เรื่องเสียว อุดหนุน ธุรกาม

Admin Oct 20 2020

ช่วยบำรุงธุรกามของเธอผมเป็นนักศึกษาในมหาลัยดังแห่งหนึ่งผมได้รู้จักรุ่นพี่ผู้หญิงสวย ๆ หลายคน แต่มีคนหนึ่งที่ผมเเละเพื่อนยากทุกคนปองเธอสวยนมใหญ่ตั้งใจเรียนหุ่นดี น่ารักน่าล่อมาก ๆ แต่เธออาจไม่สวยเท่าคนอื่นเเต่สำหรับผมเเล้วพี่สาวคนนี้มีเสยกับผมมากจนวันหนึ่งเรา 2 คนหรือทำความรู้จักกัน
ผ่านแฟนของผมทำให้ผมได้รู้ว่าพี่สาวสุดสวยคนนี้ชื่อว่า
“ ซิน”เราทำความรู้จักกันประมาน 2 ปีเเละเราก็สนิดกันได้พอสมควรผมก็ไม่เคยบอกพี่เค้าไปว่าผมชอบตรงพี่เขาจะมีผู้ชายหลายคนผมเหนเเละครั้งก็ไม่ซ้ำหน้า เลยผมมักจะแอบดูเสื้อผมบ้างดูกางเกงในบางเปนประจำจนวันหนึ่งผมได้ไปกินเหล้ากับรุ่นพี่หนึ่งคุยกันไปมาก็มีรุ่นพี่ผู้ชายผมคนนึงพูดเกี่ยวกับพี่ซินประมา นว่าพี่ซินชียยขายตัวรุ่นพี่ผมบอกว่ากูลองมาเเล้วเด็ดมากเเต่แพงผมถึงกับช็อกเลยที่เดียวผมถามรุ่นพี่ว่าจริงรุ่นพี่ผมก็ยืนยันนอนยันเลยว่าจริงกู ลองมาแล้วของแถมแกยังบอกราคามาอีก 7000 บาทต่อ 1 ยกส่วนมากจะขายให้พวกเด็กไฮโซไม่พวกเขากลุ่มที่มีรถประมานรุ่นพี่ผมบอกว่าเก็บเงินตายแล้วกว่าจะได้ คิวก็รอเนย์เเทรีรีลองเเล้วก็คุ้มกับการคอยคอยมากผมเข้าใจเเล้วว่าทำไมเธอถึงเดินกับผู้ชายไม่ซ้ำหน้าเลยเธอขายตัวนี้เองวันรุ่งผมก็เริ่มเก็บเงินเเ ละไม่บอกเรื่องนี้ให้เพื่อนผมคนไหนรู้ระหว่างที่ผมเก็บเงินอยู่อย่างนั้นผมก็เริ่มโพล่งโรงพยาบาลพี่ซินไปวันผมไม่กล้าถามว่าขายรึป่าวจนวันหนึ่งผมได้อยู่กับพี่ซิน 2 ต่อ 2 ก็คุยกันปกติผมถามพี่ซินว่า หยุดไปไหนต่อชียพี่ซินบอกผมว่าว่างพี่ไปทำงานผมเลยถามว่างานอะไรพี่ซินก็อิดออดไม่ยอมพูดผมถามไปว่างานแบบนั้นใช่มั้ยพี่ซินหนูกับเเผม พูดว่าผมว่าอือไปพูดต่อมากนะเข้าไม่อยากขายให้คนในมหาลัยถามไปต่อว่าเเล้วถ้าผมซื้อพี่ซินบ้างได้บ้างพี่ซินตอบว่างั้นเหรอต้องรอ วันหน้านะพี่ให้เรา 6000 ไหวมั้ยผมตอบเลยว่าไหวเราเลยตกลงกันตามตอนนั้นผมก็เลยเริ่มถามพี่ซินเกี่ยวกับเรื่องนี้เคยขายแบบไหนบ้างพี่ซินก็บอกให้ ผมเปงว่าผมถามไปว่างานแบบนั้นใช่มั้ยพี่ซินหนูกับผมเเล้วบอกผมว่าอือไปพูดต่อมากเข้าไม่อยากขายให้คนในมหาลัยผมถามไปต่อว่าเเล้วถ้าผม