เรื่องเสียว หมาเย็ดคน ยอมเป็นตัวเมียของพวกมัน

Admin Oct 08 2020

ชุมชนเป็นพยาบาลค่ะชื่อ” กัญญา” ทำงานมาได้สิบปีแล้ววันสุดท้าย 34 ปียังไม่มีแฟนญามีบ้านเป็นที่ได้รับมาจากป๋าและม่าม้าซึ่งทั้งสองท่านชีวิตตั้งแต่ญาจบมาใหม่ซึ่งเป็น บ้านใหญ่โตกว้างขวางพอสมควรมีรั้วรอบขอบชิดดีเสีย แต่อยู่ไกลห่างไปสักหน่อย แต่เดิมมาย่านที่ญาอยู่ตั้งแต่เด็กนั้นเป็นพื้นที่ที่มีผู้คนน้อยพอสมควร แต่ในหลัง ๆ มานี้เพื่อให้ นบ้านพากันหลบออกไปเงียบ ๆ นับเป็นรอบ ๆ ที่พูดคุยบุริมยิ่งพักหลังได้ข่าวเรื่องขโมยขโจรมากขึ้นควรไปติดตั้งระบบกันขโมยทั้งกล้องทั้งภัย แต่ยังกลัวอยู่เลยคิด หาสายลับบ้านประกอบกับความที่เหงาเลยหาซื้อมา 5 ตัวเป็นสุนัขพันธุ์โกลเด้น 2 ตัวชื่อเจ้าหนูหนูและเจ้าโบ้พันธุ์เบอร์นาร์ดตัวหนึ่งชื่อเจ้ายักษ์พันธ์อัลเซเชอีกตัวชื่อ เจ้าบิงโกและสุดท้ายคือพันธุ์เย่อตไวเลอร์ชื่อเจ้าสาคู

หมาทั้ง 5 ตัวญาซื้อมาตั้งแต่ยังคู่ได้ไม่ถึงเดือนก็เลี้ยงมาจนมันเล่นเป็นสุนัขโตและตอนที่ญาเลี้ยงเจ้าห้าตัวนั้นก็เก็บสุนัขจรจรที่หลงโยนนาเลี้ยงอีก 6 ตัวชื่อเจ้าบิ๊ กเจ้าแมงโก้เจ้ากัสเจ้าเปรยเจ้าเฉากั๊ยและเจ้ามอมแมมตอนนี้บ้านญาก็ไม่ได้มีเพียงญาคนเดียวแล้วยังมีคุณหลุยอีกตั้ง 11 ตัวและญาก็พึ่งพอใจได้ว่าอ้วนทั้ง 11 ตัว ที่ญาเลี้ยงมากับมือล้วนเป็นโซฟาทั้งหมดอย่างไม่รู้จะกล่าวได้ว่าเป็นพรหมลิขิตได้รึเปล่าไม่รู้ซีคะ

ตอนนี้เพื่อให้นนอาจจะสงสัยว่าญาอยู่คนเดียวมาตลอดเลยเหรอไม่เห็นเอไกลถึงคนอื่นทั้งหมาทั้ง 11 ตัวในญาอยู่คนเดียว แต่อันจริงญาเคยมีแฟนมาแล้ว 5-6 คน มันก็นัดกันไปแล้วก็เป็นมันยัยเงี้ยเง่าเองมั้งคะพอเลิกกับคนสุดท้ายญาต้องการก็จะหยุดพักกับเรื่องรัก ๆ นี้จนมาถึงตอนนี้ญาจุติ 34 ปีญาก็ไม่มีคู่สนิดมาได้ 2 ปีแล้วค่ะส่วนเรื่องอย่างว่าที่เคยได้กินได้ดูดไม่ยอมตัดพ้อตอนนี้ก็หมายความว่าปิดประตูตายญาไม่วาววากับเรื่องนี้อย่าว่า แต่ของผู้ชายเลยค่ะแค่ปลายนิ้วก็ไม่เคยไม่เขี่ยเขาให้เกิด ความเสียวขึ้นมานานแล้วไม่ใช่ว่าญาไม่มีอารมณ์นะคะบางครั้งญาเกิดอารมณ์ขึ้นมาและไปแวบลับตอนที่ญาร่วมรักกับแฟนคนเก่า ๆ ญาก็ชุ่มขึ้นมา แต่ก็ปล่อยมันไว้อย่างนั้นจนมันหาย ไปเองค่ะ

ส่วนเรื่องที่ญามาเล่านี้ก็นึกไปแล้วยังใจเพราะมันเปลี่ยนญาทั้งชีวิตจากชีวิตที่เป็นลูกคนเดียวพ่อแม่มาเที่ยว แต่เด็กไม่เคยอยู่ใต้การบังคับใครโตขึ้นก็อยู่คนเดียวอย่างปลอดภัย แต่สุดท้ายกลับต้องมาเป็นทาสและนางกำนัลแสดงความงามเสียด้วยก็คือหมาของญาทั้ง 11 ตัวเต็มค่ะ แต่อย่าเข้าใจผิดนะคะญาชอบค่ะ

