เรื่องเสียว แท็กซี่พาเมียผมไปรุมเย็ด

Admin Oct 31 2020


การแข่งขันครั้งแรกที่เมียผมไปเย็ดกับชายอื่นผมรู้ว่าเมียผมฝึกในรสชาตใหม่ที่เธอได้เจอมาเป็นอย่างมากเล่าให้ผมฟังที่ไรต้องให้ผมช่วยใช้นิ้วแยงหีให้น้ำออกเธอมาชุ่มฉ่ำ จนจุกรูแทแทกซี่ที่พาเมียผมไปมันก็ไม่โทรมาหาเมียกับเมียผมได้ทุกวันให้เธอออกไปหาเมียผมก็ปฏิเสธไปหลายครั้งบอกว่ากลัวผัวจับได้มันให้เธอบอก พูดบอกผัวไปตรง ๆ ว่าเธอชอบแบบนี้ไม่ได้มีแค่คนอวดดีเท่านั้นมันยังเล่นพูดคุยกับเมียผมโดนที่ผมอยู่ข้าง ๆ ผมให้เมียเปิดเสียงออกมามันพูด แต่เรื่องขอคำ พูดตรงคำพูดสุด ๆ เย็ดหีมันชอบที่เมียผมดูดควยให้มันเพื่อนมันดูรูปกับคลิปที่ถ่ายแล้วเอาไปชักว่าวกันน้ำแตกเลยมันยังเรียกเมียว่า“ เมียรัก” แทนชื่อมันว่า” ผัว” ผมฟังแล้วมีอารมณ์มากที่มีคนอื่นมาเรียกผมว่าเมียผมชอบให้เธอเปิดให้ผมฟังด้วยก่อนจะเย็ดกันก็ให้เธอเล่าว่ามันทำยังไงกับเธอบ้างก่อนที่เราจะเย็ดกัน แต่เธอ ก็ยังไม่ยอมไปกับมันทั้งที่มันก็โทรมาหาเธอทุกวันแต่เมียผมก็ทนมันสู้ไม่ได้มีครั้งที่ 2 ห่างจากครั้งแรกแค่ 5 วัน
เมียผมบอกว่าไอ้แมคซี่คนนั้นมันโทรเข้ามาตอนสาย ๆ ตอนนั้นเธออยู่ที่ทำงานตอนบอกว่ามันอยู่ที่ชั้นลานจอดรถในตึกที่เธอทำงานอยู่ให้เธอลงไปหามันพอเธอลง ไปมันก็เรียกให้เข้าไปนั่งในรถที่ม้าหน้าข้างมันมีเพื่อนมันมาด้วยอีกคนนั่งเก้าอี้หลังมันบอกว่าเพื่อนมันอยากรู้จักเธอมันเอารูปที่โพสคืนนั้นให้เพื่อนมันดูแล้วเพื่อนมันอยาก เจอเธอมากมันคุยไปมือก็เอื้อมมาจับมือเธอเพื่อนมันนั่งอยู่ข้างหลังก็เอามือมาพูดกับเธอนั่งนิ่งยางอายที่มันเอารูปเปิดโชว์เพื่อนมันเพื่อนมันที่นั่งข้างหลังบอกว่าชอบคลิปที่ มันมากเธอร้องเสียงดังได้อารมณ์ดีมันเปิดมือถือให้ดูเธอกอดเธอร้องเสียงดังเธอยิ่งอายมันมากความเกลียดชังไม่กล้ามองเพราะมันฟ้องว่าเธอยอมให้ไปกับมันในภาพตอนที่เธอ ขึ้นขย่มให้มันบี้นมจนนมแดงเลยมันจับมือเธอกางออกเข้ามาปากเพื่อนมันก็กอดจากด้านหลังจับนมเธอ ๆ ก็ลากยาวตัวหนีมันส่งสัญญาณให้เธอบอกไม่เอาไม่เอามันบอกว่าให้กินให้หมดไม่กินมันจะเอาภาพไปติดเจ้านายทำงานเธอก็ยอมกินจนหมดกับเพื่อนช่วยกันพูดปากไรคอวันนั้นเธอใส่เสื้อมีกระดุม กระโปงสั้นเธอพยายามไม่ยอมให้มันดึงเสื้อที่คนเดียวขาดหมดเลยมันดึงเสื้อในลงมาปลิ้นนมออกมาดูดนมทั้ง 2 ข้างเธอเร็วมันก็ไม่ยอมเพื่อนมันพูดปากอีกคนก็มันงบีบหัวนมเธอ อย่าบอกไม่ให้มันทะเลาะกันเธอเบา ๆ เธอกลับว่ามันจะจัดนมเธอเลยนั่งนิ่ง ๆ มือมันเข้าไปในกระโปงไม่รู้เพราะอะไรเธอร้อนไปทั้งตัวและเสียวมาก ๆ น้ำออกมาเต็มรูหี