ซื้อพี่ซินบ้างได้มั้ยพี่ซินตอบมาว่าก็ได้เเต่ต้องรอหน้านะพี่ให้เรา 6000 ไหวมั้ยผมตอบเลยว่าไหวเราเลยตกลงกันตามนั้นผมก็เลยเริ่มถามพี่ ซินเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าเคยขายให้แบบไหนบ้างพี่ซินก็เล่าให้ผมฟีงว่าผมไม่ถามไปว่างานแบบนั้นใช่มั้ยพี่ซินหนูกับผมเเล้วบอกผมว่าอือไปพูดต่อมากเข้าไม่อยากขายให้คนในมหาลัยผมถามไปต่อว่าเเล้วถ้าผม ซื้อพี่ซินบ้างได้มั้ยพี่ซินตอบมาว่าก็ได้เเต่ต้องรอหน้านะพี่ให้เรา 6000 ไหวมั้ยผมตอบเลยว่าไหวเราเลยตกลงกันตามนั้นผมก็เลยเริ่มถามพี่ ซินเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าเคยขายให้แบบไหนบ้างพี่ซินก็เล่าให้ผมฟีงว่า
ขายแบบปกติ 1 ยก 7000 บาทเคยเจอแบบแก่ ๆ สุดก็ประมาน 40 ต้น ๆ
ผู้ชายให้เด็กไฮโซมีรถขับมารับที่หอด้วยซื้อตอนหนึ่งให้มาแสนหนึ่งซื้อเครื่องให้ด้วยเเล้วจะ เอาพี่เป็นแฟนอีก แต่พี่ก็ไม่เอาเพราะมันสูบบุหรี่ประมานวันที่ 3 ที่ไปนอนกับคนนี้มันเอาเพื่อนมันอีก 2 คนมาลงพี่บังคับให้ทำนุ้นนี้มากมายรับไม่ได้เป็น 7 วันที่สุด จะทนมาก ๆ เริ่มขายมา แต่ก็ได้ตั๋วมาเยอะเเล้วก็ไม่ไหวเลยเพราะเเต่ละอย่างที่โดนทำมันเยอะเกินไป แต่ปาก 3 คนพร้อมกันพี่ก็ยังทนพอเเบบยัดเยียดให้ยื้อพร้อมกันก็ ไม่ไหวเเล้วก็เล่นเอารูหลังพร้อมรูหน้าอีกคนเอาควยมารูปากมันมือเท้าเอากางเกงในยังปากเเล้วก็เอานิ้วเกี่ยวพร้อมกัน 4 นิ้วพี่ก็เจ็บหยอดเเล้ววัน รุ่งขึ้นก็มาเปิดดูเเล้วก็เอาตั้งเเต่เช้ายันตอนเย็นก็เอาต่อมันไม่ไหวถึงรวยเเคก็ไม่เอาเถอะไม่คบเป็นแฟนเมีย
เเล้วก็บางคนมุขหลายเม็ค นโครตเจ็บเลย
บางคนแม่งเอาในรถ
ประมานนั้นที่พี่ซินเล่าให้ฟังพี่ซินถามผมว่าจะทำกับพี่แบบนั้นมั้ยผมบอกว่าไม่ชอบพี่ซินผมไม่ทำแบบนั้นตรงเวลาเรานัดกันตอนเย็นวันศุกร์ ผมเดินมารับพี่ซินที่หน้าคณะพี่ซินใส่ชุดมหาลัยผมเงียนมากขึ้นเราตกลงกันไว้ว่าจะไปกันที่หอพี่ซินเเทยพี่ซินเปลี่ยนเเล้วเธอก็พาผมไปที่โรงเเรมเเห่งหนึ่งพอเราขึ้นมาบนห้องผมก็ไม่พูดพทำเพลงผมสั้น