เรื่องเสียว เสียท่าให้คนงาน

Admin Oct 06 2020

ดีค่ะดาษชื่ออมูชุด 26 ปีกระชับก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตใน บริษัท หนึ่งอมูมีแฟนแล้วค่ะไปหากันบ้างในบางตอนเพราะคนต่างทำงานอยู่ด้วยกันต่างจังหวัดตอนปีใหม่ ที่ผ่านมาอมูก็มีที่พักที่จำไม่ลืมเลยค่ะเพราะอูมถูกหมู่เป็นนัดแรกเรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะไปเที่ยวสมุทรใกล้บ้านบ้านพักมีบ้านพักอยู่แถวนั้นก็พอดีไปเจอกับ พวกพนักงานในโรงงานร่วมกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้สนใจมองคนงานพวกนี้อยู่แล้วก็ขนตกของวันสิ้นปีอมูกับให้น 3 คนไปนั่งเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาด เพื่อให้รอเวลาเคาชนคนงานเหล่านั้นก็มานั่งด้วยเพื่อให้นอมูก็อนุญาติค่ะซึ่งพวกเขาก็เป็นกันเองดีฮุมก็คุยกับพวกเขาด้วยเพราะปกติในโรงงานจะไม่เคยคุยกัน เลยเพราะมูต้องคอยติดต่อกับลูกค้าตลอดพอก่อนซักตีหนึ่งพวกเขาก็ขอตัวกลับตอนนั้นอมูเริ่มไม่รู้สึกตัวแล้วเพราะเริ่มเมามากเราเลยกะว่าจะกลับไปนอนกัน แต่แล้วอูมก็มารู้สึกตัวอีกทีก็ว่าอมู๋เสียซะแล้วเพราะห้องที่อูมนอนกลับไม่ใช่ห้องตัวเอง
พอสายการบินมาก็ตระหนกตกใจสุด ๆ รู้ว่าตัวเองอยู่สภาพเปลือยมีคนงานอยู่ประมาณ 5-6 คนผ้านอนอยู่ข้างบนข้างบนตัวอูมมี แต่น้ำพะแนงเต็มไปหมดตอนรู้สึกเจ็บน้อยนำ มาก ๆ ค่ะแถมทั้งก้นและนมก็เจ็บแสบไปหมดซึ่งตอนนั้นของอูมถูกมัดขึงพืดอยู่กับเตียงทั้งสองกับราคาถูกไว้ในปากยังมีผ้าอยู่ซึ่งก็คือกางเกงในของอูมเองตอนนั้น ยังเช้ามืดอยู่เลยค่ะคาดว่าตีตี 3- ตี 4 ได้อูมพยายามอยู่พักใหญ่ แต่ก็ไม่หลุดจนเบื่อและเผลอหลับไปสาย ๆ อูมเสียงเพื่อให้นน ๆ อมูมูฮอน แต่เพียงว่า
“ อมูกลับ ไปเมื่อตอนเช้าครับคุณฝากบอกทางบ้านเสื่อมโทรมาตามตัวเลยต้องกลับ แต่เช้า .. ”
อูมตกอกตกใจมาก แต่ก็น่าจะเล่าให้ฟังเพื่อให้น. ช่วยอูมก็รู้ว่าเพื่อให้นนอมูเก็บของกลับบ้านไปหมดที่สำคัญคือตู้อมูและกระเป๋าถูกขนมาไว้ในห้องที่อมูถูก ขึงพึงไว้ไว้หมดแล้วอูมได้ แต่ร้องไห้ค่ะ แต่ทิดยังไงก็ไม่มีใครเปิดคำสั่งให้นอมูกลับไปหมดคนงานในอูมก็พากันเดินท่านาในห้องที่อามถูกขึงพืดอยู่บนเตียง
“ สวัสดีครับ คุณอูม…วันนี้ผมจะขอเล่นกับคุณอูมแบบมีสติสักยกสองยกนะครับ“
แหม.. สาวฟิตนี่เด็ดจริงๆเลยนะพี่ขนาดหมดสติยังฟิตสู้ได้ตั้งผู้คนจำนวนมาก. .”
