เรื่องเสียว เด็กขายดอกไม้

Admin Oct 23 2020

เรื่องเล่าของพลอยอาจจะเป็นเรื่องที่มาก แต่ก็เป็นเรื่องจริงค่ะโดยเรื่องเกิดขึ้นสามเดือนที่ผ่านมาเองค่ะตอนนี้พลอย 27 ปีแล้วค่ะฟิตฟิตที่สีลมโดยทั่วไปแล้วพลอยก็เป็นคน ฉากดีพอสมควรเพราะเป็นคนผิวขาวสูงร้อยสิบสิบกว่า ๆ เรื่องความไม่สนิทนี้ก็พอมีการแต่งตัวก็เพียงพอตามวัยสาวออฟฟิตที่ดูไฮไซด์สีลมเรื่องก็คือวันนั้นพลอยไปเที่ยวร้านอาหาร พับแถว ๆ เอกมัยค่ะวันนั้นตอนที่พลอยกำลังถอยรถกลับคอนโดก็เกิดอุบัติเหตุค่ะคือรถไปชนกับคนค่ะพอลงไปดูก็พบว่าเป็นเด็กวัยสิบสิบสองชั้นสูงหลายร้อยสี่ สิบกว่า ๆ ตัวยาวแกรนเนื้อตุ๋นก็มีคนหนึ่งมาช่วยค่ะเขาก็บอกเป็นเด็กขายดอกกุหลาบตามร้านอาหารจะมีคนมาตอนร้านอาหารปิดให้เด็กพาไปโรงพยาบาล โรงพยาบาลก่อนเขาอุ้มอุ้มเด็กขึ้นรถของพลอย
พลอยก็นำเด็กมาโรงพยาบาลเด็กก็รู้สึกตัวหมอก็ตรวจบอกว่าไม่เป็นอะไรพลอยงามนำเด็กมาส่งที่ร้านรอตีสามไม่พบคนที่มารับเด็กพลอยถามทางกลับบ้านเด็กก็ไม่รู้หนังสือ ก็ไม่เรียนพลอยร่าเริงพาเด็กมานอนที่คอนโดแล้วจะมาส่งที่หน้าร้านในคืนวันคงไม่เป็นไรเพราะพลอยอยู่ห้องเพียงคนเดียวเช้าขึ้นมาพลอยก็หมดน้ำไปทำงานและบอกเด็กให้อยู่ใน ห้องอย่าออกไปไหนเสียพี่จะออกไปทำงานเสียไปส่งตอนค่ำข้าวปลาพลอยก็วางไว้ให้เด็กตอนเย็นพลอยก็รีบกลับห้องเพื่อจะไปส่งเด็กมาถึงพลอยก็ให้เด็กหมดน้ำเพราะเด็กมาก แต่เด็ก บอกว่าตอนนี้เจ็บแขนยูจากเมหือพลอยควรช่วยระบายน้ำให้เด็กเมื่อยนิ้วเด็กออกมาว่าเจี๊ยวเด็กก็ดลก็มาหัวยังไม่ออกมาขนก็ยังไม่มี แต่พลอยก็ไม่กลัวอะไร เพราะเคยหมดน้ำให้หลานพลอยก็อาบน้ำฟอกให้เด็กพอจับจู๋เด็กเพื่อจะฟอกสบูจูเด็กก็ขยายใหญ่ขึ้นจนหนาของผู้ใหญ่ แต่ที่ทำก็คือมันมีเม็ดกลมข้างข้างจู๋ 3-4เม็ดพลอยลองจับเอียงเป็นเด็กก็ตัวงอแล้วพูดว่าเสียว
ถึงตอนนี้พลอยเองก็ยอมรับว่าพลอยเองก็เสียวเหมือนกันเพราะเลิกกับแฟนไปสองปีแล้วพลอยจับจู๋เด็กขี้ยานสาวลงแล้วจับมือเด็กข้างที่ไม่เจ็บมาจับนมพลอยถึงตอนนี้พลอยเองก็เช่นกัน เสียวมากดูดมือเด็กทั้งลอนจ้อนมาแล้วบนเตียงพลอยก็ขึ้นไปบนเตียงค่ะด้วยความต้องการของพลอยพลอยเอาปากของพลอยอมจู๋ของเด็กพลอยใช้ลิ้นที่หัวซึ่งตอนนี้ยังไม่เปิด ต้องใช้ลิ้นเลย์เทรนตามขอบหนังพลอยนับดูเม็ดมีด้วยกันสี่เม็ดพลอยใช้ปากรูดขึ้นรูดลงว่าเด็กก็นอนน้ำว่าวเด็กก็ออกมาในปากของพลอยซึ่งมันไม่เยอะมากพลอยเสื่อม เสื้อและเสื้อในของพลอยออกแล้วก็เกิดตัวขึ้นเพื่อไปคุยปากเด็กซึ่งเด็กเองทำไม่เป็นพลอยหม่นเอาเข้าปากพันลิ้นเด็กก็ตอบพลอยให้เด็กถามที่คอต่อมาพลอยก็ ยัยตัวและดึงตัวเด็กขึ้นมาบนตัวพลอยพลอยก็ดันหัวเด็กให้ตรงกับนมของพลอย