เธอลงนอนบนเตียงผมดูดปากเธออย่างเมินเธอนั่งตัวไปมาผมเอามือกุมหีเธอเธอหีเบาพร้อมดูดปากเเดงกับผมอย่างฉันเธอเอามือผมจับผมจับผม ปากทั้งคู่พูดอย่างเมตรวจผมเสียวมาก ๆ เธอดูดลำควยผมแรดลงมาที่ไข่ผมเสียวมากขึ้นไปอีกผมจับเธอขึ้นเเล้ววเฒ่าในเธอลงมาผมเลียหีเธอจนพุง เอานิ้ว 2 นิ้วแหย่เข้าไปพี่ซินเสียวจนบิดตัวไปมาผมจัดให้เธองั่งลงบนเตียงเเล้วเกี่ยวหีเธอบอกให้ผมเลียให้หน่อยผมเอาลิ้นเลียเเดดเธอจอก กางเกงขาสั้นรับปากรับปากผมเป็นจังหวะผมขึ้นซ้อนเก้าเธอเธอดูควยผมเเล้วบอกมาว่าควยใหญ่จังพี่ชอบจังเลยผมไม่ไหวเอาควยมาถูรูหีเธอไปผมหัวควยลง ไปเเล้วเริ่มซอยเบา ๆ "โอ้ยเสียวจังค่ะ ............. เร็วอีกซิค่ะ"พี่ซินร้องผมลู่เริ่มซอยเร็วขึ้นในท่าเบย์ผมเปลี่ยนมาเป็นท่าตะเเคงเธอเอามือมาจับควยผมถูหีเธอเอง "พี่เงี้ยนจังเลยอะ" ผมซอยอย่างเร็วเเล้ว เเรงขึ้น "อาโอ้ยย .... เก้ออ๊า"พี่ซินร้องเปนจังหวะตอนผมเป่าเธอบอกว่าท่านี้มันเจ็บขอขึ้นหน่อยผมผมให้เธอขึ้นคร่อมฌอมฌอขึ้นต่ำสุดเร็วเร็วเสียงดังป๊อก ๆ เธอกัมลงมาเเล้วลิ้นกับผม คู่หูรับเย็ดเธอเป็นจังหวะเธอหยุดพักมาดูดควยเธอผมเสียวผมเอาไปใช้ที่ฟันฟันเธอผมเสียวผมเลยจับเธอหมาทันที่ผมควยเข้ารูเธอเเล้วเฟินผม เลยเลี้ยหีจนฝัวระเบียบการซอยอย่างเร็วเธอร้องลั่นห้องผมก็ยังไม่หยุดซอยต่อมซอยต่อจนเธอเสร็จผมจับเธออุ้มแตงยกเป็นจังหวะเธอเสียวจนร้องไม่ออกผมใส่ไม่ หยุดจับเธอดัดงบนโต๊ะเเล้วซอยเธอเอามือบีบนวดแตดจนอีกรอบผมก็เริ่มจะไม่ไหวเเล้วผมอุ้มเธอมานอนบนเตียงเเล้วซอยเธอไว้ผมบอกว่าอยากให้ ผู้โดยสารไม่ยอมใครพี่ซินตอบผมว่ายอมแพ้ผมบอกว่าจะทำเเล้วเธอจับควยผมมาชักจนคาปากเธอดูคัวผมจนผมยอมไปหมดพี่ซินบอกผมว่าคืนนี้เรานอนที่นี้ก่อนเมย์เเล้วตอนเช้ากลับผมพูดคุยกับเธอเรานอนคุยกันหลาย ๆ เรื่องจนสุดท้ายเธอขอผมเป็นแฟนเเล้วเธอจะเลิกขายผมตกลง ดูเเลเธอเป็นอย่างดีคืนนั้นเธอขอผมเอา 3 รอบรวมรอบเเรกเป็น 4 เราคบกันมาได้ 2 ปีเเล้วตอนนี้เธอเลิกขายเเล้วเเละวันนั้นผมไม่เกี่ยวเงิน 6000 ให้เธอมีเธอเป็นเมียอีกตอนนี้ผมเย็ดเธอวันละไม่ต่ำกว่า 3 เธอก็ยอมผมบางวันเธอก็มาขย่มผมโดยไม่ต้องขออีกเยี่ยมจริงพี่สาวคนนี้รักเธอจังที่รัก