เรื่องเสียว เปลี่ยนทอมเป็นเธอ

Admin Oct 09 2020

ผมชื่อเอกชิง 22 บอกตรง ๆ ว่าผมทรงผมตรงนั้นไม่หล่อไม่ได้เอาเสียเลยผมตาโตโหนกแหลมออกมาผมเกรียน ๆ (ไว้นานแล้วมันจะเรียบ ๆ ครับ) แต่ผมเป็นคนที่พูดบึ้งกึกกมากน้ำหนัก 79 แต่ไม่อ้วนนะครับคือมันเป็นเล่นกล้ามเนื้อเพราะพวกนี้ทำให้ไม่มีหญิงใดผมเลยผมเลยยิ่งทำให้ความหวังทางเพศของผมคนปกติทั่วไปผมเป็นคนขวางมากเลยก็ว่าได้ ครับในเมื่อไม่มีคนมาชอบผมควรตรวจสอบหญิงสาวมาสังเวยตัณหาของตนโดยการทำความเลวครับเดือนหนึ่งผมเมียไม่ต่ำกว่า 2 คน (ด้วยการใช้กำลังล้วน ๆ เลยเพราะไม่มียอมผมทุย) บางครั้งเหยื่อแฟน เขาก็มีต่อยแฟนมันก่อนและจากนั้นฉุดลากมันมาขลุ่ยอย่างบ้าคลั่ง (คนอดอยากก็อย่างว่า) การทำแบบผมรู้สึกเหมือนได้ผู้หญิงทั้งโลกที่เมินผมดีครับ ทั้งชื่นเป็นความรู้สึกสูงสุดจริง ๆ ไม่น่าเชื่อว่าร่างกายของผู้หญิงมันจะวิเศษขนาดนี้ แต่เวลาความรัดถูกไปได้สักพักผมเริ่มจะรู้สึกเบื่อผู้หญิงเที่ยวแล้ว (จะออกไปเรื่อย ๆ หญิงตามผับ) สมควรเปลี่ยนบรรยากาศไปเย็ดพวกสาวเรียบร้อยลูกคุณหนูผู้ดีสาวขี้อายฎอมันยิ่งให้อารมณ์มากที่สุดสาวเที่ยวมากครับมันความคิด ว่ามีอะไรบ้างมันใสสะอาดไปหมดรู้สึกเหมือนได้ละล่ำละลักผ้าขาวเหล่านั้นด้วยกามของผมยิ่งคุณขัดขืนผมยิ่งยวดบางคนในขนาดของผม (เจ้าโลกของผมแบบนั้นผมโคโค่ครับที่พูดนี่ไม่ได้เวอร์ มันใหญ่ตามความบหาบบันของร่างกาย) ก็จะให้เบอร์โทรติดต่อไว้อีกก็จะให้เบอร์โทรติดต่อไว้อีกก็จะให้เบอร์โทรติดต่อไว้อีก

บางคนถึงขึ้นคิดกับผมเพราะเสียตัวกับผู้ชายคนหนึ่งไปแล้วไม่อยากมีกับใครอีก (ทุกครั้งที่ผมเย็ดสาวผมไม่เคยใส่ถุงยางครับให้ยามันไปกินเองเอาถ้าจะท้อง ก็เรื่องของมันอยากเกิดมาน่าเย็ดเอง) ว่ากันสาวเรียบร้อยนี่สามารถทำความสะอาดได้ดีเป็นอย่างดี แต่เย็ดสักพักผมก็เริ่มด้านชาอีกแล้วครับเพราะผมมีคางหรือเกินเพราะ ไม่เจอสไตร์ที่ชอบก็ไม่ทราบหลังผมไม่ยอมให้เอาสาวอีกแล้ววันหนึ่งผมเจอกับเพื่อให้นนเก่าของผมครับคุณชื่อ” มุ” คุณเพื่อให้นเก่ามากกกก……ของ ผมเราเคยเรียนด้วยกันตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ (ตอนเด็กก่อนหน้านี้ด้วยกันด้วย) มันเป็นทอมมาตั้งแต่ตอนนั้นแล้วเราเรียนห้องรวมมาโดยตลอดมีแถว ๆ ม.ปลายที่ต่างคนต้องคุยห้องบ้างที่เรียนบ้างทำให้ถูกใจกันเหมือนเมื่อก่อนแล้ววันนั้นผมเจอคุณที่ร้านกาแฟที่หนึ่งผมนั่งอ่านหนังสือในเช้าวันที่มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาแล้วขอนั่งด้วย ผมตอบโดยไม่มองหน้าเสียด้วยซ้ำเสียงผู้หญิงคนนั้นห้าว ๆ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเป็นพรุ่งนี้เต็มพิกัด แต่พอผมจ้องหน้าก็จำได้” มุ” นั่นเองมุจำผมได้เลยมาขอด้วยคุณใน ตอนนี้ต่างกับในตอนเด็ก ๆ มากครับคุณสวยขึ้นสวยประเภทที่ว่าสวยมาก ๆ ครับผมสวยมากครับผมสวยมากครับผมสวยมากครับผมสวยมากครับ ร้อนมาก ๆ เลยใส่เสื้อแขนยาวกางเกงยีนส์ทรงรองเท้าทำความสะอาดสไมล์ชมัดเลยสวยครับผมเทรนด์น่ารัก + คมผมสั้นออกสีน้ำตาลนิด ๆ ดูเป็นเด็กออกอินเตอร์เนชั่นครับผมเป็นผู้ชายผมยังมองคุณมาก ๆ เลยใส่เสื้อแขนยาวกางเกงยีนส์ทรงรองเท้าหวีสเวอร์ส ด่วนเลยสวยครับผมเทรนด์น่ารัก + คมผมสั้นออกสีน้ำตาลนิด ๆ ดูเป็นเด็กออกอินเตอร์เนชั่นครับผมเป็นผู้ชายผมยังมองคุณมาก ๆ เลยใส่เสื้อแขนยาวกางเกงยีนส์ทรงรองเท้าหวีสเวอร์ส ด่วนเลย

