เรื่องเสียว เที่ยวน้ำตก เมียร่านโดนเอ็นดุ้นใหญ่

Admin Oct 09 2020

ชีวิตของผมไม่ซู่ซู่เหมือนคนอื่น ๆ ไม่ว่าผมไม่มีเมียครับผมมีเมียแถมน่ามองจนใคร ๆ เห็นต้องเฉียเฉียคุณเคยเป็นดาวมหาวิทยาลัยมาก่อนเราไม่ว่าคุณตอบทางผมแก่ผมไม่ได้ กลับไม่ผ่านคุณชอบเกมส์กามมากจะพูดได้ว่าผู้หญิงไฟแรงคนหนึ่งอาจจะเก่งเรื่องบนเตียงประเภทที่หาผู้หญิงด้วยกันจับได้ยากและมีในสิ่งที่ชายทั้งหมดต้องการในสมัยที่ผมใช้ชีวิตคู่กับคุณ ใหม่ ๆ อย่างนั้นเราเป็นคู่สวีทที่เพื่อให้น. พากันทำผมเองจะพยายามทำตัวเองในเรื่องบนเตียงเสมอไม่ว่าท่าไหนก็จะลองหามาดูเอามาเปิดคุณเองก็ฝึกจนคุณทำความรู้จัก การพูดว่าใหญ่เล็กต่างกัน

ผมรู้ว่าตัวเองมีปมด้วยตรงขนาดของไอ้น้องชายของผมมันเล็กไปหน่อยเมื่อเทียบกับดาราในวีดีโอคุณเคยพูดออกมาเหมือนกันว่าอยากลองของใหญ่บ้างซึ่งดูแล้วคุณไม่ได้ตั้งใจ กับคำพูดนักเราก็สุขสบายกันเถอะมาเพ้อเพื่อให้น. นัดไปเที่ยวน้ำตกคลองที่จ. กำแพงเพชรมีทั้งเพื่อให้ผู้หญิงและชายในกลุ่มนั้นเพื่อให้นคนหนึ่งชื่อใหญ่จะสนิทกับผมและเมีย ผมเยอะมากสมัยเรียนแล้วผมขับเบาะรถตู้ให้เขาไปผมเองผมมานั่งด้านหลังเฮฮากับเพื่อให้นนคนอื่น ๆ ผมที่นั่งพูดคุยเพื่อให้ใหญ่ผมก็หน้าให้ทั้งสองคุยกัน กันไปคุยกันไปอย่างร่าเริงทำให้เพื่อให้นนนที่นั่งหลังได้พูดคุยกันทักท้วงทางเพื่อให้นหลังด้านหลังก็เริ่มประสานกันนอนหมดรวมทั้งผมด้วยผมยังไม่สนิทก็พูดเสียงพูดว่า …ทุกคนหยุดกันหมดเลย…แล้วก็เงียบไม่มีเสียงพูดคุย

แต่ผมกลับความคิดว่ามีรถวิ่งเซไปเซมาไม่เป็นแนวตรงกลางขึ้นมาหวังจะเตือนเพื่อให้นอร์แอร์ แต่ผมก็ต้องเผชิญกับนักผจญภัยเพราะคาดว่าเมื่อเห็นมือของแฟนลำเอียงอยู่ระหว่างขาของเพื่อให้น จนเป้าตุงขึ้นมามองขนาดก็พอจะรู้ว่ามันใหญ่ผมดูผมผมมองไม่ถึงและไม่กล้าพูดขึ้นมาด้วยในเมื่อความขัดข้องนั้นมาจากตัวเมียของผมเองผมดูต่อไปจนเห็นหรือไม่ มาเต็มหน้าเพื่อให้นเขาบังคับรถต่อไปบางครั้งก็มามองหน้าแฟนผมซึ่งดูคุณเร่าร้อนมีความหวังมากตาที่ดูเพื่อให้นผมพูดได้เลยว่า…ถ้าไม่มีคนอยู่ใน รถเมียผมจำเป็นจะต้องกระโจนเข้าไปสวมกอดและขออนุญาตผมรู้ว่าเพื่อให้นก็อยากเหมือนกันเขาใช้เวลานานมากจนตัวสั่นไปหมดผมต้องดูด้านหลังอยู่เหมือนกัน แต่ผมฉลาดที่จะไม่ ทำให้คนทั้งสองรู้ว่าเห็นทุกอย่างที่พวกเขาทำกันอยู่

