เรื่องเสียว ชอบลูกแต่ได้แม่

Admin Oct 07 2020

ตรงที่เมียผมลองกับชายนัดแรกโดยมีผมอยู่ด้วยยังไม่บรรลุผลเพราะทั้งคุณและผมยังทำใจไม่ได้…ตามเรื่องที่ผมเล่าให้ฟังตอนที่แล้ว…เมียผมกลับมีความรู้สึกอยากลองอีกครั้ง ทีหนึ่ง แต่เราก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจทั้งที่มีคนเสนอตัวให้เลือกหลายท่านจากเว็บต่าง ๆ เราก็ต้องเคารพกับคุณธรรมของเมียซึ่งคุณทำงานอยู่ในสถาบันการเงินหนึ่ง…แล้วในความฝันของ คุณและผมก็เป็นความจริงดังที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อ…….
บ้านพักของผมอยู่ในบ้านชะแลงที่ซักซ้อมและบิ๊ก…. เพื่อให้นบ้านของผมครอบครัวหนึ่งเป็นคนใต้สามีเป็นภรรยาเป็นพยาบาลในคุก 40 คู่มหาคู่คู่มีผู้ชาย 2 คนโตยังเรียนอยู่ปี 2 ครอบครัวเรา คุยกันมากคนโตชื่อโจ้. ชอบมาหาลุกสาวผมที่บ้าน…. โจ้เป็นเด็กเรียนเก่งเฉียบมาสอนบุตรสาวผมที่เรียนอยู่ชั้นม. 3 สำนักงานข้ามแดนและบุตรสาวผมเก่งดนตรีก็สอนให้โจ้เล่นเปียโนรวมที่เมียผมต้องช่วยบาบงก์ล็อกฝากจากคุณพ่อแม่ของโจ้ช่วยนำเงินเข้าบัญชีจำนวนมากเรามีความสงบนี้เป็น อย่างมาก… .. โจ้เรียกผมอาเร่ แต่เรียกผมว่าพี่… .. บุตรสาวผมก็มีนิสัยชอบโจ้เหมือนกัน…ทำให้ผมเกิดความคิดอะไรอย่างหนึ่งในใจตลอดมา… .. คิดว่าเมียผมน่า จะพอดีกับโจ้มากกว่าผมไม่แกล้งเอารูปโป๊เปลือยของเมียที่เคยลงในเว็บสวิงไปวางลืมตามจุดต่างๆในบ้าน… ..
ตอนนั้นไม่นานก็ได้ข้อติตอนเย็นวันหนึ่งผมเลิกงานกลับบ้านเห็นเมียน้ำเปล่าใส่สายเดี่ยวโชว์นมเตตึงเหมือนสาวรุ่นไม่บอกไม่รู้ว่าเป็นสาวอายุ 36 ลูก 2 … .. คุณโรคภัยจากผู้ ดีหอมฉานสักโจ๋มาที่บ้านผมถามเขาว่าจะไปให้นกันไม่เอาน้องเมย์
น้องหมิวไปด้วยเหรอผมแกล้งขัด“ เอ้อ. พี่ปอเขาขอผมพาไปตัดชุดที่ ร้านพี่สาวเพื่อให้นผมอ่ะครับ แต่ผมกลัวว่าจะกลับเพราะบ้านอยู่ไกล ๆ คงไม่อยากไปด้วยครับ” ผมมองหน้าเมียคุณทำตาเขียวใส่ผมจนผมต้องหลบสายตาเดินหนีไป…… .
