เรื่องเสียว หลานสาว อายุ 13 อยากลอง

Admin Oct 25 2020

“ น้า” เอก” … .. ช่วยเตือนสติให้” แตน” หน่อยสิ” เสียงแจ๋วของหลานสาวของผมถึงแม้จะเป็นหลานห่าง ๆ แต่ผมก็สนิทกับเธอไม่น้อยเธอเป็นเด็กอยากรู้อยากลองไฮเปอร์ มาก ๆ ผมเพิ่งจะอพยพเข้ามาที่บ้านของแตนได้ไม่นานเพราะแม่ของแตนการเดินทางกลับอยากให้ผมเข้ามาคุยผมกับพี่นวลเป็นพี่น้องต่างจังหวัดกันลูกพี่ลูกน้องก็เหมือนผมด้วยถึงแตนจะ ปลายแค่ 13 แต่รูปร่างของเธอโตเกินตัวไปมากตอนนี้แตนอยู่แค่ม. 1 แต่นมต้มของเธอวางเต้านมไปหมดเวลาใส่เสื้อตัวเดิมมันเล็กไปนมปลิ้นออกมาจนเห็นเป็นเต้า โตทั้งตัว”” ผมต้องเอามือปิดเป้าของตัวเองไว้เพราะไอ้ทุเรศของผมมันเด้งขึ้นมาอย่างกระทันหัน แต่ที่น่าจะก็คือตัวเองยังไม่รู้ตัวเลยว่าเธอโต เป็นสาวแล้วยังเล่นกับน้องชาย” ต้น” ที่วัยอ่อนกว่า 3 ปีอย่างไม่สนใจใคร

วันนั้นสายของแตนและต้นต้องไปบ่อย ๆ ปล่อยให้ทั้งสองอยู่กับผมแกบอกว่าจะกลับมืดส่วนแม่นวลก็คงอยู่ที่เดินตามเคยผมที่ต้องทำงานอยู่ที่บ้านซึ่งเปิดเป็นสำนักงานเล็ก ๆ ที่เคย ผมปิดสำนักแล้วเรียกเด็ก ๆ เข้าบ้าน“ น้าเอก…เล่นเกมส์กับต้นหน่อยสิ”“ เล่นกับพี่แตนไปก่อนสิคับน้าจะไปหมดน้ำ”“ ใช่พี่เล่นด้วยสิต้นแองกงอยู่ได้” ตู้รถไฟ “ ไม่เอาอะพี่แตนเป็นผู้หญิงก็ไปเล่นแบบผู้หญิงสิ” แล้วเริ่มต้นก็ปิดห้องนอนสงบเกมส์อยู่ในนั้นผมหมดเวลาเสร็จแล้วก็ขึ้นไปในห้องนอน แต่วันนี้เห็นน้องแตนแล้วผมมีอารมณ์มากเลยครับ ใส่เสื้อเด็กตัวรัดสีขาวอีกแล้วที่สำคัญไม่ได้ใส่เสื้อทับทำให้เห็นเทรนด์โตปตอออกมาอย่างชัดเจนทั้งสองข้างทั้งสองก็ใหญ่เกินไปเด็กอย่างเธอมากเวลาเล่นอยู่หน้าบ้านนมกระเพื่อมไปมาเบียด ชิดกันอยากจะบีบให้นมยัดเยียด

ผมแข็งตัวลงนอนบนเตียงแล้วทกซ้อมออกเสากระโดงเรือดั๊บของผมก็ดั๊กงับคอยให้ผมรูดเล่นมันแข็งจนน้ำจะกระฉอกอยู่นาน“ น้าเอก”“ เฮ้ย !!! แตนเข้ามาทำอะไรในห้องน้า !!!” ผมครึ้มสุด ๆ “ อุ้ย……น้าทำอะไร” ยุ่งแล้วครับเสากระโดงโด่ของผมยังอยู่นอกผ้าอยู่เลยผมห่อม้วนเก็บ“ แตนเข้ามาทำไมน้ายังไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยเห็นไหม”“ ก็ไม่มีใครเล่น กับแตนเลยก็เลยเข้ามาหาน้าเอก !! น้าเอกกำลังทำอะไรผมแสดงให้เห็นหน่อยก็ดูหน่อยนะ” แล้วแตนก็ดึงผ้ามาผม“ ไม่ได้นะแตนบีบน้ำตา” แตนมองตาปริบ ๆ ตากลมโตเหมือนเด็กญี่ปุ่นไม่มีผิด“ ก็ได้ไม่ดูก็ได้ แต่น้า ต้องบอกก่อนว่าทำอะไรกับน้องหนูของน้าอยู่”“ ก็… .. แตนยังเด็กยังไม่รู้อะไรเขาเรียกว่าการชักว่าวหนะ”

