เรื่องเสียว เมียผมเอากับหลานชาย

Admin Oct 19 2020

ตาเมียผมชอบเรื่องเย็ดมากวันหยุดส่วนมากผมจะชวนเมียขับรถไปหาที่เย็ดกันตามป่าหมู่บ้านน้ำตกอะไรประมาณนี้เมียบอกยากมากไม่ได้ยกย่อเมียผมครับถ้าใครได้เย็ดเมีย แล้วต้องคุยกับหีที่พูนไม่มีหมอยเลยลีลาการดูดควยรูหีเธอเด็ดมากผมเคยพาเพื่อนมารุม
เย็ดเธออยู่บ้าง แต่ไม่เพราะควยเพื่อนมันดันใหญ่และยาวกว่าผมเวลาเพื่อนเย็ดผมเย็ดตามหลังหีเมียผมมาก แต่สะบักสะบอมน้ำควยเพื่อนในหีผมชอบมากเข้าเรื่องหลานชายเมียเลย นะครับ
    คิงหลานเมียคู่ 15 ได้มาอยู่กับผมช่วงปิดเซกซี่เมียผมสนิทกับหลาน แต่ลึก ๆ แล้วก็ทำให้ผมคิดไม่ได้ว่าสองคนนี้ต้องมีอะไรกันด้วยความที่ผมกับเมียขี้เย็ดผมเลย คิดว่าน่าจะให้เจ้าคิงหลานได้เย็ดกับอาเขา
    ผมปล่อยเขาอยู่บ้านกันสองยามซารางกะว่าถ้าเย็ดกันผมก็จะไม่ว่าจนวันหนึ่งผมแอบเข้าห้องที่หลานผมหลานสำรวจอะไรบางอย่างตาม ที่ผมสงสัยก็เห็นรูปโซฟาผมที่ผมถ่ายสองสามใบและกางเกงในเมียผมด้วยผมก็เลยว่ามันน่าจะอะไรที่มากกว่านี้จากการสังเกตุเมียผมกับหลานเวลาทานข้าวกันหลานจะจ้องอา เขามากร้อยเปอร์เซ็นเขาต้องแอบเย็ดกันแน่
    ผมซื้อกล้องแบบแอบไร้สายแอบเอาซ่อนในห้องส่องไปที่เตียงแล้วก็ออกจากบ้านตามเคยผมขับรถออกจูนหาทีวีในรถแล้วผมจอดรถแอบใต้ต้นนั่งดูทีวีอย่างว่า สิ่งที่ผมคิดเป็นจริงป่าวภาพในจอทีวีมีภาพเตียงว่างปล่าวไม่เห็นภาพเมียเดินเข้าห้องแล้วปลอร์ออกนอนพูดคุยแน่นอนเมียผมแน่ผมเองก็เอาควย ออกรูดเล่นชนะเท่านั้นสักนาทีนาทีภาพที่อยากเห็นก็บู๊ดขึ้นคิงส์เมียเดินเข้ามาในห้องไม่พูดพล่ามนั่งคอผมเสียงดังไม่ค่อยชัด แต่พอฟังได้ ... อานาครับผมคิดถึง หีอาจังเลย ... คิถึงก็เลียสิจ๊ะหลานรักของอาอาอยากจังเลย .... ใจผมไม่มีโกรธเลยครับกลับมีม่านรูดเล่นภาพเริ่มดุร้ายขึ้นเมียรักหลานชายแอ่นหีให้เลีย เสียงดัง .... โอวววว. งหลานอา. อาเสียวหีจังเลย.. เลียแตดด้วย. อย่างงั้นอัตโนมัติ. อูยยย ... ดีอาจะออกแล้ว ... เมีย ผมเป็นคนออกเร็วแค่เอาแตะที่แตดก็ออกแล้วไม่นานหลานก็ลุกขึ้นนั่งบนเตียงพูดกับเมียผม. น้ำรูอานาอร่อยจัง ..