“ เมื่อคืนกูหมดแรงเลยว่าเล่นไปตั้งสองยกโจรคุณช่างงามจริงๆฮ่า ๆ ๆ “
เสียงคนงานที่อูมเคยเห็นมายืนล้อมรอบเตียงและเอไกลถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ของวันปีใหม่จนมันคุยกันได้ที่พวกนี้คนงานเหล่านั้นต่างก็มาจับพูดคุยกับนมและต่างต่าง ของอามอย่างเมินไม่ยอมแพ้แม้กระทั่งรูประตูหลังอามพยายามสุดชีวิต แต่ถูกขึงพืดอยู่อย่างนั้น แต่อาจจะยอมแพ้มันโดยปริยายเริ่มตื่นเต้นที่สุดเมื่อเทียบกับคนงานทั้งหมด แคมของอูมค่ะพวกมันต่างคนต่างกับลิ้นดุนดันเข้าไปในแคมของอูมจนทัยถ่อยไปหมดถูกมัดจนเจ็บ แต่ส่วนล่างเสียวแบบสุด ๆ เป็นความรู้สึกแปลก ๆ ที่อูมไม่เคยมาก่อนเลยจริงๆ พวกเดียวกันคนงานเหล่านั้นก็เอากล้องมาถ่ายทำความสะอาดของอมูจนหมดก่อนที่หัวหน้าของพวกมันซึ่งเป็นคนงานในโรงงานที่อูมเคยเห็นอดีตจัดการเอานิ้วยัดไส้นาในแคมของอูมและจัดการเบ็ดให้อมู เช้าไปครั้งนึงอูมเสียวมากเลยค่ะได้ แต่พูดไม่รู้เรื่องมา แต่ไม่มีเสียงมากเพราะถูกปากเปล่า
“ เป็นไงจ๊ะน้องอามตูฉนวนกันของน้องพี่แอบดูมานานแล้ววันนี้ของบังให้หนำใจหน่อยเถอะอยู่บ้านเล่นตัวดีนักแสดงไม่มองพี่ .. ”
“ เสียวจนน้ำทะลักมาบานยังขี้เรื้อนพี่ ๆ จะฉลองปีใหม่ให้น้องลืมไม่ลงเลยละกัน…”
ไอ้พวกมันแหย่ส่วนใหญ่ของอรัมป์นี้ก็เป็นหนักแล้วค่ะเพราะต้องนอนถ่างขารับการจากท่อนเอ็นใหญ่ของคนพวกงานถึง 7 คนอูมได้ แต่ร้องโหยหวนได้แค่บบบบบยที่เด้งสู้รับการ นักกีฬาอย่างเมามันส์คนแล้วคนเล่ารอขึ้นสวรรค์จนหมดแรงที่จะหลบหลีกต่อไปก่อนที่พวกมันจะหยุดพักและท้าทายให้อูมและจับอามนอนกลัวหน้าผูกไว้กับเตียงนี้ต่างเอามือตี ก้นของอูมจนเจ็บแสบไปหมดเลยค่ะอูมเป็นคนที่มีงอนมากเกินไปจนเห็นเป็นที่คุมตอนนี้ต่างระบายความร้อนกับตีก้นจับและก้นแก้มก้นของอูมอย่างเมียสักพักพวกมัน ก็ผลัดกันถอดเอ็นสอดท่อนาที่รูก้นของอมูค่ะ ..