แซ้ดแพทเทิร์นเพิ่งเลิกกับแฟนคนซ้อมไปเมื่อคืนก่อนนี้เอง”“ อ้าว? มีแฟนด้วยเลิกเป็นพรุ่งนี้แล้วเรอะ?” “ แฟนฝากก็สตรีมยุ้ยแมคริงระดมเปลี่ยนแฟนมาเป็นคนที่ 3 แล้วขยันนอนกับพนง. พักสักพักก็เบื่อ” แล้วมุก็ดูจะเศร้าลงน้อย“ เออไปเที่ยวบ้านไม่ได้ไปนานแล้ว นี่มรึงไง” ผมเปลี่ยนข้อความสำคัญเพราะเสียมันจะเสียบรรยากาศได้มาเจอเพื่อให้นนมุตอบแล้วเราก็ไปกันที่บ้านผมไปถึงปุ๊ปไอ้” ยกโต” หมาที่ผมเลี้ยงไว้ผสมพันธุ์ บ็อกเซอร์มันก็เตือนคุณใหญ่มันตรงผมมันตรงกับมุ้ยตีหัวมันที“ ไอ้เวรทะลึ่งนะมรึง” ทำให้ผมผมแยกเกี้ยวใส่กลัวเลยมาหลบหลังผมเกาะสั้นผมตรงนี้ตรงนี้ยิ่ง ทำให้ผมคิดว่าคุณน่ารักน่ารักพูดถึงครูฝึกเป็นผู้ชายยังไง แต่คุณก็ไม่ควรพูดเรื่องน่ารักแบบหญิงได้หามุมุในตอนนี้คุณสูงกว่าผมมากนัก (ประมาณ 174 ได้มั้งครับ) (ผม 170) หุ่นดีสุดยอดครับไก่ผิวขาวมาก ๆ

แล้วต่อจากนั้นเราก็กลับมาติดต่อกันบ่อยขึ้นเหมือนเมื่อก่อนมีอะไรก็คุยกันประจำแล้วผมไปเที่ยวบ้านคุณจนได้เรานัดกันว่าจะไปดูหนังกัน แต่คุณสายผมเลยต้องไปรอคุณ ที่บ้านคุณจัดสไตร์แบบเรียบร้อยครับคุณให้ผมเข้าไปในห้องนอน (ไม่ได้คิดอะไรกันอยู่แล้วเพื่อให้นองสมัยเด็กก่อนน้ำด้วยกันเสียด้วยซ้ำ) แต่ผมที่คุณออกมาจากลิสิ ครับคุณก๋วยเตี๋ยวเป็ดกี้!?!มันทำให้ไอ้หนูนักเจาะของผมมันลุกขึ้นตามคอมไพล์ด้วยขนาดและความยาวของมันทำให้ผมไม่อาจจะพูดได้มันตั้งขึ้นจนเห็นได้ชัดมุมันก็ทักผมอย่างสนุกสนาน“ ไอ้เห่า รี้มรึงควยแข็งเพราะเห็นเพื่อให้นมรึงฝึกซ้อมกันขยัยนะ 5555555555555+ ไอ้สัตว์เป็นพรุ่งนี้เว้ยรึงมีอารมณ์กับทอมด้วยเหรอวะ 555” มีสีครับต่อให้ไม่ใช่คนบ้าเกมอย่าง ผมก็ต้องลุกโชนแน่เพราะมุแมร่งขาววว…สุด ๆ เลยขาวใสทุกอย่างหุ่นยนต์บางมันเต่ง“ สวย ๆ ” มาให้คุณเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์อย่างโคลทอนขนาดนี้ แต่เป็นพรุ่งนี้ไป ซะแล้วคุณก็เริ่ม แต่ตัวเต็งผมสมส่วน (แต่คุณก็ยังคงรังเกียจครับผมเป็นทอม แต่ก็ยังอายผู้ชาย) จนสุดท้ายคุณก็แต่งตัวเสื้อยืดตัวใหญ่หน่อยกางเกงยีนส์เข้ารูปดูเป็นทรงขาเด ปไม่ได้แต่งหน้าปากซักนิด แต่ก็ดูขาวใสปากน่ารัก“ ปะไปกันยัง” มุถามผมทนไม่ไหวแล้วครับเจ้าโลกของผมทนดูคุณเปลี่ยนเสื้อผ้าแบบวาบหวิวต่อตามาชั่วโมงแล้วมันสุดยอดจนผมเสื่อมไปหมด

