เรื่องเสียว เรื่องของปิ๋มอีกครั้งค่ะ

Admin Oct 05 2020

จำปิ๋มได้มั้ยค่ะปูมที่อยู่กับคุณอาที่เป็นนักเขียนนิยายโป๊เปลือยยังไงคะวันนี้ป้าอยากมาเล่าเรื่องต่อจากนั้นเพราะครั้งเดียวที่คุณอาปิ๋มได้สอนเสียวให้อย่างเต็มอิ่ม แล้วเราก็มีเหมือนกันอีก แต่ไม่ค่อยบ่อยเพราะกลัวว่าคุณอาผู้หญิงจะจับปลายก่อนเลยต้องหลบ ๆ ซ่อน ๆ ทำกันกับคุณอามีอยู่ครั้งหนึ่งที่นึกไม่ถึงว่าจะเป็นได้คะเรื่องก็มีอยู่ ว่าวันนั้นคุณอาร์ขับรถมารับปาท่องโก๋ที่มหา 'ลัยปิ๋มดีใจมากคิดว่าจะได้อยู่กับคุณอาอีกเพราะเราชอบแอบไปบุกโรงแรมกันก่อนเสมอ แต่พอคุณอาบอกว่าต้องกลับบ้านหนูเลย ต๊อดดุด่าไม่ได้“ แหม่มอาคะทำไมต้องรีบกลับบ้านด้วยละคะ”“ คุยปิ๋มเราต้องรีบกลับนะวันนี้วันเกิดด้วยถ้าหายไปนาน ๆ เขาจะสงสัยนะเอาไว้วันหลังนะ จ๊ะปิ๋ม” เออจริงซิลืมไปเลยว่าวันนี้เป้นวันเกิดของอาไรออออ“ แอบเปิ้ลขอจับมันหน่อยนะ” หนูลองเล็กอาดูรักว่าใจจะไปได้สักมากแค่ไหนว่าแล้วก่อนนั้น ก็เอื้อมมือไปจับที่เป้ากางเกงของอาจนอาสดุ้ง“ จะทำอะไรปิ๋ม“ แหม่มหนูขอจับก็อานมันนี่คะฮิฮิ” แล้วหนูก็ม่านรูดลงขโมยล็อกท่อนลำของอาดีนะคะที่รถของอา ติดฟิลเลอร์มายด์มองจากข้างนอกไม่เห็นปิ๋มแค่กะจะอิฐคุณอาเค้าเล่นหน่อยเดียวขอคะ แต่พอมือเจอกับลำควยของคุณอานี่ซิค่ะมันไม่ใช่เล่น ๆ เลยคือมันใกล้ตัว ขึ้นจนเต็มคลังหนูทันทีเลยหนูคิดว่ามีอารมณ์ขึ้นมาทันทีอดใจไม่ได้ที่เอามันออกมาข้างนอกคุณอาก็ไม่ว่าอะไรกับตัวให้หนูจับลำควยที่ขนหนูเร่งลงจนอาหน้าแดงกล่ำ “ เบา ๆ หน่อยจ๊ะปิ๋ม ..อูยย“ หนูจับลำเอียงที่ร้อนผ่าวรูดไปมาตาก็มองลำควยนั้นจนตัวเองชักเริ่มแฉไปด้วยความได้เลยว่ากันน้ำมันดูดไหลออกมาจากหว่างขาจนเป๋กางเกงใน“ เสียวจังปิ๋มจ๋าาอมให้อาที” อาโก๋ไม่ไหวจริงๆหนูเลยก้มลงใช้ลิ้นไปรอบ ๆ หัวควยแล้วปากอ้าปากอมลำเข้าปากตัวเองอีกมือของคุณอาเอื้อมมือมาทางเต้าที่เต้า นมพอถึงแม้ว่าจะปิดห้องเสื้อ แต่หนูก็อดเสียววาบไม่ได้แอ่นแอ่นให้อาจิ่วเลียอย่างสุดกำลังจนหนูแข็งเป็นไตดันเสื้อในขึ้นมาเลยนะคะในเวลานั้นหนูอยากให้อาเอาลำอ้วน นาใส่อย่างมากเพราะอารมณ์ขรึมมาจนหนูหน้าแดงไม่แพ้กันหนูถอนตัวปากจากหน้าตักคุณทันทีถัััััััััััััััััััััััััััััันเองเองรางเกงในสีขาวออก“ อาขาฮา…หนูสกปรกจังเลย“ แล้วถ่างขาโชว์ให้อา ดูคุณอาอาจเบรครถเมย์“ รถไฟปิ๋มอาร์ขับรถอยู่จะเหยียบย่ำ .. ”“ ก็พาพาไปไหนก็ได้คะอาขาา ..