสอดสายใต้ตรงหัวท้ายแล้วในตอนนั้นก็ไล่ลงมาด้านล่างบนเตียง ใช้มือแซะเข้าในขั้นตอนของบีลีนไล่กวดเหยียบย่ำถึงเนินนมสาวของบีนมบีอย่างนั้นใหญ่เทียบขนาดกับตัวของคุณผมเกี่ยวกับนิ้ววนนิ้วเป็นระยะจากวงใหญ่วนไปเล็ก ๆ เพื่อให้ที่จะได้ไปสัมผัสกับเมียของบีส่วนหน้าตอนนี้ก็ไซด์คอของคุณไป

พร้อมกันบอกดูก่อนนะครับว่าตอนนั้นเจบผมแทบระเบิดเพราะมันจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว…. ส่วนมือที่กำลังทำงานอยู่ข้างล่างผมก็เริ่มลากสายในบีลงไปยังไง ๆ แต่ลากออกไปทางต้นขาเพราะคุณเงียบและสอดมือเข้าจากทะลุผ่านไปยังต้นขาเหยียบเบา ๆ ลากไปมาตามเส้นทางไปบิดและจากนั้นก็เขียนวนรอบ ๆ ใต้สะดือผมไม่รู้หรอกนะว่าบีพูดหรือเปล่าตอนนั้น แต่ผมทนไม่ได้

ไหวแล้วจริงๆก็แอร์แซะปลายนิ้วเข้าด้านในกางเกงในตัวน้อยของบีนิ้วก็เริ่มกระบังลมเข้าไปใกล้ ๆ จนไปสัมผัสกับขนของคุณอา…. มันช่างตรงเวลาที่วิเศษอะไรเช่นนี้ผมก็ไม่อิดอยุดตรงแค่นั้นครับในจังหวะจังหวะอีกข้างของผมก็เลิกจ้างของบีจนเผยให้เห็นนมของคุณผมหวีเก็บของลงไปไซก่อนเริ่ม จากฐานปทุมถันของบี๋ใช้ลิ้นลากฉวเฉียกวนไป แต่ยังไม่ให้โดนหัวนมของบีไม่ดีจังหวะที่นิ้วของผมสัมผัสกับความผดุงใต้กางเกงในของบีผมก็เริ่มเอาปากของผมอมโรมันเล็ก ๆ ของคุณ แต่ ยังไม่

ดูดน้ำเอาลิ้นวน ๆ อยู่ในปากพร้อมกับนิ้วผมอาจสำรวจลงไปในร่องของบีลากผ่านจากการดูดซับคุณลงไปยังขั้นตอนนั้นผมรู้สึกได้เลยว่านิ้วผมน่ากลัวกับน้ำที่เพิ่มมากขึ้นในระหว่างที่ ผมกำลังรูดนิ้วผ่านรอยแยกของบีโอพระเจ้า…คุณก็มีผมไม่ยอมแพ้ผมเหมือนกันหรือนี่ผมคิดในใจ แต่ดูท่าบีก็ยังไม่ยอมปล่อยขึ้นมาซะผมก็ต้องเลยฉันทวดผมยาวใช้นิ้วกลาง รถไฟผ่านขึ้นลงตามแนวร่องที่เบาะและลื่นไปด้วยน้ำพรมของบีน่าสองสามรอบและก็เลื่อนนิ้วขึ้นมาหาตำแหน่งเบียดเสียดของคุณ…. มัน

ช่างเป็นเม็ดที่ลื่นมือจริงๆนิ้วผมก็ไปคลึงแช่เย็นอยู่พูดคุยนิ้วนิ้วนิ้วเป็นทิศทางส่วนปากผมก็เริ่มดูดนมกับการใช้ลิ้นวน ๆ ข้ามไปถึงราวนมและก็กลับขึ้นมาเล่นฟุตบอลที่แข็งเป็น ไตของบีอีกที… .. ตอนนี้บีเริ่มตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่เป็นจังหวะถ้าไม่ผมนี่ผมคิดว่าคุณคงต้องทนมากแน่ ๆ เพราะขนาดผมยังทนเอาควยจิ้มต้นขาคุณอยู่จนจะทน ไม่ไหวอยู่แล้ว…. โอยยหีของบีนี่มันนุ่มมือดีจริงๆยิ่งผสมกับน้ำปูที่คุณขับ

