เรื่องเสียว เป็นชู้เมียตำรวจข้างห้อง

Admin Oct 20 2020

เป็นคนด่าเมียข้างห้อง

ผมเป็นคนต่างจังหวัดด้วยความที่ห้องเราอยู่ติดกันผม มักชอบออกไปยืนที่แฝงแล้วแอบ

มองเมียของตำรวจคนนี้ประจำพี่ ตำรวจคนนี้ค่อนข้างจะอายุมาก แต่เมียของเค้ายังดูไม่แก่ยังอยู่ในวัยที่น่าเย็ดมาก ๆ ( แต่อายุน่าจะมากกว่าผม) ผมมักจะไปยืนชะเง้อมองคุณพี่เค้า

บางที เห็นกางเกงในกับเสื้อชั้นในของพี่เค้าราวตากไว้อยู่ยืนมองดูสบายตาเลยอยากจะให้มาทักทายมาเลียแล้วไม่ดูตาม้าตาเรือ แต่ก็เอื้อมมือไปไม่ถึงไม่ได้ แต่มองเป็นเวลานานมากที่ผมได้ แต่ ดูพี่เค้า แต่โอกาสทองก็มาถึงในวันหนึ่งเมื่อผมกำลังลงเอยด้วยน้ำดื่มเพื่อลงรองน้ำดื่ม (น้ำตู้หยอดเหรียญ)

เจอวันนั้นพี่สาวข้างห้องก็ถือน้ำเดินมาที่เขื่อนเพื่อลงไปเติมน้ำเหมือนกันพี่เค้าเห็นหน้าผมคงจำได้ไม่พูดขึ้นว่าไปเติมน้ำเหมือนกันเลย” แล้วก็ยิ้ม ๆ พี่เค้าคง ไม่ได้คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่าผมนะไข่ดาวซะแล้วพี่เค้าเล่นใส่เสื้อกล้ามสีแดงมองเห็นเสื้อในและนมโต ๆ ออกมาจนน่ากลัวมากกางเกงก็สีแดงตัวเล็กรัดขา รัดจนเห็นเป็นร่องลึกเห็นแล้วเสียวมากผมก็ยิ้ม ๆ ตอบพี่เค้าไปว่า "ครับจะลงไปเติมน้ำครับ" ตาก็มองพี่เค้าไม่กระเพื่อม

พี่เค้าก็คงสังเกตุเห็นว่าผมเคราล์กลอกตาก็มองไปที่อกตัวเองแล้วก็เอามือปิด ๆ เติมน้ำเสร็จแล้วก็ขึ้นมา แต่ไม่พร้อมกันผมเห็นแฟนเค้าเดินออกไปนอกห้องพี่เค้ามา สบตาผมผมหนวดมากอยากเย็ดมาก แต่ก็กลัวไม่กล้าพอเข้าห้องก็รีบไปที่ห้องเพื่อชะเอมเทศหน้าดูพี่สาวคนสวยเหมือนพี่เค้าจะเป็นใจเดินออกมาที่บ้าแล้วส่งให้ผมผมฝนรีบร้อน เข้าไปที่ห้องพี่เค้าเหมือนพี่เค้าจะทำความสะอาดกับผมอยู่แล้ว

พี่เค้าใส่ แต่ชั้นในสีดำผมเห็นดังนั้นก็ขนเข้าทั้งใบอนุญาตกลิ่นหอมจากแก้มซอกคอแล้วอีกแล้วขนขนลงมาที่นม ปดเสื้อในแล้วดูออกมาจัง ๆ รูหีของพี่เค้าได้กลิ่นน้ำสกปรกของพี่เขายิ่งทำให้ผมมีอารมณ์ชอบเลียอีกจนพี่เขาทนไม่ไหวซี๊ดออกมาจากนั้นผมก็ดันตัวพี่ เค้าขึ้นเตียงแล้วมิวมิวที่แข็งเต็มที่ของผมออกมาจิ้มลงรูพี่สาวคนสวยมันได้รับเชิญ

อาจเป็นเพราะแฟนพี่เค้าเป็นคนระดับตัวใหญ่จากผมก็ซอยเข้าซอยออกพี่เค้าร้องดังมากด้วยความเสียวอาจจะชอบเอากับเด็กกว่าด้วยอารมณ์มากผมซอยสักพักก็ทนไม่ไหวจะดึงออก (ไม่ได้ใส่ถุงยาง) เพราะกลัวพี่เค้าจะท้อง แต่พี่เค้าคงไม่นึกว่าผมจะเสร็จเร็วมือเขายังผมผมอยู่ผมบอกไปว่า "ผมจะออกแล้วพี่" พี่เค้าก็ยังไม่คเขียน ผมฝนไม่รู้จะทำยังไงปล่อยให้มันใส่รูหีของพี่เค้าไปเต็ม ๆ เสียวมาก

ปล่อยน้ำเข้าไปในตัวพี่สาวคนสวยแล้วมันก็นอนหนุนพี่เค้าโดยที่ควยยังคาอยู่ในรูหี พักก็อยากเอาอีก แต่ก็ดันได้ยินเสียงประตูพี่เค้าเตือนฉันออกแล้วลุกลี้สุนัขพันธุ์หนึ่งเข้าไปในตู้
โดยสารพี่เขากลับมาพอดีผมหลบอยู่ในตู้สักพักหนึ่งดูพี่สาวเอากับผัวเขา ต่อ .. เอาไว้จะมาเล่าให้ฟังอีกครั้งหน้านะครับ แต่บอกไว้ก่อนว่าพูดถึงผมกับพี่สาวยังเล่นกันอยู่แทบทั้งห้องผม

ห้องผัวของพี่เค้าในกรณีบางครั้งเอากันแบบไม่ได้ปิดผ้าม่านให้อเล็กซ์ทิ่มแทงกันแอบมองทั้งให้พี่สาวอมควยแบบเสียวสุด แต่เอาไว้เล่าให้ฟังหน้าละกันเล่าแล้วยิ่งเสียว ขอไปเอาเมียรัก (เมียคนอื่น) เล่นก่อนนะครับจะเย็ดให้มันเดา