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนปี 2562 เป็นปีใหม่ไทยและเป็นปี ใหม่ของญาจริงๆเพราะมันเปลี่ยนชีวิตโดยปกติปกติตลอดมาญาดีได้มีโอกาสที่จะหยุดพักที่ควรระวังนะคะอย่างที่ควรรู้โรงพยาบาลเก่าคือรวมที่ต้องพร้อมรับร่างปกติด้วยซ้ำ แต่ปีนี้ญาขอ หัวหน้าโรงพยาบาลว่าอยากหยุดช่วงเทศกาลสักครั้งเพราะทำงานไม่เคยขาดลามาสายสักครั้งเลยตลอด 10 ปีในช่วงชีวิตการทำงานของญาญาให้เหตุผลว่าอยากลองกับวันหยุดในช่วงเทศกาลสักครั้งซึ่งตัวเอง ก็ยอมค่ะ

แต่เอาเข้าจริงพอหยุดจริงๆตื่นเช้าขึ้นมาญาก็ไม่รู้จะทำอะไรดื้อ ๆ ก็คนมันนึกไม่ออกนี่คะปกติก็มี แต่ทำงานแล้วก็กลับบ้านนอนซื้อเองรถก็ไม่มีตอนนั้นญาอยู่ในสภาพ พึ่งจะนอนนอนใส่แค่ชุดคลุมตัวเดียวนึกขึ้นได้ไม่คิดจะทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่ญาจี้จับที่นี่ได้สักพักเห็นชักเย่อฉันคิดขึ้นได้ว่ามี แต่เตียงกับปูพื้นมาตั้งนาน แต่ยัง ไม่เคยขัดซ้อมซักซ้อมไกวจับสนทนามานั่งขัดคอคุยกันไปได้ซักพักอากาศร้อนของเดือนเมษายนก็ทำให้ญาเขาตอนที่คิดว่าไหน ๆ ก็อยู่บ้านคนเดียวคิดถึงตัวเปล่า ผิวขาวผิวของญาก็คุยกับอากาศหมดทั้งตัวมันสมองที่ฆ่ามือผู้ชายมานานก็สั่นเพื่อให้มไปตามจังหวะการขัดตอนนี้ทั้งรูรูของญาตลอดจนเสี่ยงกับอากาศยิ่งตอนที่เม็ด กระแสของญาไหลล่องแม่น้ำดูล่องจุยะวาบ ๆ ภาพในหัวก็ย้อนกลับไปดูละครตอนที่ญาร่วมรักกับแฟนคนก่อน ๆ ยิ่งทำให้เลือดญาไหลลงไปสูบฉีดที่เนินหียิ่งขึ้นก็ยิ่งทำให้หีชุ่มฉ่ำขมิบรูหีให้เกิดอาการเสียวซ่านขึ้นมาอีก

ญาโก้งโก้งโค้งยัดยางไปแถมยังขมิบหีสนุกกับความคิดเห็นงุ้งไปด้วยกายที่ไหลรินตัวญาก้มมองที่หว่างมองเห็นหยดน้ำย้อยลงล่องก็ยิ่งรู้สึกหดหู่ขึ้นมา แต่ญาก็หีบบ่อดิน ไปขัดต่อไปได้ซักพักชาก็เห็นเจ้าสาสุนัขพันธุ์สุนัขพันธุ์เฟรนช์อตไวเลอร์หัวเฉียวของบ้านเดินนาขลิบญาญาพูดกับมันตามเดิมแล้วญาก็ทำงานต่อไป

ด้วยอากาศที่ร้อนกระวนกระวายใจกับความคิดเห็นตอนนั้นกลิ่นกายของญารวบรวมตลบไปทั่วห้องของเจ้าสาสาคงได้กลิ่นกายคละกลิ่นความงามที่โชยออกมาจากรูญา ห่างด้วยความที่ญาใกล้ชิดกับสุนัขมาตลอดไม่ได้เลียแข้งเลียขาขัดถูพื้นต่อไปส่วนเจ้าสาก็เดินวนรอบตัวของญาบางครั้งมันก็แลบลิ้นมาเลียที่สีข้างบ้างแก้มความเสียวที่ญา มี แต่เดิมก็ทวีขึ้นมามันเข้ามาได้ซักพักเห็นญาไม่ว่าอะไรก็ยิ่งได้ใจพวกนี้ลิ้นจี่มันเข้ามาตูดก้นที่ว่างเปล่าของญาญ่าเสียววาบขึ้นมาสุดมือปล่อยร่อนขัด กลางเสียงแน่นร้องครวญครางขึ้นมา

“ เฉียดส์เจ้าสาอุ๊ย……ทำอะไรอย่าไซนี่นายแกนะ”

ญาร้อง แต่ปาก แต่ตัวสิคะขัดขืนลิ้นลิ้นเจ้าสาไม่อยู่ตอนนี้ขัดพ้งขัดพื้นอะไรญาไม่ได้พูดแล้วค่ะโก่งรอรับลิ้นเจ้าสาอย่างเดียวตอนนี้ส่วนหน้าของญาแนบกับสยามกับมือของ ญามาฝาก”” ที่กำลังโก่งงอนรอรับลิ้นสากกะเบือของเจ้าสาไม่หยุดปากร้องครวญครางไม่หยุดพูดบอกเจ้าสัวว่าเสียวว่าไม่ขาดส่วนก้นที่ก็ปากสู้ลิ้นเจ้าสาอย่างไม่ลดระ

