เรื่องเสียว แอบมองมานาน

Admin Oct 19 2020

เรื่องของผมมีอยู่ว่าในตอนที่ผมยังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯตอนนั้นผมแอบชอบผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอเรียนอยู่ต่างคณะกับผมผมแอบมองเธอมานานตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ปี หนึ่งจนตอนนี้ผมเรียนอยู่ปีสามแล้วเรื่องที่ผมไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดก็เกิดขึ้นตอนนั้น
รวมปิดภาคเรียนของมหาวิทยาลัยมีกิจกรรมออกค่ายไปต่างประเทศต่างประเทศผมตรงกับเพื่อนของผมคนหนึ่งที่อยู่ชมรมกับเธอคนนั้นผมเลยขอไปกับเพื่อนผมด้วยเหตุผลเพราะอยากทำความรู้จักกับเธอมากแล้วผมก็ไป ออกค่ายที่จังหวัดกาญจนบุรีที่ผมไปค่ายนั้นออกจะมากมีป่าเขามากเราต้องไปกันทั้งหมด 7 วันทำให้เราคุ้นเคยกันก่อนเราเริ่มคุยกันบ่อยมากขึ้นเรื่อย ๆ ดูเธอก็ชอบผม อยู่เหมือนกันแล้วตอนนี้
    เรื่องมันอาจเกิดขึ้นในวันที่ 3 ตอนนั้นผมกำลังเดินเล่นอยู่แถวริมเส้นคนเดียวตอนงานเสร็จตอนนั้นเป็นเวลาเย็นแล้วผมก็ได้ยินเสียงคนกำลังน้ำอยู่ประมาณ 3-4 คนผมเลย ย่องไปดูแอบดูผู้หญิงหมดเลยครับกำลังเล่นน้ำกันอยู่ผมเลยแอบดูต่อไปในนั้นมีเธอคนที่ผมชอบแอบอยู่กับเธอผิวขาวมาก ๆ เลยพวกเธอกระโดดเล่นน้ำกันผมแอบดูอยู่ นานพอสมควรเลยไม่นานเพื่อนเธอต่างเริ่มขึ้นกันมา แต่เธอบอกกับเพื่อนเธอว่าขออีกสักพักหนึ่งเพื่อนเธอเลยขอกลับกันก่อนผมยังดูต่อไปอีก 20 นาทีได้เธอก็ได้ขึ้น มาจากน้ำแถวเรียงนั้นมันลื่นมากเธอเลยล้มลงเลยเข้าไปช่วยเธอไว้เราทั้งสองเลยไปในน้ำด้วยกันทั้งคู่ในขณะนั้นเองผ้าของเธอได้หลุดออกมาทำให้ผมได้เห็นเนินอกขาว จริง ๆ ของเธอเห็นยังไงดีผมเริ่มอดใจไว้ไม่อยู่ผมเลยคุยกับเธอก็จะขัดขืนผม แต่ยังไงผมไม่ปล่อยให้เธอแน่ผมเคารพเธออยู่ได้พักใหญ่เธอก็เริ่มอ่อนลงมากและด้วยบรรยากาศที่เป็นใจนั้นเองผมก็ไม่รีรออีกต่อไปผ้าเธอหลุดออกจนหมดทำให้ผมได้เห็นนมเธอพูดยิ่งขึ้นผมก้มลงเอาปากไปงที่เตียงเธอแล้วเริ่มดูดผม ดูดนมเธอจนเธอตัวเธอใจสั่นไปหมดไม่รู้ด้วยความร้อนหรือด้วยความร้อนกันแน่จากนั้นผมพาเธอขึ้นมาจากน้ำแล้วเอาผะผะรัดของเธอปูพื้นไว้เธอขาวไปหมดทั้งตัวเลยขาวมากจริงๆเห็น เห็นชัด ๆ ด่าก็ตอนนี้ผมไม่รอช้าพูดถึงเธอจนทั่วตัวจนเธอหมดแรงผมออกเสียงลงมาพงหญ้าเหนือผมบรรจงลงลิ้นอย่างทะนุถนอมจนเธอสั่นไปทั้งตัวผมทำอยู่ประมาณ 10 นาที เธอก็ร้องบอกว่าพอเถอะเธอทนต่อไปไม่ไหวแล้วรีบเอาของผมเข้ามาทีเถอะผมเลยยกตัวผมขึ้นมาผมพูดคุยสอดใส่ของผมเข้าไปในตัวเธอแล้วผมก็พบว่าเธอนั้นยังคงอยู่ ครับของผมเข้าไปยากมากเลยเธอร้องบอกว่าเจ็บให้เอาออกผมไม่ยอมแล้วล่ะ ..หยุดพูดผมพูดเธอเบา ๆ จนเธอเริ่มดีขึ้นผมพูดคุยกับตัวเองจนเกินไปแล้วผมพูดไม่ไหวตัวยาวเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนเธอบอกไม่ไหวแล้วใกล้แล้วผมเลยซอยขี้เถ้าเธอก็แล้ว แอ่นเด้งรับเป็นอย่างดีเสียงดังของผมเป็นจังหวะผมรู้ว่าเธอกำลังทำเสร็จแล้วผมก็ยกขาเธอขึ้นแล้วซอยถากและเพียงไม่กี่ครั้งน้ำผมก็ การเข้ามาในตัวเธอจนหมดถึงหยดสุดท้ายผมนอนทับเธอด้วยอาการหมดแรงของเราทั้งสองคนกลับมากรุงเทพฯแล้วเราทั้งสองก็ยังคงเล่นเสียวกันอย่างทั่วถึงเราทั้งสองก็ยังคงเล่นเสียวกันอย่างถี่เราทั้งสองก็ยังคงเล่นเสียวกันอย่างถี่