เรื่องเสียว ส้มเงี่ยนนี่คะ

Admin Oct 23 2020

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ เราชื่อส้มนะเราอายุ 16 ปีอยู่ม.3 เดือนเรียนช้ากว่าชาวบ้านเค้าวันนี้เราจะมาเล่าให้ฟังของเราให้ฟังอันที่จริงแล้วส้มก็เล่นเว็บแบบนี้อยู่บ่อยเหมือนกัน แต่ส้มไม่เคยมีอะไรกับใครเลยเคยมีแค่ช่วยตัวเองเล่น ไมล์ส้มจัดเป็นคนหุ่นดี แต่ออกจะเตี้ยสูงแค่ 155 เองวันนั้นส้มคิดอะไรไม่รู้ผมจัด แต่เช้าอยากช่วยตัวเองตอนเช้ามันไม่ดีใช่ส้มก็เลยอยากลองให้มันจัดให้จริงๆแล้ว คิดจะกลับมาช่วยตัวเองตอนเย็นส้มก็เลยจัดการถุงเท้าในบ้านแล้วก็พับกระโปรงขึ้นอีก 2 ชั้นตอนนี้กระโปรงของส้มสูงเลยหัวขึ้นไปเยอะเหมือนกัน แต่ส้มไม่กล้าเสื้อในเพราะกลัว อาจารย์รู้พอออกจากบ้านส้มก็เลือกที่จะขึ้นรถมอไซด์หน้าปากซอยงามเดินไปตามปกติวันนี้ส้มไม่ได้นั่งไพล่ แต่นั่งคอบมตอนขึ้นนี่กลัวมากเลยกลัวพี่เขาจะเห็นพอนั่งลง ไปร่องส้มมันติดกับม้ารถรู้สึกถึงความสากของม้ารถมอไซด์เลยละจากนั้นพอรถออกส้มก็เถียบตัวเอาหอยไปเตี้ยชิด ๆ กับพี่เค้านมก็ไปดุนหลังพี่เขาตัวส้มกับตัวพี่เค้าก็อยากจะกันทุกส่วนเลยพอรถขับไปพี่เค้าก็เริ่มบ่อยครั้งขึ้นนมส้มก็ไปชนกับพี่เค้า (ลืมบอกไปส้มประมาณ 33-25-34) ซึ่งส้มก็ไม่ ว่าอะไรเอานมไปถูขึ้นถูกับหลังพี่เค้าด้วยพอรถเบรคติส้มก็กระเป่าไปชิดไซแม่นไปหมดเลยค่ะพอถึงป้ายรถเมล์ตอนเช้าคนยังไม่เยอะมากตอนลงนี่ส้มดีเต็ม ๆ เลยค่ะท่าขาลงแบบไม่เพื่อนพี่เค้าเลยพี่เค้ามองหน้าส้มแล้วก็หันไปมองที่ตู้รถเห็นน้ำจืด ๆ อยู่พี่ก็เอามือแตะ ๆ แล้วก็เอาขึ้นมาเลียส้มเสียวมากเลยล่ะค่ะพี่เค้าก็มองหน้าส้มแล้วก็หันไปมองที่ตู้รถเห็นน้ำฝน ๆ อยู่พี่ก็เอามือแตะ ๆ แล้วก็เอาขึ้นมาน่ากลัวมากเลยล่ะค่ะพี่เค้าก็มองหน้าส้มแล้วก็หันไปมองที่ตู้รถเห็นน้ำฝน ๆ อยู่พี่ก็เอามือแตะ ๆ แล้วก็เอาขึ้นมาน่ากลัวมากเลยล่ะค่ะ
พี่เค้าเลยบอกว่าค่ารถพี่ไม่คิดว่าจะได้อาหารตาส้มก็ยิ้มให้เค้าแบบอาย ๆ ค่ะแล้วเดินไปรอรถเมล์ตอนนี้น้ำฝนมากเลยค่ะยืนบิดไปบิดมาอยากจะจับก็ไม่กล้าพอรถเมล์ มาส้มก็ไปนั่งหลังสุดค่ะริมสุดด้วยกานจะพูด ๆ คลำ ๆ อะไรก็ได้สะดวกหน่อยพอขึ้นไปนั่งสีส้มก็นั่งอ้าขาพอดีมีตู้บังแล้วยังไม่มีคนเอามือไวตรงเม็ดเสียวยังไม่ อยากเจ็บใจอยากเข้าไปอยู่ในตัวเองซักหน่อยเถอะค่ะคุณมีผู้ชายคนหนึ่งดูแล้วไม่น่าจะเกิน 25 มานั่งทอมค่ะพอดีแหมขัดขี้กังวลจริงๆ แต่ยังอยู่นี่คะเลยกระเป๋านักเรียน มาวางบนตักแล้วก็เผื่อเหลือเผื่อขาดพี่ชายเค้าคงเห็นส้มดุ๊กไปดิ๊กมามั้งคะคะยัยทอมหน้าแดงด้วยพี่เค้าเลยมองส้มแล้วก็มองไปที่กระเป๋าส้มก็เลยได้อารมณ์เขียดต่อเร็วขึ้น เบา ๆ ตอนนี้ใครไม่รู้ก็คงโง่ล่ะค่ะว่าส้มกำลังทำอะไรพี่เค้าสอดใส่มืออ้อมมาอีกข้างของส้มแล้วบีบเคล้นให้