จนรถมาถึงกำแพงเพชรหลีกเลี่ยงลดลง 80 กม. / ชม.กำเนิดนี้เพื่อให้นผมขับรถมือเดียวส่วนอีกมือเขาได้มาจับนมเมียผมบีบไปมาคุณเองก็ยินดีแอ่นอกรับยังถ่างที่สั้นขึ้นมาจนเห็นชั้นในมือของคุณเงียบแหย่ย่อง หีตัวเองเล่นผมรู้ว่าคุณกำลังเสียวและเพลินจนลืมฝึกคนในรถที่นั่งห้อยอยู่ถูกยกขึ้นมาตั้งโชว์ท่าอุ้มอูมของเนินเนื้อขาผมเห็นเพื่อให้นอตามองด้วยความเร็วแดงก่ำแล้ว เขาก็พูดใช้มือไปช่องแคบรูเมียผมส่วนเมียผมคงไม่ต้องเอ๋ยถึงพริ้มพริ้มขาคุณแบะออกกว้างกว่าเดิมผมเองนั่งใจสั่นไปหมดนึกภาพเห็นรูของคุณแล้วเสียวและไม่ได้ทั้ง ทั้งใหญ่ทั้งสวยมากนึกไม่ถึงก็อยากจะคุยกันดัง ๆ ทั้งสองจะเลิกทำร่วมกันพูดคุยกันทางใจไม่ดีอยู่พักใหญ่ไม่ได้อยู่พักใหญ่ไม่อยากให้ตัวเองแกล้งทำเพื่อให้นาดีเห็นไวปุบปับจี้มือกลับเงียบแล้ว ปากชวนผมคุยกันเมียผมอย่างนั้นแกล้งนอนไปเลยจนมาถึงน้ำตกทุกคนแยกกันขึ้นไปดูน้ำตกแต่ละชั้นแฟนผมก็เดินตามเพื่อให้นผมไปทั้งสองคนจอนเหมือนเพื่อให้น. สนิทกันธรรมดาไม่มีอะไรผิดปกติ

เมื่อเราเดินขึ้นกันมาได้สักพักผมก็เริ่มเหนื่อยขอพักปล่อยให้เมียขึ้นไปคนเดียวคุณไปโดยไม่เป็นห่วงผมเลยครูพักใหญ่ผมเลยตามขึ้นไปชั้นน้ำตกเงียบไปหมดไม่มีคนให้เห็น เลยผมเดินเฉื่อยไปโขดหินใหญ่ใจคิดจะขึ้นไปน้ำตกชั้นบนอีกเพราะผมเมียต้องไปตรงนั้น แต่หูผมได้ยินเสียงพูดเบาของเมียผมดังหลังเดดหินใหญ่คุณกำลังคุยอยู่กับใหญ่เพื่อ ให้นผมนั่นเองผมเดินไปตามทางเดินโขดหินเล็ก ๆ ไปนั่งซุ่มแล้วมองว่าทั้งสองกำลังทำอะไรกันอยู่ภาพที่เห็นมันยากไม่น่าเชื่อของผมเบาะรองนอนบนโขดหินให้เพื่อให้ผมกอดฉัน คุณเองก็ตอบกลับเขาอย่างนั้นฝนตกเสื้อที่คุณใส่คอกว้างอยู่แล้วไม่เป็นเพราะสิ่งที่เพื่อให้นนผมจะเอาปากไปบดขยี้เล่นคุณยิ้มอย่างอารมณ์ก่อนที่จะใช้มือทัดดอกไม้เนื้อของเพื่อให้นผม ซึ่งท่าถูกคุณดูออกมาจากมันใหญ่โตกว่าผมมากครับคุณรูดมันเล่นอย่างมันส์มือก่อนจะบอกว่าของผมนั้นเล็กกว่านี้มากจนเพื่อให้นผมหัวเราะและใช้มือถ่มถี่ของเมียผมขึ้นเหนือเตียงพร้อมม่านชั้นในลงมาเขาทำตามองรูหีผมอย่างเงียบ ๆ ในความใหญ่

