เรื่องเสียว เมียเพื่อนกับแคมฟรอก

Admin Oct 23 2020

รวมที่โปรแกรมแคมฟรอกคอนนาดังในบ้านเราใหม่ ๆ จนเป็นข่าวใหญ่โตนั้นผมไม่เคยเล่นเลยครับเพราะตอนนั้นผมยังไม่ค่อยจะได้เล่นอินเตอร์เนตขนาดเล็กส่วนมากจะยัดเยียดอยู่กับการเรียนหนังสือปี สุดท้ายเสียเป็นส่วนมากกว่าจะได้มาทำความรู้จักกับโปรแกรมนี้ก็ตอนที่จบมามีงานมีการทำความสะอาดครับ
คนที่แนะนำให้ผมเล่นแคมฟรอกก็ไม่ใช่ใครไอ้เชนเพื่อให้นาดีของผมเองไอ้นี่ คบกับผมมาตั้งแต่ปีหนึ่งยันปีสุดท้ายจบมาก็มาทำงานที่รวมกันก็ตรงที่ผมเป็น HR หรือข้างบ้านมนุษย์ แต่มันได้ทำตำแหน่งก็ตรงตามนิสัยที่นั่นผมมันเป็นคนชอบอยู่กับ ที่เจ้าระเบียบระเบียบไม่ชอบความวุ่นวาย แต่ไอ้เชนมันพวกความบ้าคลั่งใหม่ ๆ ตลอดเวลา แต่ไม่รู้ไปอีท่าไหนไม่ยอมไปได้บุตรสาวร้านขายที่ขอนแก่นมาด้วยลำบากผมต้องถ่อไปเป็นเพื่อให้ นฤให้ถึงขอนแก่น
เมียมันชื่อเอยครับจบสถิติมาจากม. ขอนแก่น แต่จบแล้วหลังจากนั้นไม่ทำงานออฟฟิศอะไรก็บ้านเค้ารวยอยู่แล้วนี่แค่นั่งช่วยพากับขายมันไปวันไหนไม่รู้จะเอาเงินไปเก็บไว้ที่ไหน แล้วพอแล้วแล้วป๊าคุณจะเปิดร้านขายของให้อีกร้าน แต่ไอ้เชนมันไม่ยอมมันบอกขอทำงานอีกสักสองสามปีก่อนวัยจะไปเป็นพวกร้านงามเออไม่ต้องตามมาอยู่กับไอ้เชนที่กรุงเทพครับ
พอมีเมียแล้วมันยังไม่เลิกแคมฟรอกครับยังคงเข้าไปส่องสาว ๆ ปกติทุกวันไม่รู้ว่าแอบไม่ให้เห็นได้ยังไงวันหนึ่งผมสงสัยมากถามมันออกไป
“ ไอ้เชนมึงไป นั่งส่องที่ไหนวะไม่กลัวเห็นเหรอ”
“ ไอ้ห่าให้เห็นไม่ได้เฮเขาหัวมดจะตายถ้ารู้ว่ากูไปส่องสาว ๆ แก้ผ้านี่คงร้องไห้กลับขอนแก่นแน่ ๆ ”
ผมเชื่อที่มันพูดครับเพราะเวลาหนึ่งปีที่ได้ทำความรู้จักปะกันกับเอยบอกได้เลยว่าคุณเป็นกุลบุตรสุด ๆ เหล้าไม่เคยกินไม่เคยคุ้มภัยก็เพราะจับจนผมเวลาผมพูดหยาบงกับสามีคุณ
“ กูเลยสงสัยว่ามึงไปแอบเล่นมาทำไมเมียมึงไม่เห็น”
“ บ้านแม่กูไงกูก็กูก็ยัดเยียดไปเล่นที่บ้านแม่”
“ ไอ้ห่าเอ้ยมีเมียสวย ๆ นอนให้ดูไม่ชอบเสือกอยากไป ส่องดูห่าอะไรก็ไม่รู้”
