เรื่องเสียว โชว์พี่ชายจนได้เสียว

Admin Oct 17 2020

นำเสนอตัวเสียก่อนดีกว่านะคะคือโบว์เรียนอยู่มหาลัยปี 3 ค่ะรูปร่างก็จะท้วม ๆ หน่อยคือสูง 164 หนัก 52 ค่ะทรงโบว์ก็ 34/25/36 ออกอวบ ๆ นะโบว์มีคนมาชอบแยะเลย ค่ะเพราะโบว์ผิวสีขาวก็จัดว่าน่ารักนะคะเพื่อน ๆ ชอบชมว่าโบว์ผมสวยยาวกลางหลังแน่ะค่ะพวกผู้ชายที่เข้ามาก็ชมทุกคนเลยอิอิชมตัวเองซะเหลือเกิน
คนอื่นหมั่นไส้เริ่มเรื่องเลยละกันนะคะคือบ้านโบว์เนียะจะมีกันอยู่ 3 คนค่ะคือโบว์พี่ชายแล้วก็พ่อวันนั้นโบว์อยู่ก๊ะพี่สองคนอิรู้แล้วยังว่าจะเป็นยังไงต่อไปคือโบว์ มันเน็ตนั่งเล่นอ่านหนังสือเสียวของคนอื่นไปไหน ๆ มือก็บ้าๆแป้งตัวเองไปด้วยไม่เห็นสอนยอพี่ชายมาแอบอ่านอยู่ข้างหลังจนพี่บิ๊กทักว่าโบว์อ่านไรเสียเด็กโบว์จะรีบ ปิด แต่พี่บิ๊กบอกไปเลยไปหมดพี่จะเล่นเน็ตต่อโบว์ก็รู้ว่าพี่บิ๊กต้องอ่านเรื่องเสียว ๆ ต่อแน่เลย แต่ก็ขึ้นห้องไปค่ะเพราะอายเค้า แต่ไม่รู้เป็นพอขึ้นมา ห้องมันดั๊นมีอารมย์อีกก็เลยนอนแหย่เขี่ย ๆ ตรงจิ๋มไปเฉียตาก็ปล่อยวางทำผมบลอนด์เสร็จแล้วก็เผลอไปเลยทั้งที่โป๊อยู่คือโบว์หมดเลยเวลาเล่นยัยเทียะ โบว์ก็เสียงคนเปิดปะตูห้องไม่ได้ว่าต้องเป็นพี่บิ๊กแน่เลยกะจะลุกขึ้นมาเก็บเสื้อก็จบแล้วพี่บิ๊กเปิดเข้ามาแล้วโบว์ก็เลยเบื่อเบื่อพี่บิ๊กไม่ได้ทำอะไรเลย นิ่ง ๆ เงียบ ๆโบว์ไม่ได้ยินเสียงอะไร แต่มันนานมาก ๆ เลยโบว์รอตั้งแต่ยังไม่หายอายกลัวตัวเองนอนหลับสนิทเดียวพี่บิ๊กก็เปิดปะตูกลับออกไปห้องตัวเองโบว์ก็ลุกมาดูปะตูห้องพี่บิ๊ก ปิดไปแล้วพี่บิ๊กคงเข้ามาเห็นโบว์โป๊ก็เลยหยุดดูแหงมเลยคิดแล้วมันขัดหูขัดตาเลยกะจะโก๋แก่พี่บิ๊กโบว์ก็เลยเดินไปเปิดประตูเฝ้าประตูงัดแงะแล้วก็เอาพวกเรื่อง คนที่พิมพ์ออกมาขึ้นมานั่งอ่านโบว์นั่งบนเตียงยกเท้าสองข้างอ้าขาออกแล้วเดินหน้าไปทางปะตูโบว์ยกชีทนั้นขึ้นมาอ่านไปสักพักโบว์ก็เริ่มมีอารมย์เลยเอานิ้ว ไปเขี่ยเม็ดเล่นยิ่งเขี่ยก็ยิ่งดีน้ำก็ยิ่งออกโบว์เลยถ่างขาเข้าไปอีกโบว์ลิ่งออกมานิดนึงแล้วก็นึกขึ้นได้เลยเสียงดังขึ้นกะให้พี่บิ๊กได้ผลพี่บิ๊กสำเภาปะ ตูออกมาหน่อยหนึ่งคือห้องพี่กะห้องโบว์จะเยื้องกันมองเห็นกันได้โบว์ยกชีทขึ้นบังบังนิ้วก็ยังบีบรัดเข้าแหย่ออกคลึงแป้งอยู่อย่างนั้นแต่ตาแอบส่องกล้องชีทไปเห็นพี่บิ๊กเดินมาที่หน้าห้องขับรถยังไม่เข้ามาเอามือเกาะขอบปะตูเชียะอีกมือเห็นลอดเข้าไปขวางไข่มือเงียะยุกยิกยุกยี้อยู่ ในกางเกงขาสั้นโบว์ยิ่งเห็นน้ำยิ่งบานอ่ะตะนี้เลยเอาสามนิ้วถูเล่นใหญ่เลยคลึงเม็ดด้วยหือยิ่งทำมันยิ่งโบว์อยากจิง ๆ เลยโบว์เลยนอนลงกะเตียง แต่ยังเข็มเก็บเอาสอง มือขยำนมตัวเองแหม่มเสียวมากเลยดีกว่าทำคนเดียวเงียบ ๆ อีกตะนี้โบว์ลงประชดแล้วเอียงหน้าไปทางเขียนอีกข้างหนึ่งพี่ชายจะได้ไม่ต้องก้มนิ้วเริ่มเลื่อนไปขจรมมตัวเอง แรง ๆ เอานิ้วใส่เข้าไปอ้าขากว้างขึ้นอีกแล้วกำมือชูขึ้นมาตะนิ้วกลางแล้วทึกพรวด ๆ ใส่จิ๋มใหญ่เลยหูเสียงของพี่ชายเลยป่านนี้คงอยู่ที่ปลายเตียงแล้วมั้งทำ แพท่าบเดียวพอโบว์ขยี้มันเหนื่อยกว่าทุกทีตรงสงสัยจะเครียดมากเสร็จเร็วเลยโบว์เลยนอนถ่างขาสั้นหมดแรงสักพักมันชักจะอายเลยนอนหลับ แต่ก้นเก่งโก้งขึ้นมาให้พี่บิ๊กดูซะเต็มตาเลยใจก็คอยคิดว่าจะเป็นยังไงพี่เค้าจะเอาเราหรือปล่าว แต่ก็น่ารังเกียจ เสียงปิดปะตูห้องพี่บิ๊กพี่แกคงกลับไปทำเองแน่เลยตั้งกะวันนั้นโบว์ก็มักจะทำถี่ๆเวลาวันหยุดที่มีกันแค่สองคนประจำเลยโบว์กะพี่บิ๊กเลื่อนสูง มาเป็นผัวเมียกันพ่อตะไว้ก่อนนะเด๋วจะไม่กระตุกแล้วจะส่งมาเล่ากันใหม่อยากอ่านก็เมล์มาบ้างนะจ๋ะ


ดีใจจังจากวันนั้นก็มีเมล์จากเพื่อน ๆ ไปหาโบว์เพียบเลยวันนี้โบว์จะเล่าต่อถึงวันที่โบว์ได้กะพี่ชายนะจ๋ะวันนั้นโบว์ก็โชว์เสียวให้พี่ชายเคยตอนที่เป็นช่วงวันหยุด ยาว 4 วันพ่อกะแม่ไปหาตายายกัน แต่เราสองพี่น้องไม่ไปเพราะต้องตรวจสอบต่อไปโบว์เลยมีโอกาสได้เป็นดาราหนังสั้นอย่างวันก่อนโบว์ก็ทำให้พี่แกดูตามปกติทำไม่รู้ไม่เห็นว่า แกดูอยู่ แต่พอวันที่สองดูพี่บิ๊กเงียบเงียบ ๆ ตั้งต้นกะเช้าจู๋โบว์เลยคิดวันนี้อดแหงมเลยเวลาพี่บิ๊กไม่อยู่ไม่อยู่อยากทำอามันไม่ได้อารมย์พี่บิ๊ กหายไปข้างนอกพักหนึ่งโบว์เซ้งเลยขึ้นห้องไปนอนบิดไปบิดมาก็ดีนะเอาสะใภ้ก็กันโบว์นอนเลยถ่างออก

