เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมีย หม้อใหญ่

Admin Oct 25 2020

ผมอยากเล่าเรื่องได้เย็ดพี่สาวเมียให้อ่านกันนะครับคือพี่เมียผมชื่อพี่จุ๋มครับอายุ 40 กว่าแก่กว่าผม 10 ปีได้ แต่พี่จุ๋มดูอวบขาวนมใหญ่หม้ออูมผมเห็นเวลาพี่ จุ๋มใส่สั้นขารัดจนเห็นรูหีอวบอูมใหญ่มากผมรูดควยอยากเย็ดหีพี่จุ๋มมากพี่จุ๋มรู้ว่าผมมอง แต่พี่จุ๋มก็ไม่ได้ว่าวันหนึ่งผมเข้าไปในห้องพี่จุ๋ม ไปเห็นกางเกงในที่พี่จุ๋มใส่แล้วผมเอามายาดมหีพี่จุ๋มแกรัญจวนใจมากผมเลยเอามาสาวชักว่าวใส่ถุงใส่ในแล้วผมเก็บไว้ที่เดิมตอนเย็นพี่จุ๋มกลับมาจาก ทำงานพี่จุ๋มก็เข้าไปในห้องผมสั้นมากอยากรู้ว่าพี่จุ๋มจะทำยังไงถ้าเห็นคราบน้ำว่าวของผมเพราะวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานอยู่บ้านคนเดียวผมทำงานเราเช่าบ้านอยู่ด้วยกันสาม คนผมผมนอนอยู่บนโซฟาไม่สนใจสักพักพี่จุ๋มออกมาจากห้องหยุดมองหน้าผม แต่ผมพี่จุ๋มไม่ถามอะไร แต่ทำหน้ายิ้ม ๆ ถามผมว่าวันนี้ไม่ได้ไปทำงานเหรอผมบอกว่า ปล่าวครับทำไมเหรอพี่จุ๋มตอบว่าป่าวถามดูพี่จุ๋มใส่เสื้อกล้ามออกมาครับแล้วใส่กางเกงขาสั้นถักเหมือนเดิมผมถุงเท้ายาวขึ้นมาอีกผมใส่ แต่กางเกงขาสั้นไม่ได้ใส่กางเกงในด้วยมันเลยโดขึ้นมาพี่จุ๋มหน้าแดงผมถามว่าพี่เป็นอะไรครับหน้าแดง พี่จุ๋มบอกจะเป็นอะไรล่ะ

แล้วพี่จุ๋มก็เรียกผมตามไปดูในห้องว่าจะให้ดูอะไรผมก็ตามไปพี่จุ๋มยกกางเกงในของแกให้ดูแล้วถามผมว่าทำอะไรผมถามว่ารู้ว่าผมทำจะมีใครก็ เธออยู่บ้านคนเดียวแกตอบแกถามผมว่าทำแบบนี้ผมตอบผมว่าผมอยากเดก ๆ อยากเอาพี่อย่าโกรธผมนะพี่จุ๋มบอกว่าอาจจะไม่บอกใคร แต่ทำให้ดูอีกครั้งได้ป่าวผมตอบ ว่าได้ แต่ต้องเอากางเกงในตัวที่พี่จุ๋มใส่นะผมไม่อยากเชื่อพี่จุ๋มแกลองกางเกงในที่ใส่ให้ผมทันทีโอ้โห…ผมแทบจะไม่เชื่อเลยหม้อพี่จุ๋มก็เยอะมากอูม ใหญ่กว่าของเมียผมอีกพี่จุ๋มส่งกางเกงในของแกรนให้ผมแล้วบอกว่าทำสิอยากเห็นผมไม่รอช้าถอดกางเกงของพี่จุ๋มแกมาห่อแล้วสาวว่าวให้พี่จุ๋ม แกดูแกมองผมแล้วนั่งลงบนเตียงนั่งเหยียบย่ำเอามือลูบไล้ขึ้นลงคออ่าอ่า………….ผมทนไม่ไหวเสียว ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ บอกพี่จุ๋มผมขอรูหีพี่นะพี่จุ๋มแกไม่พูด แต่หน้าผมไม่รอช้าเฉาหีพี่จุ๋มที่หมอยไม่ค่อยแกยังไม่ได้หมด น้ำกลิ่นเย้าเอาใจผมมากผมลากลิ้นในรูหีพี่จุ๋มโอว ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ไม่บอกพี่นอนคุ้มทุกคืนช่วยพี่ด้วยโอว……. ซี๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ………ผมรูหีพี่จุ๋มดูดแตดพี่จุ๋มแกแอจินกอกลำคอผมน้ำสะอาดออกมามากมาย ผมกินอย่างไม่น่ารังเกียจ

