เรื่องเสียว เสียวนอกสถานที่

Admin Oct 05 2020

สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาเจออีกทีกับเมียจริงจริงของนกต่อตอนสมัยที่สวิงตอนนั้นกันต่อเลยค่ะผ่านกันมาแล้วตอนที่ 3 นะคะหวังว่าเรื่องของนกจะทำให้ผู้อ่านได้ เสียวแฉะปฏิเสธความสยิวและความเสียวไปได้นะคะส่วนตอนนี้ก็ต่อจากตอนก่อนหน้านี้ละค่ะมาติดตามกันได้เลยค่ะ
    มันก็เช่นกันอีกเดือนนกก็ยังนัดเจอกับชายหนุ่ม ๆ ที่นกคัดไว้อย่างต่อเนื่องสัปดาห์ละ 2-3 คนบ้างก็นัดเจนัดกันวันวันนี่ส่วนมากก็เป็นคนที่นกเคยนัดพบกันก่อนหน้า นี้ละค่ะก็มีบ้างที่เป็นคนใหม่ ๆ มาเจอคนดูโม้ขี้ขลาดก็มีเยอะค่ะตอนจะออกก็แกล้งทำเป็นยางหลุดตลอดนกจนแม่งเลยมาชักว่าวให้มันออกไปเองเลยตัด ถามไปบางคนก็จะมาขอแบบแรง ๆ ตีก้นบังคับให้นกพูดซาดิสต์นี่นี่ละ แต่นิสัยนกจะไม่ชอบให้ใครมาบังคับไม่ชอบค่ะเชิญไปที่อื่นก็มีแหกกกฎแค่สาม คนที่คิดลองดีคือจับควยใส่ก้นนกเพราะเพียงแค่แหย่นกลองใจก็รู้นกไม่ชอบก็ยังจะทำ แต่นกไม่สนุกด้วยค่ะมามองแบบสุด ๆ ๆ ทำอะไรคะนกเป็ดฝีแม่ งเลยและก็อย่าเทรนด์เขี้ยงมือถือใส่มันไปตายห่าซะมึงแล้วรีบออกมาแบบหัวมันพวกนี้ต้องเจอแบบนกค่ะต้องเอาให้เข็ดได้เย็ดกันฟายแล้วยังจะเงี้ยเง่าพูดไม่รู้เรื่องอย่าง นี้
    ทุกคนที่ได้อ่านจูนพี่เต็มกันคะคะที่ได้ในใส่นกแบบเต็มกำลังถ้าคุณไม่เคยรับรู้ถึงความรู้สึกของผู้หญิงที่ได้รับการปรนเปรอที่ได้อ่านโดจินเต็มอย่างนกขอบอก เลยว่ามันสุดยอดแคมเปญค่ะมันเสียวมันอุ่น ๆ ตลอดตัวยิ่งต้องการจะได้น้ำอีก ๆ จริงๆแล้วยิ่งแช่คาไว้นานยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่ก็มีคนอีกสองคนค่ะที่ได้ในใส่นกอีกมาติดตาม ได้เลยค่ะ
    สองคนนี้ก็เป็นคนที่มาสวิงกับนกนี่ละค่ะ แต่นกร้องกับเขามากนิสัยดีไม่สูบบุหรี่และมีข้อมูลส่งอะไรทุกอย่างให้นกไม่ยอมและชอบเลือดกันบ่อยมากแล้วก็มี ลูกกันหมดแล้วเขาชื่อพี่กรกับพี่โต้งค่ะนกเลยโทรหาทั้งสองคนพูดคุยกันว่าจะนัดพี่สองนี้อีกรอบให้เขาทำความรู้จักกันด้วยและนกได้บอกกับพี่เขาแล้วจะให้เอา กับนกมันเลยไม่ต้องใช้พวกเขาก็ดีใจสุด ๆ เพราะเขาต้องการจะร้องในใส่นกเหนื่อยบ้าน