เยอะมากมันบอกว่าน้ำส้มที่กินมันใส่ยากระปุกดามมันแรงไว้เดียวเธอจะคุ้มกันจนต้องปล่อยให้มันเย็ดให้ตอนนี้เธอก็รู้สึกไม่ดีแล้วมันดูดในเธอออกไปดูดนิ้วเข้าไปในหีอีกครั้งไปเข็มมา จนเธอต้องยกก้นบิดตามนิ้วมันเธอกลัวใครจะมาเห็น แต่ตอนนั้นไม่อายใครแล้วมี แต่ตัณหาและความสะอาดอย่างเดียวจะเป็นยังไงก็ช่างอยากโดนเย็ดอย่างเดียวจะเป็นใครก็ได้นี่เป็นที่ทำงานเธอด้วยถ้าเป็นคนรู้จักมาเห็นต้องเสียชื่อแน่ ๆ ที่มาเล่นไฮกับในที่จอดรถที่ทำงาน แต่ไม่แครใครแล้วทั้งสนุกทั้งเสียวอยากจะขึ้นไปกระแทกควยใหญ่ของ มันให้ควยมันหักเลยดีว่ามันจอดรถขวางอยู่ไม่ดีมีใครผ่านมา
มันบอกไม่ไหวแล้วขอเย็ดสักทีก่อนไปต่อมันกับเพื่อนช่วยกันจับเธอลงมาจากรถลากไปที่ประตูทางหนีไฟใกล้ ๆ เปิดเป็นบันไดเล็กปกติตรงนี้จะไม่มีใครจะลงมันจับ เธอแก้ผ้าออกโยนเสื้อผ้าเธอไปทางทิศใดทางทั้งเสื้อในเสื้อในกระโปงไปชั้นล่างมันให้เธอคุกเข่าม่านรูดลงมาที่เท้าควยใหญ่มันออกมาเธอจับมันเงี่ยนหัวควยดูด ควยให้มันเพื่อนอีกคนมันเข้ามาข้างหลังจับเธอยกรูหีเธอจนหน้าเธอเข้าไปชนกับคนที่กำลังดูดควยมันมากใส่ได้ก็ไม่ยังไม่มัน ควยออกมันจะจับใส่ปาก แต่ฉีดน้ำควยมันพุ่งออกมาก่อนเต็มหน้าเธอเธอก็หัวเถิกทำความสะอาดให้มันดูดไขที่มีขนเต็มจนเข้ามาอีกคนมันก็จับให้เธอไปเกาะราวบันได บีบน้ำมันเข้ามาข้างหลังโยนเย็ดแล้วออกมาให้เธอดูดหัวควยมันจนน้ำพุ่งออกมาในคอเต็มปากออกมาหลดเต็มหน้าอกมันบอกว่าเดียวจะพาไปต่อที่บ้านเพื่อนมันเธอขอให้มันลงไปเก็บเสื้อในกางเกงในกับกระโปงข้างล่างให้หน่อยมันบอกไม่เป็นไรให้เธอใส่แค่เสื้อคลุมตัวเดียวเสื้อรัดรูปมันขาดหมดแล้วก็ได้ แต่ใส่คลุมเอาไว้ให้เธอกลับขึ้นไปทำงาน ไม่ได้ตอนลงมาก็เอาแค่โทรศัพท์ลงมากระเป๋าก็ไม่ได้ถือลงมามันให้เมียผมเรียกหัวหน้าว่าไม่สบายขอลากลับก่อนแล้วรถพาเธอออกไปข้างนอก
ตอนมันขับรถออกจากตึกเจอพนักงานตั๋วเครื่องบินยังมองเธอแปลก ๆ เลยเพราะเธอใส่แค่เสื้อคลุมไม่แต่งตัวโป๊ถามเธอว่าอะไรหรือปล่าวเธอดึงเสื้อมาปิดนมไว้บอกว่าสบายให้เพื่อน มารับกลับบ้านมันยิ้มให้พนักงานรับรถขับรถออกมามันบอกไปต่าง ๆ ทั้งมันและเพื่อนก็ไม่อยู่นิ่งทั้งดูดทั้งจับนมมันให้เธอไปนั่งเก้าอี้หลังกับเพื่อนมันเล็ก ๆ ออกมาถอก ส่งให้เธอดูดให้ตอนนั้นเธอก็มีอารมณ์ด้วยเลยปล่อยให้มันขับขึ้นมารถติดไม่เข้าทางรังสิตผู้เลี้ยงทางเส้นรังสิตเข้าไปในซอยอีกลึกมากกวาดหน้าโรงงานเก่าเหมือนเก่าของมันจอดรถ คลิปบีบมีผู้ชายตัวใหญ่ผิวดำเลื่อนประตูเปิดให้รถเข้าไปข้างในคนขับรถเดินลงไปคุยกันที่พักผู้ชายใหญ่ผิวดำก็เดินมาที่รถมันเปิดประตูฝั่งเธอเข้ามามองหน้าเธอบอกว่าสั้น