เรื่องเสียว สัมมนา คืนเสียวขย่มสาวที่หนุ่มๆ หมายปอง

Admin Oct 08 2020

ผมเป็นพนักงานขายอยู่ต่างจังหวัดครั้งหนึ่งพบเข้ารับการอบรมสัมมนาในกรุงเทพฯประมาณ 2-3 วันเดินทางเข้ากรุงเทพฯด้วยรถยนต์วันแรกที่เริ่มประชุมเมื่อเข้าไปในห้องระหว่างรอเปิดผมสังเกตุเห็นหญิง สาวคนหนึ่งผมยาวมีผมยาวดีบังอาจสอดแนมโทรศัพท์มือถือผมแอบแอบมองคุณรอจนคุณคุยเสร็จแล้วก็มากลับคุณดีทีเดียวคุณอยู่ในชุดกระโปรงมีเสื้อคลุมผมได้ แต่ไม่ว่าน่า อกคุณน่าจะสวยนะวันนั้นทั้งวันคิดว่าทั้งผมและคุณต่างก็แอบมองกันไปดูกันมาตกตอนเช้าผมกำลังจะออกไปหาอะไรกินข้างนอกโรงแรมเจอคุณที่หน้าห้องพอดีชวนกันไป กินข้างนอกและซื้อมาฝากเพื่อให้นร่วมห้องตอนนี้ที่ผมเห็นเต็มตาว่าไอ้ก้อนเนื้อสองก้อนที่คุณผมใหญ่เป็นสายรัดมัดที่คุณแทบจะขาดผมแอบมองคุณตลอดเลยคิดในใจ ว่ายังไงก็ยังไงจะต้องขลุ่ยเจ้าสองก้อนนี้ก่อนกลับบ้านให้ได้และก็น่าจะเป็นจริงเพราะรวมประชุมคุณกลเหมือนสนอกสนใจผมเหมือนกัน

แล้ววันที่ได้เรื่องก็มาถึงเป็นคืนสุดท้ายก่อนจะจบการประชุมเย็นนั้นเรามีผู้เลี้ยงกันขโมยที่โรงแรมตอนเลิกงานต่างคนต่างก็คุยกับอาจารย์ที่เราสนใจในเนื้อหาของเขาทั้งผมและคุณก็คุยกับอาจารย์ท่าน รวมจนเพื่อให้น. กลับขึ้นห้องพักกันหมดสมบูรณ์พากันเดินไปส่งอาจารย์ที่รถและก็พากันกลับขึ้นไปบนห้องเพื่อให้นร่วมห้องผมซึ่งมาจากต่างจังหวัดใกล้ ๆ เหมือนรู้ใจทำเป็นไปดู ทีวีที่ห้องด้านข้างและแกล้งขัดไปส่วนหนึ่งคุณยอมบอกว่าเพื่อให้นร่วมห้องของคุณก็สบายสบายและคุณไม่ได้เอาล็อคออกมาก็ตรงตามที่ต้องการเลยครับผมชวนคุณผมนาในห้องเมื่ออยู่ กันสองเพลงสรรเสริญก็ทำเป็นดูทีวีสักพักผมก็ไปหมดเวลาอาบน้ำผมก็อาบน้ำกันฝนให้คุณบอกให้ไปหมดน้ำคุณไม่ห่วงไม่ถามว่าจะใส่อะไรนอนนี้ผมก็นอนใจรอแล้วครับไม่นาน นักคุณก็เตะเป็ดกี้ออกมาคุณเอ๊ย ..ไม่รู้จะพูดอะไรฉีกต้องน้ำลายเอืยวเลยก็เจ้าสองเต้าของคุณมันหรูออกมาดีเหมือนจะกระโดดมาหาผมเข้าให้ท่อนท่อนล่างปิดไม่ได้ต้นขาคุณสวยมากผมอดใจไม่ไหวแล้วครับคุณ เข็มเหมือนจะเดินไปใส่ชุดเดิม

