เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว รู้สึกตัวอีกทีโดนเพื่อนผัวเย็ด

Admin Oct 08 2020

ครับผมชื่อเทพส่วนแฟนผมชื่อตุ๊กตาแฟนผมเป็นคนน่ารักมากหุ่นดีรูตูด 34 ผิวขาวแดงอมชมพู แต่เสียอย่างเดียวแฟนผมเป็นคนไม่มีตูดแบบว่าตูดไม่งอนผมเป็นคนชอบผู้หญิงกาญจนบุรี บางครั้งผมชอบแอบดูผู้หญิงที่มีตูนบ่อย ๆ ผมกับแฟนจะอยู่บ้านรวมเราอยู่ด้วยกันมา 3 ปีแล้วครับแล้วบ้านเป็นบ้านเช่าซึ่งเราได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามเป็นผมมีเพื่อให้นาดีแบบ เสียวมาก ๆ เลยเลยครับชื่อเอ็มแล้วมันก็มีแฟนชื่อแฟนไอ้เอ็มมันคือเพื่อให้นผมสมัยเรียนปวส.แต่หุ่นของกบนี่บอกได้ว่าตูเข้ามาเยอะมากหุ่นดีกำลังดีท่อนใหญ่แล้วคอดน่าเย็ดมากเวลาเดินเที่ยวผมแอบมองหลายครั้งแล้วจนแฟนผมจับได้ว่าชอบแอบมองขโมยของผมเวลาผมกับแฟน แฟนผมจะถามว่าตูดของกบใหญ่มะผมก็บอกว่าอืมแฟนผมเลยผมต่อว่าอยากเย็ดอะซิท่าผมก็ร้องแล้วจากนั้นผ่านไปผมแอบเอาไปคิดว่าได้เย็ดกับกบหลายครั้งแล้ว แต่ก็เป็นแค่ฝันเราสนิทกันมากทั้ง 4 คนไปไหนก็ไปเที่ยวด้วยกันส่วนคู่ไอ้เอ็มชอบมานอนบ้านผมประจำ แต่ยังไม่เคยนอนหรือคู่กันผมเคยคุยกันเพื่อให้นน. เพื่อให้นผมไม่เอาด้วยเพราะกลัวแฟนผมเพราะคุณดุมาก ๆ ขอบอก แต่ขี้เอาแบบว่าเอาเก่งมากได้ทุกสไตร์ขอให้เย็นถึงที่ แต่ไม่ยอมเดียวคือคู่กับเพื่อ ให้นู้ครับแบบว่าเอาเก่งมากได้ทุกสไตร์ขอให้บีบนวดให้ถึงที่ก่อน แต่ไม่ยอมอย่างเดียวคือคู่กับเพื่อให้น. ครับแบบว่าเอาเก่งมากได้ทุกสไตร์ขอให้บีบนวดให้ถึงที่ก่อน แต่ไม่ยอมอย่างเดียวคือคู่กับเพื่อให้น. ครับ