แต่เขาเป็นห่วงเราไม่กลัวท้องกับพี่ ๆ เหรอนกตอบไปว่าไม่ต้องห่วงในช่วงปลอดภัยของนก วันเวลาสามารถเล่นได้ในได้เต็มกำลังค่ะนกเองก็รอวันนี้มานานละค่ะจำได้ว่าวันนั้นตอนที่หยุดยาว 3 วันจันทร์วันอะไรนี่ละไม่ให้พี่เขาหาข้อเสียกับแฟนคลับว่าไป ทำความสะอาดก็ว่าไปเขาก็บอกแฟนคลับเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรบอกไปทำความสะอาดนกมองว่าโอเคลากันได้นกนัดเจกันวันหยุดตอนเช้าที่ห้างหนึ่ง
    ก็มาถึงวันเสาร์วันที่นัดนกแต่งตัวแบบเรียบง่ายชุดเดสสีครีมเนื้อบาง ๆ ไม่ใส่ชั้นในอะไรเลยคือมันโป๊ะมาก ๆ ตอนลงมาจากคอนโดนกต้องใช้เสื้อคลุมเสื้อคลุมทับอีกทีค่ะ เพราะคนสนิทเยอะมันจะไม่ดีค่ะก็รอพี่เขามารับนกที่หน้าคอนโดเพราะกันแล้วว่าพี่โต้งจะเอารถไปเองค่าใช้จ่ายอะไรพวกเขาขอออกเองทั้งหมดนกไม่ต้องยุ่งเขาตกลง กันไว้แล้วค่ะนกได้เลือกสถานที่ไว้ก็คือหาดทรายซีตีจิ๋มบ้ายบายเพราะเรียกจองห้องพักไว้เรียบร้อยละเป็นรีสอร์ทบ้านพักเดี่ยวติดสมุทร
    ไม่ถึงชั่วโมงพี่ ๆ เขาก็มาถึงคอนโดนกเกือบ 10 โมงได้นกก็ขึ้นรถทันทีพี่เขาบ่อยมากที่นกกระแตคนขนาดนี้เล่นเอาเสียววาบกันเลยแล้วเราก็ออกเดินทางกันเลยค่ะ มาถึงก็เย็นเที่ยงก็รีบมาเข้าที่พักที่จองไว้ห้องพักสวยงามมากมีแอร์มีทุกอย่างพร้อมวิวก็สวยเหมาะสำหรับการทำกิจกรรมจริงๆเลยค่ะนกอดใจไม่ไหวอยากได้น้ำเงี่ยนเข้าจิ๋มเร็ว ใกล้เคียงกันเพราะระหว่างที่คุยกันบนรถพี่เขาก็ตื่นเต้นมากที่จะได้แตกในใส่นกด้วยต้องการจะทำกับนกมาก ๆ เพราะเมียเขาก็ไม่ยอมให้แตกในนานมากกลัวจะมีลูก กันอีกยังไงก็วางท่าเรียบร้อยก็ออกไปหาอะไรดีก่อนให้ท้องอิ่มซะหน่อยค่ะนกก็ไปกินทั้งแบบนั้นละคนทั่วไปมองกันไม่หยุดว่านี่มันชุดบางจริงๆได้ใส่กันแน่จิที่ระเบียบ อิ่มท้องกับไข้นี้นกก็กล้ามหน้าปะกลับบ้านซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขารอคำนี้มานานแล้วเช่นกัน
    พอมาถึงที่พักนกก็บอกให้ไปหมดน้ำกันเลยพี่ชายทำเหมือนที่เราพบกันนัดแรกนี่ละพวกเขาก็แก้ผ้าให้เห็นสีน้ำตาลทั้งสองข้างหลับเต็มกำลังแย่ยิ่งทำให้นกเป็นมันเลยค่ะ นกก็ไปรอหน้าบ้านโทรศัพท์คุยกันที่พ่อแม่โทรมาหาพอดีค่ะพี่นาเห็นพี่เขาหมดน้ำกันเสร็จแล้วนกก็ให้พี่กรพี่โต้งก็ปลดเสื้อที่ใส่อย่างง่ายหลุดออกไปพร้อมกับขโมย นมนกปากอย่างแช่มช้อย
