เรื่องเสียว แอบดูสาวข้างห้อง

Admin Oct 04 2020

ผมเป็นคนภาคเหนือเมืองฝางจังหวัดเชียงใหม่ไปขายของที่กทม. โดยไปพักกับพี่สาวและพี่เขยพี่สาวผมไปขายปลาหมึกสดที่กทม. นานแล้วอยู่แถวประทีปผมไปนัดแรกยังไม่รู้ว่าการเดินทางเป็นอย่างไรบ้างผมอยู่กับพี่สาวได้ประมาณ 3-4 วันก็ได้ขายของโดยพี่เขยเอาผมไปฝากขายซาลาเปากับผมขายของ หมดก็กลับมาพักกับพี่สาวทุกครั้งบ้านที่พี่สาวผมพักอยู่เป็นห้องค้าววขนส่งสินค้าผนังกั้นที่ห้องมีสาวมาพักใหม่ 2 คนเป็นคนต่างจังหวัดคนแรกสูงเดือน 160 ซ.ม. เป็นคนขาวอวบชื่อพินที่นั่ง 16 ปีชีเล็กกว่าคนชื่อเพ็ญซึ่งก็ทั้งอวบอ้วน 18 ปี แต่สูงน้อยกว่าคนแรกทั้งสองทำงานร้านอาหารผมคิดอยู่ในใจตั้งนานว่าทำถึงจะได้ดู ของดี
ยังครับเพ็ญพากย์ผมอยู่หน้ากระจกแบบลอยแพตาอย่างสุดชวนมองละไมมือจากผมเทรนผมมาซ้อมที่จะหลุดแหล่มิหลุดแหล่ไปพอมาเห็นเนินอกขาวแว๊บ ๆ ก็ดึงผ้าออกพร้อมกับ โอนย้ายไปลุยขนข้างฝาโอ้โห…อะไรจะขนาดนั้นใบหน้าของเพ็ญนวลขาวปลายผมยาวสลวยมองต่ำลงมาที่ก้อนโตคู่นั้นใหญ่กว่าซาลาเปาลูกใหญ่ที่ผมขายเสียอีกตั้งสูงหนาแน่นโก่งปลายสีออก ชมพูเรเดียนผมสั่นเมื่อเห็นเพ็ญเคลื่อนไหวพุงแบนทำความสะอาดน่ากลัวเสียนี่กระโจมและที่ตรงนั้นไม่อยากกลัวตัวเองเต่าตัวงามที่หลังโหนกขนดกดำมีขนอ่อนมาถึงสะดือฉิ่ง ฮือ! เย้าล้อเลียนอย่าบอกใครเพ็ญยืนหน้ามาทางผมพอดีเหมือนตั้งอกค่ายให้ผมดูอย่างถนัดถนี่อย่างนั้นเพ็ญเอาแป้งมาไล้ตามเนินอกโตคู่นั้นแล้วก็จะถึงท้องท้องน้อยอ้วนตัวงามตามธรรมชาติไม่เหมือน ตาผมมองเขม็งสำรวจเรือนร่างนั้นไม่จำเป็นต้องตาให้เสียเวลานาทีทองเลย
ใบเพ็นยืนให้สลัดโฉมพอสมควรใส่แป้งเสร็จแล้วก็เอามือมาไล้ไล้แถวเนินอกพร้อมกับที่นั่นแยกขาบนที่นอนเปิดประตูสวรรค์อ้าไม่ยักกะจะไปทางอื่นฉันมาทางผมท่าใจผมจะขาดให้ ได้มือข้างหนึ่งก็บ่อไปที่เต่าตัวงามเข้าประตูสวรรค์ที่มีหญ้ารกดำที่ตรงกลางมีรอยแตกสีแดงมืออีกข้างหนึ่งของเพ็ญคอยขยนมอย่างได้รสชาติปากก็ร้องครางเบา ๆ พอใช้ได้ ยิวปี๋ปุ๋ยหมักไปมาช่างเป็นธรรมชาติและงดงามที่สุดส่วนผมมีหรือจะทนไหวก็ทำภารกิจพร้อมกับเพ็ญสิครับจากนั้นก็ดูเพนไปทำงานผมแอบดูเพ็ญทุกวันที่มีโอกาสและบางครั้งก็ได้ดูของ พินด้วย