เรื่องเสียว โส…..ไฮโซ

Admin Nov 01 2020

เพราะพิษเศรษฐกิจเมื่อสิบปีก่อนที่ยังฝากเตือนอยู่วันนี้จุดเปลียนที่เกิดขึ้นทำให้หลายสิ่งหลายอย่างที่ใคร ๆ ก็คาดหวังใครจะคิดจากสาวไฮโซผู้มีเบื้องหลังในสังคมรูปสวยรวย ทรัพย์จะมาเป็น“ โสหญิง” มีเพียงร้านขายเครื่องเพชรที่เป็นฉากรัด
เข้าเรื่องที่ผ่านมาจะเล่าถึงที่มาให้ฟัง
การเหยียบย่ำก้อนอิฐที่ปัญญาคงไม่มีวันได้รับการหลบหลีกเป็นวิธีเดียวที่ จะซื้อเวลาได้ แต่วันสุดท้ายก็มาถึงเตือนภัยเตือนภัยพร้อมทั้งคู่ครองมาทีเรียกำลังจะปิดร้านเพชรที่อยู่บนห้างสรรพสินค้าบัญชีเดือนต้องบอกให้พนักงานที่ช่วยปิดร้านนั้นกลับไปก่อนที่บุคคล กลุ่มนี้จะให้สัญญาณเข้ามาในร้านและปิดประตูเหล็กลงมาอย่างรุนแรงอย่างนี้มันทำให้เกิดช่องโหว่มากจะทำให้เกิดความเสียหายที่จะต้องพบการโบกพัดให้การ์ด 2 คนหลบไปก่อน
“ ลื้อไปคอยข้างหลังอั้วจะคุยกับคุณหญิงหน่อย” ก่อนที่เอื้อจะนั่งที่โซฟาใหญ่ในห้องประชุมที่ร้านอย่างสุดหรู
“ เราคงต้องคุยกันหน่อยนะครับเชิญครับ” นี่มันร้านเองนะ แต่เขากลับเป็นคนเชิญอันอันที่จริงมันน่าจะเป็นร้านของเขามาตั้งนานแล้วล่ะเพราะตั๋วและโทรทัศน์ทั้งหมดเป็นของเขา
“ คุยกันสั้น ๆ ดีกว่านะครับพี่น้องตระกูลกันเลยจะได้ไม่เสียเวลานะ ครับ. เออ.. ผ่อนที่เหยียบเตียงหลบผมมาตลอดว่าจะเอายังไงดีครับต้องมีอะไรมาเสนอผมบ้างนะครับเพราะผมคงต้องเอาดุดแล้วละเรื่องคงไปตามกฎหมายซึ่งคงเป็นข่าว ใหญ่แน่ ๆ คุณหญิงว่ามั้ยครับ”
“ดิฉันคงแก้ตัวไม่รอดแล้วล่ะค่ะ ถ้าเสี่ยจะเอางั้นจริงๆเอางี้ดีกว่าเสี่ยมีข้อเสนออะไรที่พอจะช่วยดิฉันบ้างเพราะนี่ดิฉันก็ขายสมบัติทุกอย่างจนไม่มีอะไร จะขายแล้วหมดตัวแล้วเสี่ย .. ”
“ ยังไม่หมดหรอกครับยังมีอีกอย่างมีราคาซะด้วยนะครับพี่คงทราบนะครับผมว่ามันจะเร่ร่อนพังพอนไปได้โขมงโขลง”
แน่นอนสิใครจะไม่เข้าใจว่าเขาหมายถึงอะไรก็คิดถึงเรื่องนี้ หัวแทบแตกแล้วว่าจะเอาดี แต่ในที่สุดเมื่อเวลาจวนบุกก็คงต้องใช้มันแน่นอนว่าจะต้องใช้ให้คุ้มค่าคุ้มค่าที่สุดของตัวเองก็ไม่สาวไม่เป็นอะไรเป็นหม้ายเหยียบคลาวด์ในสังคมก็ต้องคอยระวังตัวจะหาผู้ชาย ทีก็ยังต้องเสียเงินใช้ผู้ชายทางโทรศัพท์แล้วคนนี้กำลังจะกลับกันหรือนี่
กระเป๋าเดินทางไม่กล้าสบตาหน้าแบบไม่อนุญาตท่าที่
“ เสี่ยงลองหน่อยสิว่าเรื่องจะเป็นอย่างไรแล้วจะเป็นอย่างไรต่อไป ”
“ โอเคเอาเก็งผมจะทำผมจะยอมเป็นเอเยนต์เจนเนอร์จะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่าแสนนี่ไม่ธรรมดาผมจะเรียนให้ทราบขนาดดารายังน้อยกว่านี้เพราะผมอยากจะลดโทษให้เร็วกว่านี้ ๆ หน่อยลูกค้าของผมไว้ใจได้ไม่ต้องห่วงเรื่องลับเพราะผมมีความลับของทุกคนเหมือนกันราคานี้เป็นราคาขั้นสูงไปกว่านั้นก็ขึ้นอยู่กับตัวของผมเองแหย่ก็มากกว่าเป็นผมนะครับ” สายลมไปยังผมหนึ่ง