“ หนูช่วยดูดนมให้พี่หน่อยซิจอดูดนมแม่เด้”
“ ตรงนั้นจ๊ะ”
“ เอามือบีบเต้าด้วยซิจ๊ะจับนมพี่สิ…อืมม. บีบเบา ๆ แบบนี้นะ…. อืมม…บีบสิ…อืมม…. อุยย…บีบขึงๆสิจ๊ะ… อืมม…. ดี…บีบซิบีบทั้งสองมือเลย…อื้มม. ดีจะ…อุยย…พี่เสียวจังเลย…. อืมม……อุยย…แตด…เสียวจัง…. อุว ว…. ดีจะ. อืมม
ด้วยความที่เป็นเด็กอาจจะทำไม่เป็นเหมือนผู้ใหญ่ได้อารมณ์ไปอีกแบบเด็กทั้งดูดทั้ง
ดูดนมพี่สิ…อืมม. จะดูดเลย…อุย ย.. ซี้ดดด…เสียวจัง…. อืมม. ดีจะ. ดี…อืมม…. โอวว…. ซีดด…ดูดอีก…. อุยย…เสียวจัง…เสียวมาก ๆ เลย รู้อึย…. อูว…ดี…ดูดอีก…. ดูด…. โอวว…พี่เสียวมากเลย…. อูว…. เข็ด…เอามือบีบนมพี่สิ…อืมม. ใช่… . อุยยย…เสียวจัง…. กระตุ้นแล้วดูด…. อุย…. อุยยย…. ดีจะ… .. เซ่อ… .. อุยย…. กลัวด”
“ ลองเอาปลายลิ้นรั้วหน่อยซิจ๊ะ
ถึงตอนนี้พลอยเองก็แฉไปหมดแล้วค่ะประชดข้อเข่าสวยของสาวออฟฟิตออก
“ หนูช่วยถอดรูพี่ม่านออกทางปลายเท้าพี่ให้หน่อยจ๊ะ
ตอนนี้ยัยก็แค่กางเกงในตัวเดียวแล้วที่โปรแกรมเสียวอยู่
ไหนก็แค่ไหนแล้วออกให้หมดให้รู้แล้วรู้เลยดีกว่าพลอยก็ยกก้นขึ้น
“ หนูช่วยรูดกางเกงในพี่ออกให้ หน่อยซิจ๊ะ

เด็กขายดอกไม้ก็รูดกางเกงในพลอยออก แต่สายตาก็จ้อง แต่ม่านรูดของพลอย
จับเด็กมากอด
ภาพที่เห็นในห้องเป็นภาพที่น่าเบื่อมากที่เป็นภาพบานสั้นของสาวออฟฟิตจบป. โทจากนอกวัย 27 อึ๋มโม้โม้ขาวสวยน่ารักนอนกอดกับเด็กฝูงม้าในลำตัวเล็กบีบแกรนผิวดำกราน
พลอยเสียวมากเลยค่ะเวลาอัดจู๋เด็กมาหน้าขา
ต่อมาพลอยจับมือเด็กมาคุมตรง หีที่มีขนดกดำ
“ หนูลองเอามือพูดที่ตรงนี้ซิจ๊ะ
เด็กก็ที่หีคลำไปคลำมา
ด้วยความรู้อยากเห็นเด็กก็คุยตัวไปดูใกล้พลอยก็พาดขาให้
“ ลองเอานิ้วแหย่เข้ามาในร่องหน่อยซิจ๊ะ. อุยย.. เสียวนะ…พี่เสียวมากเลย…. อุยย…เอานิ้วจ่อในสิ…อืมม. ใช่…โอยย…ซี้ด …สอดใส่ลึก ๆ …อุยยย…ดีจะ…ดี…. อุโมงค์เข้าแล้ว…. อุวย…ใช่สอดเข้าแล้วเขี่ยบี้ตรงนั้น. อุ๊ย…. ใช่ตรงนั้น…อุยย …ดีจะ.. ดี…. อุยย…พี่เสียวจังเลย…อุยย…. ซี้ดดด…. ดีจะ…บี้อีก…. อุยยย…. กดลึก ๆ …เอานิ้วเข้าลึกลึก ๆ …อุยดี…. เสียวด…เสียว.. พี่เสียว…. ถู.. ใช้ถูตรงนั้น…. ดี…อุยย…ถูแรง…แรงอีก…. อุยยย…. เสียว…พี่เสียว….”