ผมเคยชวนหลายครั้งแล้วตุ๊กตาแฟนผมก็เหมือนอยากร่วมด้วย แต่ก็ยังไม่กล้าอย่างแน่นอนเคยมีอยู่วันหนึ่งผมกับตุ๊กตาไปดูหนังกลับมาบ้านตี 1 ผมต้นนาในบ้านเบา ๆ เพราะรู้ว่าไอ้ไอ้ เอ็มกับกบมานอนที่บ้านผมที่ห้องชั้นล่างแล้วผมก็ฟังเสียงร้องโหยหวนมาเพราะทั้งสองคนนั้นไม่รู้ว่าผมกับตุ๊กตากลับมาบ้านแล้วผมชวนตุ๊กตาดูกันตุ๊กตาบอกว่าไม่เอา ผมก็บอกว่าระบายดีออกลองดูน่าแล้วเราสองคนก็ประชดตรงบานเกล็ดที่ห้องไอ้เอ็มโอ้…โอ้จ้าว….ผมอยากรู้อยากเห็นผมเห็นกบกำลังนอนที่ขอบเตียงแล้วแบะขาออกกว้างมาก ๆ แล้วไอ้เอ็มก็กำลังเล่นกับหอยของกบซึ่งพอใหญ่ขนกันขนขึ้นดกดำมากแล้วก็ออกแล้วออกสีแดงผมสั้น จริงๆ แต่ก็น่าเลียมากน้ำสกปรกของกบดานแช่งเต็มหน้าไอ้เอ็มหมดเลยกำลังเสียวได้ที่เลยแล้วผมก็เห็นไอ้เอ็มลุกขึ้นนั่งควยไอ้เอ็มก็เด้งมาแฟนผมร้องหู เพิ่มขึ้นมาเลยเพราะของไอ้เอ็มหัวมันบานใหญ่มาก แต่ลำตัวสูงเกินไปแฟนผมบอกว่าหัวใหญ่จังเนอะแล้วเราก็แอบดูกบก็รีบลุกขึ้นมาจับควยเอ็มบ่างปากทันทีกบอมแล้ว แรงอย่างแรงดูท่ากบดูดเก่งหน้าประจบกันนะครับ แต่กบเป็นคนนมเล็กเล็กมาก ๆ เลยครับ แต่รูใหญ่น่าดูนะครับสักพักไอ้เอ็มก็จับควยหีของกบของมันเคย ๆ ไม่พอใจมีอาการอะไรก็มีแค่ความเสียวเท่านั้นครับแต่รูใหญ่น่าดูชมนะครับสักพักไอ้เอ็มก็จับยัดรูหีของกบของมันเคย ๆ ไม่ค่อยมีอาการอะไรก็มีแค่ความเสียวเท่านั้นครับแต่รูใหญ่น่าดูชมนะครับสักพักไอ้เอ็มก็จับยัดรูหีของกบของมันเคย ๆ ไม่ค่อยมีอาการอะไรก็มีแค่ความเสียวเท่านั้นครับ

อวัยวะเพศชายผมตอนนี้แข็งมากผมพูดออกมาแล้วตุ๊กตาแฟนผมก็คงมีเหมือนกันผมเห็นเอานิ้วเขี่ยของตนอยู่วันนี้ตุ๊กตาแฟนผมใส่สั้นเลยบีบหอยง่ายๆผมเห็นก็ยิ่งเกิดอารมณ์ ยิ่งขึ้นเลยไปหาด้านหลังของตุ๊กตาแล้วดึงกางเกงในออกแล้วผมก็ก้มลงไปเลียให้แฟนผมมันแฉมากเลยแล้วผมก็เลียอย่างเมามันส์แฟนผมขโมย ๆ เพราะความเสียวแล้วผมก็ทน ไม่ไหวเลยเอาหัวควยผมท่อตรงแล้วมันตะลุมบอนกันเลยตุ๊กตาผวาทันทีเพราะของผมใหญ่พอสมควรผมไม่เคยพลาดเพราะของแฟนมันจะเจ็บแล้วทุกวันนี้อารมณ์พาไป แต่ ตุ๊กตาแฟนผมคงไม่เจ็บเห็นพอสอนกันขโมยของแฟนผมผมก็เดินตามดรีมผมตลอดเวลาส่วนข้างในห้องก็เย็ดกันมันส์เลยครับผมกับแฟนต้องเย็ดแบบเงียบ ๆ แต่สบายดีครับสัก 10 นาทีได้น้ำผมก็แตกคารูของแฟนผมเลยส่วนคู่ไอ้เอ็มยังซอยกันดังบั๊บ ๆ ๆ อยู่เลยเสียงของกบนี่ร้องไห้ออกมาดังพอสมควรตุ๊กตาผมแอบกระซิบว่าเอ็มท่าทางจะเอามันส์เนอะผมก็พูดแล้วถามว่าอยากลองไหมเข้าร่วมเลยดีไหมตุ๊กตาแฟนผมก็ตอบว่าจะบ้าแล้วเราก็ขึ้นห้องนอนตามเดิม