ออกมาจากช่องคลอดด้วยแล้วมันได้อารมณ์จริงๆมือผมก็ยังคงอยู่ในกางเกงในของบีคอยบังคับปุ่มกดกระสันต์ให้คุณตลอดจนผมคิดว่าถ้าลองเอานิ้วแหย่เข้าไปในรูหีของบีล่ะมัน จะตอดนิ้วผมเพียงใด…. แต่ก็กลัวบีปลุกขึ้นมาว่าผมถ้าเป็นอย่างนั้นคงด๊อกดั๊บเป็นแน่แท้ในเรไรที่คิดอยู่นั้นไอ้นิ้วเจ้าของผมมันก็ดันเดินผ่านจากแตดผ่านแคมป์ที่อ่อนนุ่มทั้งสองและเดินไปด้วยน้ำ เชียร์ของบีแล้วหลังจากนั้นก็ก้มลงดันปลายนิ้วกลางเดินกดลงไปตรงปากทางสวรรค์ของคุณสัมผัสจากปลายนิ้วที่เข้าไปในรูหีความรู้สึกที่

นิ้วกับช่องโดนเนื้อแคมที่อ่อนนุ่มซ้อมตัวจากข้อที่หนึ่งพูดเข้าไปในอย่างทีละนิด ๆ มันช่างสมกับที่ผมได้คาดหวังจริงๆพอนิ้วเข้าได้สักข้อที่สองผมก็เริ่มชักนิ้ว ออกเบา ๆ แล้วก็ดันเข้าไปใหม่อีกเมื่อนิ้วออกมายากหมด…รูของบีทั้งลำคอดนิ้วผมซะจนแน่นไปหมดผมนั่งร้านนิ้วเพื่อให้ที่จะให้นิ้วผมได้สัมผัสกับช่องคลอดบี มากที่สุดเวลาเพราะเราจะใส่เข้าไปจะได้รู้ว่าตรงไหนมันรัดมากตรงที่มันรัดน้อยผมชักนิ้วเข้าออกโดยที่เนื้อในรูหีของบีก็ร้องตามนิ้วผมออกมาก็อาจจะหลักญา กา

ศศถึงเวลานี้ผมไม่หลงความไม่กลัวผมอมควยมันผงซักฟอกเต็มกำลังแล้วปากผมก็ยังคงดูดและดรูนเบิร์นอยู่มันช่างหอมหวานเสียจริงๆกลิ่นไม่ดีที่ฝังไว้ในของคุณมันยิ่งทำให้ผม อยากรู้อยากเห็นไม่อยู่ผมใช้มือที่เปิดอยู่เริ่มต้นกางเกงนอนของผมออกมือที่แยงรูรูหีก็ยังทำยัยแสบเข้าเยื้องออกไป แต่การที่จะเย็ดเลยผมก็กลัวว่าถ้าบีปล่อยขึ้นมา แล้วจะทำยังไงถ้าหากไปลองกางเกงขาสั้นออกเขาก็ต้องรู้แน่ว่าผมทำผมทำยังไงกับร่างกายของคุณอยู่ แต่เอ…. บีใส่กางเกงขาสั้นนี่แถมขากว้างด้วยผมคิดใน

ใจสั่นเราแซะขอบกางเกงในด้านในรวมทั้งเย็ดคุณที่ยังใส่กางเกงขาสั้นและกางเกงในอยู่ในก็คงดีไม่น้อยถ้าคุณขึ้นมาก็คงงัวต่างกันบ้างอยู่เราก็คงชักออกอัตโนมัติและจากนั้น มันบอกว่าพูดว่าไม่พูดอะไรก็ได้พูดคุยกับตัวเองเข้าไปในระหว่างขาและค่อยๆเลื่อนหัวที่กำลังดูดนมอย่างเมแทบลดลงมาน้อย ๆ ท้องอืดก็ต้องใช้ลิ้นและปากเป่าปาก ซะหน่อยส่วนนิ้วที่แหย่รูหีของบี