มันร้อนนำมาก ๆ อูมร้องเสียงร้องอย่างสุดชีวิตจนไม่ปล่อยแรงที่จะร้องต่อพวกมันต่างสอดใสชักเข้าออกจนน้ำเงี่ยนของพวกมันจนล้นอุ่นร้อนในรูรั่วไหลออกมา จัดระเบียบการร้องก้นและโคนขาหนีบไปหมดเลือดแดงไหลทะลักออกมาพวกนี้มันแก้มัดให้อูมแล้วยอมเอาผ้าที่ปากซึ่งเป็นกางเกงในของอูมเองออกมาและบังคับให้อูมนอนอ้าให้พวกมันดู และบังคับเก็บไว้สักพักพวกมันก็ให้อามอมของพวกมันทุกคนทำความสะอาดและให้อมูอมของพวกมันทุกคนทำความสะอาดและให้อมูฮัมหมัดไปให้หมดเลยค่ะอูมวกแตกออกมาเลย แต่ตอนนี้อูมขัดมันไม่ได้แล้วค่ะ
ผลัดกันไปนอนพักโดยมีคนจุกอูมไม่ให้หนีอยู่สองคนแค่นั้นยังไม่พอค่ะอมูทนไปหมดทั้งตัวเดินก็แทบจะไม่ได้มันให้อูมใส่กระเป๋าเพียงสองชิ้นคือ ยกกระชับกับกางเกงในเพียงแค่นั้นห้องทดสอบสีครีมแบบดันทรงซึ่งไม่มีสายรัดดันสูงเนินนมของอมูให้ทะลึ่งครึ้มแก่ผู้เฒ่าและกางเกงในสีขาวเก่าซึ่งขาด ๆ จนมองเห็นขนเงาดำที่รอบ บ้าน ๆ หัวท้ายทอยของอูมอูมอายมากค่ะพวกมันดูดซับในอูมจนน่าเบื่อของเป็นอย่างแจ่มแจ๋วหัวโขนของอูมกอดนูนขึ้นมาบ่อยๆน่ากลัวกับขนที่ขจรหนาขึ้นไปอีก ไว้อย่างไว้วางใจก่อนที่จะต้องฝึกอามให้เดินกับพวกมันไปตามชายหาดอูมอายมาก ๆ เลยค่ะเพราะริมสมุทรตอนนี้มีผู้ชายหลายคู่จ้องมองของอูมอย่างไม่กล้าตาเดินไปไกลพอสมควรอมูก็ ไปเจอกับเด็ก ๆ แถวบ้านค่ะคู่แฝด 11-12 อยู่บ้านใกล้กันอูมหลบสายตา แต่พวกเด็ก ๆ พวกนั้นต่างราคานาทักอูมอูมไม่รู้จะสู้หน้ายังไงเพราะเด็กต่างจ้องมองนมต่างต่างของอูมตาไม่กะท่า
“ พี่อูมดีครับพี่อูมมากับใครครับ .. ”
“ แฟนเขาสิจ๊ะ .. ”
คนงานที่เดินบังอาจอูมได้ แต่หลบสายตาเด็ก ๆ
“ พี่ตู้บังจัง…คนไหนแฟนพี่มันย. .”