ตอนนี้มันขยายใหญ่และทำความสะอาดสุด ๆ โดจนไม่รู้จะโดยังไงแล้วครับแล้วมุทิตามาอีก“ ไอ่เห่ยฮะฮะฮะฮะฮะ…ยังไม่หายโดอีกเหรอวะมรึงแมร่งเฮ้ย! ออกไปอย่างนี้อายเขาตายเลยนะมรึง” ผมปลอบอารมณ์ไม่อยู่แล้วครับพุ่งพรวดไปถึงแนวแขนคุณแล้วลากไปเตียง“ โอ้ย…. ไอ้สัตว์… .. เจ็บนะเว๊ยแมร่งทำ แต่ อะไรของมรึงวะริยะล้อนิดล้อหน่อยเอง” มุดูอารมณ์เสีย แต่คำพูดจากผมทำให้คุณพูด“ ไม่ใช่เรื่องนั้น!?! มุฮัมมัดเป็นผู้ชายแล้วมรึงก็เป็นผู้หญิง… .. ” มุเถียงบางส่วน“ เป็นทอมโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย เห็นของสวยงามมาตากฝนหยุดอารมณ์ไม่อยู่ด้วยตอนนี้สกปรกมากขอบอกให้รู้ไว้ !!!” มุตระกั๊กขย่มมากกับท่อนนี้คุณจะรู้ว่าผมถึงขั้นร้ายแรงกับคุณนักเริ่มคุณเริ่มกลัวและจากนั้นพูดแบบหลบหลีก“ ยวบพามรึงไปเย็ดแฟนเก่าก็ได้น่า….

มุยิ่งดูถ่อมากขึ้นคุณบอกเล่าแบบอ้อม ๆ “ เออๆรู้แล้วยุทโธปกรณ์หาเพื่อให้นนาวาที่เป็นพรุ่งนี้ให้มรึงเย็ด” แต่ผมตะคอกเสียงดัง“ ไม่ได้โว้ย !!!!! ต้องมรึงแน๊บ !!!!!” แล้วผมก็กระโจนเข้าสู่ไซมอนิมอลคอหอยมือสองมัดมือมัดมือชกให้ขัดขืนอย่างสุดกำลัง แต่สู้แรงของผู้ชายส่วนใหญ่ยังสู้ผมไม่ได้ถ้าเป็นผู้หญิงก็คงไม่ต้องถึง“ อะ…ไอ้เหรี้ย … .. เพื่อให้นมรึงนะเวย! ทำไมต้องเป็นเขื่อนวะ!?!” ผมตอบ“ มรึงไม่เคยสังเกตุตัวเองเลยรึไงวะไอ้มุว่ามรึงสวยขนาดไหนพรุ่งนี้สวย ๆ ห้าว ๆ สวย ๆ แบบเนี๊ยะในโลกมันจะมีซักกี่คนวะ?” แล้วผมก็คุมสองมือคุณไว้บนหัวอีกมือนึงก็พูดถึงเรื่องที่“ ต… แต่แผนไม่อยากมีอะไรกับผู้ชายโว้ย !!!” ผมไม่สนใจมือเริ่มปลดกางเกงตัวเองออกและจากนั้นก็ยอมแพ้เข้าไปในเสื้อโอ้วววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว ... .