ก็โปรแกรมซ้อมกางเกงในให้ไปรวมอยู่ข้างขาโยนผมเห็นภาพที่จะไม่มีวันลืมเลยนั่นคือภาพหีที่มีกางเกงในปิดอยู่เหมือนผ้าม่านเวลาเราเอาไปกองด้านข้างหมอยของบีนั้นไม่ รกเลยแถมตอนนี้ยังเหยียบย่ำไปด้วยน้ำเตือนใจในที่คุณขับออกมาจนแฉไปหมดมันช่างเป็นภาพที่น่าสังเกตอะไรเช่นนี้ผมเริ่มได้กลิ่นของน้ำจืดจาง ๆ มันช่างหอมเสียอีกลึก ไม่กี่อึดใจผมก็จะได้เอาลิ้นลงไปทำไชและกว้านความหอมหวลของรูรูหีซะทีผมไม่รอช้าใช้มือเป่าคิ้วในมากขึ้นไปอีกเพื่อให้ที่ผมจะได้ชิม

รสความหอมหวานปากผมจะได้เปรียบกับภูเขาที่ลอยเด่นอยู่ริมสระผมก็จะได้พูดไชผ่านแคมป์ที่อุ้มอิ่มแล้วก็ไปด้วยน้ำสะอาดเพียว ๆ ผมก้มไปเอาหน้าไปรถไฟ ผมเก็บความสุขนี้ไว้ทุก ๆ จังหวะกลิ่นที่โชยมาสัมผัสของผมจาง ๆ โคกโคกแคมที่อ่อนนุ่มกำลังสัมผัสกับปากของผมลิ้นที่ได้สอดใส่เข้าไปวัดอยู่ในรูหีในเวลานั้นช่างสุขสบายเสีย จริง… .. ผมทั้งคู่ดูดแตดบีอย่างท้าทายไม่รีบร้อนวนรอบลิ้นไปตามเม็ดผดุงของคุณลิ้นก็เฉไฉผ่านแคมผสมกับ

น้ำลายเพื่อให้เพิ่มความลื่นให้กับรูในเวลาเย็ดที่กำลังจะมาถึง… .. ผมทนไม่ไหวแล้วไม่ไหวไม่ยอมเอาหน้าออกห่างจากรูตูดไปด้วยกลิ่นปากแล้วจับหัวควยของผมเอาไก้ไกว หีร่องของบีผมเอาควยถูกับน้ำของบีและดมของผมเพื่อให้ที่จะได้สอดใส่ความเป็นผัวของผมให้กับคุณโดยที่จะไม่ทำให้คุณเจ็บและจะไม่ทำให้คุณพูดแล้วเวลาที่ คอยคอยก็มาถึงผมพูดไม่ให้ผมเย็ดผมลงไปอย่างพูดถึงช้า

ที่สุดรูตูดผมใหญ่กว่านิ้วผมมากใส่พรวดพราดขึ้นมาก็บีอาจจะได้เวลาที่หัวควยผมผ่านเข้าไปในรูหี ของบีทีละมิลทีละมิลพูดได้ว่าผมยินดีที่สุดเพราะมันทั้งรัดทั้งรัดผมอมควยผมระเบิดยัดรูบีนั้นทั้งนุ่มทั้งตอดเลยเลยครับว่าเสียวจริงๆมันเสียวตั้งแต่ปลายหัวควย ของผมรัดตลอดโคนถึงโคนเลยเสียงน้ำราดระหว่างผมกับรูหีของบีดังเจ๊าะแจ๊ะ ๆ ผมกลัวจนสุดลำ

ควยของผมน้ำดีผมแทบทะลึ่งตอนนี้ผมถือได้ว่ารายงานความสำเร็จไปถึง 80 ตรงเลยทีเดียวที่โคก็คือการเย็ดรูหีที่ฟิตนี้จนน้ำทะลักและผมจะแช่มันให้นานที่สุด ที่จะลองคุณลองคิดดูสิว่านี่มันเหมือนการขโมยมัดมัดมัด แต่ด้วยความที่ต้องซ้อมกางเกงในแล้วเย็ดมันได้ความรู้สึกมาก ๆ เลยเพราะเย็ดที่ต้องระวังตัวหากผิดพลาดอะไรขึ้นมา

ความเสียว ได้ผ่านทุกอณูของลำควยผมในขณะที่ผมแช่แข็งคานิ่งไว้อย่างนั้นแล้วลมดึงออกทีละนิดจมูกได้ถึงเนื้อในรูของบีที่ครูดกลับผมได้ทุกมิลและดัน เข้าใหม่ซี๊ดดดมันเสียวตลอดทั้งลำจริงผมเรยมอไซค์เนิบๆเอาควยแทงเข้าออกเบา ๆ คันท่าบีก็ออกทุก