ผมพูดจบมันก็หัวเราะแหะแหะมันจริงอย่างที่ผมว่าที่นี่ครับเออก็ออกจะสวยซะขนาดนั้นดันไม่ยอมนอนกอด แต่ดันฝ้ายไปส่องแคมฟรอกดูสาวอื่น ถึงบ้านแม่ (ซึ่งก็อยู่ในรั้วเดียวกันกับบ้านมันกับหมิ่นเหม่) อย่างโทรไม่เรียกว่าโง่ก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้ว
แต่ก็เป็นผลดีกับผมครับที่มันไม่ยอมเลิกเล่นเพราะผมอาจจะเป็นคนคอยหาว่ามีสาว ๆ ห้องไหนเด็ด ๆ โชว์บ้างที่จริงเราก็ผลัดกันหา แต่ไอ้เชนมันตาไวกว่าผมเยอะ ส่วนมากเลยเป็นมันสอนที่พิมพ์มาบอกผมว่าคนไหน
อย่าสนใจเมื่อก่อนเที่ยงมันโดนคำสั่งสายฟ้าครูบให้ไปประจำที่สาขาชลบุรีก็คิดว่ามันจะเลิกเล่นโดยทั่วไปมันขุยเตือนของบ บริษัท ติดไฮสส ปีดอินเตอร์เนตในห้องพักจนได้เล่นแคมฟรอกต่อสมใจอยากมันมิหนำซ้ำยังเฉิ่มกว่าเดิมเพราะไม่ต้องหลบหลบ ๆ ลับๆที่ต้องอยู่บ้านคนเดียวที่กรุงเทพกับมันสวนส่องสาว ๆ กันเปรมทุก คืน
“ มึงเล่นมาก ๆ เข้าปัดจะไปเจอเมียตัวเองแก้ผ้าโชว์ชายหนุ่ม ๆ เข้าสักวัน”
ผมพูดกระด้งมันเมื่อกลับมานั่งดื่มเพื่อให้นที่บ้านผมไอ้นี่มันรวยครับรถไปกลับ กรุงเทพ - ชลบุรีทุกอาทิตย์ แต่มันอยู่กับเมียดันมานั่งกินเหล้ากับเพื่อให้น
“ ไอ้เหี้ยปากหมาแล้วมึงยังคนยังงั้น”
มันตอบผมซะเป็นความท้าทายเลยผมเลยต้องหยุดผมมันไอ้นี่เห็นความงามแบบขนานแท้ แต่ความจริงแล้วมันขี้เหล่ระดับเลวเลยครับเออนี่จะสวยรวมทั้งยังหน้าเด็กโกยมีใครหนุ่มหนุ่มชาวต่างชาติ บ้านเข้าใจผิดคิดว่าเออไม่มีคู่แล้วมาส่งสัญญาณให้ล่ามเอี้ยโดนไอ้เชนหอมแก้มโชว์ไอ้เจ้านั่นเล่นเอาหน้าแดงทุบมันป
ปัญญ์วันหนึ่งที่ผมลอคอินเข้าไปในแคมฟรอกตาม ธรรมดาที่ไม่ปกติคือไม่เจอยูฟิตเนมของไอ้เชนโทรไปถามได้ความว่ามันต้องไปเคลียร์ปัญหาเรื่องการวางสายที่ทมิฬผมเลยต้องเสาะหาสาว ๆ ด้วยตัวเองเข้าไปในห้องที่เข้าเป็นประจำ มีสาว ๆ ถูกใจไม่อ้วนอืดก็ดำซะยังกับเพิ่งจะออกมาจากป่าเข้าไปดูในห้องที่ไม่เคยเข้าห้องนี้คนไม่เยอะสักเท่าไหร่ครับมีแค่สิบเจ็ดคนรวมผมเป็นสิบเก้า แต่ที่เด็ด คือในจำนวนสิบเก้านั้นเป็นผู้ชายเสียสิบสี่มีผู้หญิงอยู่หนึ่งเดียว