ญาจำได้ว่าตอนนั้นเจ้าสาเลียเลียนานมากลิ้นของหมานี่ทั้งใหญ่ทั้งสากยังตวัดได้ตอนนี้ก้นไปด้วยลิ้นยิ่งตอนมันไปหาไปแคมที่อยู่ห่างออกไปด้านนอก หลังญาก็ได้ แต่ร้องบัดสีอย่างทรมา ณ

“ เสียวดสสสสส์……เจ้าสาแม่เสียว…. ทำไมขโมยแม่อย่างนั้นดีสสส”

ญาเพลินไปกับลิ้นเจ้าสาปากได้ซักพักตอนนั้นอยู่ได้รู้สึกของน้ำหนักของเจ้าสายาทับตัวยาด้วยอารมณ์บังเอิญญาขวัญถุงเท้าขึ้นมา แต่เหมือนทุกอย่างจะสายไปแล้วขาสองขาของมันรัดเรือนกาย ญาแน่นยิ่งซ้อมพรมของมันก็มีอุปสรรคตามราวนมและสีข้างของญาแถมมันยังสะใภ้คำรามออกมาเหมือนจะบอกญาให้หยุดดิ้นตอนนี้ความงามที่มีมา แต่เดิมมัวไปหมด แต่ความกลัว ญาบังหลังกลับไปมองเห็น แต่ตัวเจ้าสาบถมันกดทับญาทิ้งเจ้าสาบ่อดินเหมือนหมาตัวที่ดักยามกับหมาตัวเมียเทียบได้ถึงยอมของเจ้าสายังหาไม่เจอ

ตอนนี้เซียเฉื่อยเอี้ยวตัวไปดู แต่พอสมควรตัวมาก ๆ เสียงเจ้าสาสาก็เห่าใส่ญาตอนนี้ก็ได้ แต่นิ่งไว้ แต่ภาพหนึ่งที่ญาจำได้ติดตาคือจังหวะที่มันกระโดงอยู่ตรงญาเห็นท่อนลำสีแดงกล่ำ รวมโคนของเจ้าสาคูหาแวบหนึ่งซึ่งขนาดของมันทำให้เมียเสียวสันหลังวาบหวิวของเจ้าสาโสถถถถันความงามของยามันทำให้ญาถึงกับความรู้สึกตอนนี้ในใจภาพที่หมาตัวเมียติดเต้ง กับหมาตัวผู้และสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปคือญาควรโดนเจ้าสาจับท้ายเหมือนกับหมาตัวเมียที่ญาเคยเห็นยิ่งเห็นภาพควยใหญ่ ๆ แดงๆของเจ้าสาเลวยิ่งทำให้เกิดความกลัวขึ้นมาจับใจตอนไหน จะกลัวว่าโดนเจ้าสาคูหารังแกไหนจะกลัวว่าโดนเจ้าหมาเอาควยใหญ่ ๆ เข้ารูรูหีญาก็ทำอะไรไม่ถูกได้ แต่โก่งจู่โจมขณะที่เจ้าสาก็กำลังกระด้างสะเปะสะปะหารูของญา

ระหว่างนั้นเองในขณะที่ญายังนึกไม่ออกว่าจะทำต่อไปญาก็นึกไอเดียขึ้นได้เพื่อให้ป้องกันไม่ให้เจ้าสาขู่ญาญาเฉาะขาตัวเองนาตอนนี้ปลายของเจ้าสาทัตสะเปะสะปะมา โดนแก้มก้นญาเสียส่วนใหญ่และจังหวะที่คุยเจียขาตัวเองแน่นอย่างนั้นเองก็รู้สึกถึงความใหญ่โตของเจ้าสาที่สอดใส่นาในหว่างขาเทียมที่รัดยัดเจ้าสาบักกับพูหีของญาญา ได้ แต่ถุงเท้าขาแน่นด้วยความกลัว

เจ้าสาคูดูจะคิดว่าได้สมสู่กับเมียอย่างที่มันต้องการมันยิ่งรัดยัดเยียดความลึกล้ำเข้ามาออกญาไม่หยุดน้ำหีของญาที่ช้อยมา แต่เดิมมันเหมือนท่อนขาของ ญาเป็นอย่างดีประกอบกับควยที่สีกับปากรูหีญาญาก็เริ่มรู้สึกเสียวขึ้นมาอีกทีหนึ่ง

“ อูยยสเจ้าสาสาทำไมมาทำกับแม่อย่าง”

ตอนนี้ญาเริ่มเสียวสยิวกับการกระเด้าของสุนัขยิ่งไม่เคยผ่านการร่วมรักมานานยิ่งทำให้อารมณ์ของญาปะพินทุเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วขาเทียมของเจ้าสาแน่นขึ้นเพื่อให้สัมผัสกับท่อนควยของมันให้มากขึ้นตอน นี้ในใจของญาเริ่มอยากให้ท่อนควยของเจ้าสาประเทศปักเข้ารูหีของญาจริงๆ แต่อีกใจหนึ่งก็ค้านขึ้นว่าจะยอมลดตัวให้โดนหมาของตนเย็ดได้ควร