แล้วเพื่อให้นผมก็ดูดนมเมียผมแฟนผมร้องอูย………… ๆ เพื่อให้นผมดูดอยู่ซักพักก็ลดลงมาถึงรูหีของเมียผมแล้วเพื่อให้นผมก็เอามือเมียผม เพื่อให้นผมพูดขึ้นว่าดูด้านในซิยังเป็นที่อยู่อาศัยเลยแล้วเพื่อให้นอผมพรมดูดโคลนรูหีผมเพื่อให้ผมผมเลียจนน้ำสกปรกเริ่มไหลออกมาเพื่อให้ผมดูดจนเมียผมเอา มือมาจับที่หัวของเพื่อให้ผมกดลงกับรูหีคุณพร้อมกับกล้ามเนื้อไปมาอูยยยยยยยยยยยยยย ..เรายอมทุกอย่างแล้วช่วยกัน ... เอาควยใหญ่ใส่ในหีทีเถอะตอนนี้ผมใจจังหวะเป็นห่วงหีผมเหมือนหมาจิ้งจอกเพราะเมียผมกำลังจะถูกท่อนควยใหญ่เข้าไปแล้วยัดควยอิ่มแหลกก็ ต้นนี้ผมไม่เห็นเมียผมจะตระกองด่าคุณกลับยิ้มและแอ่นโคกหียัดเยียดให้เพื่อให้ผมอัดท่อนควยเข้าออก ๆ ๆ ๆ ติดกันทำให้ผมเศร้าในทันทีคนทั้งสองเย็ดกันอย่างถึงพริกขี้หนูกันเหมือนกัน อยู่ห้องสองฝึกซ้อมผมเห็นเพื่อให้ผมพูดสาว“ เข้าออกระยะ” ของเมียผมแอ่นตามขึ้นมาเพื่อให้ผมกดสวนลงไปอีกรอบเมียผมร้อง“ อ๊ะ…” เบา ๆ แต่ก็ยังพริ้มผม คิดว่าเมียผมคงมีอารมณ์เสียวสุด ๆ แล้ว

เพื่อให้นผมแกล้งกระแทกลงไปแรง ๆ 2-3 ครั้งเมียผมก็ร้อง“ อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ะ” ตลอดเพื่อให้นผมไม่ทิ้งอีกแล้วตอนนี้เพื่อให้นผมล้มไปนมของเมียผมสุดกำลังและ กระซิกใส่เมียผมอย่างยาซักพักก็มีมือมารอบเดือนเพื่อให้ผมมือผมเมียผมเมียผมผมต่อไปไม่ได้อีกแล้วควรจะทำเพื่อให้นผมตอนนี้คุณดูรสูงสุดเพื่อให้นผม กระโจมเมียผมกระเด้งตอบรับกันอยู่นานซักพักซักพักเพื่อให้นผมคงเริ่มเมื่อยบ่อยเปลี่ยนท่าบ้างเพื่อให้นผมท่อนท่อนควยออกมารูหีเมียผมหวอไม่ยอมถอยเลยครับน้ำของคุณไหลลื่นลง มาเป็นทางถึงง่ามฟ้องให้นผมตัวเมียตัวเมียผมให้นอนคว่ำหน้าแล้วถึงก้นให้โด่งขึ้นมาร่องเสียวของเมียผมปลิ้นออกมาทางด้านหลังน่าดูสวยมากเลยครับเพื่อให้ผมจัดการทัตต่อทันทีพ ขย่มขยี้โคน“ โอ้ววว…เบา ๆ ……….หน่อยสิใหญ่เสียงเมียผมร้องหีบานหมด” เมียผมบอกเพื่อให้นผม“ ไม่เป็นไรรูหีใหญ่ขนาดนี้รับน้ำหนักได้สบาย ๆ ถึงเช้าก็ยังไหว”“ บ้าเหรอของใหญ่ใหญ่ที่สุด ที่เคยเจอมาเลยนะเราไม่เคยเจอใครใหญ่เท่าคุณเลย” เมียผมเปิดเผยความจริงให้เพื่อให้นนผมรู้ก็มีแค่ผมคนเดียวแล้วเพื่อให้นนผมเป็นคนที่สองที่เย็ดคุณนี่และควย ผมใหญ่ไม่เย็ดไอ้ใหญ่ด้วย