“ ทั้งสองคนน้อง“
พวกมันตอบอีกครั้งนี้อูมก็ต้องตระกองอีกทีเมื่อพวกมันพูดขึ้นว่า
“ ยินดีอยากเห็นของพี่อูมไหมวันนี้พี่อูมใจดีจะแก้ผ้าให้พวกดู“
พวก เด็ก ๆ วาววาว
“ นี่ถ้าดูแล้ว…พี่อูมจะให้จับเล่นด้วยนะอยากจับนมของพี่อูมไหมวันนี้ปีใหม่พี่อูมจะให้เด็ก ๆ อย่างทั้งดูทั้งจับเลยนะ .. “
อูมต กอกตกใจมากค่ะเพราะพูดตัดบทคำพวกมันคนเดียวก็อคอมูไว้แล้วกระซิบบังคับว่าถ้าไม่ทำตามจะให้ผ้าเดินชายหาดอามกลัวมากเลยค่ะมันสั่งให้เด็ก ๆ ไปตามเพื่อให้น. มาดูซึ่งเป็นเด็กแถวบ้านอูมทั้งหมดจากนั้นก็ต้องให้อูมไปที่ลับตาคนแห่งหนึ่งริมชายหาด
“ อ่ำจ๊ะ. พวกน้องเขาพร้อมให้พวกน้องได้เห็นซะทีสิ .. ”
อามต้องยอมทำตามค่ะมันเหมือนจะเย็ดอูมให้เด็กดูถ้าอูมไม่ทำตามอูมต้องแก้ผ้าให้พวกเด็ก ๆ ดูกันทุกคนมองอามตาเขม็งและต่างคนต่างก็มาจับนมอูมเล่น อย่างหนักหนักเข้าทั้งก้นและหัวท้ายทอยของอูมถูกพวกเด็กพูดคุยคำพูดเล่นอย่างสนุกสนานมือบางคนยังขอดูดนมอูมด้วยซึ่งไม่สามารถปฏิเสธได้เลยค่ะเพราะพวกมันต้องคุมขังจากนั้นยังต้องบังคับให้อูมนอนถ่างขา ให้พวกเด็กได้ดูของลับของอูมพร้อมให้พวกเด็กจับแถมเอานิ้วแหย่เล่นอย่างสบายหนักคันบังคับให้อูมช่วยตัวเองให้เด็กเหล่านั้นดูด้วยค่ะอูมต้องใช้นิ้วถึงสองนิ้วอยู่นานจนเช้า น้ำไหลฝนซ้อมเต็มเร็วไปหมดแล้วเสร็จเด็กก็ถูกไล่ปล่อยให้ระเบิดกลับน้ำตกนี้พวกมันทั้งสองผลัดกันเย็ดอูมตรงหาดนั้นครั้งเดียวค่ะอูมถูกบดบี้หมดแรงสักพักก็ต้องตกอกกลัวเพราะมันต่างกัน เอามีดหมอหนวดมาโกนขนตรงหัวแม่มือของอมูจนหมดพวกเพียงแค่โหนกนูนและขั้นตอนที่เห็นได้ชัดถนัดตาพวกมันต้องให้อามใส่กางเกงในตัวเดียวเดินกลับนมที่บังเหียนช่องแคบจนแดงเด้งไปมาถึงการแกว่งไปมาผู้อาจอูมได้ แต่เดินดาบไม่กล้ามองใครย้อนหลังพวกมันก็เงียบอูมจนเช้าค่ะท่าท่านั่งนำมาใช้หมดรวมไปถึงการแกว่งง ครั้งสามคนอคูลบูทไปเลยทุกประตูของอูมถูกรวมเข้าพร้อมกันตอนเช้ามาอูมอยู่ห้องพักคนเดียวในมีเสื้อและเบาะนั่งข้างเตียงรองเท้าสูงและถุงอีก 1 คู่เงินอีกครั้ง 100 บาทพร้อมกระดาษเขียนข้อความเล็ก ๆ
