เรื่องเสียว แอบเย็ดเพื่อนน้องสาว

Admin Oct 08 2020

ผมเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องลักพาบาลที่ผมพบอยู่ครั้งหนึ่งมาเล่าให้ฟังตอนนั้นผมนั่งคุยกัน 20 ผมเป็นคนกรุงเทพฯอยู่อาศัยกับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้นม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านถนนรัชดาภิเษกบัลลังก์ก็น่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ไม่ชอบมากนัก น้องสาวผมชอบพาไปให้นมาค้างที่บ้านเป็นประจำและมีเพื่อให้น. น้องสาวอยู่คนหนึ่งชื่อน้องเดียร์น้องเดียร์เรียนอยู่ที่ร่วมกับน้องสาวผมคุณเป็นคนผิวขาวผมสั้น ๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อให้นงเยาว์จะหาว่าเราเป็นโคแก่อีกอย่างหนึ่งเพื่อให้น. ของน้องสาวผมผมจะสระดีทำเหมือนจะสุภาพเรียบร้อยเพื่อให้นนน้องน้อง สาวปกครองผมทุกคน แต่ในใจนี่สิต้องการจะอึ๊บซะให้หมดทุกคนเพื่อให้น้องทุกคนเลยโดยเฉพาะน้องเดียร์ที่สวยและแล้ววันที่ฟ้าประทานก็มาถึงวันนั้นผมกลับจากมหาวิทยาลัยพอมา ถึงบ้านปุปุบบัดก็เห็นรองเท้าน้องสาวผมกับรองเท้าผู้หญิงอีกคู่หนึ่งผมคิดในใจแล้วว่าต้องเพื่อให้น้องคนหนึ่งแน่เลยในใจผมอยากให้น้องเดียร์จังเลยแล้วก็ดังคาดหวังน้องแจน (น้องสาวผม) พาเพื่อให้นมาที่บ้านก็คือน้องเดียร์ที่น่ารักของผมนั้นเองเค้ามาทำรายงานกันพอเข้าไปในบ้านน้องสาวผมก็รีบ จัดแข่งวิ่งมาบอกผมว่าพี่เจม ๆ คืนนี้แจนขอนอนห้องพี่เจมนะแจนจะทำรายงานกับเดียส่วนผมให้ไปนอนห้องคุณแทนเพราะห้องผมมีแอร์ VDO และห้องใหญ่กว่าผมก็ไม่ ได้ว่าอะไรก็โอเค

ตอนนั้นตรงเวลาสัก 5-6 แฟนน้องผมกับน้องเดียร์ก็ขึ้นไปนอนดูทีวีกันในห้องผมจะเปลี่ยนซักหน่อยก็ไม่ได้เพราะน้องสองคนดูทีวีกันอยู่เลยผมเลยต้องไปเปลี่ยนใน ห้องน้องสาวพอผมเข้าไปในห้องน้องสาวระหว่างที่กำลังเปลี่ยนเสื้อเป็นชุดนอนอยู่บ้านผมก็ไปเห็นถุงกระดาษใบหนึ่งใส่เสื้อผ้าวางผมคิดในใจแล้วว่าต้องเป็นของน้องเดียร์แน่เลยที่ชุด มาสำหรับพักบ้านผมผมเดินไปทางประตูห้องแล้วกลับมาขโมยเจอเสื้อที่พับอยู่ในถุงออกมาแล้ววางบนเตียงเบา ๆ ไม่ให้ยับมันเป็นชุดนอนแบบคลุมตลอดตัวลายการ์ตูนผมสั้นชุดนอน ออกผมก็พบกับชุดชั้นในและกางเกงชั้นในตัวจิ๋วของน้องเดียร์วางอยู่ข้างในพับอย่างผมเย็นมากที่จะได้สัมผัสมันเพราะเป็นของน้องเดียร์ชุดชั้นในเป็นผ้าลายการ์ตูนสีขาวส่วนกางเกง ในเป็นแบบไนล่อนบาง ๆ ลายสีฟ้าอ่อนผมสวดมนต์แต่งตัวมันขึ้นมาพิจารณาอย่างละเอียดมันสวยน่ารักมากครับเป็นสีฟ้าอ่อน ๆ มีลายอยู่ตามขอบผมดูเสร็จแล้วนำมามาลานมันหอมมากเลยครับผมมีกลิ่นสาวของน้องเดียร์น้ำยาทำความสะอาดผ้านุ่มอย่างผมบอกไม่ถูกผมทนไม่ไหวต้องจัดการกับตัวเองไป 1 ยกแล้ว เก็บทุกอย่างเข้าที่เดิมแล้วลงมาทานข้าวข้างล่าง