    พี่เปรี้ยวน้องนกจังเลยทั้งใหญ่ทั้งขาวอย่างนี้วันนี้พี่จะกินให้คุ้มเลยละ
    แหมพี่แล้วจิ๋มนกละไม่
    เหยรึสิครับจิ๋มสวยหมาน้อย ขนหมอยแบบแหนใครละจะไม่เหมือนครับใช่ไหมคุณโต้ง
      ใช่ครับพวกนี้ละพี่จะได้แตกในให้สมใจอยากเลยละครับพี่จะเย็ดให้นกท้องเลยละ
    อุ้ยนกคำนี้มันเสียวด เลยละค่ะที่บอกว่าจะเย็ดให้ท้องถ่อยอิอิ
    บ้านเหรอพี่จะท้องได้ยังไงละปลอดภัย แต่ก็ไม่ได้นะว่านกอาจจะคิดผิดวันก็ได้ค่ะคริคริ
      พี่กรไม่รอช้าจับนกนอนที่เตียงแล้วเหยียบขามาเลียจิ๋มนก ด้วยความช่วยเหลือทันที
    อ้ายยพี่นกเสียวใน
    เขายิ่งใช้ลิ้นเลียหีเข้าไปอีกจนนกต้องร้องลั่นห้องส่วนพี่โต้งก็มาดูดนมข่อยนมไม่หยุดและพูดปากหอมคอไป
    เตียวหือ จิ๋มช่างสวยอะไรอย่างนี้นะทั้งหอมทั้งสวยชอบพี่ชอบที่สุดเลยครับพี่จะแตกในให้น้องนกเยอะเลย
    จริงเหรอคะพี่กรพี่ ๆ แตกในใส่นกให้เยอะ ๆ นะคะพบ กันทั้งทีเอานกให้คุ้มเลยค่ะถือซะว่านกเป็นเมียพี่ละกันค่ะเย็ดนกระบายไปเลยค่ะอยู่ด้วยกันทั้งคืนอย่างนี้นกได้กับพวกเขาไปแล้วค่ะว่านกจะไม่สะพายมือถือพี่ ๆ เขาเพราะนกกลัวเมียพี่เขาจะโทรมาไม่ติดไงแล้วเขาจะแอบไม่มีตู้นกแน่ ๆ เขาสัญญากับพวกเขาก็รักษาสัญญาที่ให้ไว้เป็นอย่างดี
    ทั้งสองชายหนุ่มต่างก็เล่นเรือนร่างอันขาวผ่องของนกอย่างเต็มกำลังนกเองก็สุดยอดเร็ว ๆ นี้จับควยทั้งสองที่อยู่ตรงหน้านั่งลงอย่าง
    สนุกสนานใครดูสิว่าเล็กจะปลยอน้ำได้ มากเพียงใดนะนกก็อมและชักไปไม่หยุดจนพี่กรทนไม่ไหวจับนกมานอนเตียงที่เตียงโซฟาเข้ามาอย่างไวส่วนหนึ่งพี่โต้งนั้นก็เอาดอมมาให้ถึงที่
    นกจ๋าจิ๋มน้องนก มันตอดพี่สุด ๆ เลยความรู้สึกดีจริงๆไม่ได้ใส่ถุงแบบนี้พี่ชอบจริงๆ
    เราทั้งสามเย็ดกันร้องกันดังไปถึงนอกบ้านไม่ใครเลยนกกระแทกยากทุกดอกจนมาใกล้จะเสร็จ กันแล้วในท่าที่นกหลังปากก็อมควยพี่กรตรงหน้าพี่โต้งก็ซอยเย็ดจิ๋มอย่างเต็มกำลัง
    นกจ๋าพี่จะไม่ไหวแล้วจะออกแล้วนะจ๊ะ
    หนูเสียวจัง ๆ เร็ว ๆ ปล่อยมันท่านาเลยค่ะนกต้องการน้ำควยของพี่จะบ้าแล้วค่ะอ้า ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ โต้งก็ทนไม่ไหว