ตอนนี้เมียผมเจอของเพื่อให้นผมเข้าไปถึงกับขาสั่นพั่บ ๆ ยอมแพ้แอ่นแอ่นก้นให้เพื่อให้นผมกระโถนอย่างเต็มกำลังเพื่อให้นผมมือไปบีบเคล้นที่ห้อยลงมาของเมียผมเบา “ ส่วน” ก็กระเด้าข้างติดกันเสียงหน้าเท้าก้นขาวใหญ่ของเมียผมดังพรึ่บ ๆ ผมเห็นเมียผมขมิบรัดรัดท่อนควยของเพื่อให้ผมเพื่อให้ผม” ยัดไว้แล้วยัดหน้า ขาไปมาคงเพื่อให้เมียผมถึงแบบสุด ๆ ไปเลย“ อ๊าวว…แตกโอ้ววว… .. น้ำแล้ว…โอววว…ไม่ไหวแล้ว…อาชา” เมียผมร้องครวญครางขางออกมาพอ เมียผมซ้อมซ้อมร้องท่อนในร่องสวาทเพื่อให้นนผมจัดการกระเด้าต่ออัตโนมัติ“ คอยด…อย่าพึ่ง.. กระเด้าสิ…. เสียว. จะทนไม่ไหวแล้ว…อ๊าาา” เมียผมยังจะได้หายป่วยก็ต้อง โดนเพื่อให้นผมดูดเข้าอีกจุดสุดยอดติดกันอีกรอบเพื่อให้นผมมองว่าเมียผมเหนื่อยแล้วไม่หยุดการกระเด้าไว้ก่อนแล้วโฬมนอนทับเมียผมเอาไว้“ พอก่อนนะใหญ่ ..เราเหนื่อย…โอย…เสียวจนใจจะขาดอยู่แล้ว…อูยย…ชิดด…อุ๊ย…อย่าสิ…โอววว…อย่าจะกระโดงอีกสิ…อูววว” เพื่อให้นผมหยุดกระโจนไปและ จากนั้นก็จริง แต่ยังคงแกล้งผมด้วยการโยนเมียผมอีกครั้ง

ในที่สุดผมผมก็ดัดผมขึ้นมาอีกทีเพื่อให้นนข้าหลวงข้าศึกหน้าขึ้นมาแล้วอุ้มไปเหยียบโขดหินใหญ่โดยที่ไม่ได้เสียงออกเพื่อให้ผมดันตัวเมียให้หลังพิงโขดหินไว้เพื่อให้ ไม่ให้เมียผมต้องเอาขายันเพื่อให้น. ผมยืนกระเด้าเมียผมที่เหมือนตัวลอยอยู่กลางอากาศมีเพียงหลังไมค์ที่ติดโขดหินใหญ่ทำให้ผมเมียผมเป่าโกรกโดยเร็วไปไหนไม่ได้เมียผมร้อง ครวญครางฝางขึ้นมาอีกแล้ว“ โอววว…ใหญ่จ๋า…เสียวด…คุณเก่งจริงๆ. เราเสียว ..จะไม่ไหวอีกแล้ว…ซี๊ด…อูวว” เพื่อให้นผมเองก็คงใกล้จะเสร็จแล้วเหมือนกันไม่ต้องทนสุดกำลังจนในที่สุดเพื่อให้นนผมก็ทนไม่ไหวกระฉูดน้ำรักเข้าไปในตัวเมียผม อย่างแรงจนเมียผมชักแหงนหน้าดุดช่องปากด้วยความเสียวซ่านบุปผาเมียผมขมิบตอดรัดท่อนควยของเพื่อให้ผมอีกทีน้ำอุ่น ๆ ของเพื่อให้นผมคงแผ่เข้าไปเต็มช่องของเมียผมจี้เห็น ไหลย้อยลงมาตามง่ามขาของเมียผมฝึกซ้อมเองที่มองอยู่ก็ไปด้วยคนทั้งสองเย่อกันมันส์จริงผมอนุญาตปลงและความสุขของเมียให้มากที่สุดทนดูต่อไปดูคุณสวยมาก เสียงร้องจะเบา แต่ตรงที่ผมแอบดูอย่างนั้นมันใกล้ผมผมคอยดูอยู่จนเมียผมตัวแข็งรัดเพื่อให้ผมเสียแน่นผมถึงลู่เดินออกโดยที่ทั้งสองยังเย็ดกันต่อไหมผมไม่รู้ ผมออกมาโดยไม่สนว่าทั้งสองจะทำอะไรกันต่อไปผมมานั่งรอที่รถอย่างหมดอาลัยเพื่อให้นนคนที่มาเห็นก็คิดว่าผมไม่สบายผมไม่นั่งไม่สบายไปทันทีคุณกลับมาก็ขัด ตามธรรมดาส่วนไอ้ใหญ่เพื่อให้นผมก็เสานาล้อเล่นกับผมเหมือนกันไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งสองมัดมัดมากแมริลทั้งสองก็ยังสนิทกันไปไหนมาไหนด้วยกันและก็คงทำอย่างว่ากันอีกผมต้อง ทนก็เพราะคุณครับ