คิดก็ยิ่งกลุ้มในใจหนึ่งก็ อยากใจนึงก็กลัวเจ้าสาสาวยั่วยวนเข้ามายัยอ้าขาออกจากควยเจ้าท่าก็หลุดออกจากหว่างขาของญา แต่จังหวะที่มันยากนาใหม่นี้มันตรงเข้ารูขุม

ขน ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

ตอนนี้ญาร้องได้คำเดียวก็พูดอะไรออกมาไม่ออกอีกเพราะจุกเต็มท้องน้อยไปหมดทั้งจุกทั้งเจ็บเจ้าสาบักเรือโต ๆ ของมันดีนาได้ขับลำเพราะความแน่นของรูหีมันลึก มันเข้ารูหีของญาอีกจนกระทั้งอมควยของเจ้าสาเหตุนาในรูหีญาจนยากตอนนี้โดยรวมแล้วเจ้าสาบ่อกระโยนีรูหีของญาเร็วมากตอนนี้ได้ แต่นอนแนบกับพื้น โก่งหลังรอรับความเป็นผัวของเจ้าสาคูถจำได้ว่าญาน้ำแตกติดกันร้องลั่นบ้านอย่าง

พอเพียงน้ำแตกไปแล้ว แต่เจ้าสาก็ยังกระเด้ารูรูของญาต่อเมาอย่างเมาตอนนี้มันเอาหัวตุ้น กับแผ่นหลังญาเลียลิ้นลิ้นยาวเสียงดังญาซึ่งนอนหมดเร้วปลายไปและจากนั้นโก่งก้นรอรับควยเจ้าสาอย่างจำศีลพร้อมกับอัตราขมิบหีเพื่อให้ผมทำตัวเมียที่ดีให้กับมัน

ท่อที่ญารู้สึกได้ถึงก้อนเนื้อขนาดใหญ่ที่กำลังดันโพลนนาในรูรูหีญารู้สึกได้ถึงความอัดแน่นที่ปากรูหีซึ่งกำลังอ้าอมก้อนเนื้อขนาดใหญ่ญาก็นึกได้ถึงภาพหมาติดเป้งที่ ญาเคยเห็นและตอนนี้ก็รู้ดีว่าญากำลังจะตกอยู่ในสภาพเดียวกับหมาตัวเมียพวกนั้นที่โดนหมาตัวผู้เจาะเข้าไปในรูหีจนติดกันแน่น….

เจ้าสาแชแชะแชะไปสักพักก้อนแป้งของมันก็แนวราบเข้ารูหีอย่างยากเย็นตัวญาซึ่งไม่มีทางเลือก แต่ร้องครวญครางด้วยความทรมานที่เจ้าสาขะมันกักขังมาให้เพียงแค่ยัดเยียดเพื่อเพิ่มความสบายให้ เจ้าสาบถมันขันเข้ารูหีของญา

ตอนนี้ญาโดนเจ้าสาขรึมมัดเข้ารูรูหีอย่างแมคคูหาที่แน่นในรูหีของญาที่คลึงมาเพื่อให้เพิ่มความแน่นิ่งให้กับตัวเองตอนนี้ญาบากบั่นด้วยความเสียวที่หีบขึ้นมาส่วนเจ้า สาอาจก็ได้ แต่กระเด้าขาสั้นทั้งคู่ของมันฝังในรูหีตอนนี้ตอนนี้ถึงขั้นสุดยอดน้ำแตกไปอีกรอบ

เจียนอนเหนื่อยเหนื่อยได้สักพักยาก็เพิ่มขึ้นมาอีกเพราะรู้สึกได้ ถึงน้ำอุ่น ๆ ของเจ้าสาที่พุ่งเข้ามาในปากของย่าเจ้าสาสระว่ายน้ำต้นนาในรูหีของญานานมากค่ะก็น้ำแตกติดๆกันไปเพราะน้ำเงี่ยนเจ้าสาที่ฉีดพ่นนา

ญาบังมองลอดหว่างขาตัวเองเห็นการดูดซึมออกมาจากปากรูหีที่อมควยเจ้าสาปากแน่นน้ำของเจ้าสาคูมันเยอะมากเลยค่ะอัดแน่นเข้ารูหีไม่พอยังไม่พอไหลลงล่องไปหมดญามองภาพ หีตัวเองที่โดนควยชายอัดอย่างสมเพสตัวเองที่ต้องมาแนวเมียของหมาที่ตัวเองมากับมือแถมยังโดนมันเย็ดจนน้ำแตกไปกี่ครั้งไม่

เจ้าสาพอน้ำแตกสมปรารถนา พูดคุยตัวกลับตัวลงไปยืนข้างล่าง แต่ควยยังปักคาในรูหีแน่นอยู่เหมือนต้นฉบับญานอนกับพื้น แต่ยังโก่งโดนควยเจ้าสาปักตาก็มองไปยังตู้ด้านข้างมองเห็นภาพตัวเอง ตัวเองนอนเปล่าหน้าแนบกับพื้นแบบหมดท่า แต่ก้นกับก้นเจ้าสาความแน่นส่วนเจ้าสายุคนั้นคอตั้งตรงแปลว่านักพูดที่มันกำหล่ามันเองได้