ฉิบเป้งอย่างนี้สิสุดยอดตอนนั้นเธอใส่แค่เสื้อคลุมไม่ได้ใส่กระโปงท่อนล่างไม่มีอะไรปิดเธอขี่ม้าขาไว้มันจับขาเธอดีดออกดูรูเธอบอกว่าไม่ดีหมอยดกดีหีแม่งน้ำฝนท่านี้พร้อมเย็ดได้เลยไอ้คนพูดมันบอกว่านมแม่งก็สวยมันตัดเสื้อเธอออกเธอก็กลัว จะปิด แต่มันจับนมโชว์ได้คนตัวใหญ่คนนั้นยังให้เพื่อนมันลองบีบนมเธอด้วยมันบอกกำลังดีอย่างนี้บอกให้คนเข้าก่อนคนเดียวตามเข้าไปไอ้กับไอ้มันตั้งวง รออยู่ที่บ้านแล้วเข้าได้เลย
ตอนนั้นเธอหายดีแล้วกลัวแล้วกลัวขึ้นมาแทนในรถก็ 2 คนแล้วยังมีรอที่บ้านอีก แต่ทำใจไม่ได้ก็มากับมันแล้วครั้งก่อนมันไม่ได้อะไรเธอไม่ได้เอาไปสักชิ้น มันขับรถชะแง้หลังให้เป็นห้องไม้เก่ามันเดินเข้าไปเห็นผู้ชาย 2 คนนั่งผ้าขาวม้านั่งกินเหล้าดูทีวีอยู่กำลังเปิดหนังโป้อยู่มันบอกว่าพาสาวมาให้เล่นแล้วโว้ยเล่นของจริงดีว่าไม่ต้องดูหนังโป้ แล้วรับรองคนนี้สูงจัดสุด ๆ เธออายมากที่มันแนะนำแบบนั้นไม่แนะนำอย่างเดียวมันเข้าเธอเดินเข้าไปหา 2 คนนั้นสภาพเธอม้านั้นพร้อมให้เย็ดเลยเพราะแค่เสื้อทับตัวเดียวในก็ไม่ ใส่มันลุกขึ้นมาจับเธอจับเธอกอดรัดออกจากด้านหลังจับนมเธอทั้ง 2 ข้างมันยืนไซร์ติ่งต้นเรื่องเธอมืออีกข้างมันก็คุยหีเธอไอ้ 2 คนที่พามามันบอกก่อนมาพวกกูเย็ด กันไปแล้วพวกมึงเย็ดต่อได้เลยช่วยกันเย็ดกันให้เต็มที่แม่งไฮยีนส์จัดมาก ๆ เพื่อนมันทั้ง 2 ก็เข้ามาหาเธอเลยทั้งบีบนมบีบคอมันจับเธอกระแทกขาเลียรูหีมันสากมาก ๆ มันทำให้เธอบ่อยเลยทั้ง 2 คนช่วยกันเล้าเลียใช้นิ้วแหย่รูหีเธอขโมยไปมันให้เธอใช้มือรูดมันอีกคนกำลังเลียเธอ มันช่วยกันอุ้มเธอลงไปนอนที่ฟูกเก่าในห้อง 2 คนที่พาเธอมามันออกไปเอารถเครื่องออกไปซื้อของข้างนอกบอกว่าเดียวจะเข้ามาช่วยพวกมึงเอากันไปก่อนเธอเองก็ค้างตั้งแต่ ตอนอยู่ในที่จอดรถแล้วมันจับเธอลงไปนอนอีกคนมันบอกว่ากูมีของดีได้มาจากหม่อเสนีแถวบ้านมันออกตลับมาเป็นสีเขียวดำ ๆ มันใช้ยางป้ายเข้ามา ในรูหีเธอจนทั่วและแยงเข้าไปในรูตูดเธอด้วยมันบอกว่าเป็นว่านร้อยชู้ช่วยหญิงสาว ๆ จะมีความอยากไม่หยุดพักสักพักเธอก็รู้สึกคันในหีเหมือนมีมดตัวเล็ก ๆ เข้าไปข้างในจนล้นน้ำราดออกมาตามมันเข้ามาตรงหว่างขาเข้ามาในร่องลึกเข้ามาในร่องขนาดมันไม่เล่นน่าจะพอกับไอ้คนขับเธอถึงกับมันไม่เบาเลยกดพรวดเข้า มาล่อมันซอยท่าร่างเธอไปมาจับเธอลงไปคุกเข่าแช่มลาวจากด้านหลังควยมันเข้าลึกมากชนเผ่ามันรุนแรงเร็วและแรงมันร้องดังมากเหมือนเชี่ยวพ่นน้ำควยอุ่น ๆ เข้าเต็มร่องไปนอนอยู่ข้างหลังเพื่อนอีกคนมัน มันมาเย็ดต่อควยขนาดพอกัน แต่ของมันรู้สึกแข็งกว่ามันทั้งเสยทั้งคู่จับเธออุ้มท่าเข้าอุ้มแตงด้วยมันมากเธอขึ้น