เสียวสุด ๆ เลยค่ะไม่นึกว่าเด็กจะกระตุ้นอารมณ์พูดดริดเจี๋ยนมากขนาดนี้
“ ลองเปลี่ยนเป็นแค่บางซิหนู”
ต้องห้ามพี่สิ.. เถื่อนตรง. อุยยยยยย…. เสียวจัง…. อุยยย.. กลัวจัง…. อุยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย…. เม็ดนี้นะ…อุยยดีจะ…ดี.. เสียว…พี่แฉ่ง…. เก่งมากรู้ยาก…อุยย… .. แบบแบบนั้นคะ…ดี…. อุยยย…. แฉคะดูดที่ เม็ด…มมม…ใช่ดูดตรงนั้นนะ…. อุยย…ดูดแรง ๆ …อุยย…แรง ๆ คะ…แรง ๆ …. โอวว…เขียด… .. เสียวเกิน… .. อุยย… …ดด……อืมม…. อุ… .. อุยย…. แตด… ..
พลอยเห็นจู๋เด็กเริ่มตรวจนับตัวคล่อมบนตัวเด็กพอที่ปากของพลอยจะจูจูเด็กได้ระหว่างนั้นพลอยก็ร่องเสียวของพลอยให้ตรงกับปากเด็กหรือที่เรียกว่าท่าแฉเก้าพลอยก็ดูดทั้งคู่ เจรวมสมุนไพรแปลกที่ตะบองบารมีส่วนไอ้เด็กขายดอกไม้ก็ตวัดลิ้นที่รูหีทั้งดูดทั้งปากเป็ดทำไปซักพักพลอยเมื่อยค่ะเพราะต้องตัวไปดูดเจเพราะเด็กตัวสั้นต่อมา ควรปรับตัวให้เด็กขึ้นข้างบนตัวพลอยและพลอยเองก็กางขาและชันเขาขึ้นเพื่อให้เด็กน้อยสอดส่องตัวเข้ามาระหว่างขาของพลอยถึงตอนนี้ไอ้จูอันอัปลักษณ์มีอัดฉีด แต่ตัวเล็กของเด็กขายดอกไม้สด แค่สิบเก้าชะจรจรมันกำลังตั้งลำตรงหัวชี้มาที่เนินหีใหญ่ขนดกดำของสาวออฟฟิตสีลมสวยจัดกันแค่หนึ่งนิ้ว
“ หนูลองเอาจู๋ยี้เข้ามาในรูตรงนี้ซิค่ะ”
“ ตรง ตอนนั้นจ๊ะ”
ไอ้จู๋แปลกประหลาดก็แหย่หัวเข้ามาเลียนกับร้องหีของพลอยจู๋ของไอ้เด็กผู้โชคดีที่กำลังได้เย็ดรูหีสาวสวยก็ดันเข้ามาเล็ก แต่อยู่ ๆ มันติดและเจ็บค่ะเจ็บเพราะมันติดกับอัดเม็ด เนื้องอกประหลาดรอบควยเด็ก
“หนูหยุดก่อนค่ะพี่เจ็บ”
แต่เด็กก็ไม่ฟังค่ะกระแทกจู๋ ประหลาดเข้ามาในร่องหีของพลอยเต็มจนไอ้เม็ดเนื้องอกประหลาดครูดร่องหีเจ็บ แต่ก็เสียวแปลกประหลาดค่ะ
“หนูจ๊ะเอา จู๋ออกก่อนค่ะพี่เจ็บ”
เด็กก็จู๋จู๋อันดุ๊กออกซึ่งตอนนี้ไอ้จู๋จู๋ตะปุ่มตะป่ำของเด็กก็รูหีของสาวสวยมาแล้วหนึ่งรอบ
เด็กเองก็ทำหน้าเสียวที่เพิ่งเย็ดหีครั้งแรกในชีวิต
“ อุ้ยพึ่งค่ะหนู”
คุยนั้นไอ้เด็กจรจัดก็ไม่พูดดีพลอยแล้วมันชักออกเข้ามาในรูหีของพลอยเป็นชุดเลยค่ะ
“ อุ้ยเจ็บ… .. ซีดดด ...
ตอนที่เด็กน้อยขายดอกไม้เริ่มกระบังเย็ดหีเจ็บที่รูหีมากเลยค่ะ แต่พอเย็ดไปเย็ดมาถึงความเสียวยิ่งกว่าปกติธรรมดาพลอยก็มองลงไปข้างหลังก็เห็นจู๋ที่มีทุนกลับลูกอัณฑะสอง ลูกวิ่งออกชนหีดังพับ ๆ
ซึ่งต่อมาพลอยเองเริ่มเมื่อยค่ะ
“ หนูจ๊ะพี่ยกขาเข้าหนูนะค่ะ
เด็กก็สายหน้าและก็ตั้งท้องร่วงเย็ดหีต่อตอนนี้เมียเหมือนเจ้าหญิง นอนให้เด็กเย็ดอย่างเดียว
พี่…พี่… .. อ๊ายยย……ซี้ดดด…. เร็ว ๆ …พี่จะเสร็จแล้วนะ…เร็ว ๆ …. โอวว… .. อุ… .. อุ… .. อุ วว……พี่……ไม่ไหวแล้ว.. ไม่ไหวแล้ว…. เร็ว ๆ …. เร็ว ๆ …. พี่…อุ…. อุยย…. พี่…. ออกแล้ว…. อุยย…อุยย…อุ…… ..
พลอยทับทิมเลยคะ… .. เสียวมาก ๆ …. น้ำแตกเยอะเลย…. อุยย…มันเสียวจนแทบขาดใจ…. ขมเฝื่อน…มันสุขจริงๆ…นิวนอนไปกับความสุขมาก ๆ ……. สุขไม่เคยมาก่อน
ต่อมาเด็กเองก็น้ำแตกเข้ารูหีพลอย
ต่อไปไอ้เด็กขายดอกไม้คนนี้ต้องเป็นยอดนักเย็ดแน่ ๆ เลยขนาดสิบสองห้องยังสามารถเย็ดสาวสวยวัยเย็ดที่ทั้งสาวสวยเต็มวัยอย่างพลอยจนปัญญาขาดใจ
คืนนั้นพลอยก็เย็ดกับหนูน้อยขายดอกไม้ไป 3 รอบจนชิดของพลอยเบิกบานไปหมด
เช้ามาพลอยก็กลัวลืมไปว่าต้องไปส่งเด็กที่หน้าร้าน แต่ไม่เป็นไรเดี๊ยวไปส่งคืนนี้ซวยพลอยก็หยาดน้ำค้างไปทำงานที่ฟิตฟิตปกติ เด็กยังแนะนำลไร้สติกลิ่นและแป้งประทินอันเย้าเลิศของพลอยเด็กน้อยให้ยืมอย่างอิดโรยมองพลอยแบบสาวออฟฟิตไฮโซตามแฟชั่นวัยทำงานกับสาวสวยตามสไตส์กำลังผม ยาวสลวยถึงกลางหลังคอคอดกิ่วบักเบ้อเร่อตูรี๊บีบน้ำมันเด็กขายดอกไม้ให้ระบบตรวจสอบที่หีพลอยเมื่อคืนมันผงาดชูโชวอัดสุดโหดใจที่จะปล่อยพลอยจากไปและเด็กก็เข้าไปสวมกอด พลอยจากด้านหลัง
“ ว่างพี่ไปทำงานแล้วไปส่งหนูตอนเย็นนะค่ะ”
เด็กผมก็ไซด์ไซด์ด้อมสโมะชื่นใจกับกลิ่นสาวเย้าเยาะเย้ยต่อมาก็เด็กช่องแคบไลก้นสาวอวบอิ๋มและรถบุนวมช่องแคบแหนใต้ใต้
“ อย่าค่ะหนูเดี๊ยวพี่จะไปทำงาน…. อย่าค่ะ…. ซีด……. อุ๊ย .. …อย่าค่ะหนู… ..