เมียผมยิ้มแล้วปลดกางเกงหลานออกเอาควยมารูแล้วขโมยตรงหัวเรียบถึงถึงแก่รุ่นใหญ่ไม่ใหญ่เมียผมคงชอบที่เป้นเด็กน้อยเมียอมควยหลานได้ไม่นานก็อยู่ในท่า 69 ผมดู ได้อารมณ์มากเพราะครั้งแรกที่เห็นอาหลานเย็ดกันทั้งคู่ทั้งคู่ขโมยกันจนหน่ำใจคุมขังนอนท่าเทียบเรือแคมป์หีออก ... คิงมาเย็ดหีอาสิจ๊ะอาอยาก .... หลานชายต่าง เอาเข้ามาช่วยที่รูหีมันเห็นไม่ชัด แต่ผมไม่เอาไหนหลานต้องเอาเขี่ยเขี่ยแตดเขาแน่นเมียนผมรูอยู่แล้วเจ้าก็กดที่เดียวผมผวากอดหลานชาย .... โอววว .... หลานอา ... เสียวจัง.. ชอบหีอาอึ๊ย .... ชอบครับอาให้ผมเย็ดหีทุกอย่างครับ. จ๊ะหลานอามีโอกาศก็มาเย็ดหีอาได้เลย. อานาครับผมชอบหีอา. โอ้ซ ... โอ้ววว ... อร่อยควยครับ อา ... เย็ดแรงสิจ๊ะคิงอาอร่อยหีจังเลย ...รุ่นหลานอย่างเร้วแล้วเปลี่ยนท่ากันหลายต่อท่าโดยเพชราตอนเมียผมขย่มเองเธอร้องเสียงในรถเร็วมากผมรูดควยจนยัดใส่รถอย่างเต็มก็นั่งดูพวกเย็ดกันสองยกนอนพักกัน ผมนึกอยากจะกลับไปย้อนรูหีตามหลานก็เลยโทรศัพท์เข้ามือถือเมียซึ่งตั้งอยูไกล้ผมมองภาพในชาเมียทมาดูเบอร์แล้วทำจุ๋ยกับหลานชาย ... นา วันนี้พี่ว่างนายามรับออกมาข้างนอกชวนเจ้าเอกด้วย ... เมียรับปากผมนั่งดูทั้งคู่จัดที่นอนที่เพิ่งเย็ดกันผมขับรถเข้าบ้านอานนั่งดูทีวีข้างล่างทำเหมือนไม่มีอะไร เกิดขึ้นผมปลุกเมียเข้าห้องโยนเมีย. นาพี่สุดแรงจังขอเย็ดทีก่อนเธอก็ว่าอะไรผมผมโกนผมรัดตัวกะกลัวเมียหลวงเมียหลวงที่มเยาะหีเสียก่อน แต่ยังมี อย่าให้มันนผมดูดเลียจนน้ำแตกแล้วเย็ดอย่างรุนแรงแล้วก้แตกคารูเมียถามว่าทำไม่วันนี้ผมจังผมบอกว่าตอนที่เพื่อนผมเย็ดเธอแล้วเธอแล้วบอกเวลาน้ำตลอด สองอาทิตยที่ผ่านมาเมียถี่มากต้องเย็ดกับหลานวันแน่เลยนาพี่เก่งจังขอเย็ดทีก่อนเธอก็ว่าอะไรผมโกนผมรักแร้ขาเมียถอดตูดรูหีที่มเยสรูหีแตกก่อน แต่ยังมีร่องให้อานผมขโมยเลียจนน้ำแตกแล้วเย็ด อย่างรุนแรงแล้วก้แตกคาหีเมียถามว่าทำไม่วันนี้ผมจังผมบอกว่าตอนที่เพื่อนผมเย็ดเธอแล้วเธอถึงกับบอกหมดเวลาแล้วสองแบบตือที่ผ่านมาเมียสดใสมากเพราะต้องเย็ด กับหลานทุวันแน่เลย