    พี่โต้งก็ซอยอีก 10 ครั้งก็หยุดแช่คาควยไว้เผื่อคาจิ๋มของนกพ่นน้ำรักไปสู่ช่องคลอดของนกพี่นาอย่างอย่างมากขัดขืนไม่หยุดไม่หยุดไม่หยุดไม่ว่าจะ
    ขี้เงี่ยนจริงๆพี่ ชอบแตกในมาก ๆ เลยน้องนกเป็นยังไงบ้างอุ้
    ววอ้า ๆ ๆ ๆ น้ำพี่โต้งเยอะมากเลยค่านกรู้สึกอุ่น ๆ ในร่องไปหมดเลยพี่โต้งก็ยังแช่คาไว้ไม่ปล่อย อวัยวะควยพี่กรนกก็ยังกำแน่นไม่ปล่อย
    ต่อไปตาพี่กรบ้างนะครับอยากแตกในกับนกจะบ้าแล้วพี่โต้งก็ชักว่าวออกทันทีพี่กรจับนกนอนเตียงที่เตียงบักคัก ไว้เต็มร้องทะลึ่งออกมาทันทีนกเห็นมันไหลออกมาพี่กรจรรยุเรศน้ำที่ทะลักออกมาอีกทีแล้วซอยไม่กักนกกอดเขาไว้แน่นไม่ปล่อยให้ขมิบถี่ไปด้วย
    พี่ ๆ จะไม่ไหวแล้วนกไม่ไหวแล้ว
    ไม่ไหวก็ปล่อยมันไปนาเลยค่ะพี่กรนกอยากได้มันค่ะอู้วววเฉียดดด
    พี่กรรีบเอาหน้านาข้าวปากนกลิ้นลิ้นกัน จ้วบจ้าไม่ไหวแล้วก็เงียบ ๆ ๆ ๆ ๆ
    นกกับพี่กรร้องลั่นห้องพี่กรท่อจ้างแบบนาอย่างแรงถึงได้ถึงน้ำอุ่น ๆ อีกสายที่เข้าในตัวนกอย่างมาก น้ำจากชายสองคนต้นนาในหอยเราอย่างซึนดีโครต ๆ เลยทั้งสองก็มาเบิร์นเบิร์ดกันใหญ่
    พี่ดีใจจริงๆได้แตกในใส่น้องนกพี่ชอบมากเลย
    ใช่ ๆ เมียไม่ให้ แตกในพี่ก็ขอแตกในช่องใส่น้องนกละกันครับสงสัยคืนนี้จะอีกแล้วเลย
    จริง ๆ อือด้วยกันทั้งคืนละกัน แต่อยู่ที่ว่าพี่จะไหวหรือเปล่าน้าจะมีแรงเอานกกี่ รอบราคา
    พี่กรก็ลุกออกมาเราก็มาดูคราบน้ำที่ขังไว้เต็มร่องด้วยกันน้ำขาวขุ่น ๆ เป็นก้อนไหลดุ๊กดิ๊กลงเตียงยิ่งเราเสียวจับใจเพื่อนค่ะนกทั้งร้อนฉิบในท้องไปหมดเลยค่ะความรู้สึกที่ ได้รับน้ำอาบท่าแบบนาแบบมันรู้สึกดีสุด ๆ นาน ๆ จะได้แตกในซะทีขอเก็บน้ำควยเข้าถ้ำให้อิ่มหนำไปเลยเราก็นอนกอดกันพักกันหน่อยก่อนจะมากันต่อยกที่ สองครั้งนี้นกให้พวกเขาเปิดประตูทุกบานไว้ให้หมดใครจะเห็นก็ช่างมันละเย็ดกันตรงกลางที่ช่วงนั้นยังไม่มีคนเท่าพี่โต้งพี่กรเมียกันเข้ากันมาก ๆ ทำนกน้ำออกไป สองรอบก่อนที่สุดท้ายนกกำลังเสือโคร่งพี่โต้งที่เตียงในท่าตะแคงและใกล้จะออกสุดกำลังและวอนให้พี่เขาใน