“ น้องต้องสวมชุดนี้กลับนะจ๊ะถ้าไม่ทำตามพี่จะแฉเรื่องของเราแล้วพบกันที่โรงงานเฒ่า .. ”
กระโปรงตัวนั้นฟิตและสั้นมากค่ะแถมเป็นผ้าสีขาวบาง ๆ อีกเสื้อก็รัดเข็มขัดทุน ยกเห็นเด่นชัดอามใส่ท่าเหล่านั้นอย่างจำใจได้ แต่เดินกอดอกเพื่อให้พูดคุยกับผู้หญิงกลับบ้านชุดที่อมูล่าร์ในวันนั้นล้มเหลวคนมากค่ะอูมเองยังความรู้สึกว่ามันกลัวอย่างบอกไม่ถูกของแถมพอ จะถูกฟันมาจนเจ็บแสบไปหมดสะดุดขาไม่ได้ แต่ก็ต้องเสียยางพาตัวเองกลับบ้านค่ะพอถึงบ้านก็ต้องแอบเข้าบ้านจากนั้นอูมก็นอนสลบไปเลยเช้ายาน่าอูมรีบซื้อมาทาน กันไว้ แต่ความอายนี่สิเด็กแถวบ้านต่างมาปเล่นแถวบ้านอูมขึ้นและแอบมองอูมด้วยสายตาแปลก ๆ บางครั้งอูมเผลอแอบมาจับก้นอูมเด็กมองอ่อยเป็นคนไปแล้วค่ะ
ตอนนั้นประมาณ 1 หน้าเด็ก ๆ พวกนั้นก็มีปัญหาไม่เหมือนเดิมมักแอบมาดูอูมตอนขึ้นสะพานลอยเสมอ ๆ และแอบดูในอูมตอนอูมเผลออูมอายเด็ก ๆ เหล่านั้นมากใน แต่ผู้ใหญ่คงไม่รู้เรื่องที่ เกิดขึ้นในวันนั้นในโรงงานพวกคนงานก็มาดเงียบ ๆ มองดูอูมเสมอมีการซ่อมไซไซเสียงร่าเริงอย่างร่าเริงต้องเก็บความหวังไว้จนชิดเลยค่ะจนในที่สุดอูมต้องใบลาออกและมาทำงานเป็นหัวหน้า แผนกจัดซื้อของ บริษัท ใหม่แห่งหนึ่ง แต่เรื่องที่เกิดขึ้นตอนปีใหม่ยังคงฝังใจอูมเสมอมาและส่งผลต่าง ๆ มาถึงสุภาษิตค่ะ…
อยู่มาวันหนึ่งในตอนเช้าตอนเช้านั่งรอรถอยู่ป้ายเพื่อให้ไปทำงาน มีเด็กคนนึงเดินท่านาและถามอมูว่า
\” พี่อูมขนพี่อูมขึ้นรึยัง .. \”
เด็กแสดงก่อนถามอูมอายมาก ๆ ต้องการจะตบกะบาลให้แยกเลย แต่ดันมีคนยืนอยู่ที่ป้ายเยอะมีเด็กคนอื่นมาอีกซึ่งเป็นลูกของคนแถวบ้านที่ทำความรู้จักเด็กเห็นอมูก็ ไบร์ทนาหาไหว้ตามธรรมดาของคนที่รู้จักและเคยเล่นด้วยกัน แต่วันนั้นเด็ก ๆ พวกนี้ดูจะแข็งแรงกับอูมขึ้นบ้างครั้งจับก้นอูมบ้างที่น่าอายที่สุดก็คือมีอยู่วันหนึ่งขณะ ยืนรถเมล์เด็กพวกนี้วิ่งมาเปิดท้ายเตี้ยดื้อ ๆ เลยค่ะท้ายถ่างขึ้นจนถอยอยู่บน "คนที่ป้ายมาดูและจ้องอูมตามันเลยจนอ่วมตอนทับอีกชั้นค่ะวันนี้ก็เช่นกัน เด็กคนนี้เดินมาถามและคน ต่อมาก็เอ่ยอีก
\” พี่อูมวันนี้ใส่กกน. สีอะไรขอดูหน่อยดิ .. \”