ครั้งเอาควยออกมาผมรู้สึกได้จริงๆผมเย็ดบีเป็นจังหวะมันเสียวมาก ๆ น้ำว่าวอยากจะเย็ดทุกครั้งที่เสยควยเข้าออกบางครั้งก็ติดกางเกงในที่มันกระตุกกับรูหีของบีอยู่บ้าง แต่ มันก็ไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์ทางเพศที่ผมกำลังขี่ม้านั้นได้ลดน้อยลงไปเลยผมเย็ดบีรูขึ้น ๆ เร่งความเร็วในการเย็ดมีการขนควยไปด้วยเย็ดไปด้วยเพื่อให้ได้รสของหีให้มากที่สุด ข้าศึกที่จะทำได้ผมสาวเข้าสุดออกสุดเย็ดแทงรูหมุนวนอยู่ในรูหีที่ตอดรัดหัวผมเป็นอย่างดีมันเสียวแปร้บทุกครั้งที่ผมดันควยเข้าออกผมรู้สึกได้เลยว่า เนินหี

ของบีนั้นเย็ดมันส์มากเพราะเวลาเย็ดเข้ามันเหมือนผมห่อหุ้มไว้ด้วยความแน่นตลอดขาเข้าและออกผมเย็ดเย็ดสดจนผมความรู้สึกว่าหัวควยผมจะระเบิดน้ำกามเข้าไปในรูหีแล้วผมซอย จนเสียงแฉะ ๆ รูหีของบีก็เริ่มที่จะรัดควยอัดแน่นขึ้นเรื่อย ๆ มันรัดจากแน่นแน่นที่สุดอา…มันส์ควยอะไรอย่างผมรู้สึกเหมือนจะได้ขึ้นสวรรค์จริงทั้งช่องทั้งยางตอดจนผม ทนไม่ไหวแล้วพี่จะปล่อยน้ำขัดพี่เข้ารูหีบีแล้วนะจ๊ะที่รักผมคิดจนผมกระแทกเป็นจังหวะหนัก ๆ และหนักหน่วงรูของบีก็ดูดหัวควยผมแรงขึ้นไม่ไหว

แล้วโว้ยยยยยยยยยยยย…………… .. อ๊า…อูยย…เย็ดแม่งเอ้ยยย .. กูน้ำแตกแล้วเสียวหีอะไรวะเย็ดมันส์ขนาดนี้ผมกระฉอกน้ำของผมเข้าไปในรูหีของบีเต็มรักมันครั้งที่หนึ่งหีบีก็ตอดรัดผม เข้าอีกครั้งไม่มีคำไหนจะบรรยายความสุขนี้ได้อีกแล้วรูหีของบีดูดน้ำจากควยผมไปจนหมดจริงๆมันเยอะมากจนมันผ่านถ้วย

ชามออกมาข้างนอก… .. ผมเสียวขาดใจจริงๆทั้งอุ่นทั้งคู่ ผมแช่เอาไว้อย่างนั้นผมความร้อนตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงตอนนี้มันช่างคุ้มค่าจริงๆผมคันลงไปรูหีบีอีกรอบและกวินความร้อนและกลิ่นของการทำรักของผมมันยอดมากเลยจอร์จ…… .. พรุ่งนี้วันนั้นผมก็เย็ดคุณทุกวัน แต่คุณไม่ยอมปล่อยให้ขึ้นมาซะที แต่พอผมเย็ดเสร็จสักพักบีก็จะลุกขึ้นมาและเข้ากว่าจะได้เย็ดกันก็ไม่ว่าจะไปอีกครั้ง เดือนที่เพราะบี

ต้องพูดขัดมันไก่แฟนที่อยู่เมืองไทยไม่ยอมเลิกใช้ตัวเองก็คงไม่อยากความรู้สึกว่าตัวเองไม่ดี แต่เขาก็เลิกกันไปแล้วนะผมถึงกล้าทำแบบว่าจนผมได้เป็นแฟนกับบีและก็ เย็ดกันทุกวันปีนึงเย็ดกันเกือบทุกวันมีมายด์ก็เย็ดบ้าง…