พอเช้าเช้ามาวันจันทร์ผมต้องตื่นเช้าไปทำงานตามเดิม แต่วันนี้ต้องเข้าฟิตเลยออก แต่เช้าส่วนไอ้เอ็มทำงานที่เดียวกับผม แต่งานของไอ้เอ็มเข้ารวมเพราะผมนัดวันนี้ เลยสายสายได้ก็มีผมตื่นเช้าและกบแฟนไอ้เอ็มก็ต้องตื่นเช้าไปทำงานเหมือนกันผมมาเห็นผมมีคนกำลังหมดน้ำอยู่ผมเลยคิดไรขึ้นได้ว่าต้องเป็นกบแน่ที่กำลังหมดน้ำ ผมไม่ประจำที่ตรงรูทที่ผมแอบทำไว้เพื่อให้แอบดูหม้อต้มน้ำครับพอแนบเข้าไปโอโหเห็นกบกำลังเปิดท้ายน้ำผมเห็นด้านหลังก่อนโจรของกบสวยมากกลมขี้แยน่าตี ตูดมากเลยแล้วกบเป็นคนผิวขาวด้วยงามแลดูน่าเย็ดมากแล้วสักพักกบก็กลับมาทางรูที่ผมแอบดูนั้นผมเห็นหอยแบบท่าน้ำแหย่มใหญ่น่าดูครับโหนกนูนมากเลยครับ น่ากลัวมาก ๆ ขนดกดำอุย ๆ แล้วกบก็ถูไปทั่วตัวดูแล้วน่ารักน่าเอาจริงๆผมจะไม่เอื้อนถึงนมมันเล็กมากครับ แต่ก็เล็กกำลังดีเหมือนกันนะสีออกชมพู ลมนิด ๆผมทนดูภาพของกบน้ำไม่ไหวผมก็เกียร์ออกมาชักว่าวซะหนึ่งรอบ

ตอนแรกกะว่าจะเปิดประตูแล้วเข้าไปเอาเสียซะหน่อย แต่ไม่กล้าอ่ะครับฮ่า ๆ ๆ พอหมดน้ำเสร็จผมก็เข้ามาในท่อระบายน้ำตอนบ่อออกมาจากผมก็รอหน้าเบื่อเลยโดยแกล้งทำเป็น นั่งรอโดยใส่พรมเช็ดเท้าเดียวแล้วก็จัดให้น้องชายผมเผ้าออกมาน้อย แต่มันก็แข็งอยู่แล้วหัวแฉะ ๆ ผมแปลก ๆ ผะหงกหน้าห้องน้ำออกมาได้ก็คงตระกอกกลัว แต่ ผมสังเกตุว่ากบไม่เรียกผม แต่มีความคิดว่ามีกบกำลังมองไอ้น้องชายผมอยู่สักแปบผมเรียกผมแล้วบอกว่าหมดแล้วจะหมดต่อหรือเปล่าผมก็บอกหมดสิผม ตระกองเตือนนิดเพราะกบพันทิปสั้น ๆ เห็นขาขาวแล้วมีเม็ดน้ำเกาะตามหัวท้ายทอยมากขอบอกแล้วมันสั้นถึงหน้าขามองเห็นหอยเลยแล้วกบก็เดินไปผมก็แล้ว ของกบอีกรอบแล้วก่อนนั้นก็เข้าหรือไปพอผมหมดเวลาน้ำก็เดินออกไปทำงานตามธรรมดาโดยแฟนผมยังนอนอยู่เหมือนคุณจะไม่สบายเหมือนมีไข้รุม ๆ ผมบอกให้ไรกินแล้วกินยานะแล้วผมก็ออกไปทำงานส่วนกบออกไปแล้วเวลามีเพื่อให้นมานอนบ้านผมจะไม่ลดห้องนอนผมเพราะไอ้เอ็มชอบนาเอาแป้งและยาทาหน้าในห้องเสมอและผมก็ไม่ถืออะไรมากนัก