คืนนั้นผมนั่งรอนอนเมียเถื่อนโทร. หาหลายครั้งก็มี แต่เสียงตอบรับฝากข้อความ…. เพลงตีสองผมเรียกไปอีกรอบ
เมียรับสายบอกว่า“ พ่อไม่ต้องห่วงตอนเช้ากลับมาพ่อช่วยส่งลูกด้วยนะ” คุณพูดจบก็รีบวางสายทันทีผมงงเหมือนถูกหัวอารมณ์บ๊วย พลซ้อมนึกในใจว่ายังไงคืนนี้เมียผมเจอของจริงแน่พอสมควรตรงท่อนนี้ท่อนนี้ของผมก็แข็งโดขึ้นมาทันทีผมไม่เลยล้มทั้งยืนรุ่งฝันเผลอไปแวบหนึ่งและตระกองกลัวเสียง เมียเดินเล่นนาในห้องนอนหนาว 6 ฉันเช้าคุณหมดน้ำแต่งตัวเพื่อให้ลูกไปโรงเรียนและไปทำงาน……พอน้ำเสร็จผมเดินท่าคุณมาถึงแล้วแอบเข้าไปในร่องหีที่ยังมีความหลัง เร็วร้อนผ่าวหลงให้คุณรู้ว่าผมต้องการอะไรคุณบอกว่าสายมากแล้วไปส่งลูกและไปทำงานคืนนี้จะยอมให้เอาทั้งคืน…ผมก็ไม่พอใจทั้งที่น่ารังเกียจคุณสุดกำลัง…. ท่าท่าของคุณยังดูดีไม่มีอะไรผิดปกติให้รู้ว่าจะโดนคนอื่นฟันมา…. อกงามยังเต่งเต่งยับเยินผมสั้นถึงมือไปคลึงเล่นไม่ได้ขณะที่คุณกำลังงาม ..ผมถามคุณว่าเรียบร้อยไหม…คุณผมหน้า…ถามต่อว่ากี่ครั้ง…คุณยกนิ้วมือขึ้นมา 3 นิ้ว…. ผมทำหน้าสลดเมื่อไหร่เมียผมคงโดนทั้งคืน !! …
วันนั้นผมไม่มีจังหวะทำงานเลยโครงร่างไปหมดผมรีบกลับบ้าน แต่วันและค้นพบกางเกงในของคุณที่ใส่เมื่อคืนออกมาดูมองเห็นน้ำรักของทั้งคู่ติดตั้งอยู่บนถนนสายยางแน่ จริงๆ…. พอคุณเลิกงานกลับมาตอนเย็นผมเห็นเมียเหมือนเห็นนางฟ้ามาโปรด…. คืนนั้นคุณเอาใจผมโดยใส่ชุดนอนสีหวาน ๆ ที่ผมชอบ… .. ผมนอนกอดคุณและยอมให้คุณเล่าเหตุการณ์ เมื่อคืนขโมยผมฟัง…… .. คุณเล่าว่าเดินไปวัดตัวตัดชุดที่จะใส่ไปงานแต่งงานก็ไปนั่งทานอาหารและฟังเพลงในโรงแรมแถวรัชดาห้วยขวางและเปิดห้องพักของโรงแรมนั้นเองเป็นวิมานสวาทรัก ต่างวัย…ลองฟังคุณเล่าดีกว่า
“ ปอก็ไม่คิดนะคะว่ามันจะพอเข้าไปในห้องพี่โจ้เค้าก็ดึงปอไปจี้เขาโกนผมปอออกจนหมด แต่กางเกงในแล้วชมว่าอยากเห็นของจริงมานานแล้วสวยกว่าในรูปเยอะ เลยปอบอกว่าให้เขาไปเถอะน่าปอก็อยากเห็นของเขาเหมือนกันเขายังอายอยู่ ๆ เดินเข้าไปในเครื่องขนปอก็ไปตะแคงนอนหลังรอเขาอยู่บนเตียงพอเขามาถึง ในปอออกทางปลายเท้าจน แต่เปลือยเปล่า.. ฟังเสียงเขาพูดสั่นเครือ….“ หมวยขโมยพี่ปอสวยโคตรอาร์เร่นัทขอผมหน่อยนะ”“ อี๊ย์ไม่เอาค่ะมันขัดมากอด พี่ดีมากกว่าเร๊ว… .."เขาทิ้งทิ้งตัวลงนอนเหยียดหยามทางด้านหลังสองมือสอดมาทางคางคกทั้งสองข้างฝากไว้เต็มคอร์ทกักตุน“ อื้ออึงพี่ปอนุ่มมือดีจังขนาดนอนตะแคงยังตั้งเต้าอยากเลีย” เขาพูดไปข. ไปมีใช้นิ้วมือคลึงเล่นดนตรีท่อนเนื้อของเขาแข็งจนรู้สึกได้ถึงความใหญ่ท่ออยู่ตรงกลางก้นปอไม่กล้าเป่าหน้ากลับมาเพราะยังอายเขาอยู่ แต่เนื้อของเขาแช่มช้อยผ่านหว่างขาโจ๋นา มัน ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ แถวปากรูแล้วเขาขี่จักรยานด้านนอกด้านหลังจนปอเสียวแอ่นก้นโดยไม่รู้สึกตัวเมียก็เสียวเขาใช้ความดันขาของปอให้พับไปทางท่าที่ง อตัวแอ๋นก้นให้เขาแล้วจังหวะเดียวกันเขาท่อนท่อนเนื้อสุดแรงแค่ครั้งเดียวปอจี้สุดตัวรู้สึกเลยว่ามันยัดลึกเข้าไปอัดแน่นอยู่ข้างใน“ อึ๊บ…. ตายแล้วแล้ววโจ้ทำกับ พี่แบบทักคะเอาออกเถอะตาย ๆ ๆ ๆ ”“ ทำไมล่ะครับพี่ปอให้เกียรติผมเหรอ”“ เปล่าฮะพี่ยังไม่เคยโดนของใครเลยสามีพี่…. หมวยเบา.. ๆ . ซี๊ด…ทะ. . ทำไม ..