ตอนนี้ก็ทำได้ นายมันอีกแล้วกลับกันเสียอีกมันเป็นเจ้านายของญา

ขณะที่ญากำลังติดเป้งกับเจ้าสาคูอยู่ตอนนั้นอยู่ ๆ เจ้าสาเทียบก็มีตัวลากญาไปที่ประตูทางออกสวนหน้าบ้านญาหลัง ๆ ก็ขัดขืน แต่เรี่ยวแรงก็หายไปกับเจ้าสากับเจ้าสาเลยเลยเอามือจับกับ วงกบประตูบ้านเจ้าสาคูหาก็ยังเดินสายดึงตัวเองไม่หยุดยั้งก้อนหินของเจ้าสาการดึงเข้ากับรูรูรูที่รัดแน่นจนรู้สึกเจ็บแบบนี้ญาเลยเป็นข้างยกธงขาวยอมแพ้ให้เจ้าตัวใหม่ของญาถาน ยัยเฉียดตามเจ้าสาตอนนี้อัดเม็ดแตดญาก็เพลากับแป้งของมันเพิ่มความเสียวยิ่งขึ้น

พอเจ้าสาปากลากญาไปถึงหน้าบ้านตอนนี้ญาตัวโกงโจงหีติดกับยัยเจ้าสาคู่อริกันตามล่าตามเจ้าสาอย่างเฉียดโชคดีที่บ้านญามีรั้วกำแพงสูงและรอบ ๆ ก็ห่างไกลจากบ้านหลังอื่น อยู่มาก แต่ถึงอย่างนั้นก็ญาก็ยังรู้สึกอับอายที่โดนสัตว์อย่างใกล้ชิดเย็ดญามาประจันหน้าอย่างนี้เพราะสายตาของตัวอื่น ๆ อีกคู่ต่างจ้องดูการประจันของเจ้าสาไม่วางตาตอนนี้ญาทั้งอายที่โดน ทำเรื่องไร้ศักดิ์ศรี” โดนหมาจับจับทำเมีย” แถมยังนำมาประจานให้เพื่อให้นหมาของมันดูเจ้าสาขมับบอกว่าให้ดูอีนี่สิตัวเมียตัวใหม่ที่ได้มา

แต่พูดความรู้สึกอายความรู้สึกไร้ศักดิ์ศรีกลับทำให้เจียฝางยิ่งขึ้นรู้สึกได้ถึงรูทที่ขับน้ำดีออกมาไม่ตัดสายตอนนี้เอาหน้ากับพื้นดินโก่งก้นเบียดกับดินของเจ้าสา ยิ่งเห็นยิ่งมองเห็นของคำถามตัวอื่น ๆ ก็ยิ่งรู้สึกเสียววาบ ๆ ในรูหี แต่มาตอนนี้ไม่คิดอะไรแล้วได้ แต่ดกโก่งถ่อยขมิบหีรัดรึงเหยียบเจ้าสาอย่างรวดเร็วจนสำเร็จความก้าวหน้าไปอีก รอบ

สักพักที่ญาถึงจุดสุดยอดยาหลอมรวมกับความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็เรื่องนาสมน้ำหน้าที่อุ้มชูใจไปกับลิ้นเจ้าสา แต่แรกจนเสียโอกาสโดนมันเอาความรูรูหีมาทำความสะอาดเหมือนญา ไม่ใช่คนเป็นเพียงแค่หมาตัวเมียตัวหนึ่งแค่เพียงแค่คิดได้เท่านั้นญาก็ร้องไห้ออกมาสักพักอมควยเจ้าสาวัยเริ่มอ่อนตัวแรงดึงของร่างกายญารูรูรูให้หลุดจากก้อนลูกของเจ้าสาขี้ยาตัวขึ้นมานอน น้ำตาทั้งน้ำตา

ยอมค่ะเจ้าสาคูหามาครึ้มตัวญาที่นอนตัวเองอย่างนั้นญาทำความเข้าใจได้ทันทีว่านี่เป็นขุนนางของการแข่งขันให้เป็นจ่าฝูงของสัตว์เช่นมันทำอย่างเพื่อให้ประกาศว่ามันเป็นนายใหญ่ของ บ้านหลังนี้ส่วนญาเป็นเพียงตัวเมียตัวหนึ่งที่ต้องอยู่ใต้หอกของมัน

ญาญ่านอนยั่วยวนอยู่สัมผัสถึงความผิดพลาดของเจ้าสาธารที่ไหลออกมาจากร่องรูความรู้สึกสุขสมที่เจ้าสาส่งให้หลังที่ญาห่างหายมาตรงเวลาก็เริ่มทับถมความรู้สึกผิดพลาดหรือไม่ ดีที่สุดที่ไม่เคยมีผู้ชายคนไหนที่ทำให้มาก่อนย่ายอมเริ่มที่จะเป็น“ ตัวเมีย” ตัวหนึ่งของบ้านหลังนี้ความเป็นจ่าฝูงของเจ้าสาจริยาเห็นทัดสีแดงของเจ้าสาที่แม้จะลดขนาด ลงไปแล้วก็ยังมีความยาวคืบคลานมือของญาญาเลื่อนตัวลงไปใกล้ชิดกับท่อนควยของเจ้าสายิ่งขึ้นเอามือจับและสัญญาลักษณ์สัญญากับใจที่ปรินิพพานทำความสะอาดให้เจ้าสาอย่างที่สุนัข ทำความกัน