ผมก็ขับรถออกไปได้ทางผมลืมกระเป๋าตังค์เลยเข้าไปเอาในบ้านใหม่พอกลับขึ้นนาก็เปิดประตูบ้านแล้วขึ้นชั้นบนที่ห้องนอนผมบังว่าไอ้เอ็มกำลังปิดห้องผมพอดี แล้วผมก็ทักว่าโอ้ปลุกแล้วมันบอกว่าอืมกำลังจะหมดน้ำเลยเข้าไปเอาแป้งในห้องผมออกมา แต่ที่มันคือครีมทาหน้ามันบอกเอาผมก็ไม่ได้มันเลย เข้าห้องและกระเป๋าตังค์ได้ก็ออกมาโดยแฟนผมไม่รู้สึกตัวเลยพอขับรถออกมาได้ผมไม่คิดว่าตัวเองแฟนไม่รู้สึกตัวนะว่าก่อนออกพูดคุยกันอยู่เลยไอ้ไอ้ เข้ามาเอาร้อนก่อนหมดน้ำดีที่มันต้องหมดก่อนนี่นาผมแนะนำกลับไปที่บ้านอีกทีโดยคนขับรถจอดไว้ตรงหน้าหมู่บ้านแล้วเร็วไปที่บ้านแล้วประตูบ้านเข้าไปมัน เงียบมากพอผมเดินขึ้นบันไดไปชั้น 2 ที่หน้าห้องผมผมก็เริ่มเสียงคนพูดคุยออกมาเหมือนกำลังเสียวแล้วเสียงใครเสียงของตุ๊กตาแฟนผมเองเหมือนกำลังพอใจมากผมก็ย่องเข้าทางประตูหรือด้านบนซึ่งจะติดห้องนอนผมและปิดไม่ได้ แต่ไม่ได้ผมจี้เปิดเข้าไปแล้วประตูบานแล้วนั่งแอบเข้าไป

ผมตกอกตกใจมากแฟนผมนั่งเองซึ่งกำลังนอนอ้าขาเปิดหอยให้ไอ้เอ็มเพื่อให้นอยด์ผมเลียอย่างเมามันส์โดยชุดแซกที่ใส่นอนก็เปิดขึ้นไปกองอยู่ตรงพุงแล้วผ้าผมที่ เคยอยู่บนเตียงก็เทรนด์ลงมากองที่พื้นหมดเลยแล้วแฟนผมแฟนผมก็จับหัวไอ้เอ็มกดลงตรงหว่างขาเหมือนต้องการให้ไอ้เอ็มเลียแล้วลิ้นเข้าลึกลึก ๆ เพราะเมียผมชอบมากไอ้เอ็มก็ ยัยตอบแฟนผมเป็นอย่างดีเหมือนไอ้เอ็มจะอยากกินหอยของแฟนผมมานานเลยครับมันก๋วยเตี๋ยวลิ้นใหญ่เลยแฟนผมขโมยใส่หน้ามันใหญ่แล้วปากก็บอกว่าพอเถอะเอาควยมาให้ โม้สิไอ้เอ็มได้ยินอย่างนั้นก็ลุกขึ้นดูท่า 69 ให้แฟนผมอยู่ข้างบนผมตาลและจากนั้นก็ปากอมหัวควยของไอ้ เอ็มทันทีรวมทั้งรอบรูดขึ้นรูดลงอย่างเมินสเร่ผมดัดฟันมากอยากเข้าร่วมด้วยมากเลยครับ แต่ใจกล้าทนเพราะมีความคิดว่าเร็วดีครับแล้วไอ้เอ็มก็รักตุ๊กตาผมต่อโดยมันเอานิ้วแหย่รูน้ำลายกลับรูขุมขนแฟนผมแฟนผมเป่าปี่ปากเป็ดไม่ไหวติงร้องทักใหญ่เลยบอกว่ามันส์รูกับรูหอยจริงๆเอ็มเก่งจัง

