เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงตัวอย่าง

Admin Oct 17 2020

ผมอยากเล่าเรื่องในครอบครัวให้คนอื่นได้ฟังบ้าง แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงเพราะผมเองก็ยังสับสนเริ่มจากพ่อเลิกกับแม่ไปตั้งแต่ผม 10 เกมเพราะแม่ทนไม่ได้ที่พ่อชอบเอาไปเล่นการเถื่อน และเลี้ยงเพื่อน ๆ ในวงเหล้าจนเป็นหนี้จนแม่ต้องเช่าไปเช่าคุณตาจนสุดท้ายเลิกกันตอนแรกผมอยู่กับแม่และน้องสาวอยู่บ้านอำนวยการในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง
คงเพราะที่พ่อเล่นผมกับแม่และน้องยอมไปอยู่บ้านคุณตาและคุณยายช่วงแรก ๆ คุณยายบ่นเรื่องไม่ดีของคุณพ่อเป็นประจำเช่นกูบอกแล้วไม่ไม่เอาไม่เอาไหนดูสิเรียนก็ไม่ จบแถมยังเอาอ้อมมาให้กูอีกคือว่าแม่กับพ่อตอนเรียนม.4 พอท้องผมก็ออกจากโรงเรียนไม่ได้เรียนต่อส่วนพ่อก็ออกมาขับมอไซร์ไม่นานแม่ก็ท้องน้องอีกคนเห็นแม่เคยบอกว่าพ่อชอบเล่นการช่วงแรก ๆ ก็โชคดีมีเงินเก็บจนดาวน์ บ้านได้ แต่พักหลังโชดไม่ดีเป็นหนี้เป็นสินจนต้องจ่ายเงินพอผมอยู่บ้านคูณตาได้ปีแม่ก็ผมแฟนใหม่เป็นนายตอนนั้นแม่ต้องการจะ 28 ปีเป็นช่างทำผมหุ้นไม่ต้องบอกเนื้อนม ไข่แถมขาวอีกให้อีกแม่ไปอยู่กับนายตำรวจไม่ 1-2 ปีก็เลิกกันเพราะเมียหลวงจับได้ผัวตัวเองมีเมียน้อยเลยอาระวาดแนวเป็นว่าแม่ผมโดนเมียนายพันเป็นเมียน้อยซะแล้ว แม่ก็ต้องเลิกกลับมาอยู่บ้อนคุณตาต่อส่วนผมกับน้องก็เริ่มชินกับเสียงพูดของยายตอนนั้นผมคู่หู 12 แล้วน้องสาวก็ 9 ฉันกับน้องได้เรียนหนังสือเพราะคุณตาส่งเสียแม่กลับมาทำงาน อีกครั้ง แต่ตอนนี้หมอนวดอยู่แถวซอยนานาแป้ง 2-3 เดือนแม่ก็ออกจากบ้านคุณตาไปอยู่ห้องพักแถวที่ทำงานผ่านไป 2 ปีระหว่างนั้นแม่ส่งเงินมาให้ใช้ไม่ขาดจนมีอยู่วันหนึ่งแม่กลับมารับผมกับน้องไปอยู่กับเมียหลวงส่งพวกว่ากลับมาอีกผมกับน้องเช่าไปอยู่กับแม่แม่มาอยู่คอนโดห้องเล็กมี 2 ห้องนอน 1 ห้องมีห้องกลาง .. แม่มีแฟนใหม่เป็นคนญี่ปุ่นทำงานไปคันทมิฬประเทศไทยกับญี่ปุ่นแม่ขออนุญาตกับแฟนใหม่แล้วว่าจะเอาลูกมาอยู่ด้วยเพื่อนตอนที่แฟนแม่ไม่อยู่แฟนใหม่แม่ก็โอเคตอนแรกที่ผมกับ น้องเจอแกผมด่านิด ๆ เพราะแกแก่มากจู๋สัก 40 กว่า ๆ ได้แม่ผมยัง 30 ต้น ๆ แม่ให้ผมเรียกโอโต้ซัง (พ่อ) ...... พ่อเลี่ยงผมพูดไทยได้เพราะอยู่เมือง ได้มานาน ...