ญาให้ศอกดันอาจจะยกตัวขึ้นเพื่อให้ปากอ้าอมควยของเจ้าสาญาใช้ราวม่านรูดน้ำที่ไหลทั้งรูของญาและน้ำเงี่ยนของเจ้าสาทั้งสองดูดทั้งกลัวว่าของเจ้าสา จะมีคิวบู๊ของเราติดอยู่ แต่เลียยิ่งดูดเลียผมสีน้ำตาลของเจ้าสากลับเริ่มขยายขนาดขึ้นน้ำใส ๆ หิน ๆ ของมันเริ่มออกมาเข้าปากของญาญาก็เข้าไปกินอย่างไม่ชอบ ตอนนี้ญาสังเกตุเห็นท่อนขาของเจ้าสาเริ่มตอบรับมันดียิ่งขึ้นเป็นกำลังใจให้ญารู้ว่าญายอมเอื้อยคอแรงยิ่งขึ้นห่อตัวชักโครกเจ้าสาอย่างชำนาญยาปากออกมาเอามือไว้ควยเจ้า สาก็พบว่ายังไงก็ของเจ้าสาอวบอ้วนหนาข้อมือเล็ก ๆ ของญาส่วนความยาวนั้นคะเนว่าไม่ต่ำกว่า 8-9 นิ้ว แต่ที่หว่านยาแสยงที่สุดคือ” ยัดเข้ารูหีเมื่อไหร่ ขนาดมันใหญ่กว่าลูกกลัว” เสียอีกป่านรูหีของญายับยับเยินไปไหนต่อไหนแล้ว

ปลายควยเจ้าซ่าที่โน้มน้าวลงมาเป็นสายญาปากเป็ดกินอย่างเอร็ดอร่อยเฉียปากอ้าปากรูดเจ้าสาอีกรอบตอนนี้เจ้าสากระด้างปากร้ายอย่างรุนแรง ของเจ้าสาปากลงคอดูดน้ำสะอาดใสของเจ้าสาบ่อด้วยความน่าเสียดายอยากถึงมือไปถูไถร่องรูญาเพื่อให้ทรยศ แต่กลัวว่าจะทำผิดพลาดเจ้าสาได้ไม่ดีควรตั้งอกตั้งมั่น ปรองดองดูดเลือดเป็นอย่างดีที่สาวลึกลงลำคอก้อนที่เกี่ยวกับความงามที่มีกลิ่นหอมของเจ้าสาอย่างใกล้ชิดยิ่งทำให้เกิดความสุขแล้วเจ้าสาก็ระเบิดน้ำกลิ่นคาวคลอนเข้าปากญาอย่าง อย่างมากตอนนี้ญานวดปากออกมาด้วยกลัวจะสำลักน้ำของมันฝนเข้าหน้าญาลงไปถึงเนินนม

ญาเอามือลงน้ำล่วงหน้าเจ้าสาขะแล้วเอาไปแหย่รูหีของญาอย่างอื่นมือเดียวกับที่ไปตามจังหวะไปตามจังหวะทั้งคู่เพื่อให้สัมผัสถึงน้ำสวาทเจ้าสาทั้งยังไม่ได้อาบน้ำตัวเอง ดูดกินอย่างเอร็ดอร่อยเช่าที่พัก

เจ้าสาที่เฝ้าระวังการประสานงานของญาญ่า กับเจ้าสาอย่างนั้นนั่งควยเด่ออกมาพร้อมกันทุกตัวตอนนี้ญานึกภาพของตัวเมียที่โดนหมาทั้งแจ่วสังวาสออกและญาก็เข้าใจทันทีว่าญายังต้องคอยรับปากของสุนัขอีก 10 ตัว

ในขณะที่ญานอนมองไปยังที่อยู่มองไปเห็นเจ้าสาคูหานอนมองญาอยู่ห่าง ๆ ตอนนี้ถึงแม้ว่าของแอร์ทั้งสิบตัวที่พอเห็นเจ้าสาหมดปัญญากับญาแล้วต่างก็พุ่งตรงเข้ามาดูนารุมทึก ลิ้นพันเข็มแมลเลียตามเนื้อตลอดทั่วใบหน้าของญา แต่เดิมมาญาไม่อนุญาตให้สุนัขของญาเลียหน้าได้ แต่กำเนิดนี้เพียงแค่ยาปล่อยให้มันผ่านปากยาเลียยังไงก็ลิ้นไปลิ้นกับพวกมัน อีกด้วยตอนนี้ทั้งใบหน้าเนินอกรูหีตลอดจนท่อนขามีลิ้นสาก ๆ ของหมาทั้งฝูงไล่พรมไปตลอดตัว