แต่คงเสียวหอยมากเลยเพราะไอ้เอ็มมันโมะซอยจากช้ามาเริ่มเร็วขึ้นทีละนิด ๆ ๆ ลับๆตุ๊กตาแฟนผมร้องออกมาว่าหัวมันครูดลากจังเลยอ๊า…. เอ็มจ๋าชา… .. ซอยแรง ๆ เลยจ๊ะจ๋าจังเลยอย่าหยุดนะตุ๊กตาเสียวรูหีจังเลยไอ้เอ็มได้ยินอย่างนั้นก็เดินเครื่องสุดกำลังเลยแบบไม้กอดเลยเสีบงดังจาม ๆ ๆ ๆ ๆ เสียง น้ำดีที่แฉะรูหอยแฟนผมดังแฉ ๆ ๆ ๆ พร้อม ๆ กันเลยฟังดูแล้วได้อารมณ์มากเลยครับ

แล้วทั้งคู่ก็เปลี่ยนท่าโดยให้ตุ๊กตาแฟนผมขึ้นมาอยู่ข้างท่านี้แฟนผมร้องเองเพราะดึงออกได้ตุ๊กตาแฟนผมผมจับควยของไอ้เอ็ม ใบที่รูหอยแล้วนั่งทับลงไปชะโอนเลยแล้วของตุ๊กตาก็เหยเกมากเลยเหมือนกำลังเสียวมาก ๆ แล้วปากก็ร้องออกมากซี๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ซี๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ บีบอมให้นะเอ็มเด้งรับบ้างนะมันส์ดีจ๊ะไอ้เอ็มก็เด้งตามคำขอแล้วตุ๊กตาแฟนผมบอกว่าดีจังจ๊ะเอ็มซี๊ด ๆ ๆ ๆ … …. ตุ๊กตาเสียวใจจะขาดอยู่แล้วเอ็มจ๋าหลังมาเอาตุ๊กตาอีกนะหัวบาน ๆ อย่างกูไม่เคยเจอเลยซู้ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ แฟนผมให้หยุดก่อนแล้วมันเปลี่ยนท่าอีกมันจับแฟนผมนอนไมค์แล้วเอามือล็อคผมทั้งสองข้างซ้ายเหมือนนกกระยือบดินทร์ครับซึ้งท่านี้ผมสอนมันเองเพราะมันจะทำให้มันดูดเข้าไปในหอย มันส์มาก ๆ มันส์ทั้งมันส์ทั้งหอยเลยล่ะ

พอจับยัดป้อนได้มันก็กระโยนใหญ่เลยแฟนผมบอกโห่ควยเข้ารูจังเลยเอ็มจ๋า…. เสียวจังเลยซี๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ บานครูดเชลล์ดีจังเลยซี๊ด… ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงร้องตามจังหวะทีไอ้เอ็มมันจับยัดแฟนผมกระเด้งตามจังหวะที่ไอ้เอ็มมันทำให้ไอ้เอ็มทนไม่ ได้ก้มลงมาขยี้หัวผมของตุ๊กตาแฟนผมเบา ๆ แล้วผมตรงข้ามเล่นกันตุ๊กตาแฟนผมเสียวสุดยอดร้องโหยหวน…… ๆ ๆ ๆ ตลอดเวลาสักพักแฟนผมก็ไม่ไหวแล้วก็ร้อง ออกมาว่าไม่ไหวแล้วน้ำจะแตกแล้วนะเอ็มจ๋า…. อย่าหยุดนะท่ามาแรง ๆ เลยจ๊ะซี๊ด…… ๆ ๆ ๆ ๆ อ่า……… ..