แต่หนึ่งเดียวที่ว่านี้มันทำให้ผมถึงกับทำไปเลยครับผมแคมฟรอกมาผมยังไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหนหุ่นดีแบบมาก่อนคุณจะตั้งกล้องไม่ให้เห็นหน้า แต่แค่เห็นหุ่นกับ ผมก็รู้แล้วว่าคุณสวยผู้หญิงคนนี้ที่ใช้ชื่อยูโอนว่าน้ำหวานเป็นคนผิวขาวมาก ๆ ผิวขาวอมชมพูคำบอกกล่าวว่าควรดูแลตัวเองเป็นอย่างดีก็ดูดีไม่ว่าจะดูออกว่าไม่ใช่สาว แน่นอนธรรมดาเพราะทั้งนาฬิกาข้อมือทั้งสร้อยคอที่คุณสวมมี แต่ของแพง ๆ น่ากลัวยิ่งเมื่อคุณเสื้อออกตามแรงยุชุดชั้นในตราแพงที่คุณใส่ยิ่งทำให้ผมรู้ว่าคุณต้องเป็นคนที่มี พอสมควรแน่ ๆ
แต่ถึงตอนนั้นผมไม่ได้สนใจชุดชั้นในหนาครับผมเนินอกขาว ๆ ที่อัดกันอยู่ในเสื้อชั้นในตัวนั้นมากกว่าน้ำหวานเป็นผู้หญิงท่าบางคอด แต่ไส้ สาวใหญ่แล้วยังขี้โคตรเมื่อเทียบกับผิวขาวโอโม่ของคุณแล้วเล่นเอาผมถึงกับโกยเอาหนูน้อยออกมาชักว่าวเลยทีเดียว
“ หน่อยสิครับน้ำหวาน”
“ น้ำหวานคนน้ำหวานเป็นนางฟ้า”
“ วันนี้วันเกิดเรากล้องเข้าใกล้ ๆ เป็นของขวัญได้”
“ นางฟ้านมใหญ่เสื้อในได้ครับ”
“ น้ำหวาน น่าเย็ดโคตรรรขอดูถี่หน่อย”
แบร์ไอ้พวกตุ๊ก ๆ ในห้องนั้นนี่เอาใหญ่เลยครับแทคคุณพร้อมกับเชียร์ไม่ได้หยุดยิ่งมีคนมาชมก็ยิ่งคุณยิ่งได้ใจคิดถึงจังหวะไปกับจังหวะเพลง ไม่มีหยุดและเมื่อพวกมันเชียร์ให้ใช้เสื้อในคุณก็ให้ดูตามแรงยุช็อตต้าเล่นเอาผมถึงกับน้ำไปเลยเพราะคุณช่างสวยออมใบเฟิร์นขนาดตัดอยู่กับรูใหญ่สีขาว หมายิ่งเมื่อมันเด้งขึ้นลงตามจังหวะการเต้นของผมนี่มันคิดไปว่าหน้าตัวเองกำลังนั่งดอมเต้านมคู่นั้นอยู่ไอ้หนูของผมมันแย่ที่สุดจะพ่นน้ำออกมาเต็มห้องไปหมด แต่ คุณก็ยังไม่ยอมหยุดโชว์ผมเลยแคปรูปจากหน้าจอเอาไว้รอว่าวเวลาว่าง ๆ
นั่งยั่วยวนหมดแรงอยู่หน้าจอได้ไม่นานผมก็กะจะไปหมดท่าเข้านอน แต่สายตาเจ้าระเบียบที่ไปดูหน้าจอมันทำให้ผมสงบเงียบความคิดนั้นเพราะผู้ชายในห้องนั้นพิมพ์ข้อความเชียร์ที่ได้ ใจผมคุม
“ น้ำหวานเลื่อนตู้ข้างล่างหน่อย”
“ อยากดูหีโชว์หน่อยนะที่รัก”
“ น้ำหวานจ๋าถุงเท้าในหน่อย”
“ อยากดูหีน้ำหวานจะเหมือนชื่อย”
“ น้ำหวาน ครับรัดหีให้ดูเป็นบุญตาหน่อย”