\” ไปเลยเด็กทะลึ่งอย่ามายุ่งด้วย นะ .. \”
อูมพยายาม ไล่อามเตือนระวังตัวค่ะมีเด็กคนยืนอยู่หลังมือมาถึงที่เต้านมของอูมแบบเต็ม ๆ อูมตกอกตกใจมากค่ะแล้วปัดมือไปเด็ก ๆ ช้ามาก
\” พี่อูมหนูมีรูปพีอูมด้วยนี่…. \”
เด็กคนหนึ่งรูปถ่ายใบเล็ก ๆ ให้ดูเป็นภาพของอูมตอนถูกมัดและนอนผ้าอล่างฉ่างอยู่บนอูมตระหนกตกใจมากค่ะเด็ก ๆ พวกนี้จะ เอารูปไปแจกให้เพื่อให้นนดูหรือแจกไปรวมทั้งไม่รู้อูมได้ แต่ขอคืนและทำลายทิ้งเด็ก ๆ ยอมให้โดยไม่รังเกียจเด็กบอกกับอูมว่ามีรูปอูมอีก 2 รูปในมีผู้ชายคนหนึ่ง ขอไปหนึ่งอูมเริ่มหวั่นไหวขึ้นมาทันที แต่ก็ไม่รู้สึกตัวว่าใครเอารูปไปวันวันอมูไปทำงานสายค่ะต้องเดินไปชื่อที่ป้อมยามปกติยืนเซ็นหน้าป้อมยามคนนี้กลับมองหน้าอมูค่ะ และบอกว่าถุงเท้าอยู่ด้านในห้องให้เดินเข้าเซ็นได้เลยอูมอยู่พักหนึ่ง แต่เดินเข้าไปในห้องค่ะและหาเส้นทางที่กองอยู่บนโต๊ะ
\” ชื่ออะไรครับ \”
ยามคนที่นั่งอยู่แจ้งมาอมู
\ "อัญชุลีค่ะ \"
\ "ตำแหน่งอะไรครับ \"
\ "จัดซื้อค่ะ \"
\ "วิถีอยู่ใต้ชั้นครับคุณต้องไปอีก \"
เมื่ออูมกริมลงไปก้นของอูมก็ถูกจับหมาบ้าเข้าทันทีอูมตระกองมากในยามคนนั้นจับก้นอูมเขายิ้ม ๆ และพูดว่า
\” ก้นคุณแน่นดีจริงๆผมเห็นในรูปมาตั้งนานที่เป็นประโยชน์ของคุณ .. \”
แล้วยามก็ยกรูปขึ้นมาสองใบเป็นรูปของอูมตอนยืนพิงและภาพด้านหลังค่ะอมูตกอกข่อยจะกลับ แต่ก็ไม่ได้อมูถามไปว่า
” นำมาไหนพี่ต้องการอะไร. . \”
ยามหัวเราะ
\” เปล่า ๆ พี่อยากดูของจริงขอดูหน่อยแป้งถ้าไม่ให้ดูพี่จะเอารูปไปแจกชายหนุ่มในโรงงานดูให้หมดเลยนะ…คิดดูดีสายแล้วนะจะชื่อสาย ยย”
จากนั้นมันก็สั่งให้อูมอึยขึ้นค่ะตอนแรกคิดว่ามันจะไม่รู้เพราะอมูโมรีมา แต่แล้วมันบอกให้อูมถอยออกจากนั้นก็บอกให้อูมกักสูงขึ้นอีกค่ะ เพิ่มขึ้นมาจนค้างอยู่บนบริทสายนี้ยามมันร้องขาออกเป็นภาษาลงเวลาค่ะมันบอกให้อูมมาเซ็นที่โต๊ะมันขณะอมูกำลังเซ็นอยู่ยามคนนั้นก็ล้มลงค่ะมันเอาหน้าไซโครัดเข้าตรงขา อูมค่ะมันเอาลิ้นเลียตรงหัวแม่มืออูมจนทะลักไปหมดขนหมอยที่ถูกโกนไปครั้งนึงจนขึ้นมามแหรม