ตุ๊กตาแฟนผมก็ยังรับรองต่อไปยังไงก็ไม่ได้แล้วไอ้เอ็มอุ่นบอกไปว่าขออีกทีนะแล้วจะจบแค่นี้แฟนผมก็นิ่งสักพักและหน้าแล้วไอ้เอ็มก็ลง ไปเถื่อนที่รูหีใหม่อีกทีที่มันพึ่งน้ำแตก แต่คิดว่ามันจะแข็งอีกแล้วส่วนตุ๊กตาแฟนผมไม่ได้ตั้งตัวก็บอกว่าไรกันน้ำเองนะไอ้เอ็มไม่สนบอกได้แค่ ว่าหอยน่ากินจริงๆแล้วจากนั้นก็เลียต่อผมไม่ยอมไม่ไหวแล้วรีบออกไปเอารถที่จอดหน้าหมู่บ้านแล้วขับกลับบ้านอีกรอบรวมทั้งคู่เรียกไอ้เอ็มว่าไอ้เอ็มมึงยังไม่ ไปหาลูกค้าอีกหรอวะเดี๋ยวโดนด่าหรอกผมแกล้งทำเป็นเสียงดังรวมทั้งเปิดประตูหน้าบ้านแรง ๆ เพื่อให้ให้ทั้งสองได้ยินว่าผมกลับเผ่านาในบ้านอีกทีแล้วล่ะแล้วไอ้เอ็มก็รีบเดินออกมาแล้ว ใส่ซ้อมมาหมดน้ำแล้วผมบอกว่าโฮะนึกว่ามึงหมดน้ำแล้วเปล่าฟิตอยู่เหรอหมวยผมบอกอ๋อ…ผม ..แล้วไอ้เอ็มก็ถามต่อว่าแล้วมึงกลับมาอีกทำไมผมบอกว่าจะเอายาแก้ปวดมาให้ตุ๊กตากินนะโมะไม่สบายแล้วก็แล้วก็ไปในห้องเห็นตุ๊กตานอนหน้าแล้วที่ สรรเสริญตกอยู่ข้างเตียงตอนนี้กลับขึ้นมาห่มตัวตุ๊กตาแฟนผมทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น

แล้วผมก็ลองชุดทำงานออกตอนนี้หัวผมคิด แต่เรื่องที่ตุ๊กตาเอากับไอ้เอ็มอยู่มันทำให้ผมแข็งผมสู้ขึ้นมาแล้วมันก็โดเลยครับผมก็ล้มเหลวในการเอานิ้วจิ้มตรงรู หอยตุ๊กตาของแฟนผมมันแฉะมากแฟนผมตกอกโกหกแล้วมันก็ร้องไห้ออกมามาซี๊ด……… ๆ ๆ ผมเลยถามไปว่าทำไมน้ำแฉอย่างบอกแฟนผมบอกว่าน่ากลัวเลยช่วยตัว เองผมผมประชดกลับไปว่าจริงเพราะน้ำเยอะผิดปกติแฟนผมก็อ้วกทั้งซี๊ด…… .. ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ มองเห็นหมดแล้วละก็เพราะแอบดูอยู่ด้านในทำไมทำอย่างงี้ตุ๊กตาแฟนผมรีบพูดใหญ่เลยครับแล้วก่อนนั้นก็เล่าความจริงให้ผมฟังหมดเลยครับว่าก็ไม่รู้สึกตัวว่าใครนาใน ห้องนอนมารู้อีกทีก็เริ่มตรงหอยแล้วไง แต่ยังไม่รู้สึกตัวดีเหมือนเหมือนฝัน แต่มันเริ่มเสียวขึ้น……….ตัวเองก็ตกอกตกใจเมื่อรู้ว่ามีหัวใครก็ไม่รู้มาช่าอยู่ตรงหว่างขาเลียตุ๊กตาใหญ่เลยลิ้นเจาะลึกมากเลยแล้วมันก็ลัว ลิ้นตรงติ่งอีกทำให้ตุ๊กตาควบคุมตัวเองไม่ไหวเพราะความเสียวมารู้อีกทีก็เป็นเอ็มมัดกำลังโน้มน้าวตุ๊กตาอยู่ที่ไหนตุ๊กตาถามว่าทำไมเอ็มทำแบบจ้างเอ็มก็บอกว่าก็นาเอาแป้งและครีม พอเหมาะสมนาก็เห็นตุ๊กตานอนอ้าปากกว้างโดดเด่นสีออกแดงน่ากลัวมากเพราะชุดที่ตุ๊กตาใส่มันจะถ่างขึ้นไปอยู่ตรงยาวแล้วมันทำให้หอยใหญ่และขาขาวของตุ๊กตาโง่ไอ้เอ็ม มันไอ้เอ็มมันสวยเลยหอยนูนเด่นสีออกสีแดงเข้มน่ากลัวมากเพราะชุดที่ตุ๊กตาใส่มันจะถ่างขึ้นไปอยู่ตรงหมดแล้วมันทำให้หอยใหญ่และท่อนขาขาว ๆ ของตุ๊กตาหมีผมเอ็มมันไอ้เอ็มมันผิดเลยหอยนูนเด่นสีออกสีแดงเข้มน่ากลัวมากเพราะชุดที่ตุ๊กตาใส่มันจะถ่างขึ้นไปอยู่ตรงหมดแล้วมันทำให้หอยใหญ่และท่อนขาขาว ๆ ของตุ๊กตาหมีผมเอ็มมันไอ้เอ็มมันผิดเลย