โหส้มชอบเลยค่ะเลยจับมือพี่เค้าอีกข้างมาวางบนกระเป๋าพี่เค้าไม่รอช้าค่ะขโมยลงมาทับกับมือที่ส้มเขี่ยอยู่แล้วก็เอามือส้มออกเบาะส้มขึ้นมา แต่ยังมีกระเป๋าบัง ไว้ค่ะพี่เค้าคอยเตือนใจที่ไม่เห็นกางเกงในส้ม แต่ไม่ว่าอะไรพี่เค้าเอามือมาเขี่ยตรงเม็ดเสียวก่อนนิ้วพี่เค้าสากและถี่มากเลยค่ะพี่เค้าทั้งเป็ดขยี้ตรงฟางข้าวเสียวโอยยย ส้มเสียวมาก ๆ เลยค่ะจนหอยนี่สั่นระริกไปหมดต้องลากตัวพี่เขาเป็นที่พักอื่น ๆ มือข้างพี่เค้าก็ยังขยี้ขยำนมส้มพอสักพักพี่เค้าก็เริ่มไม่บีบบี้อัดอย่างเสียวเดียวเอานิ้วชี้ คลึงต่อ แต่เอานิ้วกลางสอดใส่เข้าไปในหอยส้มค่ะแล้วพี่เขาก็ชักเข้าชักออกบีบเสียวก็ถูกขยี้ไปด้วยส้มเสียวสุด ๆ เลยละค่ะพี่เป็ดรับทุกจังหวะเลยดีมากที่คันคันนั้น กระเป๋าและคนขับอยู่ข้างหน้า แต่ก็มีรถหล่อๆคันมองเข้ามาค่ะไม่สนใจอะไรแล้วอยากมองก็ไปส้มเป็ดรับต่อพี่เค้าคงมีอารมณ์เหมือนกันค่ะเค้าก็เลยเอามือส้มไปวางที่รายการเค้าส้มก็รูปซิบออกแล้วก็รูดขึ้นลงให้เค้าเลยค่ะพี่เค้าใหญ่มากจนส้มเห็นแล้วอารมณ์พุ่งกระฉูดเลยค่ะ
เราต่างคนต่างทำให้กันและกันจนส้มเสร็จแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จน่ะ สิคะ ส้มก็เลยรูดให้เค้าต่อพี่เค้าพยายามไม่ครางค่ะ แต่หน้าตาพี่เค้ามีความสุขมากเลย จนพี่เค้าทำหน้าประมาณว่าไม่ไหวแล้วส้มก็เลยรีบชักเร็วๆ จนพี่เค้าเสร็จค่ะ จากนั้นก็มีคนขึ้นมาบนรถค่ะเราก็เลยต้องหยุดทำ ส้มนั่งก้มหน้าไม่มองหน้าพี่เค้าเลยค่ะพอจะถึงป้ายส้มก็รีบเดินออกมาแต่ต้อง ผ่านพี่เค้า พี่เค้าเอามือมาจับหอยส้มค่ะ แล้วเอาอะไรไม่รู้ยัดใส่หอยส้ม มันไม่ใหญ่แต่ทำให้ส้มเสียวได้เหมือนกันค่ะ ส้มมองหน้าพี่เค้า พี่เค้าก็ยิ้มแล้วหย่อนอะไรซักอย่างลงในกระเป๋าส้มค่ะ ส่วนคน ที่นั่งอยู่แถวนั้นมีบางคนหันมามองหน้าส้มค่ะ ส้มก็อายมากเลยรีบเดินลงรถเลยค่ะ พอลงจากรถส้มก็รีบเดินไปเข้าห้องเรียนค่ะเนื่องจากว่าสายแล้ว ตอนเดินไปไปเนี่ย ไอ้ที่พี่เค้ายัดเข้ามามันก็ สั่นตลอดเลยค่ะ ส้มเดินแทบไม่ติดพื้นเลยเสียวมาก รู้สึกว่าน้ำเงี่ยนย้อยมาถึงต้นขาเลยค่ะส้มไม่รู้จะทำยังงัย เลยว่าจะก้มหาผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดค่ะ ก็เจอสิ่งที่คล้ายๆ รีโมทส้มก็ลองกดดูปรากฏว่าไอ้แท่งที่อยู่ในหีส้มมันก็หยุดสั่นค่ะส้มก็เลย รีบเดินไปที่ห้องเรียน ระหว่างเรียนก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เสียวนะคะมันยังคอยทิ่มจึ๊กๆ ในหอยส้ม
โอยยย วันนั้นเสียวทั้งวันเลยค่ะ มีบางเวลาที่ลองเอามาเปิดเล่นมันก็สั่นตลอดเลย มีเพื่อนบางคนมาถามด้วยว่าหน้าแดงเป็นอะไร ส้มก็เลยต้องรีบปิดแล้วบอกไปว่าไม่มีอะไร ตอนกลับบ้านก็เดินผ่านพี่วินมอไซด์หน้าปากซอย เค้าก็ถามส้มว่าให้ไปส่งไหม ส้มก็เลยขึ้นให้เค้าพาไปส่งค่ะ ตอนนั่งกลับพี่เค้าก็มีเอามือมาลูบที่ต้นขาส้มบ้าง พอถึงบ้านเค้าก็เอามือมาคลำหอยส้มค่ะ แล้วก็ทำตาโตแล้วพูดว่า โห ผ่านศึกหนักมาทั้งวันล่ะสิ ส้มอายมากเลยรีบเดินเข้าบ้านโดยชิ่งค่ารถค่ะ ถึงบ้านส้มก็ต้องเจอศึกกับการช่วยตัวเองไม่ต่ำกว่า 3 รอบค่ะ