เรื่องเสียว ความลับของหนู ที่แฟนไม่รู้

Admin Oct 16 2020

เรื่องนี้เป็นความลับที่แฟนหนูยังไมรู้เลยว่าหนูถูกคนอื่นยัดเยียดเอาหนูมาครั้งหนึ่งแล้วหนูไม่กล้าบอกแฟนกลัวเขาจะชอบหนูหนูเก็บไว้เป็นความลับมาตอนนั้นหนูไม่เลย แต่เมื่อไหร่ เขาน้ำและเอาหนูได้แล้วเขาก็ทำให้หนูน้อยมากจนเกินไปหนูไม่เคยลืมวันเลยพอสมควรไรไรเหมือนเรื่องมันจะเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ในใจของหนูอยากให้มันเกิดซ้ำอีกจริงๆนะค่ะ หนูลิ้นลิ้นของเขามีอำนาจจริงๆเขาทำให้หนูถึงจุดสูงสุดได้ 7 ครั้งในเวลาไม่ถึงชั่วโมง
เกิดขึ้นที่หาดใหญ่ค่ะแฟนหนูไปซื้อบ้านไว้ตรงนั้นเพราะต้องไปทำงานตรงนั้นปีเศษวันนั้นหนูกับแฟนร่วมกันจนเกินไปหนูไม่ไหวเลยนอนอยู่อย่างนั้นในขณะที่แฟน ไปซื้อของข้างนอกหนูน้อยไปนานเท่าไหร่ไม่รู้มาปลุกตัวเพราะมีใครไม่รู้มานอนทับอยู่บนตัวหนู แต่ตอนนั้นคนที่มาทับยังไม่ได้สอดใส่ตัวหนูหนูขึ้นมาเมื่อก่อนหนูมองไม่เห็น เห็นเป็นคนแปลกหน้าหนูก็ตระกองดิ้นอย่างรุนแรงแล้วจะร้อง แต่หนูก็ดิ้นไปไหนไม่ได้เพราะเขาทับหนูอยู่และเอามือมาปากเป็ดหนูไว้เขาหนูว่าอย่าร้องไห้นะนอนขู่จะฆ่า ให้ผู้ชายตายคนนี้ตัวสูงใหญ่ผิวดำพูดบอกว่าเป็นแขกแอดมินตาดุน่ากลัวมากเขาจ้องตาหนูจนหนูกลัวสุดหนูเลยไม่กล้าดิ้นหรือร้องให้คนช่วย
พอหนูหยุดดิ้นเขาก็แทงสวบเสานาในของหนูเลยหนูถึงกับตาโก่งรูรูของหนูมากหนูร้องอู๊ดออกมาเพราะทนไม่ไหวมันเจ็บน้อยที่สุดที่หนูโดนแฟนเปิดในนัดแรกไม่มีผิด ขนาดว่าตอนนั้นในช่องรักหนูมีน้ำที่แฟนปล่อยทิ้งไว้เต็มหนูยังเจ็บมากจนทนไม่ไหวเขาดันท่อนใส่หนูเต็มแรงขนาดนั้นจนหนูเจ็บมันก็ยังท่านาได้เองหนูน้อยบอกให้เอาออก หนูเจ็บ
แต่ผู้ชายคนเดียวแสยะยิ้มตาพองพูดว่าไม่นึกเลยว่าหนูหอยจะดีขนาดนี้ดันจนเบิร์นหัวยังเข้าถ้ำต้องให้หนูบอกว่าไม่เอาแล้วเอาออกหนูพูดพร้อมกับดิ้นเพราะ ความเจ็บล้มเหลวในร่องรูมาก แต่หนูยิ่งดิ้นเขาก็ยิ่งกดแรงมันนาลึกมากเขาพูดว่าอย่าพยายามอย่าร้องนะไม่เจอดีแน่หนูเลยไม่กล้าไม่กล้าร้องตอนนี้หนูความรู้สึกว่าลำอัน