เรื่องเสียว แอบฟังเสียว เลยได้กัน

Admin Oct 26 2020

ผมเช่าบ้านอยู่กับเพื่อน ๆ หลายคนครับวันนั้นกลับมาจากการเรียนที่มหาลัยพอมาถึงบ้านเห็นมีรถเพื่อนกลับมา แต่เมื่อเดินเข้าไปในบ้านแล้วกลับเงียบสงัดครับผมก็นึกว่าไม่มีใครอยู่ แต่เมื่อกำลังก้าวขึ้นไปบนบันไดก็ต้องกลัวกับเสียงที่แว่วมาครับทีแรกนึกว่าเพื่อนนั่งดูดหนังโป๊อยู่ครับเป็นเสียงผู้หญิงร้องครวญครางครั่งครับ“ อูยย…อ้า…. อู้ย…อ้า… .. ” ผมหยุดเดินเท้าทันทีครับแล้วตั้งสติครับผมก็จำได้ว่าเสียงนี้มันเป็นเสียงของแฟนเพื่อนผมครับผมคงกำลังมีความสูงกันแน่ ๆ เลยครับผมก็เลยเงียบไปแอบฟังนะครับตามประสาคนอยาก อยากเห็น แต่ก็ไม่ได้ดูหลอกได้ แต่ฟัง แต่น้องคนนี้นะครับร้องดังมากเลยผมเลยพอจะได้พวกเขาไปถึงไหนกันบ้างแล้วประกอบกับการแบบเสียงดังฟังแฟน เพื่อนผมร้อง” อู้ย ๆ .. “ ไม่ขาดปากเลยครับแถมยังบอกให้เร็ว ๆ อื่น ๆ พอใกล้จะเสร็จน้องเขาร้องดังมากร้องไม่เป็นเลยจาก“ อู้ย…. อู้ยย….” เป็น“ โอ้ยยย.. โอ้ย ..โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

ทั้งสองคนคงถึงที่หมายไปแล้วสวนผมซิครับต้องอยู่ข้างนอกห้องเพราะตอนนี้เกิดอารมณ์เป็นอย่างมากครับ แต่ก็ได้ แต่เข้าไปช่วยตัวเองในจำนะครับผมวันนั้นผมจะคอยแอบฟัง ทุกครั้งที่เพื่อนผมมีอะไรกับแฟนมันนะครับจนมาวันหนึ่งเป็นวันตอนเที่ยงวันครับผมก็ออกไปกินข้าวกับแฟนมาครับพอกลับมาบ้านก็เห็นรถเพื่อนจอดอยู่หน้าบ้านมีรองเท้าอยู่สองคู่ คือของเพื่อนกับของแฟนมันในบ้านเงียบสงัดวันนั้นอากาศร้อนพอสมควร แต่ในบ้านเย็นผมบอกแฟนว่าเวลาเข้าไปในบ้านอย่าทำเสียงดังจะมีอะไรให้ฟังแฟนผมทำหน้างง ๆ แต่ก็ ต้องห้ามไม่ให้เข้าไปในบ้านตอนนี้เธอได้ยินเสียงกั๊ก” ซี๊ด…. ซี๊ด“ ใหญ่เลยครับต่อด้วย“ โอววว…ซี๊ด… .. โอ้ววว…. ” เธอลมหน้ามากระซิบผมใหญ่เลยครับเสียงดังมากอย่างงี้เลยหรือไงเป็นแบบนี้ทุกครั้งป่าวผมก็เลยบอกไปว่าใช่ได้ฟังมาหลายครังแล้วเราทั้งคู่เลยซอกย่องขึ้นไปแอบฟังครับ

ระหว่างนั้นเราไม่พูดกันซักคำเลยคอยฟังเสียงพูดของแฟนเพื่อนผมอย่างเดียวเลยครับแล้วผมก็บีบนมแฟนผมไปด้วยครับแฟนผมเริ่มทนไม่ไหวมาเร็วของผมไปเล่นเล่นครับของผมไม่ยาว นักครับขนาดซ้อมมือ แต่ฟิตแขนแฟนผมเลยครับผมต่อได้อีกซักพักก็ดูเหมบจิ้นพวกเขากำลังจะเสร็จกันแล้วเสียงแฟนเพื่อนผมร้องใหญ่เลยดังมากครับประกอบกับเราสองคนก็จะ ทนไม่ไหวแล้วครับผมเลยพากันเข้าไปอีกห้องหนึ่งเป็นห้องที่ติดกับครับพอเข้าห้องได้ก็ไม่ต้องรอช้าแล้วครับทั้งคู่รีบเสื้อผ้าของตัวเองออกหอยของแฟนผมแฉมากครับดูเธอจะ มีอารมณ์มาก ๆ สตรีมของเธอตั้งชูชันผมใช้ปากงับทันทีเลยจริงดีมากเหมือนกันครับผมเธอไม่ใหญ่มากขนาดกำลังพอดีครับ”” ครับ” ใหญ่จริงๆเลยระเด่นที่ผมขนเส้นเหวี่ยง รวมกันอีกมือก็ต้องคอยสอดแนมข้างล่างเพื่อช่วยอย่างต่อเนื่องเราทั้งสองคนออกทั้งตัวเลยครับเพราะอากาศร้อนและอารมณ์ที่ร้อนของทั้งคู่ด้วยคิดเอาซิครับว่าการเอากันตอนที่เนื้อวเหนาะหนะทั้งคู่นะเป็นไงส่วนเธอหรือครับก็ไม่ยอมแพ้เหมือนกันนะครับใช้มือรูดของผมตลอดเลยแล้วเธอก็ร่างขึ้นมาเป็นฝ่าย ทำบ้าง