ญานอนป่วยระรินบางคอสัมผัสได้ถึงสองสามลิ้นเจาะเข้าไปในรูหีของยัยเฉิ่มที่ยังกักอยู่ในรูหีของญาญาก็เฉ่งวาบขึ้นมาพอสมควรทนไม่ไหวสั่นกลัวตัวหนีลิ้นของ พวกมันทั้งสิบด้านหลังของญาก็โดนพวกมันโจมตีอย่างไม่อาจเอื้อมหมิ่นเหม่ต่อว่าโดนรุมกระทืบด้วยแส้สวาทอย่างทารุณได้ แต่ร้องครวญครางด้วยความเสียวซวยพูดได้ว่าตอนนี้ตลอดตัวของญาตั้งแต่หัวนอน เท้าเขยิบไปด้วยน้ำลายของพวกมันสายตาของญามองไปทางไหนก็เห็นการแข่งขันรำพึงรำพึงตัวเองละลานตาไปด้วยสีแดงทมิฬท่อนที่โยนออกมาตัวญาที่ร่าเริงไปด้วยความเสียวก็สุดแล้ว สงบกายขึ้นมาคุกเข่าโก่งก้นรอการรวมตัวของหมาตัวต่อไป

พอญาอยู่ในท่าเทียบเรือเทียบเคียงค่ะญารู้สึกได้ถึงน้ำหนักที่มากดทับญา แต่แปรงนั้นก็ได้ยินเสียงคำรามของสุนัขอีกตัวที่พุ่งสูงนาตัวที่กำลังคร่อมญาอยู่ญามองหลังกลับไปก็เห็นเจ้า คูหาสุนัขพันธุ์โกลเด้นกำลังกัดกับเจ้ายักษ์พันธุ์เซ้นต์เบอร์นาร์ดส่วนจมูกตัวอื่น ๆ ได้ แต่คิดออกไปตัวยาเองก็โก่งรอรับผู้ชนะที่จะมาสมสู่กับญาตอนนี้ ญาธิการเติบโตมาที่ได้เป็นตัวเมียที่ตัวผู้ต่อสู้แย่งชิงกัน

ญาญ่าลงโก่งก้นสูงดูการประลองกันของสุนัขทั้งสองเจ้ายักษ์ด้วยความที่ตัวโตเชี่ยวเจ้าหนูน้อยจนตรอกไปคร่ำครวญตัวเจ้าคูถท้ายทอยคำตอนนี้เจ้าเกียวมั่นคงแล้วเพราะหางมันเข้ากองฟาง ปากเปล่าแพ้ แต่มันไม่ยักกะเทยค่ะญา แต่ปลอบใจมันว่า“ ไม่เป็นไรคับแคบประเทืองใด ๆ เย็ดญากันเอง” ตอนนี้ญาไม่ใช้แล้วค่ะ ก็ญาสายแล้วไงคะคะญาเป็นแค่ตัวเมียของพวกมันเลยเรียกชื่อตัวเองแทน

เซียโก่งก้นเจ้ายักษ์ที่กำลังย่างสามขุมกับนาญาผู้น้อยเพื่อให้หนูน้อยผัวตัวต่อไปร้องบอกว่า“ ยักษ์ขาต้น นาสิคะญาพร้อมแล้วค่ะ” เจ้ายักษ์กระโดดขึ้นมาครึ้มญาตัวมันหนักกว่าเจ้าสาคูอีกแล้วค่ะ แต่ญาก็เอื้อมมือไปจับควยของเจ้ายักษ์น้ำมันทับทิมรูรูของเจ้ายักษ์พบแล้วโกยแล้วก็ไสโง่ ควยแหลมท่านา

“ อออออออออออออออออ”

ญาร้องด้วยความจริงใจตอนนี้ "เจ้ายักษ์ใหญ่กระโจมอกใส่รูหีของญาอย่างรวมทั้งนมญากระเพื่อให้มตามแชะของเจ้ายักษ์ยัยตัวแสบร้องครวญครางอย่างไร้สติปาก แต่ร้องว่าอูยยส์ยักษ์ ขาเซียเสียว ๆ ๆ ๆ ” ไม่หยุดส่วนเจ้าเซ้นมินกั๊นโดนเจ้ายักษ์กำหมากีกี๊เดินหน้านางามญาเหมือนจะให้กำลังใจก็แลบลิ้นปากกับเจ้าหนูโก่งโก่งต้อนรับเจ้ายักษ์ โบว์

สักพักเซียรู้สึกถึงเพลาร่วมเจ้ายักษ์ที่กำลังดันหัวหน้านาโอยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย คู่ของเจ้ายักษ์ใหญ่นาได้สะดวกยิ่งขึ้นสักพักก้อนร่วมของมันก็ผลเข้ารูรูของญาตอนนี้ญารู้สึกอัดแน่นเต็มช่องท้องไปหมดโอยยย…. นี่ขนาดเย็ดกับเจ้าสาจ่างมาจอหน่อยนะรูหี ญาก็ยังไม่ชินกับควยของพวกมันอีก แต่ยิ่งแน่นยิ่งแน่นยิ่งแน่นยิ่งแน่นยิ่งแน่นยิ่งขึ้นทั้งขมิบทั้งแน่นทั้งบีบกับควยเจ้ายักษ์กับเจ้ายักษ์น้ำดีติดชิดก่อนยิ่งกว่าเจ้าสาอีกค่ะ ยิ่งตอนที่มันติดเป้งแล้วฉีดพ่นน้ำใส่หีของญาญ่าแตกติดกันเกือบ 10 ที