ของโจ้ใหญ่จังเลย” เขาร้องสาวเข้าออกยาว ๆ “ ของพี่ปอก็ดูดดีจัง…แกล้งผมรึป่าวดูดิ. ทั้งดูดทั้งตอดเลยน้ำผมออกนะโอ๊ะ. พี่ปอ ..พี่ปอ…ออกแล้ว…ออกแล้ว” เขานัดนัดแรกอย่างรวมไปถึงไม่ลามาไม่ไหว้ แต่ปอจุดไฟติดเขาห้องนอนเตียงนอนเตียงนอนไม่หลับเตียงนอนกับเตียงนอนด้วยความร้อน ไม่อยากให้เขาชักออกเนื้อบีบอัดเป็นมันด้วยน้ำรักของเรา…ปอเขียนมือรูดมันเพื่อให้แข็งตัว แต่ไม่บรรลุเลยพูดปากอมดูดแบบที่เคยทำกับพี่นัททัตว่าได้ผล เนื้อคู่ขึ้นมาและประชดยาวกว่าเก่า…ต้นนี้ปอขึ้นครึ้มทับด้านบนจับท่อนท่อนเนื้อของเขาให้ตรงรูทแล้วจับจังหวะเบา ๆ ท่อนเนื้อของเขาก็มุดขโมยเข้าในรูของปอจนหมด สิ้นปอล้าหลังขึ้นลงเกมกับการนั่งทับเบาะแสนี้เป็นทีของปอบางโจ - ตอบเขาขะหมานปออย่างแรงจนรู้สึกเจ็บบางครั้งผงกหัวขึ้นมาดูดนมและใช้ฟัน ยิ่งทำให้ปอเสียวมากยิ่งขึ้นเขาเองก็ทนไม่ไหวเมื่อถูกซักของปอดูดตอดแรงขึ้นมดนี้ปอเสร็จพร้อมเขาเรานอนพักกันสักพักก็ลุกขึ้นไปน้ำด้วยกันเราหมดน้ำและกอดคุยหยอกล้อกันอย่างมีความสุขเหมือนคู่สามีเมียที่เพิ่งจะแต่งงานกัน“ ฮิวแล้วนะครับกลับบ้านเพ้ออาเร่นัทรู้เข้าโจตายแน่ ๆ ”“ ม. พี่ยังไม่อยาก กลับทีเขายังไปนอนกับเมียน้อยได้ทั้งคืนพี่ก็อยากนอนกับผัวพี่บ้างพี่เป็นเมียโจ้แล้วนะรักพี่พ่อ”“ รักดิ. ผมก็อยากนอนกอดพี่ปอ แต่ผมกลัวพี่นัทอา”“ ไม่ต้องกลัวพี่อยู่ทั้งคนเขาก็อยากให้พี่ไปเอากับคนอื่นอยู่แล้วพี่จะไปอยู่กับโจ้นะ. นะ. ผัวขา.. เมียหน่อย”
เรารวมกันกันสักพักก็พักไปด้วยความอ่อนแอพูดคุยกันขึ้นมาตีตี 5 เริ่มบรรเลงเพลงรักกันอีกรอบนี้ต่างคนต่างมีแรงใส่กันอย่างไม่สงบว่างเปล่าชานยท่าต่างจนปอเสร็จแล้วเสร็จอีก โจ้มีน้ำอ๊อดน้ำทนดีเขาเห็นปอไม่ไหวแล้วเขาไม่ให้ปอหลังโก้งโค้งแล้วเปลี่ยนไปใช้ประตูหลังปอไม่ได้เตรียมตัวใจมาก่อน แต่โชคดีที่เคยถูกพี่นัทใช้มาบ้างแล้วเลยไม่รู้สึก กลางอะไรโจ้เสร็จครั้งสุดท้ายทางประตูหลังของปอครบสูตรน้ำสองแห้งหนึ่ง…… ..
ผมฟังเมียเล่าอย่างหด…. คุณขอบคุณผมที่ให้โอกาสคุณได้รับรู้รสรักอีกแบบหนึ่งที่เป็นความสุขสุดยอดซึ่งคุณไม่เคยได้รับมาก่อน…. คืนนั้นผมมีอารมณ์ร่วมรักกับเมียคู่ หลายครั้งอย่างไม่น่าเชื่อ……นับวันนั้นถ้าวันไหนผมไปนอนบ้านเมียน้อยคุณก็จะไปนอนคุมที่บ้านโจ้…. คุณบอกกับผมว่าคุณรักโจมากเหมือนสามีจริงๆและครอบครัวของโจ้ก็ไม่น่ารังเกียจ คุณ…. จนครั้งสุดท้ายคุณบริหารผัวใหม่จะขอเลิกกับผม แต่ผมไม่ยอมหรอกครับ……