พลอยเสียวจนต้องเอาเก้าอี้นวมกับโต๊ะเครื่องแป้งโก่งก้นไปทางหลังไอ้เด็กขายดอกไม้ก็มาจับกางเกงในแล้วก็รีดกางเกง ในตัวน้อยมากองที่ตรวจและบริหารกล้ามเนื้อมัดกล้ามเนื้อสอดใส่หน้าตวัดลิ้นเข้าก้นลากยาวไช้แคมอวบอิ่มอวบอิ่มรับคำท้า
“ อย่าค่ะหนู… .. พี่จะรีบไปทำงาน…เสี่ยง… .. ดีค่ะ…
อารมณ์ร้อนพลอยพุ่งพล่านน้ำรักชาติบอกความพร้อมรับรักเจ้าเด็กน้อยลุกขึ้นถอกกระดกอันตะปุ่มตะปุ่มตะป่ำมอบความเป็นผัวให้พลอยอย่างสุขุมไม่เร่งรีบมือบีบคอส่วนที่เจ็บคอแปลกประหลาดดันเข้า มาในรูตูดหัวควยและอัดก็เข้ามาในรูหีอย่างง่ายเมื่อตอนครั้งแรกถึงระบบเมื่อคืน แต่น้ำแฉะเต็มหลังแล้วก็บักเด้าหนูน้อย ซอยอย่างเนิบริมสระว่ายน้ำดื่มน้ำรักไม่ให้แตกก่อนเวลาอันควรรักน้อยโศธรใส่ร่องของพลอยกำลังเลื่อนเข้าใกล้ทุกเวลาเย็นเงียบคละคลุ้งตามแรงกระเพื่อมเสียงซี๊ดเทรนระ เรดาร์ในลำคอท่าไม้ตายสองครั้งก่อนจุดสุดยอดจะมาถึงพลอยเด็กน้อยยังเมินกับการกระเด้าลำควยเข้ารูหีเสียงดังจับๆของน้ำรักในรูสวาทหนูน้อยขายดอกไม้รุนแรงขึ้นเพลงรักไม่พัก ความกระสันสุดของพลอยได้เลยค่ะต่อต่อเนื่องไม่เลิกรักพลอยน้ำงามอีกครั้งสองทีติดต่อกันรูหีพลอยขมิบสุดแรงเด็กน้อยคงรู้สึกได้อย่างแน่นหนูน้อยรักชักนำสู่สวรรค์เด็กชิดซอยถากถางในตาก่อนรุนแรงสุดแรงพร้อมกันน้ำรักเข้าใส่ถุง พลอยมันซ้ำน้ำรักเข้าหีพลอย
ก่อนหน้าดีหน้าดูอ่อนแอตัวลงกับโต๊ะเครื่องแป้งพลอยเป็นครั้งที่สามตามติดกันในน้ำเดียวของเจ้าเด็กวัยสิบเอ็ดคู่ต่อมาพลอยก็ตัวเองสูงขึ้นผ้าไร้เดียงสาน้ำรักนั่งในหลังจัด เสื้อสวยเรียบร้อยแข่งขันผูกโบว์ล่ามผมกระเป๋าและกุ ณ แจรถก่อนจะหอมแก้มเจ้าพลฟอร์ดใหญ่แล้วลงคอนโดไปทำงานที่ออฟฟิต