ยามมันจัดดูเปิดดูของอามจนหมดก่อนที่จะเอาลิ้นบีบอัดเข้าไปในแคมป์อมูฟขัดขืน แต่ตอนนี้กลับถูกต้องตรงจุดอิมเมจ แต่ยืนอยู่ตรงป้อมนั้นเสียวก็เสียวค่ะเขาใช้ลิ้นดันดัน ได้เก่งมาก ๆ เลยเลยอูมเผลอลืมไปค่ะยิ่งจิ้นอูมยิ่งก็ถ่างขาให้ยามปลุกอย่างเต็มกำลังล่องอูมเริ่มจะขึ้นสวรรค์ค่ะยามหยุดไปดื้อ ๆ อูมมาก ๆ ค่ะดูนาฬิกาตรงเวลา 8.49 น. อูมเสียเวลาอยู่ในป้อมถึงแปดชั่วโมงเลยยามยิ้มให้อูมอย่างภาคย์มันขอที่พักของอมูไว้ในเวลาว่างมันนัดอูมมาหาอีกถ้าไม่มามันจะเอารูปไปแฉ
อูมถูกมันแบลคเมล์เข้าแล้วค่ะอูมยอมทำตามอย่างไม่มีอารมณ์ที่ถูกบีบรัดตอนนี้มันค้างอยู่ข้างในอูมได้ แต่ใจคิดใจจ่อว่าตอนกลางวันจะเกิดอะไรขึ้นพอใกล้เที่ยงมันก็โทรมาหาค่ะ บอกให้อูมไปหามันที่ป้อมอูมทำตามมัน แต่โดยดีแสร้งเดินไปไม่ให้ใครเห็นมันยื่นข้าวให้อูมกล่องค่ะพร้อมกระดาษแผ่นเล็ก ๆ ในกระดาษบอกให้อูมไปนั่งทานข้าวที่โต๊ะนั่งฉันแล้วรเจน กระโปรงฟูฟิตฟิตที่คอทโทสและสั้นเลยหัวขาดอยู่แล้วพอร่นขึ้นแค่ติ๊วหวอก็ออกแบบไม่ต้องสงสัยค่ะกางเกงในสีครีมบาง ๆ ที่สวมนวมสีดำมันทำให้เห็นเด่นชัดคนงานกลุ่มหนึ่งมา นั่งกินข้าวอยู่ผ่านอมูค่ะพวกมันนั่งอยู่ในลานสนามหญ้าจ้องมองอูมตาหยีและพูดคุยกันไปอูมอายมากที่สุดในชีวิตเลย แต่ก็ต้องยอมทำตามมันปล่อยให้คนงาน 4-5 คนที่นั่ง กินข้าวมองอย่างสบายอารมณ์จนอูมทานข้าวเสร็จก็เดินหนีไปเลย
คืนนี้อามรู้สึกกระอักกระอักถี่มากต้องการจะมีมากเกินไปจนบางครั้งต้องแอบเอามือล้วงเข้าถูของฟีเจอร์จนตรอกอูมเอาใจไปหมดหนักเข้าอ่อยไม่ไหวแล้วค่ะเดินเข้าขาไปช่วยตัวเองจน เสร็จถึง 2 ครั้งในวันนั้นพอกลับบ้านยามคนนั้นโทรมาอีกค่ะบอกให้อูมกระโปรงสั้น ๆ เหมือนวันนี้แล้วบอกให้ถุงยางมาด้วยอามต้องยอมทำตามมันค่ะอีกวันหนึ่งอไปสายอีก ตามที่มันสั่งมันบอกว่าจะคืนรูปให้อมูถ้ายอมทำตามที่มันบอกตรงเวลา 7 วันโดยมันจะขอนอนกับอูมแค่ครั้งเดียว แต่ไม่รู้วันไหนค่ะพอไปป้อมมันจับขอนมอมูจากนั้น ก็เอาปากดูดนมอมูทั้งเสื้อในอย่างเมามายมือของยามแมะสอดเข้าในหว่างและถูไถหัวเปรี้ยวและสีแคมของอูมจนอ้อนอีกแล้ว