“ เอาล่ะเรามาลองดูกันบอกตามตรงนะครับสำหรับผมผมผมต้องบอกคุณภาพได้นิ่งเข้าใจนะครับส่วนค่าตัวก็เริ่มกันเลย แต่ครั้งนี้ผมมีข้อผิดพลาด .. ” จ้องจ้อง หน้าเกรงใจอีก
“ ค่าตัว 2 ผู้ใหญ่ 2 คนที่นี่กวางสำหรับผมกับผม”
“ โรคจิตหรือเปล่าเซ่อ 2 คนนี่นะแล้วที่นี่ในร้านในห้างนี่นะบ้าไปแล้วมั้งเซ่อ. ให้เวลาทำใจสิคะเป็นทางเป็นเวลบางเวลาสิกะยังไม่ทำกันขนาดนี้เลย ” ดีหลุดออกมาแล้ว
“ ใช่ครับ .. ผมมันทำผมดีกว่าผมแล้วมันต้องมีอะไรมาช่วยหน่อยผมก็เป็นอย่างนั้นก็ดีนะครับถ้ารับไม่ได้ผมก็ให้ข้อเสนอไปแล้ว ชวนคิดดูก็ลองครั้งนี้ก็รับเหนาะสองแสนแล้วผมถามหน่อยกะหรีมันได้ค่าตัวขนาดนี้หรือเปล่านี่ผมช่วยเต็มที่แล้วโอเคนะครับ” เฟินขึ้นยืนแท่นห้อย“ ไป .. โต้ง”
ในหัวเฉื่อยอื้อฉาวหมดอะไรกันนี่สองแสนบาทสำหรับกระเป๋าเดินทางนี้มามากจนมากจนล้นจนไม่มีทางหาได้จากทางอื่นเลย แต่เวิร์ ธ ต้องเอาอะไรแลกละ
“ เสียค่ะเส…” พูดไม่ออกแล้วได้ แต่เรื่องหน้าเล็กน้อย
“ ดีครับพูดกันง่ายๆอย่างดีก็ดี” คุยเดินมาใกล้อย่างได้ใจร้ายจะชิดตัวเขาอยู่แล้วก็จะกระฟัดกระเฟียดหนีก็ยังตามมาแนบอีก
“ ไม่ต้องกลัวมันเป็นงานคิดนี้ดี ดีกว่าร้านนี้ก็ปิดแล้วข้างนอกก็มองไม่เห็นเรา แต่เรามองไปข้างนอกมันก็หดหู่ดีนะมันไม่ได้ไม่กล้าได้กล้าเสียอย่างที่คิดขู่เข็ญอาจะชอบก็ได้นะมันเลวส่วนโต้งไม่ต้องกลัวนะครับ ทำงานนี้กับผมมานานแล้วเรียนสูงนะผมต้องมีคนเก่ง ๆ แล้วก็น่าเชื่อถือคุณจะต้องดูหุ่นเขาสิกระดูกมากหล่อซะด้วย "มือถือมือมาดัล" แล้วก็
เร็วท้ายทอยซู่ สตอเรศไบรท์“ ผม.. โต้งบริการมึนงงห้ามจุดด้อยนะวันนี้อั๋นเริ่มอยากแล้ววันนี้ได้ลองของสูงข้าเจ้าหน่อย” ตอนที่เสี่ยวเริ่มหนีไปนั่งที่เตียงโต้งก็มาหาที่ยืนไม่ อยู่กลางห้อง
โต้งขั้นดีมาทวงหนี้หลายหนจนทำความรู้จักกันแล้วหุ่นบอมบ์สมชายชาตรีเคยรับราชการทหาร แต่ไปมีปัญหากับเจ้านายของเราเคยพูดคุยกันบ่อย แต่เจ้าในขี้ขลาด แต่วันนี้จะเกิดอะไรขึ้น
“ ตามตาม สบายเถอะครับคันเหยียบทิ่มแทง” โต้งเข้ามายืนข้างหลังระวังชิดขั้นบันไดมาข้างหน้าถึงบางสิ่งบางอย่างดุนมาข้างหลังเหมือนเขาจะถือ
บังอาจให้เลยเหยียบย่ำยังช้า ไม่เป็นผลดีก็พูดแล้วนี่ว่ายอมขายตัวใครก็ได้หรือไม่ก็เพื่อเงินซึ่งรู้ว่ามันมากเกินกว่าผู้หญิงไซส์สตรีม
โต้งเริ่มไซ้คอมือที่มาจากด้านหลังเริ่มลำเอียงไปมาจากแขนฟิตแล้ว ก็ลงไป "พาดพิงถึงจะอยู่นอกเสื้อผ้าที่ยังใส่อยู่ครบทั้งมือยังคงป่ายลงมาถึงต้นขายกขึ้นพร้อมกับกระโปรง