ตกกลางวันนี่สิตอนนี้เป็นตอนไคล์แม็กซ์ที่ผมจะเล่าให้ฟังผมนั่งดูทีวีอยู่ข้างล่างหลวงพ่อกับแม่ผมขึ้นนอนหมดแล้วตอนนั้นจะตี 1 กว่าผมดูหนังได้สักพัก มันขึ้นห้องนอนคืนนี้ผมต้องนอนห้องน้องสาวตอนจะเข้าห้องผมเดินผ่านหน้าห้องตัวเองเห็นแสงไฟลอดออกมาและได้ยินเสียงทีวีเปิดอยู่ผมโบประตูถามน้องว่ายังหรือถ้าจะนอนให้ปิดไฟ ปิดทีวีด้วย แต่ไม่มีเสียงตอบผมนิ่งอยู่พักก่อนพูดเตือนเปิดประตูพอผมเปิดประตูออกว่าไฟกับทีวีเปิดทิ้งไว้ส่วนเจ้าน้องสาวกับน้องเดียร์นอนคารายงานบนเตียงเลยแถมนอนกันไม่ เรียบร้อยอีกด้วยน้องแจนนอนเอาขาข้างหนึ่งไปกน้องเดียร์จนกางเกงนอนของคุณ (ขากว้างมาก) บานออกจนผมมองเห็นกางเกงในของน้องสาวผมจนผมต้องทนกลัวความกลัวไม่ไหวส่วนน้อง เดียร์สินอนเรียบร้อยกว่านอนอยู่ด้านข้างกันน้องเดียร์ใส่ชุดนอนตัวเมื่อเย็นที่ผมเห็นทั้งคู่น่ารักมากตอนนี้ไอ้หนูของผมมันโดผมคิดในใจว่าต้องจัดการอะไรสักอย่างกับน้องสองคนให้ได้

ผมคุมตัวน้องแจนและน้องเดียร์พร้อมเรียกชื่อเบา ๆ เพื่อให้ดูให้แจ้งว่าคุณสนิทจริงหรือเปล่าขัดว่าคุณนิ่งผมเลยได้ใจไม่คุกเข่าเอาหน้าไปใกล้ ๆ โคนขาของน้องสาวผม แล้วมองผ่านช่องกางเกงเห็นกางเกงในตัวน้อยปิดเนินห้ามของน้องผมอยู่ผมพูดเอามือเข้าไปพูดคุยเล่นพูดคุยของน้องสาวผมมันหีขนดก ผมพูดตามร่องลึกโดยมีกางเกงในปิดอยู่ได้สักพักก็หยุดเพราะผมไม่อยากรู้บน้องสาวตัวเองมันไม่ดีอีกอย่างของน้องผมผมก็เห็นอยู่เป็นประจำตอนเด็ก ๆ ผมเปลี่ยนความกล้ายัดตัวมา ทางน้องเดียร์สุดที่รักของผมคุณนอนป่วยขาข้างหนึ่งงออยู่ทำให้ชุดนอนแบบคลุมของคุณอิดอออกข้าศึกขวางคุกเข่าคร้ามท่าคุณไว้หน้าชนหน้าเลยน้องเดียร์สวยผมทนไม่ ไหวหอมแก้มคุณทั้งสองข้างพอหอมแก้มผมนอนเลื่อนตัวลงมานั่งคุกเข่าข้ามขาน้องเดียร์ผมเอามือเหยียบขาของคุณเล่นแล้วนั่งเลื่อนขึ้นไปถึงโคนพร้อมกับเบาะหุ้มเบาะนอนขึ้นไปด้วย แต่มันเปิดไม่ถนัดนักมวยน้องเดียร์นอนอยู่เงียบเปิดได้เฉพาะข้างหน้าผมยางชายกระโปรงขึ้นไปไกลจนเห็นขอบชั้นในด้านล่างแล้ว ไปหยุดที่พุงตอนนี้ผมเผ้าครับ

กางเกงในที่น้องเดียร์ใส่ก็คือตัวเดียวกับที่ผมยายามเย็นนั้นเอง แต่ไอ้ที่อยู่ข้างในซิลิโคนยัดเยียดผมเอามือถือเบาะนั่งเล่นเบา ๆ ตอนนั้นผมสั่นมากเพราะจะได้จับ ของคนน่ารักอื่น ๆ อีกใจหนึ่งก็กลัวว่าถ้าคุณปลุกผมจะเอาหน้าไปไว้ผมนั่งคิดอยู่พักหนึ่งเดินไปปิดไฟเพื่อให้ที่พักตัวถ้าคุณจะได้หลบทันคุณคงยังเห็น ถนัดนัก แต่ยังเปิดทีวีทิ้งไว้โดยอาศัยแสงจากทีวีผมกลับมาที่ลำเอียงกางเกงในน้องเดียร์ต่อสักพักผมพูดลงตรงกลางร่องแล้วใช้ลิ้นเลียทั้งที่มีกางเกงในสีฟ้าลายลูกไม่อ่อนบังอยู่ที่ ผมมีความคิดว่าผมมีน้ำยางไหลออกมาด้วยผมมีผมยาว 2 นาทีหยุดแล้วเอามือทั้งสองมาจับกางเกงชั้นในทั้งสองข้างแล้วไม่น่ากลัวลงตอนที่รูดมาผมนี่ใจ หวิวมากเพราะผมมองเห็นการจองจำของน้องเดียร์มอร์มาเลียร์จนผมดึงออกจากขาข้างหนึ่ง แต่ยังชูไว้ที่ปลายขาอีกข้างหนึ่งผมไม่รอช้าเอาลิ้นเลียตวัดขึ้นลงกันตามแนวร่องและดูดน้ำของคุณอย่างเมามันส์ของคุณไม่มีกลิ่นอับเลยครับเพราะน้ำใส ๆ ผมยาวไปหน่อย ในตัวอีกมือก็เตียงมันเมื่อยแขนมาก แต่ก็มีความสุขผมเลียลิ้นชา