ตอนนี้มันแข็งจนแทบจะระเบิดแล้วมันหนังที่หุ้มมันจนแทบจะแตกต่างจากที่ปอมสีดำเขลาดูน่ากลัวยิ่งนักผมใช้มือข้างเดียวเสื้อและกางเกงคุณเห็นเนื้อนวลขาวเจ้าโลกยิ่งหนักจนเกินไป ทนไม่ไหวผมนวดใช้นิ้วแหย่ให้ตรงกับท่าของคุณเพื่อให้มีน้ำฝนแล้วผมก็เต้นเพลงอัมหิดไว้ตรงกับของคุณเขี่ยไปมา“ ขี้เถ้า…อย่า…. พอเถอะ…. อย่า ” มุยังแท่นขุดคุ้ยไม่ให้ผมมักจะดันหัวเจาะให้เข้าไป“ โอ้ยยย… .. เจ็บ” แน่นอนครับมันใหญ่ขนาดนั้นจากนั้นผมก็ทิ่มแทงด้วยความแรงและถี่เร็วเลยครับ มุทิตาช็อก“ อ๊าาาาาาาาา…… !!!” มันเป็นความรู้สึกสุดยอดจริง ๆ ครับตอนนี้เจ้าโลกผมเข้าไปอยู่ในขั้นตอนคุณจุกแล้วท้องชนท้องข้างในของมุนั้นตอดแล้วดูดคำบรรยาย แต่ก็ฟิตจนฟิตไปหมดคงเพราะไม่เคยถูกใคร เริ่มต้นมาก่อนผมชักชักเข้าชักออกช้า ๆ และเริ่มเพิ่มความเร็วและอุ่นเครื่องความร้อนแรงขึ้น“ โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย วว… ..

จากนั้นผมก็ดูดนมคุณทั้งคู่ทั้งใหญ่ทั้งได้รูปผิวคุณขาวผ่องตัดกับผมที่ดำตอนนี้ผมกำลังเย็ดกับนางฟ้าอยู่หรือไงยะ แต่คุณเป็นทอมนี่นาผมเย็ดอย่างรุนแรง ท่าเต้นท่านั้นนานมากเพราะถ้าเปลี่ยนท่ากลัวคุณจะขัดขืนแล้วหนีไปจนในที่สุดความแข็งแกร่งของผมจวนจะถึงจุดสูงสุดของผมสั้นกว่าเดิมมากเข้าสุดออกที่สุดมุความคิดว่ามีเนื้อหาอาจจะยาก เป็นสองฝั่งเลยทีเดียว“ โอ้ยยยยยยย……………………….” ผมน้ำเชื้อฝาข้างในนั้นเลยออกมามากจริง ๆ ครับจนมันออกมาข้างนอกมากผมทอล์คคาอยู่แบบนั้นคุยกับคุณ“ มุ… ..

แล้วมุมันเปิดปากพูดคำแรก“ แฮ่กแฮกแฮก………ชักออกมาสิเขากินให้” โอ้…… .. นี่แสดงว่าคุณอยู่ในตัวผมแล้วใช่ไหมผมยะผมมักจะขนต้นเขื่องออกช้า ๆ มุทิตาไหวพริบและภัยจนต้องแอ่นตัวตามตอนที่ผมดึงออกมาน้ำกามยังไหลซ่อนแล้วมุก็จับมาอมโอ้ว….ปากเล็ก ๆ กำลังจัดการกับไอ้จ้อนผมพอคุณชะโงกหน้าปากเปล่าก็ยิ่งเพิ่มจนทำให้น้ำกามทะลักออกมามากขึ้นกว่าเดิมอีกมุ้บ แต่มันทะลึ่งออกมาเร็วจนบางครั้งก็เงียบสงบไหลออกมาจาก ปากบางก็มีที่รูของมุมีน้ำกามส่วนที่ไหลลึก ๆ ไหลออกมาใช้เวลาประมาณ 5 นาทีกว่าจะหยุดไหลมุก็คงอิ่มไปเลยแล้วเรานอนกันอยู่บนเตียงมุเรื่องต่าง ๆ บอก ว่าไม่อยากเลิกเป็นทอมผมบอกว่าเพราะมุทราเป็นทอมทำให้ผมมีความสุขได้พูดถึงเรื่องนี้ผมอยากให้มุเป็นพรุ่งนี้ที่ห้าวเพิ่มขึ้นอีกด้วยมันยิ่งทำให้ผมหลงใหลคุณเราสองคนภาษาพูดกันให้เพราะดีกว่า แต่ก่อนสัน - มรึงถูกเปลี่ยนเป็นเขา - ตะเอง แต่มุก็ยังคงนิ่งห้าว ๆ เสียงห้าวแบบทอมไว้เราสองคนตกลงเป็นแฟนกันผมไม่อยากเชื่อเลยครับว่ามุที่สวยชนิดที่ว่าถ้าเป็นผู้หญิง ก็จะสวยน่ารักมากจะยอมมาเป็นแฟนกับผมที่เตี้ยกว่าคุณแถมยังดำท่าน่ากลัวอีกแล้วเรื่องที่เราเป็นแฟนกันโดยที่มุยังเป็นพรุ่งนี้ก็เป็นที่ฮือฮาขึ้นในกลุ่มเพื่อให้นาวาทั้งของผมและของมุ….