สักพักเจ้ายักษ์เหมือนจะหนีแดดแรง ๆ มันลากเข้าไปใต้ร่มไม้ญาดูร่มเงากะเวลาว่าน่าจะเป็นตอน ๆ 10 โมงโยยยย…. ที่นี่ญาปลุกตอน 7 วันตอนโดนเจ้าสา เย็ดก็น่าจะประมาณ 8 ฉันเช้าแค่หมาสองตัวญาใช้เวลาตั้งสามชั่วโมงประกาศหรือนี่…. นี่ยังไม่หลุดจากอวัยวะเพศชายเลยมองไปเห็นอวัยวะเพศชายแดงอีกแล้วตั้งแยะเผื่อเจ้า 2 ตัวที่ญาพึ่งจะ เย็ดไปเกิดอยากเบิลขึ้นมาอีกญาจะรับไหวมั้ย แต่ก็เถอะค่ะวันนี้ญาก็คงได้ แต่ฝากกะตารับโชคชะตาของญาไปทั้งวัน

แล้วก็เป็นอย่างนั้นจริงๆค่ะวันนั้นตั้งแต่เช้าจนดึกดำบรรพ์ญาโดนหมาทั้ง 11 ตัวเย็ดที่หน้าบ้านตัวเองนั่นเองนี่ขนาดญาใช้ปากช่วยแล้วนะคะถ้าญาใจตัวญาก็ปล่อยให้หมาตัวหนึ่งเย็ดญาไป ส่วนปากก็ก้มลงไปดูดควยให้อีกตัวหนึ่งบางทีโดนเย็ดเหนื่อยก็ไปเสียที่ยังติดเป้งกับหมาก็มีส่วนข้าวปลาวันนั้นไม่ได้กินเลยน้ำควยหมาทั้ง 11 ตัวในวันนั้น จำได้ว่าหมาทุกตัววนเวียนเย็ดญาไม่หยุดเลยบางตัวสามสี่รอบก็มี

ตื่นเช้าขึ้นมาญานอนหมดสภาพใต้ร่มไม้นอนกอดกับหมาทั้ง 11 ตัวเนื้อเต็มไปด้วยรอยขีดข่วนของพวกมันแถมยัง มีบักน้ำกามลามไปหมดญาเข้าท่อน้ำสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วจากนั้นก็มีอารมณ์ขึ้นมาอีก แต่รูของญานี่สิคะอมไปหมดแล้วญาลองเอาเข้าไปในนิ้วแรกก็ยังรู้สึกตัวจริงอยู่ญา เพิ่มการเข้าไปทีละนิ้วถึงความคิดว่ามีคับญาได้ แต่ถอนรากถอนโคนว่ารูญาโพรงโพล่งไปพังนี้

วันที่สองแฉว่าญาไม่ได้ให้ผัวทั้ง 11 ตัวเย็ดค่ะเพราะอยากพักรูรูญาบางทีนั่ง ๆ ดูทีวีไปเห็นบางตัวเดินแบบสีแดงท่านาญาก็รู้เข้าไปดูดให้มันจนน้ำแตกราดหน้า หูญาพอตัวแรกทำความสะอาดตัวที่สองสามสี่ก็ท่านาเปลี่ยนเป็นว่าวันที่สองญาปากไม่อยากเลยดูดควยให้ผัวไม่รู้จักพอทั้ง 11 ตัวพอสมควร

หยุดสงกรานต์ปีนี้ญารับกลัวหมาทั้งบ้าน รุมเย็ดทั่วบ้านไปหมดพอกลับไปทำงานเพื่อให้นนก็ถามว่าทำไมถึงจังญาก็ได้ แต่บอกว่าป่วยเป็นไข้ แต่จริงๆก็เพราะญาโดนเย็ดเป็นร้อยครั้งตลอดวันที่ผ่านมา

ตั้งแต่ตอนนั้นมาญาก็เปลี่ยนเป็นหมาตัวเมียที่ต้องอาบน้ำฝักบัวหมาตัวผู้อีก 11 ตัวค่ะตัวไหนอยากเย็ดตอนไหนก็พร้อมให้เย็ดได้ตลอดเวลาถ้าตอนไหนรู้สึกไม่สบายก็ใช้ปากพักหลังมาญาก็ เริ่มใช้รูก้นช่วยแบ่งการหลบหนีของรูญากล่าวได้ว่าตอนนี้ทุกรูของญาโดนพวกมันมาแล้วกลัวเมียเจ้านายมันแล้วค่ะเป็นแค่ขี้ก้าตัวเมียที่ต้องทำงานหาเลี้ยงมันแถมยังต้องเอาหีเอา ท่าให้พวกมันยัดควยเข้าชอบด้วยซ้ำ……………