    พี่โต้งจ๋านกอยากได้น้ำควยของพี่จังเลยค่ะนกตั๋วเครื่องบินทุ่งดด
    พี่ ก็จะทนไม่ไหวแล้วนกก็รับน้ำพี่ดีๆนะพี่จะไม่ไหวแล้วโอ้ว ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
    แล้วน้ำเชื้ออุ่น ๆ ก็พุ่งเข้าคำถามของนกอย่างอย่างมากไม่หยุดพี่โต้งดันรางปลั๊กไฟคาส่วนปากกนกก็อมควยพี่กรที่อยู่ตรงหน้าไปด้วยและนกก็ชักอีกไม่กี่ทีเขาก็ออก ตามมาอีกคนน้ำเต้าพุ่งหน้าและผมก็ห้ามเข้าปากดูดกินมันไม่ให้ติดดดมิงเลยค่ะแล้ววันนั้นก็นอนกันหมดไปทั้งแบบนั้นเลยทั้งคืนวันนั้นพี่ทั้งสองก็จัด สุดกำลังมีแรงเท่าไหร่ก็ใส่จนหมดนกจำไม่ได้เลยว่านกน้ำแตกไปแล้วกี่ครั้งโดนน้ำควยเข้าร่องและกินไปไม่รู้กี่น้ำเพียงแค่รู้ว่านกมีความสุขกับคืนนั้นมาก ๆ เลยในที่โดน สองชายหนุ่มนี้บังคับว่าจะทำลูกให้นกอย่างนั้นเลยละ ^ ^
   
      เช้าเช้ามาอีกวันช่วง 7 ฉันเช้านกตื่นมาก็ยังเห็นพวกเขานอนคีบเข้าด้านข้างนกขับดูสภาพตัวเองกับใบหน้าตอนนี้โอ้โอ้น้ำเงี่ยนนี่ผมไปทั่วเลยน้ำเล็ก ๆ เล็ก ๆ น้อย ๆ ขอนแก่นทั่วท้อง นมและหน้าผมเต็มไปหมดยิ่งในจิ๋มนะคะบ้ายน้ำขรึมเต็มแน่นเต็มไปหมดซึ่งเป็นสิ่งที่นกชอบมากอยู่แล้วกับการได้เจอบอยฝูเต็มไปหมดเร็วเกินไปพี่เขาทันที
      พี่ กรพี่โต้งปลุกได้แล้วทั่นเช้าแล้วค่ะพี่พวกเขาก็งัวเนียกันนกก็ให้พวกไปใส่กางเกงซะชวนไปเล่นน้ำสมุทรตอนเช้าด้วยกันเพราะจะได้ล้างน้ำไปในตัวด้วยพวกเขาก็ทำได้ ทำตามทันทีนกก็ใส่มันง่ายๆนี่ละเสื้อเกราะบางตัวเดียวพอเพียงพอหรือไม่วิธีทำก็ทำด้วยกันไปเล่นน้ำกันอย่าง
    สนุกสนานโอ้โหดูสิน้ำควยพี่ ๆ เต็มไปหมดเลยอะ
      จะไม่ได้น้อยได้ไงละสมัย น้ำควยสองคนเลยนะพี่ชอบมากเลยตอนได้แตกในใส่น้องนกพี่โต้งตอบ
    ใช่ ๆ ครับโครตสนุกเลยถ้าเกิดหน้ามีอีกน้องนกร้องเรียกพวกพี่ได้เลยนะครับพี่สองคนจะรีบมาในแบบนั้นกับน้องนกอีกครับ
    พี่ ๆ ก็รอนกโทรหาละกันค่ะพี่ แต่ ต้องรอคอยปลอดภัยนกก่อนดีถึงจะได้แตกในกันอย่างเช่นอีกปะเล่นน้ำกันเราก็เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานก็กลับเข้าด้วยกันหมดเวลาน้ำล้างตัวกันก็เช็ดตัวกันจนแห้งก็จะละ แต่ พี่โต้งพี่กรก็มาคุยทักทายความงามเราอีก