พออมูใกล้เสร็จมันก็เลิกทำต่ออีกแล้วค่ะมันบอกให้อูมเปรี้ยวกางเกงในออกค่ะและถุงยางอนามัยเพียงชิ้นเดียวเมื่อยอมูแก้พอมันเห็นหัวฟูที่มีลมทัดแหลมมันก็น่ากลัวคมกริบมาโกนขนอูมจน อีกแล้วค่ะอูมยืนถ่างขาให้มันอาเข่อเล่นหวาดกลัวไปหมดพอมันรู้ว่าอูมเริ่มเคลิ้มมันหยุดบอกให้อูมหนูถุงตามเดิมวันนั้นอูมถุงสีดำกร ธ โปรงดำตัวเดิม เสื้อสีขาวถุงยางสอดท่อขนาดเล็กพอให้ความรู้สึกเหมือนสวมกางเกงในอยู่บ้าง แต่มันบางและแนบเนื้อมาก ๆ เรียกว่าเห็นแคมขึ้นรูปอย่างชัดเจนยิ่งมองในที่แจ้งก็จะเห็นหม้อของอมู ผมชัดเหมือนกันต่างตรงมีม่านสีดำมาบังไว้มี
พอตอนเที่ยงมันก็ให้อูมมานั่งกินข้างเหมือนเดิมคนงานกลุ่มเดิมมานั่งจ้องมองของอมูอีกวันตกเย็นวันนั้นยามโทรนัดอมูหลังเลิกงานให้ไปกับมันอูมหลบคนที่รู้จักอยู่ก่อนที่จะ ซ่อนมอเตอร์ไซด์ไซด์ไปมันพาอูมไปงานเลี้ยงวันเกิดค่ะบ้านเป็นสลัมเล็ก ๆ เข้าเกยกับผู้ชายบ้าจี้เมี้ยม 5-6 คนกำลังนั่งกินเหล้าอยู่ฮูมคิดว่าวันนี้คงไม่รอดแน่เลยค่ะ สังพักมันบอกให้อูมนั่งร่วมวงด้วยอามต้องนั่งเรือลำเอียงค่ะเตี้ยร่นสูงขึ้นจนพวกมันมาจ้องมองอูมช่วงนี้ยามคนนั้นมันอูมมาโชว์ร้องเพลงเพื่อให้น. มันเลยจากมือก็บด บี้นมอย่างเมธพวกมันเฮมันใหญ่พวกนี้พวกมันรุมจับอามอร์คอร์ดัลไปหมดถุงดูดอูมดูดขนาดจนไม่มีชิ้นดีจนในที่สุดอมูก๋าได้ แต่นอนรับสายฐานทัพขนาดเล็ก รูตูดและปากถูกสอดด้วยท่อนเอ็นจนน้ำขึ้นให้รีบตักไปหมดค่ะอูมขึ้นสวรรค์จนนับไม่ถี่
เรือสี่ท่อมันก็มอเตอร์ไซด์ไปส่งอมูกลับบ้านอูมมีเพียงแรงที่พอตัวเดินได้ไม่กี่ก้าวเพราะมันเจ็บบ่างขาไปหมดค่ะวันนั้นอูมก็เป็นทาสของยามอยู่หลายครั้งบาง ครั้งมันเย็ดอูมก่อนเข้าฟิตในตอนเช้าก็เคยค่ะบางวันก็เช้าแล้วเย็นรูขุมขนถูกไปที่อื่นค่ะอมูก็เป็นอิสระอีกรอบเบิร์นก็ได้ แต่นั่งเหงาค่ะช่วยตัวเองตลอดจนต้องการมี แนวนอนลงดูถ้าใครสนใจก็เชิญได้นะคะอามอยู่แถวสมุทรสาครค่ะก้นของอูมจะงอนน่าฟัดมาก ๆ รับรองไม่ค่ะถ้าหากว่าอูมถึงสวรรค์และอย่าลืมกล้องของอูมมาโชว์ให้สมาชิกดูด้วยนะคะอือ ยินดีค่ะ. และไม่ต้องถามก่อนทำนะคะ