เรื่องมันมีอยู่ว่าพ่อคนนี้เห็นแม่ผมเป็นที่ระบายกามของแกเวลาพ่อเลี้ยงอยู่ในห้องแม่จะใส่ชุดนอนยาวไม่ใส่ยัดกับกางเกงในตอนนั้นผมเริ่มโตแล้วรู้ว่านมอะไร แต่หีน้อง สาวยังไม่รู้เรื่องพ่อเลี้ยงจับนมแม่ให้ผมกับน้องดูตอนที่ด้วยกันปิดประตูไม่สนิทเวลาเอากันตอนแรกผมเห็นแม่ไม่พอใจ แต่พอนาน ๆ เข้าก็เพราะมันทำให้พ่ออารมณ์ดีพอ ผมอยู่ 16 ปีผมสูงกว่าแม่แล้วน้องสาวก็เข้าม.1 แล้วผมอยู่กับเพื่อนมาขึ้นกลับบ้านพูดกลับมาก็เข้าห้องผมนอนกับน้องสาวผมจะรู้เรื่องในบ้านผ่านน้องสาววันหนึ่งผมนั่งดูทีวีอยู่พ่อก็เข้ามานั่งถามว่าโตหนุ่มแล้วมีแฟน หรือยังซ้อมแฟนสวย ๆ เหมือนแม่นะแล้วพ่อโก๋ก็เรียกแม่มานั่งพ่อที่นอนมือผมไปจับนมแม่แล้วบอกว่านมต้องใหญ่แน่ ๆ แล้วเปิดกระโปรงให้ดูแม่แล้วว่าต้องนี้ต้องใหญ่อวบ ๆ อย่างนี้ถึงจะมีความสุขผมจะลุกขึ้นกลับห้องนอน แต่แม่บอกให้นั่งฟังก่อนผมนึกในใจว่าพ่อผมต้องทำผมผิดปกติเลยผมทำตามที่แม่เฒ่าพ่อเฒ่าแม่ขึ้นลงจนแฉะผมพ่อโง่ เพิ่มขึ้นชุดแข่งขันเอาควยออกมาแล้วเย็ดแม่ผมผมนั่งอึ้งทำอะไรไม่ถูกน้องสาวเดินออกจากท่ออุ้มน้ำพ่อให้ไปนั่งผมบอกน้องว่าอย่าเลยมันไม่ดีน้องสาวว่า เคยนั่งดู 2-3 ครั้งแล้วแล้วเย็ดแม่ผมผมนั่งอึ้งทำอะไรไม่ถูกน้องสาวเดินออกจากหลังหมดน้ำพ่อพ่อเฒ่าให้ไปนั่งผมบอกน้องว่าอย่าดูเลยมันไม่ดีน้องสาวว่าเคยนั่งดู 2-3 ครั้งแล้วแล้วเย็ดแม่ผมผมนั่งอึ้งทำอะไรไม่ถูกน้องสาวเดินออกจากหลังหมดน้ำพ่อพ่อเฒ่าให้ไปนั่งผมบอกน้องว่าอย่าดูเลยมันไม่ดีน้องสาวว่าเคยนั่งดู 2-3 ครั้งแล้ว
พ่อเปรี้ยวเอี้อมมือมาดึงผมที่น้องผมยาวอยู่ผมผมผมมีนมขึ้นแล้วใหญ่เกินไปเด็กปกติผมไม่ได้ผมมีขนขึ้นอ่อนอีกพ่อขโมยเอามือข้างหนึ่งจับนมแม่อีกข้างจับนมน้องผม ก็เริ่มมีอารมณ์ผมก็เลยบีบผมทั้งคู่พ่อบ่นเข้าใส่แม่ผมอย่างแรงถึงเตียงพอเข้าใกล้พ่อที่นอนชักโครกใส่ปากน้องสาวผมจนน้ำไหลออกมาทางมุมปากแลวทุกอย่างก็จบลงพ่อง เดินเข้ามาทำความสะอาดแม่ก็เดินตามไปส่วนน้องไปล้างปากที่ห้องล้างจานแม่เสร็จแล้วเดินออกมาคุยกับผมแม่ว่าพ่อแก่แล้วสู้มีแรงแม่ยังบอกว่าต้องเอาใจให้มาก ๆ เรา จะได้ไม่ลำบากและตอนนี้พ่อที่นอนก็ยกคอนโดให้เป็นชื่อแม่แล้วแถมให้เงินอีก 1 ล้านไว้ให้ใช้ผมพูดก็ต้องผ่อนพราะต่อให้ทำใจไม่ได้ก็ต้องทำคืนผมเข้านอนกับน้องสาว ถามถึงน้องสาวน้องเล่าว่าตอนแรกแม่ให้เข้าจิบน้ำด้วยแล้วแม่กับพ่อเลิงก็มีอะไรกันให้ดูแล้วบางตอนกลับมาบ้านก็เห็นเอากันที่โซฟาผมถามว่าแล้วโดนพ่อเลี้ยงเอาหรือยังน้องสาวผมสั้นหน้าผมว่ารวมพี่หน่อยได้ไหมน้องสาวหน้าแล้วเริ่มเก้าอี้นอนน้องผมเริ่มอมควยให้ผมจนสุดท้ายผมกับน้องก็ยัดเยียดเรานอนกันจนเช้าแม่ เดินเข้ามาเห็นเราพ่อนอนแก้ผ้าน้ำกามหนาเต็มหีน้องเมื่อคืนผมเอาตั้ง 3 ครั้งจนหมดแรงแม่นั่งเทียบวาบหัวผมกับน้องผมปลุกขึ้นแม่น้องสาวก็นอนตามเราทั้งคู่ยิ้มแม่ บอกว่าแม่เข้าใจ แต่อย่าบอกใครนะขอให้เป็นเรื่องในครอบครัวผมกับน้องชายหน้าพูดจากนั้นตอนนั้นพ่อเย็ดเย็ดน้องสาวผมตอนเย็นกระเป๋าผมก็เย็ดต่อแม่บอกว่าแม่เข้าใจ แต่อย่าบอกใครนะนะขอให้เป็นเรื่องในครอบครัวผมกับน้องชายหน้าขรึมจากนั้นที่พ่อเย็ดน้องสาวผมตอนเย็นผมก็เย็ดต่อแม่บอกว่าแม่เข้าใจ แต่อย่าบอกใครนะนะขอให้เป็นเรื่องในครอบครัวผมกับน้องชายหน้าขรึมจากนั้นที่พ่อเย็ดน้องสาวผมตอนเย็นผมก็เย็ดต่อ
มี อยู่ครั้งพ่อเลี้ยงกลับมาจากญี่ปุ่น พาพ่อของพ่อเลี้ยงมาด้วย คุณปู่อายุ 60กว่าแล้วแต่ยังดูแข็งแรงดี ตอนแรกผมนึกว่าแม่จะมานอนกับเราแต่กลายเป็นว่า แม่ พ่อเลี้ยงและ คุณปู่นอนห้องเดี๋ยวกัน คืนนั้นแม่ผมคงโดนทั้ง พ่อทั้งลูก ช่วยกันกระหน่ำเย็ดเป็นแน่ วันรุ่งขึ้นผมไปเรียนตามปกติแต่เรียนเสร็จผมรีบกลับบ้าน แล้วก็เป็นอย่างที่คิดน้องสาวผมโดนกระหน่ำไม่ต่างจากแม่ผมเมื่อคืน คุณปู่อยู่ 2 อาทิตย์กลับญี่ปุ่น แม่บอกว่าปู่ให้เงิน ตั้ง 3 ล้านบาทแล้วบอกให้พวกเราไปเที่นวญี่ปุนบ้าง ผมก็ว่าคุ้มดีไหนๆก็ไหนๆแล้วมาถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่เคยได้เย็ดแม่ซักทีจะรอ ให้พ่อเลี้ยงกลับญี่ปุ่นก่อน ตอนนั้นแม่ก็จะมีประจำเดือน จน ม 6.เทอมสุดท้าย ผมโดดเรียน รด. กะว่าจะกลับบ้านไวไว เพราะพ่อเลี้ยงพึงไปญีปุ่นเมื่อคืน ผมถึงบ้านตอนบ่ายโมงกว่ากะว่าแม่ต้องอยู่แน่ แต่พอเปิดประตูเข้าห้อง ได้ยินเสียงคนเย็ดกันในห้องนอนแม่ ผมก็ตกใจแล้วใครอีกเนี้ย ผมมองเข้าไปดูกลายเป็นคุณตา พ่อของแม่ ผมผลักประตูออก คุณตาตกใจแม่เองก็ตกใจเล็กที่เห็นผมกลับบ้านเร็ว แม่ทักผมว่า ทำไมวันนี้กลับเร็ว ผมว่า จะมาดูของดี ส่วยคุณตาตกใจนั่งอยู่ๆแม่ ผมบอกแม่ว่าขอแจมด้วยคน แม่หันไปมองคุณตาแล้วตอบว่า ก็ได้ คุณตามองหน้าแม่แล้วทำหน้าแปลกใจ ผมรีบถอดชุด รด.แล้วรีบเข้าไปผสมโลงหลังจากเสร็จกิจกามแล้วคุณตาก็กลับไป ผมถามแม่ว่าแม่เย็ดกับตาตั้งแต่เมื่อไร แม่ว่าก็คุณตาเป็นคนทำให้แม่ท้อง จนแม่ต้องหาใครมาเป็นพ่อเด็ก แล้วน้องละ แม่ก็ว่า แค่แกคนเดียวก็แย่แล้ว น้องสาวผมเป็นลูกพ่อ แต่ไม่มีใครรู้ คุณยายก็ไม่รู้ ผมว่าแล้วพ่อผมรู้ไหม (ผัวคนที่ 2 )แม่บอกว่าก็ไม่รู้ ช่วงนั้นผมกับแม่และน้องสาว เย็ดกันจนเบื่อกันไปเลย จนพ่อเลี้ยงกลับมาทุกอย่างก็ปกติ ผมเข้ามหาลัย พ่อเลี้ยงก็ซื้อรถให้โดยที่ผมต้องหาเด็กมหาลัยมาให้แกได้เย็ด น้องสาวผมก็ต้องทำเหมือนกัน ชวนเพือ่นสวยๆ น่ารักมานอนค้างที่บ้านแล้ววางยานอนหลับ แล้วพ่อเลี้ยงกับผมก็กระหน่ำเย็ดแล้วถ่าย วีดีโอไว้ กันไม่ให้เด็กไปฟ้องทางบ้าน ..........................เรื่องของผมก็มีแค่นี้ถ้าเรียนจบเมื่อไรจะมาเล่า ต่อ......