เรื่องเสียว โดนล้วงจนอยาก

Admin Oct 28 2020

ฉันเข้ามาเจอเว็บนี้ได้อ่านหลายเรื่องค่ะไม่ว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า แต่ตัวฉันเองได้แชะมาค่ะเป็นเหตุครั้งแรกที่ฉันทั้งกลัว. กลัวและตื่นเต้นมากค่ะเรื่องเกิดเมื่อได้ไปประชุม การประชุมที่กรุงเทพจัดให้กับผู้เข้าร่วมห้องละสองคนฉันพักกับเพื่อนซึ่งทำความรู้จักกันครั้งแรกที่นั่นเป็นชาวภาคอิสานค่ะจำได้ว่าคืนสุดท้ายของการประชุมที่ฉันปลุกขึ้นเพราะโทรศัพท์ของเพื่อนฉันด้วยกัน และเห็นลุกขึ้นไปเปิดประตูมึใครคนหนึ่งเข้ามาในห้องแล้วฉันเห็นเพื่อนกับคนที่เข้ามายืนกอดกับฉันข้างเตียงห่างจากฉันราวสักครู่กว่าฉันพูดเสียง แต่จับความไม่ได้ในฉันอาศัย ที่ไฟจากการมองเห็นเพียงสลัวไม่ได้นอนดูทั้งสองคนหัวใจฉันเต้นแรง ..

สองคนเขารัดรัดกล้ามเนื้อไปมาอยู่บนเตียงจนใหญ่ ๆ เสียงผู้หญิงอี๊ด ๆ ติดต่อกันฉันมองไม่เห็น แต่ก็รู้ทั้งสองคนได้ด้วยกันฉันดูใจสั่นไม่กล้าร้องตัวสั่น เสียงร้องของสองคนและเสียงละครฮื้ออือ ๆ จนพักหนึ่งเงียบแล้วเพื่อนฉันได้ลุกไปเข้าน้องน้ำตอนนั้นฉันเห็นว่าเพื่อนเดินไปเอาไปเอาก่อนเข้าทำนอง

ฉันกลัว .. เพราะคนนั้นเข้ามาที่เตียงฉัน แต่ฉันไม่กล้าสู้ตัวพอเข้าพักนิ่งอยู่หนึ่งแล้วเอามือจับที่อ่างฉันนิ่งใจเขาเดินไปทางเดินกลับมาอีกแล้วเขาเอา มือวางบนอกฉันพอก่อนก็เริ่มร้องมือคลำหาฉันเบา ๆ ฉันเงียบจนกลั้นใจไม่อยู่ฉันนอนชั้นในซึ่งปกติธรรมดาของฉันค่ะเขาถือมือถือดัมจนมือเขาได้ นมฉันฉันนอนร้องไห้จนตัวเขาก็บีบคลำเต้านมกอดบี้เบา ๆ ไปมาถ้าย

พอพักหนึ่งเขาก็ไปพักแรมฉันในบ้านแรก ๆ มือที่ตั้งอยู่นอกผ้า แต่หนึ่งเขาสอดใส่ไปจับโจรเบา ๆ จนเขาเอานิ้วเขีย ๆ หีฉันขมขื่นตัวเองเสียใจ แต่เลวว่าเลวค่ะ เขาลากนิ้วตามรูหีฉันเขี่ยติ่งแตด .. ฉันรู้ว่าตัวเองเปิดทางให้มือเขาจนเขาสอดนิ้วเข้ารู .. ฉันเสียวค่ะ แต่กลัว. เขาขลาดนิ้วในร่องลึก เปิดประตูหรือเขาร่มผละออก

ฉันนอนดูเขากับเพื่อนคุยเพื่อนถามเขาพอจับความได้ว่าไปข้างเตียงอย่างนั้น ..
พักหนึ่งเขาออกไปจากห้องเพื่อนฉันกลับไปที่เตียงฉันเองนอนใช้มือแหย่รูหีตัวเองอยากเย็ดมาก ๆ ไม่รู้นอนนอนไปตอนไหน ..