เร็ว ๆ หน่อยค่ะ“ ตอนนั้นหนูใช้นิ้วเขี่ยที่เม็ดเสียวตัวเองเบา ๆ ไปด้วยจนน้ำสะอาดไหลมาเป๋ามือเต็มไปหมดแล้วหนูเห็นอาการที่คุณอาจ้องมองที่หว่างขาหนูด้วยแล้วยิ่งสกปรก จนตัวสั่นไปหมดอาปิยะชนกหนูเข้าใจว่าคงหาโรงแรมแน่ ๆ หนูยิ้มที่อาจจะสำเร็จ แต่แล้วเสียงโทรศัพท์มือถือของอาก็ดังขึ้นจนคุณอารับสายจับความได้ว่าคุณอาผู้หญิงโทรมาจะให้ ซื้อเบียร์ที่หน้าปากซอยปลายนาด้วยว้า ..พ่อนาขัดจังหวะจนได้กำลังเข้ามาแนะนำคูหา แต่หนูก็ไม่หยุดมือที่กำลังเทียบเคียงไค้เนินของตนนะฉันเครื่องมันติดแล้วนี่นานะตอนที่คุณอาลงซื้อเบียร์ที่หน้าปากซอยพอกลับถึงบ้านคุณอา มันกระซิบกับหนูว่าจะมาหาที่ห้องนอนคืนนี้รอให้อาร์มาหาที่ห้องนอนคืนนี้รอให้อาผู้หญิงก่อนก็หนูหน้ารับแล้วเร่งขึ้นห้องทันทีเพราะกลัวอาผู้หญิงเห็นรอยเปื้อนที่หนู แต่พอตอนน้ำหนูก็อดไม่ได้ ได้ที่ต้องช่วยตัวเองให้เสร็จก่อนก็อารมณ์มันค้างนี่คะใครจะไปทนไหวระหว่างกินเลี้ยงกันขโมยในบ้านคืนนั้น
ก็มีเพื่อให้น. ของอาผู้หญิงมาร่วมด้วย 2 –3 คนสำหรับหนูพอกินข้าวอิ่มก็ไปนั่งดูทีวีทันทีคุณอาตัวดีมานั่งด้านข้างหนูด้วยน้ำเขียวแก้วเบียร์ที่ถือมาให้หนู“ ดื่ม เบียร์มูย” อาชวนหนูพูดทำหน้าเจ้าเล่ห์หนูยิ้มรับแก้วเบียร์ไปจนหมดแก้ว“ เฮ้ยยเบา ๆ ไม่เคยกลัวก็เมา”“ เมาซิดีฮิ” หนูได้ทีทำหน้าล้อจนอาเขก หัวเบา ๆ ทีนึงอย่างเตือนก่อนลุกไปเติมเบียร์อีกหนูได้ยินเสียงอาผู้หญิงเดินตามมาว่า“ อย่าให้มันกินเยอะนะปิ๋มมันจะอ๊วกเคยกินที่ไหนกัน“ ตอนที่อากลับมานั่งกับ หนูที่โซฟาร์อีกทีคุณอาแอบเอามือมาพูดกับหนูที่เต้านมด้วยแหม่มหนูเมานิด ๆ จากเบียร์จะมีอารมณ์ขึ้นมาอีกแล้ว“ จับตรงนี้หนูด้วยซิคะ“ หนูและจะ เหตุการณ์มือคุณอา แต่อาชักกลับทันที“ เสียก่อนปาลนี่อาก็ต้องการจะแย่อยู่แล้วเหมือนกัน แต่เทียบเคียงพวกเห็น“ อาพูดเบา ๆ จริงอย่างที่อาบอกเพราะหนูเห็นลำควยของอาตอนนั้นมันตุงกางเกงนอนขึ้นมาอยากจะทะลุออกมาเลย“ หนูช่วยดูอาผู้หญิงไว้นะค่ะ“ ว่ารวมทั้งนอนเหมือนจะตักอาดีที่พนักเก้าอี้สูงเลยบัง ไม่เห็นหนูขมุกขมัวลำควยของอาออกมาจากกางเกงทันทีแล้วอ้าปากดูดเลียและรูดขึ้นลงอย่างเมินท่าอาเจนลอยด้วยความเสียวหนูขึ้นมาในใจก็กลัวอาผู้หญิงออกมาจากห้องอาหาร