แค่มันเสานาในของหนูจนคับไปหมดแล้วมันก็ยังเข้าไม่หมดอีกด้วยหนูไม่รู้จะทำแล้วนอนร้องไห้น้ำตาไหลเขาไม่เกี่ยวกับหนูเลยเขากลับลำเพิ่มขึ้นมาจับขาหนูเอาไป พ่อมดที่เวทีเขาจ้องมองที่เนินของหนูที่มีท่อนเนื้อของเขาคาอยู่พูดว่าทั้งฟิตทั้งคู่จนดันไม่เข้าเยี่ยมหนูทั้งสวยทั้งเอาดีอย่างต้องเอาหลาย ๆ ทีเอาให้คุ้มที่ดู หนูเอากับแฟนมาหลายวันแล้วเขาพูดแบบแสดงว่าเขาแอบดูหนูเอากับแฟนอย่างแน่ ๆ
หนูรู้สึกกลัวที่ไม่น่าดูทำรักกันรุ่มร่ามอย่างนั้น แต่ช่วยอะไรไม่ได้มันสายไปแล้วตอนนี้ร่องรูของหนูมีขนาดที่หนูยังไม่เห็น แต่มันคงใหญ่ยาวมากคาอยู่แน่นแน่นิ่งขาหนู ไปหมดขนาดมันยังเข้าไม่หมดอันเลยมันก็ชนข้างในของหนูแล้วโอยไม่รู้จะทำอย่างไร
ธรรมชาติก็ให้ความช่วยเหลือหนูด้วยการทำความสะอาดน้ำไหลออกมาอย่างมากเขาก็ชักออกคาราวานจะหลุดก็ดันท่านาอีกม้าดันเข้าไม่หมดเขาก็คงรู้ว่าขนาดของเขากับของหนูนั้นไม่รู เหมือนกันเขาสวนกระแสออกเพียงระดับนั้นหนูอยากรู้ใจเฮือกขาออกมาเพราะคิดว่าแค่นี้ก็พอทนได้เขาชักเข้าออกระยะสั้น 5 นาทีรักของหนูก็เริ่มที่จะชินกับขนาดใหญ่ของเขาบ้างแล้วมัน สีกับตรวจสอบของหนูจนหนูเสียวไปหมดหนูควรจะพูดออกมาเสียงดีซี๊ดออกมาอย่างดั๊กดั๊กไม่ไหวของหนูก็แอ่นร่อนไปมาด้วยความเสียวหนูลืมไปว่าของเขายังเข้าไม่หมดอันพอ หนูแสดงความเสียวออกมาเขาก็ชักจนหัวซุกหัวซุนแล้วมันพรวดพราดอย่างแรงนาขั้นสุดกำลังมันพุ่งเสานาในท้องของหนูชนข้างในของหนูโครตจนหนูเจ็บที่สุดหนูร้องออกมาสุดเลยหนูร้อง ดังมากจนเขาต้องรีบเอามือเคาะปากหนูหนูเนื้อสั่นด้วยความเจ็บในท้องอย่างที่สุดมันเหมือนมีใครเอาไม้ซุงต้นนาในท้องของหนูไม่มีผิดเลยค่ะ
ความร้อนเตะเนื้อทุกส่วนของหนูเกิดความต้องการเขาก็ร้องอู้แล้วมาถึงจะยอมปากหนู แต่หนูแทบจะไม่ยอมให้ปากดูดเพราะหนูเขามากด้วยเหตุผลว่าเขาไม่หล่อและผิวดำ เหมือนคนฟอกกลิ่นตัวของเขาก็ฉุนมากในความรู้สึกของหนูในตอนนั้นหนูไม่ยอมปล่อยให้เขาดูดปากหนูเมื่อไหร่ปากไม่ได้เขาก็ไซ้ซอกคอเอาลิ้นเลียวาบนาในหูหนูโง่ไป หมดลิ้นเพราะเขาพูดว่าของหนูทั้งแน่นทั้งฟิตและตอดดีมากเขาไม่เคยเอาผู้หญิงคนไหนที่คับฟิตดีเหมือนของหนูเลยไม่อยากจะพูดเพราะหนูยังพิชิตเขา อยู่