ผมนี่ก็นั่งคุยกับพวกมันสิครับผมอยากเห็นเหมือนกันนี่หน่าว่าผู้หญิงผมสี ๆ แบบนั้นจะมีของลับที่สวยเพียงใดในผมผมมันต้องปิดบังมัดเมื่อเผยอออกเห็น เป็นแคมแคมแดงแน่ ๆ และเมื่อคุณยอมใจอ่อนโชว์ให้ดูสิ่งที่ผมคิดไว้มันก็เป็นจริงรูหีคุณสวยน่ารักแบบที่ผู้หญิงที่ผมเคยเห็นหีมาทั้งหมดของจริงทั้งในรูปไม่มีใครสู้ได้ เลยโคกหีขนาดเบี่ยงมีหมอยดำพาดบ่าอยู่ประเด็นคิดดูถ้าคุณขาวขนาดที่ว่าโคกหีก็ยังขาวเลยดีและเมื่อได้เห็นความขาวของเนินหีและความดำของเส้นขนตัดกับหล่มยางสีแดงแจ๋ที่ คุณประจบโชว์น้ำดีของผมมันก็พุ่งทะยานออกมาเต็มห้องอีกรอบ
ผมคิดว่าท่านี้น่าจะเป็นน้ำสุดท้ายของผมสำหรับคืนนั้นเพราะนี่คุณก็พิมพ์ลาแฟนล้มจะไปนอนแล้วผมเองก็หนังตาใกล้จะปิดชัทดาวน์คอมมูไปนอนเหมือนกัน แต่ภาพสุดท้ายที่ ผมเห็นก่อนที่กล้องของน้ำหวานจะปิดลงไปทำให้หนังตาของผมมันถึงกับค้างนอนไม่ไปทั้งคืนแถมยังอมควยโด่เร็วที่สุดในรอบปี
ผมจะเห็นแค่แว้บเดียว แต่ไม่มีทางที่ผม จะจำผิดภาพใบหน้าที่ผ่านกล้องไปแว้บ ๆ ทำให้ผมรู้ว่าน้ำหวานคนนั้นคือคนเดียวกันกับเออเมียรักของเพื่อให้นผมนั่นเอง!
ผมคิดคำพูดใจอยู่ทั้งคืนว่าจะบอกไอ้เชนเรื่องนี้ดีหรือเปล่าถ้าบอกมันนี่มันคงถึงกับคลุ้มคลั่งแน่ ๆ คืนนั้นผมนอนไม่หลับทั้งคืนเรื่องของเออมันลอยอยู่หัวผมไปหมดเลยเปิดคอมพ์ เพิ่มขึ้นมาเล่นใหม่แล้วหลังจากนั้นก็อดไม่ได้ที่จะเปิดดูภาพที่ผมแคปไว้ตอนหัวค่ำผมไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใครผมยังชักว่าวกับคุณเสียจนน้ำแตกตอนนี้ผมรู้แล้ว ว่าคุณคือเมียรักของเพื่อให้นผมไม่รู้ทำไมผมมันแข็งยิ่งกว่าตอนหัวค่ำเสียอีก
จริง ๆ ว่าว่าเออเป็นคนสวย แต่ที่ผ่านมาด้วยความที่คุณเป็นเมียของให้นรักผมเลยไม่เคยคิดกับ คุณในเช่นนั้นปกติแล้วเห็นผู้หญิงสวย ๆ ผมจำเป็นที่จะต้องมีควยแข็งตลอด แต่กับอีนี่จะทั้งสวยทั้งหน้าหวานหุ่นดีตามสเปคผมทุกอย่าง แต่ผมไม่เคยควยกับคุณเลย
แต่คืนนี้มันไม่เป็นเช่นนั้นแล้วรูปหลุดของคุณที่ผมแคปไว้ผมน้ำแตกอีกรอบยังไม่หนำใจใบหน้าสวยหวานของคุณมันยังหมุนวนในหัวผมจนผมควยแข็งโดขึ้นมาอีกทีจน ผมต้องไปค้นรูปตอนไปงานแต่งไอ้เชนขึ้นมาดูและจ้องมองหน้าเอยพร้อมกับชักว่าวใส่ใบหน้าหญิงสวยในชุดเรียงลำดับไปด้วยน้ำสะอาดของผมที่ราดรดอยู่เต็มหน้า