ตอนแรกมันแค่เตือนสติพอสมควรแล้วกมันเลียลิ้นเลยลองดูมันเห็นตุ๊กตาไม่ว่าไรแถมยังร่อนสู้ลิ้นมันอีกมันได้ใจเลยแทงลิ้นนาในหอยทนไม่ไหวไม่ไหวเรื่องมัน ก็เป็นแบบขอบายจ๊ะเทพอย่าโกรธตุ๊กตานะผมก็ตอบไปดุเดือดแค่นั้นผมก็ทนไม่ไหวไม่ไหวแล้วถ่างขาของตุ๊กตาแล้วยัดเข้าไปไม่ได้เลยรวมทั้งหุ่นใหญ่เลยตุ๊กตาก็ร้องออกมา เบา ๆ ๆ เพราะไอ้ไอ้เอ็มพูดแล้วเราทั้งสองก็เล่นบนเสียวกันต่อโดยที่ผมมีอารมณ์รุ่นแรงมากแบบไม่เชยเลยแล้วผมก็จับตุ๊กตาแฟนผมเอาท่านกกระโฉะบลัดให้สุดอย่างเดียวเลยเมีย ผมร้องดังทันทีเพราะความเสียวของควยผมที่ยาวพอสมควรมันชนกับหีเลยตุ๊กตาบอกว่าอย่างนั้นนะครับแล้วตุ๊กตาแฟนผมก็บอกว่าไม่ไหวแล้วท่านี้น้ำแตกแล้วนะที่รักจ๋า… .. ซี๊ ดด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ โอว……… ๆ เสียวหอยจังเลยซี๊ด…… ..ๆ ๆ ๆ ๆ แล้วแฟนผมก็ทนไม่ไหวน้ำแตกออกมาคุณบิด 2 –3 ทีผมซอยอีกแปบเดียวก็ทนไม่ไหวดูดท่อออกมาแล้วจับปากแฟนผมและก็สั้น ๆ น้ำแตกใส่ ปากตุ๊กตาแล้วตุ๊กตาก็ดูดน้ำเงี่ยนซะเลยครับผมจบแค่นี้ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นแค่ครั้งเดียวแล้วครั้งสุดท้ายเพราะแฟนผมจะปิดประตูตลอดเวลาผมออกจากห้องไปแล้วครับ (แต่ผมก็ยังไม่ปลอดภัย ว่าจะจริงอย่างที่ผมคิดหรือเปล่า แต่ผมขโมยแอบดูประจำ แต่ก็ไม่เจอแบบเดิมเลย)