แต่พอเขาขยับไปมาส่วนหัวที่ยันเต็มของของหนูก็เกิดการเคลื่อนไหวและระยะห่างของหนูอย่างจังมันเจ็บแปลบไปหมด แต่มันเสียวจนหนูบอกไม่ถูกยิ่งเขาบดเร็ว ๆ หนูก็ยิ่ง หัวใจสั่นหวิว ๆ หนูเผลอตัวจับมัดแน่นแล้วร้องครวญครางออกมาเขาทำให้เสียวจนหนูทนไม่ได้หนูแทบจะไม่รู้สึกตัวเลยตอนที่น้ำของหนูออกมาน้ำหนูแตกเขาก็ยิ่งแน่นกับการ รุนแรงหนัก ๆ หนูร้องว๊าว ๆ ทุกครั้งที่เขากระแทกส่งท่อนเนื้อนาแรง ๆ หนูรู้สึกข้างในหนูจะพัง แต่ในความเจ็บนั้นเต็มไปด้วยความเสียวสุดหนูไม่เคยพบ
หนูไม่อายเลยที่จะ บอกว่าหนูออกจากน้ำเพราะการป้องกันของเขาถึงสามครั้งติดต่อกันในขณะที่เขายังไม่ได้ปล่อยน้ำใส่หนูเลยค่ะเขายิ่งรุนแรงจนในท้องหนูปวดมวนไปหมดก่อนที่น้ำของเขาจะพุ่งกระฉ่อนเสานาใน ท้องของหนูอย่างแรงมันร้อนไปหมดทั้งท้องหนูเลยแสดงว่าน้ำของเขาที่พุ่งสูงนาในท้องของหนูมันมากจริงๆ
เขาทับลงมาไซ้โปรแกรมหนูกลัว แต่ก็บอกว่าของหนูเอาดีเขาพูดมากจริงๆเรียลขอเบิลอีกทีนะหนูก็บอกว่าไม่เอาไม่เอาออกหนูเจ็บไปหมดแล้ว แต่เขาไม่รู้ไม่รู้ ท่าก้มดูดนมจ๊อยวาบ ๆ ข้ามๆหนูด้วยท่อนที่อัดแน่นเต็มรูของหนูก็ยังไม่อ่อนด้วยความตายแน่หนูนึกในใจ แต่อีกใจหนึ่งหนูก็น้อยว่าเขาทำให้หนูน้อยมากเพราะหนู ถึงจุดสุดยอดถึง 4 ครั้งซ้อนตอนที่เขาน้ำออกกับหนูยังน้ำออกพร้อมเขาด้วย
ถึงตอนนี้หนูก็เริ่มจะชินกับกลิ่นตัวที่สาบฉุนของเขาแล้วหนูกลับคิดว่ามันเป็นกลิ่นที่แปลกมากและมันยังสงสัยให้หนูเกิดความรู้สึกด้วยสิค่ะเขาดูดนมกับการบีบขฉุนที่ หนูหนูกลัว แต่มันเป็นว่ามันเป็นความเจ็บปวดที่ทำให้หนูเม้าส์หนูเขาไม่เคยขยี้ขจรหรือหนูอย่างเช่นหนูอย่างนี้เลยเมื่อหนูมาเจอกับความร้ายมันทำให้หนูเกิดอารมณ์ที่แปลงไป ค่ะจากความไม่สมถะจากความไม่พอใจตอนแรกกลับเปลี่ยนเป็นความสมวัยหนูเริ่มบีบนวดเขาและยอมให้เขาเอาตูดนาพันกับลิ้นหนูทำให้เกิดหนูความหวังจนหนูลืมทุกอย่างในโลกนี้ไปแล้ว เขาเดินสายอัดแน่นเต็มรูรูของหนูออกไปหนูเหมือนอากาศไปหนูหมดมันติดขมับขึ้นมาเลยไม่อยากให้เขาถอนมันออกจากหนูเป็นความจริงค่ะ แต่เขาก็ทำให้หนูเสียววว เจ้าของนาจับขั้วหัวใจเพราะหอยตัวงามของหนูไม่เคยมีใครเอาลิ้นมาเลียเลยนี่ในเมื่อหนูมาถูกนายคนนี้หนูหนูหนาวจนปัญญาชนลิ้นของเขามีอำนาจที่เสี่ยงความรู้สึกของหนูเป็นหนูน้อยที่น่ากลัวหนูน้ำแตกออกมากับปากเขาก็ยิ่งดูแล้วน้ำของหนูอย่างอร่อยเขาบอกว่าหนูหอมหวานเขาจะกินน้ำหนูมาก ๆ เขา บอกว่าให้หนูน้ำออกมากเกินไป แต่เขายิ่งเข้มงวดหนูก็ยิ่งเสียวมากเป็นพิเศษเขาหมุนตัวกลับโดยไม่ยอมเงยหน้าจากจิ๋มของหนูหินเขาที่หน้าของหนูหนูเห็นอย่างมันเต็มตา
เขียกันเฉียเตี้ยข้อมือหนูเลยยาวเป็นคืบขนาดของมันต้นนาในของหนูได้น้อยใจจริงค่ะ แต่ถึงจะยอมมันเข้าไปฉีดน้ำใส่ท้องของหนูมา 1 ทีแล้วหนูจะเบี้ยวหน้า แต่หนี เขาก็เดินตามกดมันลงที่หน้าหนูหนูเลยเอามือกำมันยังกำไม่รอบมันใหญ่จริงๆเขาเงยหน้าขึ้นบอกให้หนูดูดให้หน่อยหนูก็ยังกล้าหาญ แต่เขาก็ของหนูดูดของหนูน้อย วาบ ๆ หนูเสียวจนตัวสั่นแล้วหนูน้อยอมของเขาดูดให้เขานับรวมกันเลยเพราะร้องอู้เมื่อไหร่หนูตรงหัวแรง ๆ หนูจนเขาบอกว่าพอแล้วน้ำจะแตกแล้วเขาลุกขึ้น มาจับหนูคุกเข่าสี่ขาเข้าแล้วเข้าแถวท่อนบนนาจากนั้นเขาก็กระทันหันหนูใหญ่จากท่าคุกเข่าเป็นท่ายกล้อรวมทั้งให้หนูเป็นข้างขึ้นเดินท่าหนูต้องปล่อยน้ำของหนูพังออกมาชะโลม ท่อนลำของเขาไปหมดทุกท่าเลยค่ะแล้วสุดท้ายเขาก็เอาน้ำออกกับหนูในท่ายกล้อเอาขาสองข้างของหนูไปถูหนูกับข้างในของหนูมันจะหลุดออกมาเป็นชิ้น ๆน้ำอุ่นของเขาที่พุ่งใส่นาในท้องหนูในครั้งที่สองก็ยังมากพอกับนัดแรกเลยมันพุ่งเร็ว ๆ จนหนูรู้สึกได้เลยค่ะ
พอเขาเสร็จกับหนูครั้งที่สองเขาก็แต่งตัวหลบออกจากบ้านไปหนูนอนอ่อนทุ้มตั้งครรภ์ไปหมดหนูคิดดูแล้วไม่บอกแฟนดียิ่งกว่าเพราะเขาเป็นคนขี้แยมากหนูกลัวว่าเขาจะชอบหนูหนู เพลงลุกขึ้นเข้าหรือหนูแปลว่าท่อนของเขายังคาอยู่เลยหนูเอาน้ำล้างไฟไหม้หนูก็เป่าหูไปหมดเลยหนูล้างมันอย่างดีออกมาหายาเพราะกลัวท้องไหมค่ะว่าขนาดล้างจนสะอาด แล้วน้ำของเขายังไหลออกมาอีกจนเกลี้ยงขาหนูแอนน้ำเขาเยอะขนาดนี้ก็ไม่รู้เดกเวลานอนกับแฟนยังวัดเขาอยู่เลยค่ะ