    ก่อนจะกลับพี่ขอเย็ดอีกสักน้ำนะจ๊ะนะจ๊ะ ๆ ๆ ๆ น้องนกส่งสัญญาณกันไว้ไง
    ดีม ๆ ก็ได้ค่ะคิดถึงละกันค่ะพี่
    แล้วพี่ทั้งสองก็มาเย็ดนกอีกรอบนกอมควยอย่างเมินเสียงกระแทกลิ้นดังลั่นเสียงร้องด้วยความลับลั่นห้องไปทั่วก่อนที่พี่โต้งจะเป็นคนแรกที่ในใส่นกอีกทีเขาจับ นกซอยในท่านั่งควอก่อนจะพุ่งน้ำอุ่น ๆ พุ่งใส่ไข่นกก่อนนกจะออกนกกระยางร้องโอดครวญเพราะได้น้ำควยที่พุ่งเข้าจิ๋มไม่หยุดก่อนจะฟลงคาอกพี่โตและแช่คา ไว้ด่ากัน 10 นาที
    ก็มาคิวของพี่กรบ้างเขาจับนกนอนเตียงเพราะนกอมควยเขายากแตกคาปากไปก่อนหน้านี้ไม่นานนักเขาก็ร้องลั่น
    นกจ๋าพี่ไม่ไหวแล้วที่รักของพี่ อ้า ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
    พี่กรนกเสียวจะบ้านแล้วอ้า ๆ ๆ ๆ
    แล้วพี่กรก็ยัดเยียดมิดเดิ้ลนกเองก็กอดไว้แน่นทั้งสองปากเขาก็ร้องนกไม่หยุดแล้วน้ำควยอีกอย่างก็พุ่งไปสู่เป้าหมายของนกไปอีก 1 น้ำไม่หยุดผสมกับน้ำของ พี่โต้งไปก่อนหน้านี้จนรู้สึกได้เลยว่าทั้งสองน้ำนั้นรวมจนเป็นน้ำร่วมกันแล้วค่ะมันเสียวมันอุ่นร้อนเป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆค่ะดีนะที่เป็นตอนปลอดภัยไม่ละก็ท้องแน่ ๆ ค่ะอิอิพี่ทั้งสองก็มากอดนกไม่หยุดและขอบคุณนกมากที่นัดพบกันและได้แตกในกับนกแบบนกเขาและจะรอวันที่นกติดต่อหาพวกเขาอีกก็คิดว่าเวลายังอยู่ที่นกก็ ปล่อยให้พวกเขาบ้างบ้างโทรหาเมียกันไปนั่งกินเบียร์กันนอกบ้านปล่อยให้นกนอนบนเตียงพร้อมกับน้ำควยเต็มร่องแบบสบายกายสบายตัวค่ะก่อนที่นกจะพักผ่อนน้ำอีกรอบ แต่ยัง น้ำเงี่ยนคาจิ๋มไว้เหยียบย่ำเพื่อให้ความเสียวสักนิดค่ะก่อนที่เราจะกลับกรุงเทพกันขากลับเราก็กินข้าวไปด้วยคนรอบข้างก็มานกด้วยความสงสัยว่านกใส่ชั้นในหรือเปล่านก ไม่ได้ใส่อะไรเลยค่ะเสื้อสีขาวบาง ๆ ตัวเดียวเพียว ๆ ที่นกชอบใส่ประจำตอนออกมาข้างนอกนี่แถมยังมีน้ำขาว ๆ ไหลตามร่องขาอีกอุ้ยจิ๋มชะโงกตอนคนมองนกเหล่อิอิ
    พี่โต้งก็ขับรถมาส่งนกถึงที่หน้าคอนโดด้วยก่อนจะลงนกก็ใส่ชั้นในกับกางเกงขาสั้นเรียบร้อยเพราะเดินเข้าคอนโดคนรู้จักเยอะค่ะจะแต่งอย่างนี้ไม่ได้ลาก็พี่เขาอีกทีก็ บอกไปว่ารอนกติดต่อกลับไปนะคะพี่แจ๊คมีโอกาสได้ร่วมสนุกกันอีกพี่เขาดีใจมากที่นกบอกแบบมองเห็นเขาดูมีความสุขมาก ๆ ตอนเห็นพวกเขาตอนกำลังแตกในใส่นก นะแฉพวกเขาดูสุขสบายมาก ๆ ได้ผ่อนคลายสิ่งที่ตัวเองไม่ได้รับความสุขอย่าง