ผมคิดออกอะไรแล้วสิ“ ชักว่าว……. คืออะไรอะน้าเอก”“ แก้ไปล็อคประตูก่อนน้าจะบอกให้” หลานสาวคนสวยท่าไม้ตายไปปิดประตูด้วยตัวเองเลยครับอิอิ“ น้าจะบอกให้ว่าการชักว่าวการทำความสะอาดจากน้องหนูของน้ายังไง”“ ตรงไหน” แตนผมเลยกองผ้าแล้วเสดระโผนโด่ฝ่งก็ออกมาดักคอฟางหลานสาวของมันอย่างเต็มตา“ หู ววว… .. น้า…ของน้ามันใหญ่จังจะน้อยหนูอยู่แล้ว” ใช่สิครับตอนนี้ผมกำลังมีอารมณ์เต็มที่เลย“ นี่ไงน้าใช้มือชักเข้า - ออกแบบนี้นะแบบนี้ผมจะ ออกมาแตนลองดูสิ” แตนจับกลุ่ม แต่เอื้อมมือมาใกล้ผมจับแขนเธอมาแล้วให้เธอจับเดอร์ดัลล์ของผมอย่างเต็มรูปแบบ“ ข้าวยำย้อย… .. ” แตนจับเดอผมอย่าง ประหม่า แต่สักพักก็ชักเข้าออกเหมือนจะชอบ“ อู้ย………แตนจ๋าดา…… .. น้าเสียวชะมัด”

ผมจัดให้เธอนั่งบนเตียงโดยมีผมยืนและยื่นล้มเหลวใส่หน้าสวย ๆ ของหลานท่าอก ๆ ๆ ๆ ๆ จากปีนชักตอนชักว่าวดูแตนมีอารมณ์หน้าแดงก่ำเลยครับชักเร็วขึ้น ๆ แล้วโอยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย” แตนรู้ไหมว่าน้ำยาของน้ามันจะทำให้แตนสวยขึ้นนะถ้าหนูได้ดูดมันเข้าไปแล้วอ้าอ้า…… .. เนื้อดักของหนูจะมีน้ำมีนวลขึ้น มาทันตาเลยละมันเป็นชั้นดีเลยนะแตนจ๋าจายยยยย… .. ”“ อืม… .. จริงเหรอน้าให้หนูกินของน้าได้ไหมล่ะหนูจะได้สวย ๆ ยังไง

อิอิ”“ เอาเดิ้ล…. เอามาฝากหนูดูดของน้าได้เลยน้าอนุโมทนา แต่มันจะขมเฟี้ยวหน่อยนะหนูต้องทนหน่อยนะหวานเป็นลมขมุบขมิบยัยเจ๊ดดด…… .. โอยยยย ยัย” แตนปากเหวอะผมก็คอยฝึกซ้อมสอนโตให้เธอดูดเพราะความผิดพลาดสุด ๆ เมื่อเดี้ยนโปกของผมเข้าปากสวย ๆ ของเธอแตนก็ขโมยไม่มีลิ้นของหลานสาวผมตวัดเกี่ยวหัวเห็น โปนไปมาจนผมทนไม่ไหวกระติกน้ำลายท่อนท่อนแข็งใส่ปากของน้องแตนถถถิน้ำเสียวพราวพรูออกมาริมปากน้อยของเธอ“ แตนจ๋า…น้ำไม่ไหวแล้วน้ำยาออกแล้วโอววววววว ว๊าว…….” ผมกลัวว่ามันจะสำออยน้ำเสียวเพราะท่อนลำของผมตำคอหอยเธออยู่เลยตอนนี้ขับลมออกจากปากแล้วชักโครกออกมาปากเปล่าชอบปากตามมารองน้ำยาแล้วดูเธอขม และเฟี๊ยนจนหน้าเบ้ แต่พยายามมาแรงจากหัวดอที่ปาทานด้วยความเสียวจนหมดทุกเรื่อง“ อ้าอ้า…… .. ” แตนน้ำยาลงด้วยความสนุก“ ไม่ขมขื่น”“ อืม…ก็ขม อ่ะอิอิ แต่ก็อร่อยดีนะน้า” เธอหัวเราะแบบเด็ก ๆ ทำให้ผมโล่งอก