เธอกลับมาไซร้ผมเลียหัวนมผม ดูเธอเร่าร้อนมากๆ เธอเลียจนมาเจอไอ้หนูของผม เธอถอนหายใจก่อนที่จะกลืนกินมัน เธอบอกว่าใหญ่ดีจัง เธอชอบเลียมาก เธอเลียอยู่ซักพัก เธอเองก็เริ่มทนไม่ไหว บองให้ผมเริ่มงานได้แล้ว เธอก็เลยล้มตัวลงนอนข้างผม ผมก็รีบขึ้นคร่อมเธอทันทีเลยครับ เริ่มจากท่าพื้นฐานก่อน ผมค่อยๆ สอดใส่มันลงไป มันค่อยๆ เข้าไปอย่างไม่ยากเย็นนัก แต่ว่าผมค่อยๆ ใส่แล้วก็ดึงออก พอใส่เข้าไปใหม่ได้ครึ่งลำก็ดึงออกอีก เป็นอย่างงี้ประมาณ สี่ห้าครั้ง เธอเริ่มทนไม่ไหว จึงรีบรั้งเอวผมไว้ ไม่ให้ขยับออกอีก เพราะเธอรู้ว่าผมแกล้งเธอ แล้วก็เป็นเธอเองที่กระแทกเอวสวนขึ้นมา มันได้อารมณ์อย่างมาก เธอร้อง”อูยยยย..”เบาๆ ก่อนที่จะเร่งให้ผมทำเร็วขึ้น แต่ทันใดนั้นเองก็มีเสียงคนมาเข้าห้องน้ำ ทำให้เราทั้งคู่หยุดชงักไปครู่หนึ่ง แล้วเราก็ได้ยินเสียงน้ำ ที่คาดว่าเป็นของแฟนเพื่อนผมกำลังล้างจิ๋มของเธออยู่ แล้วเราก็เริ่มกันต่อ ผมบอกแฟนว่าไม่ต้องอายถ้าอยากจะคราง เพราะผมก็ต้องการให้เขาได้ยินเสียงแฟนผมครางเหมือนกัน

ผมได้ใจก็เลยรีบซอยแฟนผมใหญ่เลย เสียงดัง”ปับ ปาบ ปับ_ปาบ”เป็นเสียงเนื้อกระทบกันนะครับ ดังมาก ผมว่านะ เพราะจากการที่ผมคอยฟังเสียงในห้องน้ำไปด้วย เมื่อเสียงน้ำเงียบไป เสียงเปิดประตูห้องน้ำออกมาเงียบไป จะต้องมีเสียงเดินต่อ เพราะที่บ้านเป็นบ้านไม้ จะได้ยินเสียงเวลาเดิน แสดงว่าแฟนเพื่อนผมแอบฟังอยู่แน่ๆ เลย ผมก็เลยจัดการซอยใหญ่เลย เธอร้องครวญครางในลำคอ เธอเสียวมากเช่นกัน เธอร้องขอเปลี่ยนท่าเป็นท่ากวางเหลียวหลัง ท่านี้เธอเดินลงจากเตียง แล้วมาเกาะขอบเตียวแล้วหันก้นมาทางปืนของผม ผมรีบแทงสวนทันทีเลยครับ ดูเธอเสียวมากๆ น้ำรักที่เอ่อล้นอยู่แล้วของเธอทำให้ลำของผมเข้าไปข้างในได้อย่างงายดายผมรีบซอยเป็นการใหญ่ เพื่อเป็นการโชว์พลังเสียงไปในตัวด้วย แล้วแฟนผมก็เสร็จ ผมเลยรีบชักออกมาแล้วรูดให้น้ำแตกคากางหลังเธอ ดูเธอ มันส์มาก เธอหอบ แล้วก็ฟุบหน้าลงไปบนที่นอน ส่วนคนข้างนอกเมื่อรู้ว่าเราเสร็จก็มีเสียงเดินจากไปทันที่ แต่เป็นเสียงที่เดินแบบกลัวว่าจะมีเสียงดังเวลาเดินนะครับ แล้วผมก็รีบเด้าน้ำกามให้แฟนผม และเช็ด อาวุธของผมทันที แล้วเราก็นอนกอดกัน ในร่างที่เปลือยปล่าวกันทั้งคู่ครับ