เรื่องเสียว เรื่องเก่าเก็บ

Admin Nov 03 2020

สวัสดีค่ะหนูชอบอ่านคอมเมนต์หมู่มากเลย แต่ไม่เคยคิดว่าจะได้สัมผัสกะตัวเองตอนนี้หนูอายุ 22 ปีค่ะแฟนหนูไปเรียนต่อต่างประเทศหนูก็เหงานะซิคะ 4-5 เดือนเดือนที่ แฟนไปเรียนต่อหนูก็มีกิ๊กคนนึงชื่อพี่หนึ่งเราเจอกันครั้งแรกในฮอพี่หนึ่งเขาทำงานสายค่ะตอนนี้เราเป็นกิ๊กกันได้ 2 เดือนกว่าแล้วพี่เขามีเพื่อนที่สนิทอยู่ 4 คนไปเที่ยวไหน ก็จะไปด้วยกันจนหนูสนิทกะเพื่อนของพี่หนึ่งทั้ง 4 คนไปด้วยเลยก็มีพี่เอกพี่พัฒน์พี่โอแล้วก็พี่โจเราไปเที่ยวฮอริกันเสมอมาหลังนี่สนิทกันแล้วเพื่อนพี่ หนึ่งเค้าชอบพูดหมักแบบสองแง่สองง่ามกะหนูเสมอเลย แต่หนูก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่เมื่อวันศุกร์ที่แล้วก็ดีพี่หนึ่งเขามาค้างที่คอนโดหนูแล้วเอามาเปิดดูด้วยตอนแรกหนูก็ ไม่ได้กลัวอะไรเพราะเป็นเรื่องปกติที่เวลาก่อนเอากันพี่เค้าจะเปิดแผ่นหนัง X สหายอารมณ์ก่อนเสมอ แต่หนังแผ่นนี้พอพี่หนึ่งเขาเปิดหนูเห็นแล้วตัวแข็งเลยค่ะเป็นภาพสาวคนหนึ่งซักซ้อม 25-26 เห็นจะได้น่ารักฮักกะเหมือนคนญี่ปุ่นเลยนั่งอยู่บนเตียงมีพี่โจกะ พี่เอกนั่งแบกอยู่ข้าง ๆ ส่วนพี่หนึ่งกะพี่โอก็นอนอยู่บนเตียงแบบนี้ค่ะคาดว่าพี่พัฒน์คงเป็นคนถือกล้องอยู่ภาพที่เห็นทำให้หนูชาไปทั้งตัวเลยเพราะทั้งหมดร่อนพราวเลยค่ะพี่ โจบอกผู้หญิงคนนั้นบอกว่ามองกล้องหน่อยบอกกะคนดูหน่อยซิว่าดีใจจังจะมีผัวแบบพร้อมกัน 5 คนเลยผูหญิงคนนั้นบอกว่าบ้านหน้าแดงก่ำเลยแล้วก็เอามือปิดหน้า แต่พี่โจกะพี่ เอกมือออก