เราทั้งสองนั่งพักเหนื่อยกันบนเตียง“ น้าหนูสวยขึ้นยัง?”“ แห๋มจะเร็วขนาดนั้นเลย” โอ๊ะผมได้พักสักก็คิดอะไรดีๆได้อีกแระอิ“ แตนรู้ไหมว่าตัวแตน ก็มีน้ำยาเหมือนกันนะ”“ เอ๋…ตัวแตนยังไง”“ ใช่ตรงนี้ไงในเสื้อของแตนยังไงที่มันใหญ่ขึ้นทุกวัน” ผมไปที่เสื้อสีขาวคอนม“ ทำไม เหรอ?”“ นี่ไงตรงแม่เขาให้นมลูกกันนะแม่นวลเขาก็ให้นมแตนตรงนี้ไง” ผมได้ช่องแคบดัมนมโตเกินตัวของแตนไปมาอย่างเฉิดเบา“ อึ้ยยยยย… ……. น้าเอกทำไมมันเสียว ๆ ละน้าอูยยยยยยย” ผมไล้นิ้วมาคอลิดบิดโตเสื้อของแส้อย่างครุ่นคิดถึงมือตัวยาวตัวเร่าแกลนเอนลงในอ้อมกอดของผมจากลำแพน เป็นบีบเคลียขจัดการนมสดทั้งเต้านมข้างนอกของผมก็เข้ามาดูดดื่มติ่งไปมาอีกมือก็เคลิ้มเต้าใหญ่ไปด้วยกัน“ น้าเอกอุ้ยย……นี่เป็นวิธีที่ทำความสะอาดหนู ดด…….”“ ใช่สาวให้น้าดูดในเสื้อหนูนะ”

ผมเปิดเสื้อรัดขึ้น นมทั้งเต้าขาวอวบก็เด้งออกมา รับการโลมเลียแบบไม่ยั้งของน้าชาย“ว้ายยยย…น้าจ๋าาาาา……”แตนอ่อนระทวยลงไปอีก เมื่อหน้าและจมูกแข็งๆ ของผม คลุกเคล้า กับสองเต้าเต่งที่ยังไม่เคยผ่านมือชายมาก่อน เนื้อนุ่มๆ ของแตนโดนทั้งปากและลิ้นตะโบมเลียจนสาวน้อยวัยขบเผาะต้องแหงนหน้า หมดอายด้วยความเสียว“น้าเอกจ๋าาาา…หนูไม่ไหวแล้ว จะขาดใจอยู่แล้ว โอวววววว อ้ายยยย”“น้ำของหนูมันไม่ไหลออกมาตรงนั้นหรอกจ้ะ เพราะหนูยังเด็กอยู่ น้ำของหนูจะไหลออกมาตรงนี้ ตะหาก” ผมตะปบไปตรงเป้าตุงของแตน“ว้าย……… อะไรอีกละจ้ะน้า จับตรงนั้นทำไม อืออออ” แตนอ้าปากค้าง เมื่อผมซุกมือลงควักเต่านาตัวโตของเธอ“ตรงนี้แหละที่จะทำให้น้ำยาของหนูออกมา แล้วหนูก็จะสวยขึ้นเมื่อมันไหลออกมาเยอะ”

ผมขยี้นิ้วสากิกลงบนโหน่งของเธอ“ อ๊ายยย…. ตรงนั้นก่อนน้าจ๋าาาาา……. ตรงอย่างนั้นที่หนูอยากให้น้าจับจู๊ดดด………”“ งั้นขอกินน้ำของหนูบ้างนะหนูกินของน้าไปแล้วหนิตาน้าบ้างนะ“ ว้าย…… .. จะดีซักหน่อยน้ำมัน เยอะนะโอวววววววววววว .. น้าจ๋าา……ลิ้นจี่น้าสากอนเลย………” ผมละเลงลิ้นลงบนติ่งเสียวที่ใหญ่เกินตัวพร้อมกินหอยใหญ่ที่อยู่ตรงหน้าแบบว่าครั้งนี้อุ่นอิ่ม ไปนาน“ โอ้ววว…. โอววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววววว ... เป็นเสียวเพราะมากชักว่าวให้ผมแล้วก็นอนพักจากการโดนพักหนึ่งผมก็ดูดเลียอิ่มอุ่นอิ่มอุ่นใจก็พูดกับหลานสาวขึ้นว่า“ แตนรู้ไหมถ้าน้องหนูของหนูได้กินน้ำยาของน้าอีก ละก็รับรองได้ว่าหนูจะสวยเร็วกว่าเก่านะ”“ จริงน้องน้าหนูยังไม่สวยอีกเสียง” เธอนอนระทวยอ่อนแรงอยู่บนหมอนผมสวยน้อยที่สุด