สักพักผมตัดผมกางเกงของผมออกแล้วแยกขาของคุณทั้งสองข้างจนกางออกได้สัก 45 องศาเชื่อไหมขนของน้องเดียร์มีน้อยมากไม่เหมือนของน้องแจนน้องสาวผมรายนั้นดกหมด ทั้งมันเลยส่วนของน้องเดียมีเฉพาะด้านบนบน ๆ เป็นกระจุกแนวยาวส่วนหนึ่งทั้งสองข้างข้างล่างไม่มีขนเลยครับมันเป็นสีออกแดงสวยมากผมพูดใช้นิ้วเจาะออกดูเพื่อให้สำรวจข้างในของน้องเดียร์นับ ว่ายังใหม่อยู่ไม่เฉื่อยมากคุณมีแฟนอยู่แล้วเห็นน้องสาวผมเล่าให้ฟังและคงเคยมีอะไรกันมาบ้างเพราะดูจากทั้งสองไม่สนิทกับมีรอยนิด ๆ แต่ไม่มากแล้วเอานิ้วกลางเงียบแหย่ ลงไปในรูได้อย่างไม่ยากมากนักผมผมแหย่เข้าออกสัก 5-6 ทีก็เปลี่ยนมาเป็นไอ้หนูของผมผมถ่อมเอาไอ้หนูขึ้นลงตามแนวนอนลับก่อนที่จะใช้อีกมือทั้งสอง ออกแล้วดันมันเข้าไปในเส้นทางเข้าไปยากมากในตอนแรก แต่พอผ่านไปได้หนึ่งมันเริ่มเข้าที่ครับผมไม่ได้พูดถึงแล้วซอยไมล์เป็นจังหวะตอนนี้คุณยังคงอยู่เลยไม่รู้ไปทำอะไรกันมาถึงได้ตายเป็นตายแบบกิน

ระหว่างที่ผมซอยอยู่มือผมก็ไปเกาะกุมที่หัวนมของคุณแล้วใช้มือจากคอผสมหาวิธีบีบหัวนมพร้อมกับเขี่ยเล่นผมเอามือยัดเข้าไปในเขี่ยแล้วเขี่ยอยู่ที่พักผมก็เอาออกแล้วเปลี่ยนมาขยำเบา ๆ หน่วยพร้อมกับซอยเข้าออกไม่หยุดจนกว่าผมจะทำความสะอาดผมชักออกมาทำความสะอาด แต่น้ำของผมมันดันพุ่งแรงไปหน่อยมีบางพุ่งไปเหยียบชุดนอนคุณผมไม่ต้องเอาผมในของผมมาฝนที่ ผมทำผมพูดบนท้องคุณผมปล่อยให้ผมนอนไม่หลับอยู่ระหว่างที่ผมใส่กางเกงแล้วผมก็มาถึงที่เนินของคุณ 1 ทีก่อนแล้วค่อยยังชั่วในกลับเข้าที่เดิมแล้วให้ขนชายกระโปรง ลงมาปิดก่อนออกจากห้องแล้วผมพูดแก้มน้องทั้งสองทั้งน้องแจนและเดียร์แล้วหอราตรีสวัสดินะน้องรักแล้วผมขน่องกลับไปนอนพอเช้ามาทานข้าวน้องสาวผมก็คุยกัน จ้อเป็นปกติไม่รู้เรื่องส่วนเดียร์นั่งตรงผ่านผมได้ แต่ไม่สบตาผมสงสัยคุณจะรู้เลยผมยังไม่รู้น้องเดียร์ผู้น่ารักคนนี้อยู่เลยแล้วก็ผมสั้นผมก็จีบคุณจนติดคบกับคุณเป็นแฟนกับคุณใกล้ชิดจนคุณวิทยาลัยนหาวิทยาลัยแล้วเราก็ห่างกันเพราะผมจบแล้วและก็ได้งานทำและมีแฟนใหม่ แต่ผมยังไม่ลืมน้องเดีย คนนี้เลยเรื่องของผมก็มีเท่านี้มันอาจจะยาวหน่อย แต่ผมก็ดีใจที่ได้ระบายออกมาเพราะผมเก็บความสุขเอาไว้คนเดียวไม่ไหวหรอกครับหวังว่าให้นน ๆ คงมีใครเคยมีค่า อย่างผมนะครับ