แต่กำเนิดนี้ไม่ได้สนปั่นว่าไปทางไหน แต่นอนฟังจิ๋มตัวเองไปต่างจังหวัดไปตามทางมาหายไปไหนไปนิ้วหนึ่งผลการแข่งขันลงไปในรูหอยตัวเองโบว์ทำแบบเฉื่อย ๆ ซ้าดได้ พักนึงก็ได้ยินเสียงพี่บิ๊กเปิดประตูกลับเข้าบ้านโบว์ก็กะลังมันเลยแยงกระทืบจิ๋มตัวเองแบบเมธาตานี้พี่บิ๊กเปิดปะตูมาปั้มเลยโบว์กะใจมากเลยตอนนั้นเพราะทุกที ไม่ใช่อย่างงี้อ่ะพี่บิ๊กเดินมาถึงโบว์ลิ่งดึงเสื้อยืดที่ซักไว้มาปิดตัว แต่มันก็ตัวจิ๊ดเดียวปิดไม่ให้ซักกะอย่างพี่บิ๊กลงมานั่งข้างเตียงถามว่าทำไมโบว์ต้องทำ ด้วยมันไม่ดีนะแล้วโบว์ใช่ไหมว่าพี่เห็นมาตลอดทำไมทำแบบนี้ตั้งใจจะเหนื่อยพี่เรอะป่าวตอนนั้นโบว์หน้าเลยนึกว่าพี่บิ๊กจะมาตำหนิด๊ายพี่บิ๊กเอามือตะ ปปเข้าที่จิ๋มของโบว์โบว์ไม่เคยโดนมือผู้ชายมาก่อนจิ๋มร้อนขึ้นมาเลยถามพี่บิ๊กจะทำอะไรพี่บิ๊กบอกไม่ต้องมาปิดพี่แล้วพี่รู้นะว่าเราอยากให้พี่เอาวัน นี้เป็นของพี่สายลมนะพูดจบพี่บิ๊กก็มาไซบูทที่หูโบว์อูยเคย แต่ช่วยตัวเองมันไซ้ตัวเองไม่ได้นะไม่เคยเจอเสียวจนขนลุกไปหมดทั้งตัวเลยพี่บิ๊กหนุนให้โบว์นอนลงแหม่มนี่ตัวอ่อนเลยพี่บิ๊กเสื้อออกปกเห็นอกแน่นเปรียะแล้วชวนชวน ขาสั่งจริง ๆ ผมกางเกงรัดตัวเองออกรูดกางเกงในออกไปด้วยตอนนี้พี่บิ๊กเสาธงตั้งอยู่ที่ข้างเตียงโยกไปจับแหมะมันแข็ง ๆ อุ่น ๆ บอกไม่ถูกพี่บิ๊กเอามือ มากำปั่นโบว์ไว้อีกทีให้โบว์รูดกะถอกหัวควยพี่เค้าโบว์ก็ทำให้อย่างดีมันแข็งขึ้น ๆ ๆ ๆ ยังว่างเหมือนจะกะดุกกะทะสู้มือสะด้วยพักเดียวพี่บิ๊กมาคุกเค่าเตียงมือก็ เอามาฉะนมโบว์แฉะแข็งชี้หน้าพี่บิ๊กเลยพี่บิ๊กเอานิ้วชี้กะนิ้วโป้งมาบี้คลึง ๆ ที่โบว์เริ่มเอาด้วยแยกขาออกเอานิ้วตัวเองคลึงแป้งแตดไปต่างน้ำเงี้ยว ไหลย้อยลงมาเลยพี่บิ๊กเอาปากมาเมียดูดนมโบว์อื้อหือมันเสียวมากพี่บิ๊กเหมือนจะให้นมโบว์หลุดตามปากเค้ามาเลยโบว์เอามือกดพี่บิ๊กให้บี้กะนมอีกพี่บิ๊ก ก็ขขันนมโบว์ใหญ่เลยปากก็น้ำตาโบว์ทั้งสองเต้า

ตานี้พี่บิ๊กเอามือข้างนึงมาคาที่เนินขนของโบว์โบว์แอ่นแดขึ้นสกะมือพี่บิ๊กพี่บิ๊กเอามือถือกด ๆ ลงไปสองโบว์ตอนนี้เลยมือว่างก็เอามา ขยับนมตัวเองข้างนึงผมพูดพี่บิ๊กข้างนึงพี่บิ๊กเอานิ้วชี้กะนิ้วนางรบริ้วรอยของโบว์ออกนิ้วกลางก็มาเหยียบที่เม็ดแตดไม่ถูกเลยใครไม่เคยไม่รู้หรอกว่ามันจะ ดิ้นทุรนทุรายถุงเท้าได้ขนาดนี้ที่นอนไปทั้งตัวเม็ดแตดก็แข็งขึ้นสู้มือกะดุกกะตะใหญ่เลยโบว์ลิ่งไปมาเพราะฉาวนิ้วของพี่บิ๊กก็ยังบี้ไม่ลดแถมยังหนักขึ้นอีกด้วยโบว์ทำนบ แตกก่อนเป็นคนแรกเลยน้ำนี่ไหลออกมาเต็มเริงจิ๋มพี่บิ๊กหอมแก้มโบว์ฟอดใหญ่ถามว่าดีกว่าทำเองบอกโบว์ว่ามากเลยพี่บิ๊กเลยบอกตะนี้ตาพี่ ดูนะแล้วพี่ก็ขึ้นมาคร่อมตัวโบว์ไว้ร้องกับควยใหญ่พี่บิ๊กหัวยัยเป๊กมาทึกตรงขนหมีร้องอุ๊ยพี่บิ๊กก็ดด้วยเหมือนกันพี่บิ๊กดูดนมโบว์อีกครั้งก็บีบเอา ควยมาตรงเนินขนโบว์ไปมาโบว์เสียวทั้งบนทั้งล่างไม่รู้จะทำยังไงมือสองข้างต้นขาพี่บิ๊กแน่นสายรัดมันตามควยพี่บิ๊กไปด้วยเรียกว่าควยพี่บิ๊กไปไหนจิ๋มโบว์ก็เป่าตามไปด้วยพี่บิ๊กบอกให้ โบว์กลัวตัวเองออกโบว์ก็ทำตามเลยตอนนั้นใจนึงก็กลัวเจ็บ แต่อีกใจก็อยากซะเต็มที่อยากให้พี่บิ๊กเอาควยมาเย็ดจิ๋มน้อยนี่เร็ว ๆ นี้พี่บิ๊กจำเอาควยตัวเอง ตั้งขึ้นตามแนวตั้งมันไปกะหน้าท้องของพี่บิ๊กแล้วแอ่นนาบลงมาตรงกลางแต่งตัวจิ๋มที่ตอนนี้อ้ารับลมอย่างอ่อนน้อมถ่อมตนสองของโบว์ตอนนี้กำลังจอด ยัดควยของพี่บิ๊กอยู่พี่บิ๊กเริ่มขย่มตัวขึ้นลงไอ้ควยของพี่บิ๊กมันก็ขึ้นตามด้วยหัวควยมันมาชนที่อัดแตดโบว์เลยโบว์ร้องซิ้ดซิ้ดเบา ๆ พี่บิ๊ กยิ่งบดหนักขึ้นตอนนี้ก็ดูดคอโบว์จนเจ็บไปหมดอีกวันหนึ่งไอ้ตรงที่พี่บิ๊กดูดมันเป็นจ้ำเขียวไปหมดเลยโบว์เสียวมากช่วยตัวเองมานักต่อนักพอมาเจอของจริงอย่างนี้ บอกตรง ๆ ว่าร้องไม่ออกอธิบายไม่ได้เลยมันวิเศษจริง ๆ โบว์อยากตะตรวนให้พี่บิ๊กเอาควยมาช่องที่รูจิ๋มมสะเดิอนตอนนี้มันก็แฉจนเต็มไปหมดอย่างกะจะเอาเลยโบว์จนหมดขอให้พี่บิ๊กเอาช่องไก่เร็ว ๆ พี่บิ๊กก็รีบเอา หัวมาพูด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ที่รูจิ๋มถามว่าไม่รู้แล้วนะโบว์ลิ่งหน้าหงอนอย่างเร็วหืมมาขั้นตอนนี้แล้วพี่บิ๊กก็เลยบีบ ๆ ควยลงมามันไม่ง่ายอย่างที่คิดเลยเจ็บมากกกก โบว์อยากจะร้องยังร้องไม่ออกมันจุกเหมือนโดนต่อยโบว์ปากเปล่าอ้าขาไว้อยางอย่างนั้นไม่ร้องไม่ร้องไม่ร้องตัวเลยพี่บิ๊กก็เต้นบีบมาเบา ๆ จนพี่บิ๊ก ถอนใจยาว แต่โบว์สิจะแตกแล้วน้ำนี่ปริ่ม ๆ เลยแล้วแตกออกมาคาควยพี่บิ๊กพี่บิ๊กออมโบว์ แต่กลับอัดแน่นตะกุดเย็ดฉึกฉึกฉึกอย่างแรงจะตายจะขาดใจตาย อยู่แล้วโบว์เสร็จติดๆกันไปอีกทีพร้อมพี่บิ๊กพี่เค้าบอกว่าไม่ไหวมันรัดมากเกินไปเสียวจนทนไม่ไหวเลยออกไปเร็วกะพี่บิ๊กแค่รอบเดียวเพราะจิ๋มมันเร็วไปหน่อยหนึ่งแสบ มากเลย แต่พอพูดได้ก็เอากันอีกโบว์กะพี่บิ๊กได้เย็ดกันบ่อยมากจนหลัง ๆ ให้น้อยลงกลัวจิ๋มจะโมเพราะโบว์ก็เริ่มมีแฟนแล้วกลัวเค้ารู้แล้วจะรับไม่ได้อ่ะ