ผมเอื้อมมือไปเสยผมให้ แล้วจูบหน้าผาก“สวยมากจ้ะ…….” แล้วผมก็กำเข็มฉีดยากระบอกเขื่องยัดเข้าตรงหว่างขาของเธอ“อื๊มมมมม…….น้าเอก แตนเสียวมากเลย….” แตนขยับอ้าขาออกให้ผมได้ยัดเยียดความเป็นผัวลงไป ด้อย่างเต็มที่ สวบบบบบ……… อ๊าาาาาา……..อูยย… เราร้องออกมาพร้อมกัน“แตนจ๋า…..น้ำของแตนเยอะเหลือเกิน มันดูดของน้าเข้าไปจนสุดลำเลยแตนจ๋า…..”“อื๊มมมม…น้าจ๋าาา….ของน้ามันคับของหนูหมดแล้ว กระแทกแรงๆเลยจ้ะ หนูเสียวจังเลย น้าอย่าเพิ่งเอาน้ำยาออกนะ ทำแบบนี้นานๆ หน่อยนะน้า….”“โอยยย…… ได้จ้ะ น้าจะเย็ดหนูนานๆ เลยจ้ะ แรงๆอีก อย่างนี้ดีไหมจ้ะ อ้า……ๆๆๆๆๆ อ้า….” ผมกระเด้าเร่าๆ กระทุ้งถี่ยิบ จนหลานสาวผมครางไม่เป็นภาษา คงเสียวมาเลยนะเด็กน้อย

ผมเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา ก้นผายใหญ่เกินเด็กก็กระดกรับเข็มฉีดยาแข็งๆ กระบอกโตนี่จนน้ำไหลเต็มตูด บางครั้งผมจะไม่ไหว แต่แตนก็ยังกระแทกก้นสวมเดือยตามใจอยากจนตูดขยิกน้ำรักเป็นมันส์วาว“แตนจ๋าาาาา……. น้าไม่ไหวแล้วหลานแตน ขอเย็ดน้องหนูของแตนข้างหน้านะจ้ะ น้องหนูของแตนมันตัวใหญ่ ขนก็อุยน่าเย็ดมากเลยจ้ะ”“อุยยย…….ที่เราทำกัน เขาเรียกว่า เย็ดกันหรอจ้ะ แห๋ม เสียวจังเลย ซื๊ดดด……” ผมจัดท่าได้ก็เย็ดจิ๋มใหญ่ไม่มียั้ง“โอยยยยย…..ๆๆๆ ไม่ไหวแล้วจ้ะ น้ำยาน้าจะออกแล้ว ของแตนดูดเหลือเกิน น้ำน้าแตกแล้ววววว….โอ้ววววววววว…..”“โอววววววว….น้ำของน้า มันร้อนมากเลยอ่ะ อู๊วววววววววว…..หนูก็ไม่ไหวแล้ว อ้าาาา……น้ำหนูจะออกแล้ววว…………..”เราทั้งกระเด้งกระดอนสะโพกเข้าหากัน ผมเกร็งฉีดน้ำเสียวจนดุ้นแข็งกระตุกค้าง ตั้งลำยิงเข้าไปในโพรงจิ๋มของหลานสาวจนเธอเสียวสุดขีดกระแทกโคกจิ๋มกลับมาหาผม จนแตกกระเด็นออกมาเต็มก้นของแตน เต็มไปหมด เราหมดแรงไปตามๆ กัน“วันหลัง น้าอยากทำแบบนี้กับแตนอีกได้ไหมจ้ะ”“อืมมม….ก็ได้จ้ะ แต่ หนูสวยอะยังอ่ะ?