    ชินมานานก็แยกกันกลับถึงห้องก็แก้ผ้าแล้วนอนลงเตียงแล้วเอามือถือพุงและจิ๋มตัวเอง
    สนุก มาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ จะผ่านมาท่าที่เต็มไปด้วยความสุขซ้อมแล้วเผลอไป
      ก่อนจะนั่งมาอีกทีก็ตอนเย็น ๆ ก็ออกไปหาอะไรกินข้างนอกกับเพื่อให้นน ๆ แต่นกก็ยังไม่ลืมกินยาที่กินอยู่ประจำเลยอานพี่เต็มกำลังรักและพี่โอด้วย
      แฉ่ง พี่ ๆ เขาจังลองวันวันดูต่อไปก็ยังโอเคปลอดภัยอยู่ที่นี่ตาแตกในได้นี่ก่อนจะมาถึงห้องก็โทรหาพี่เต็มทันทีแค่เขารับสายละ
นกจ๋าเป็นไงบ้างหายไปเลย พี่เบิร์ดมาก ๆ แล้วท้องยังให้พี่เป็นพ่อเด็กนะจ๊ะ
ๆ ๆ ๆ พี่เต็มอะไรซักถามเป็นชุดเลยนะคะใจเย็น ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ จะเอาหนังสือเช่าหรือข่าวร้ายดีละ
      เอาตั๋วก่อนเลย
  ใบเสมาคือ นกไม่ท้องค่ะ
  อ้าวอะไรตายจังแล้วข่าวร้ายละ
  ข่าวร้ายก็คือโฮจังนกไม่ท้องอิ
  โหอิดูสิยังมีหน้ามาแหยพี่เต็มอีกอย่างโดนตำหนิแน่ ๆ พี่ก็คอยน้องเขยโทรมา หาละนี่ไม่กล้าโทรไปเพราะกลัวคำที่นกหานไว้คือโทรหาเมียพี่ไม่ทำความสะอาด
  อืม ๆ ซักหน่อยค่ะถ้าพี่ทำนะจะไม่มีทางได้เจอนกอีกแน่ ๆ วันนี้พี่เต็มว่างไหมนกจะไปค้างด้วย
  ว่าง ๆ ห้องพี่ว่างเสมอสำหรับเมียพี่นกจะมาจริงๆเหรอ ให้พี่ไปรับนะโอเคไหม
  อามก็ได้ค่ะพี่มารอรับนกสัก 10 ช่องก็ได้ค่ะไปดูหนังไปหาอะไรด้วยโอเคไหมคะ
  ได้เลยค่ะดีใจได้พาเมียไปเที่ยวอย่างพวก
  อะไร ๆ เมียพี่อะไม่ได้เป็นอะไรกันสักหน่อยมโนป่าวคะแหม ๆ
  นกจ๋าแล้วจะให้พี่แตกในได้เหมือนเดิมไหมครับพี่อยากแตกในอีก
  ก็วิ่งพี่สิคะต้องการแตกในอะไรก็ทำแล้วอย่าลืม บอกพี่โอด้วยละกลัวพี่เขาจะมาแจมพูด
  ได้สิครับต้นนี้พี่จะเย็ดให้ท้องให้ได้เลยไอ้โอมันก็ถามหานกตลอดเลยว่านกจะมีวันบอกเมียพี่ไหม
  โอเค ค่ะเป่านกบอกพี่แค่นี้ละแล้วเจ๊ากันค่ะพี่
  ก็ขอจบตอนนี้ไว้เพียงเท่านี้นะคะค่อยๆกลับมาเสียวกันต่อที่ตอนหน้าค่ะขอบคุณที่ติดตามผลงานของนกนะคะ