จนพี่จุ๋มแกขมิบน้ำออกมาผมกินอร่อยปากพี่จุ๋มจ๋าน้ำหีพี่จุ๋มอร่อยจังเลยขมิบออกมาเยอะ ๆ เลยพี่จุ๋มแกบอกว่าไม่ไหวแล้วเย็ดหีพี่เห่าอือเมียผม จะกลับมาเสียก่อนผมเลยจับขาพี่จุ๋มแบะออกแล้วดันหัวควยเข้าไปมันอัดแน่นมากผมแทงเข้าไปในแกสดุ้งร้องโอว ๆ ๆ ……ผัวจ๋าเมียเสียวหีแตดเย็ดหีแรง ๆ …………ไม่ได้เจอควยมานานแล้วซี๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ……. พี่จุ๋มแกตุ้มคอผมไปคอลิ้นจี่ผมกระเด้าไปมือก็บี้เม็ดแตดไปด้วยกันกับน้ำตกทั้งสองข้างจนพี่ จุ๋มแกร้องเสียงดังเย็ดพี่แรง ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ………ผัวจ๋าเมียดุด่าขอพี่เป็นเมียอีกคนนะคะผัวจ๋าดา……ผมบอกว่าได้จ้า…เมียจ๋า…เมียต้องให้ ผัวเย็ดเมียจ๋าเย็ดมันส์เตะหีดีจังจ๋าจ๋า……เมีบจะให้ผัวเย็ดทุกวันเลยพี่เมียเย็ดมันส์ไม๊จ๊ะมันส์ที่สุดเลยเมียจ๋า…. โอว ๆ ๆ …ซี๊ด …. เมียจ๋า…จะแตกแล้วไม่ไหวแล้ว

ผมนอนลงแล้วให้พี่จุ๋มแกขึ้นมาขย่มเย็ดผมข้างบนแกแรงมากปากก็บอกโอ้ย…. เสียวด ๆ ๆ ๆ … .. ผัวจ๋า…… .. เมียไม่ไหวแล้วโอว ๆ ๆ …… .. แตกแล้วๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ฟอร์นลงผมผม แต่ผมน้ำยังไม่พุ่งผมบอกเมียจ๋า… .. ขอเย็ดปากหน่อยพี่จุ๋มไม่รอช้าขนไก่ดูดมือ ก็รูดขึ้นลงรักน้ำควยผมพุ่งใส่ปากพี่จุ๋มโอว ๆ ๆ ๆ ………ซี๊ด ๆ ๆ ๆ ๆ ………แตกแล้ว… ..ๆ ๆ ๆ ๆ พี่จุ๋มดูดกินน้ำเงี่ยนของผมจนหมดแล้วมาคุยผมแล้วนอนบนเตียงแล้วถามผมว่ารักพี่หรือป่าวผมบอกว่ารักสิแอบรักมานานแล้วไม่ชอบคนแก่เหรอพี่จุ๋ม ถามผมบอกไม่พี่จุ๋มนะเย็ดมันส์กว่าเมียผมอีกรูก็ใหญ่กว่าด้วยพี่จุ๋มบอกว่าผมเย็ดกับเมียผมน้องสาวของแกแล้วพูดเก่งต้องแยงหีตัวเองตลอดเพราะเมียผมร้องดังเวลา ผมเย็ดพี่จุ๋มแกเลยอยากผมเลยบอกพี่จุ๋มว่าอย่าบอกผมนะผมจะหาโอกาศเย็ดพี่เฒ่าพี่จุ๋มบอกจ้า…งั้นวันนี้ขออีกทีนะได้จ้าเมียจ๋าผมตอบแล้วเรา มันเย็ดกันจนน้ำแตกอีกยกผมจะกลับมาแล้วผมก็แอบเย็ดกับพี่จุ๋มพี่สาวผมมาถึงเบิร์น… ..