บอกไม่เห็นน่าอายเลยพูดหน่อยซิผู้หญิงคนนั้นพูดแล้วบอกไม่เอาไม่พูดพี่ทั้ง 4 คนก็ยุกันใหญ่ให้เธอพูดเธอก็เลยอ้อมแอ้มพูดแบบไม่พอเธอพูดจบทั้งหมดก็เฮเลยแล้วก็ เธอดูดนอนลงที่เตียงพี่เอกถ่างขาเธอออกไปแล้วก็รูหีพี่โอเอาควยไปให้เธอดูดส่วนพี่โจกะพี่หนึ่งก็นั่งขจรนมเธอเล่นพี่เอกหีเธอได้ซักพักหนึ่งก็เงยหน้าขึ้นแล้ว ไปคุยอะไรก็เพื่อน ๆ ก็ไม่รู้เพราะตรงนี้เสียงที่อัดมาไม่พูดแล้วทั้ง 4 คนก็หัวเรากันใหญ่จากนั้นพี่เอกก็เอาควยเข้ารูเธอแล้วก็เริ่มกระแตซอยเย็ดกล้องก็เข้าไปใกล้ ๆ เห็นแคมแคมปลิ้นผลเข้าออกตามควยพี่เอกเลยสักพักเสียงพี่โอบอกว่าไอ้ไอ้พัฒน์เด็กเก่งฉีฉีเลยกูจะแตกแล้วโว้ยกล้องเลยละจากตรงรูไปที่หน้าผู้หญิงคนนั้นที่กะลังโดน พี่โอกระเด้งเย็ดปากพูดถี่ยิบแล้วพี่โอก็มันดีดก่อนแตกในปากเธอไปแล้วเสียงพี่โอบอกเข้าเลยนะพี่เอกที่กะลังตู้บอกเพิ่งทิ้งไว้ก่อนน้ำของพี่ด้วยแล้วพี่เอกก็แฉว่าถ.พักเดียวก็ดูดควยออกมาแล้วแตกในปากเธอพี่หนึ่งดึงเธอลุกขึ้นนั่งเห็นเธอแก้มตุ่ยเลยคงอมน้ำเต็มปากพี่หนึ่งบอกปากโชว์กล้องหน่อยซิเธอปากกล้องก็เข้าไปเห็นน้ำเงี่ยนข้นเต็มปากเธอ เลยพี่หนึ่งบอกดูลงไปให้หมดเลยนะเธอก็ไม่ยอมปากให้กล้องดูหมดแล้วทั้ง 4 คนแอบดูแล้วพี่หนึ่งก็นอนลงทั้ง 3 คนก็ช่วยกันจับเธอคร่อมควยพี่หนึ่งกดเธอ ลงไปพี่หนึ่งก็กระเด้าสวนขึ้นมาพี่โอโค้งไปทางกล้องบอกว่าไอ้พัฒน์มึงมาเย็ดมันหน่อยกูไปส่งเองแล้วพี่โอก็ลุกไปเปลี่ยนพี่พัฒน์เดินเข้ามาบอกไอ้หนึ่งหลาดหนึ่งแล้วก็ เอาครีมอะไรก็ไม่รู้ไปป้ายที่รูตูดเธอร้องอู้เลยแล้วทั้งพี่พัฒน์และพี่หนึ่งก็กระแตเย็ดเธอพร้อมกันทั้งสองรูรูเลยเธอร้องอูย ..คอยด ๆ เสียงดังมากไม่รู้ว่าเจ็บหรือเสียวเห็นพี่โจนเดินไปทางไหนเอาเท้าชี้ตรงหน้าแล้วบอกให้เธอดูดเสียงก็เงียบลง แต่ยังมีอู้อี้ในคอไม่ขาดระยะกระโดงกันอยู่พัก หนึ่งพี่พัฒน์ก็บอกให้พี่โจมาเย็ดพี่พัฒน์แกไปให้ผู้หญิงอย่างนั้นมาช่วยพี่พัฒน์ให้เธอดูดควยอยู่ริมเดียวก็อ่วมมาเอามือรูดควยเองแล้วก็น้ำเต็มหน้า เธอเลยกล้องบังคับไปฝึกหัดที่ใบหน้าเธอพี่พัฒน์เอาตัวถูกันขโมยน้ำที่กระจายอยู่ให้เรียมเต็มหน้าเสียงพี่หนึ่งกะพี่โจนร่วมกันแล้วเสร็จเร็วจะพร้อมกันเลยเธอนอนหราหมดเรี่ยวหมดแรงเลย พี่เอกยกให้เธอให้ลอยขึ้นแล้วบอกเอ้ยไอ้โอมึงมาถ่ายตรงนี้หน่อยเด็ดเลยแล้วกล้องก็วนมาตู้โชว์น้ำกามขาวขุ่นไหลออกมาจากรูรูและรูตูดเธอจากนั้นภาพก็ตัดหาย ไปกล้องบังคับไปฝึกหัดที่ใบหน้าเธอพี่พัฒน์เอาตัวถูกันขโมยน้ำเก่งที่กระจายอยู่ให้เรียมเต็มเสียงพี่หนึ่งกะพี่โย่งกันแล้วเสร็จเร็วจะพร้อมกันเลยเธอนอนหราหมดเรี่ยวหมดแรงเลยพี่เอก ยกขาเธอให้ลอยขึ้นแล้วบอกเอ้ยไอ้โอมึงมาถ่ายตรงนี้หน่อยเด็ดเลยแล้วกล้องก็วนมาเห็นน้ำกามขาวขุ่นไหลออกมาจากรูหีและรูตูดเธอจากนั้นภาพก็ตัดหายไปกล้องบังคับไปฝึกหัดที่ใบหน้าเธอพี่พัฒน์เอาตัวถูกันขโมยน้ำเก่งที่กระจายอยู่ให้เรียมเต็มเสียงพี่หนึ่งกะพี่โย่งกันแล้วเสร็จเร็วจะพร้อมกันเลยเธอนอนหราหมดเรี่ยวหมดแรงเลยพี่เอก ยกขาเธอให้ลอยขึ้นแล้วบอกเอ้ยไอ้โอมึงมาถ่ายตรงนี้หน่อยเด็ดเลยแล้วกล้องก็วนมาเห็นน้ำกามขาวขุ่นไหลออกมาจากรูหีและรูตูดเธอจากนั้นภาพก็ตัดหายไป

พี่หนึ่งปิดลำโพงแล้วพี่ 5 คนชอบสวิงกันแบบพาสาว ๆ มารุมสาวที่เห็นเป็นกิ๊กของพี่พัฒน์พี่เค้าถามว่าหนูอยากร่วมด้วยรึปล่าวหนูเลย ค่ะอยากลองเหมือนกัน แต่กลัวเครื่องเคราจะพังอะซิ แต่พี่เค้าบอกว่าไม่โหดรุมรุม 5 คนก็เหมือนโดนเย็ดคนเดียว แต่ 5 ทีเถอะเลยบอกพี่เค้าไปว่าขอคิดหน่อย แต่น่าเบื่อมากเลยค่ะหนูมา นั่งดูภาพในวีดีโอทีไรหนูเกิดอารมณ์ทุกทีเลยอยากลองโดนไรเมื่อวานก็โทรไปหาพี่หนึ่งบอกโอเคพี่หนึ่งดีใจมากเลยค่ะไปถามเพื่อน ๆ แล้วตอบตามสายกลับมาว่าจะมากัน ตื่นเต้นจังเลยทั้งกลัวทั้งกลัวได้ผลยังไงจะเขียนมาเล่าให้ฟังนะคะ