ไม่นานคุณอาก็ถึงจุดเสียวน้ำรักออกมาจนเต็มแม้นหนูเลย แต่หนูก็กินน้ำฝนของอาเข้าไปจนหมดแล้วเราก็แตกกันไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นคืนนั้นกลับมานานอนที่ห้อง อารมณ์ตอนนั้นมันยากที่สุดจะทนจริงๆอยากให้ใครมาเย็ดหนูมากกกหนูแก้ผ้าชุดนอนออกจนหมดลำตัวลงบนเตียงเอามือถือเต้านมกับเนินนอนตัวเองเล่นจนน้ำออกมาแฉะ รอคุณอาท่านาหาจนล้มไปปลุกอีกทีตอนดึก ๆ แล้วเพราะเสียงดังแว่วมาด้านข้างห้องหนูเดินไปตามเสียงทันทีเสียงนั้นมาจากห้องอาค่ะมันเป็นเสียงของอาทั้งสองของ หนูกำลังเย็ดกันอย่างเมินทั้งคู่ซี๊ดซ๊าดใหญ่เลยหนูคิดว่าเพื่อให้น. อาเค้าคงกลับไปหมดแล้วแหม่มวันเกิดกันสุด ๆ เลยนะปล่อยให้เราเดียวเชอะ…สงสัย เราอดแน่คืนนี้เลยเดินออกจากห้องไปที่หรือล้างตัวจะได้นอนซะทีขณะที่กำลังล้างหนูเปย์ของแถว ๆ ขาอยู่นั่นเองคุณอามาจากไหนไม่รู้ก็ห้ามมือมาอุ้มเล่นลิ้นของหนูไว้หนูอยากจะร้องคุณอาก็ปิดปากหนูด้วยปากของอาเราเลยโฮกันอย่างดูดดามแหม่มก็หนูอยากอยู่แล้วนี่ตัวหนูร้อนวูบเกิดอารมณ์ขึ้นมา ทันทีมือหนูลองไปที่ลำเอียงอาม่าตั้งโด่หนูจับมันขึ้นลงไม่อายเลยส่วนอาก็เอาไชรูจิ๋มหนูจนน้ำ“ อาภา…เย็ดหนูก่อนเถอะค่ะหนูจะแย่อยู่แล้ว ว ..” หนูเตียงเบา ๆ ที่หูอาอารูทหน้ารับก่อนที่จะอุ้มหนูขึ้นวางบนข้าวยำเม้าส์ขากว้างอย่างรู้งานอาก็จับลำท่อที่ปากเป็ดถ่อยไปมาที่เม็ดเสียวก่อนที่จะกดเข้าไปใน รูจิ๋มของหนูจนหนูตกใจด้วยความเสียวสุด ๆ ความร้อนของน้ำดีที่ออกมาอย่างมากทำให้ลำควยอาไกเข้าจนมิดหนูกระเด้งตัวแอ่นรับหนูหนูแทบกลั้นไม่ร้องไห้ออกมากลัว อาผู้หญิงได้ยินจากนั้นคุณอาก็แหลมกระเด้าเนินโคกหนูเร็วและแรงแบบสมความอยากของหนูเลยหนูน้อยก็ไม่ยอมแพ้กระแตโคกบดกับลำควยของอาที่เข้าออกอย่างเสียวกระสันต์เราไมเม้าพูดอะไร เลยต่างคนต่างตั้งหน้าโขยกสามกันอย่างเดียวจนหนูเสร็จไป 2 ครั้งน้ำอาก็ยังไม่ออกออกท่ามาเข้าหลังก็จนในที่สุดอาก็ถึงขั้นสุดพร้อมกับหนูในครั้งที่ 3 จนได้เรา ยังรวมกันกลมในพวกนั้นพูดคุยกันอย่างระหว่างก่อนที่จะหมดน้ำด้วยกันพอถามถึงอาผู้หญิงอาก็บอกว่าสนิทก็อาให้เค้าทั้งเบียร์และข้ามาแล้วอาก็พูดก่อนที่จะล้างตัวให้หนูแหม่ม แต่ก็อย่างว่าล้างตัวกันไปมาอย่างคุ้ยอารมณ์ก็เกิดขึ้นอีกทีคินนั้นทั้งอาและหนูไม่บรรเลงกันต่ออย่างเมินในประโยคนั้น เองแล้วปิ๋มจะเขียนมาเล่าให้ฟังอีกนะคะวันหลังบายย