ผมเอื้อมดึงคุณตั้งนาพร้อมกับเอนไซน์ลงทำให้เราทั้งสองคนล้มลงบนเตียงปมรัมย์คุณหลุดครับ แต่มือยังไวคุณยังจับอยู่ผมคิดใจไร้ใจวาบว่าจะได้เห็น แต่ยังไม่เป็นไรยัง ยังไงคืนนี้จะเล่นให้สว่างคาตาเลยนึกได้ดังนั้นมือผมก็ตะปบปูชาที่เสาไว้หลายวันแล้วก็ที่คุณพูดขนาดมีปิดอยู่ยังรู้สึกถึงความรู้สึกถึงความใหญ่โตจะบอกให้ก็ได้ คนดังกล่าวฟันกับสาว ๆ มาก็ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยยังไม่มีใครเทียบแม่คนนี้เลยผมขลุ่ย บริษัท ไปต่างประเทศบ้างดีบ้างขะไปก็เฉิดโจรออกทีละนิดคุณเริ่มมีอาการป่วยตาม มือผมบ้างแล้วใช้ได้แสดงอาการดีท่าทางจะมันแน่พอผ้าหลุดไปโอ้โห ..อะไรกันนี่อะไรจะใหญ่โตสวยมากอดใจไม่ไหวแล้วผมจัดการรวมหัวกันทั้งผมและของคุณออกจะได้เนื้อแนบเนื้อผมฉกไปที่สัมผัสคุณด่วนไซ้ดอมความหอมของกายสาวช่างหอมไปตลอดตัวผม คำสั่งไปตามคำพูดคอใบหูลิ้นจี่ไปที่รอบ ๆ หูลากลิ้นไปตามคำพูดและมาวนเวียนอยู่ที่ปลายยอดรวมทั้งสองคุณอาจดปากแอบแอบดูคุณเชื่อคุณเบิกบานมาก ยิ่งตอนผมลดต่ำลงมารอบ ๆ พุงด้วยคุณยิ่งถ่างขาขลุ่ยถี่จนเลยเห็นอย่างนั้นผมยิ่งกระตุ้นให้คุณเสียวสยิวให้สุด ๆ ครูจะสอนจะมีโอกาสหน้าอีกผมลดลงไปลิ้นผม ใกล้เนินข้างล่างทุกที แต่ยัง ..ยังไม่ได้อดใจไว้ก่อนก็เห็นคุณเอามือสองมือของคุณมาบีบขยำนมตัวเองอยู่ผมเลยเปลี่ยนใจตัวลุกขึ้นมาหน่อยนึงเปลี่ยนไปเป็นท่านั่งคร่อมผมคุณจับมือคุณให้มาร้องสองเต้าใหญ่ โตไว้แล้วผมก็จัดการเอาเจ้าเขย่งตัวน้อยของผมฝึกไปที่ร่องอกคุณคิดดูสิมันใหญ่ขนาดรับเจ้าหนูของผมไว้ได้ผมเลยลองซอยขึ้นลงพักหนึ่งที่พักคุณคงชอบนะจาบัลย์ มาถึงมือคุณขริบของตนไปด้วย

สักพักหนึ่งผมก็ร้องสูงขึ้นผมจับเจ้าหนูที่เริ่มมีน้ำใส ๆ ที่ปลายหัวเอาไปถูที่หน้าคุณชอบมากส่งลิ้นมาด้วยคุณใช้ลิ้นละที่หัวแดงและตลอดลำไม่นานเนื้อ แข็งก็หายเข้าไปในปากของคุณผมขนประโคมมือลงไปที่สูงขึ้นของคุณบ้างมีขนประโคมไม่ถึงกับดก แต่ช่างโหนกอัลปิดปิดท้ายไม่ตรงตรงนั้นของคุณแฉอยู่ในสภาพพร้อมกับผมแปลกตัวอีก รอบนี้กลับหัวกลับหางกันบ้างโดยผมนอนข้างล่างตั้งเนื้อแข็งไว้ให้คุณใช้ปากรูดเข้าออกส่วนโหนกนูนของคุณลอยอยู่แถว ๆ หน้าผมลิ้นฉิกไปหาจุดเสียวของคุณลำเนาไพรผ่าน ร่องของคุณที่แคมบีบลิ้นลงไปลึกที่สุดที่จะบีบมือก็กดลงมาคุณหมอออกมาอย่างเมามันส์ที่เจ้า "ผมยังอยู่เต็มปากคุณส่วนผมก็ไม่แพ้กันต้องปั่นป่วนอือ ... อา… ..ออกมาเหมือนกันก็เล่นดูดอมเลียจนต้องรีบใส่ปากคุณแล้ว แต่ยังไม่อยากให้เป็นอย่างนั้นก่อนนี้ยังยาวผมต้องบอกให้คุณปากเปล่าพูดออกคุณเหมือนขี้เถ้าที่ยังกินไม่อิ่มผมจับคุณ นอนราบไปกับเตียงและพูดคุยหลังใบหูคอหลังไล่มาถึงก้นลองเอาลิ้นฉกไปในภาษาเงียบของคุณหมีและปากอย่างสุดเสียวผมจับคุณนอนราบลงไปกับ ท่าคุณบีบแอ็ดช็อตทุกส่วนกันให้ได้รับรสลูบไล้เนื้อแนบอกกับอกคุณกดกันอยู่ช่างล้ำส่วนข้างล่างคุณก็ทิ่มแทงมาเพราะเจ้าหนูของผมมันก็ไปรถไฟอาจจะอยู่ แถวนั้นพอคุณบิดมันก็ไปโดนอะไรต่อมิอะไรของคุณตฤณคุณต้องพริ้มพริ้มด้วยความเสียวข้าวยำบีบอัดทุกส่วนต่างให้กันให้ได้รับรสสัมผัสเนื้อแนบอกผมกับอกคุณกดกันอยู่ช่างท่อจริงๆส่วนล่างข้างล่างคุณก็บิดไปมาเพราะเจ้าหนูของผมมันก็ไปรถไฟอยู่แถวนั้น พอคุณบิดเผ็ดมันก็ไปโดนอะไรต่อมิอะไรของคุณตอแยพริ้มด้วยความเสียวข้าวยำบีบน้ำตาทุกส่วนร่วมกันให้ได้รับรสสัมผัสเนื้อแนบอกผมกับอกคุณกดกันอยู่ช่างท่อจริงๆส่วนล่างข้างล่างคุณก็บิดไปมาเพราะเจ้าหนูของผมมันก็ไปรถไฟอยู่แถวนั้น พอคุณบิดเผ็ดมันก็ไปโดนอะไรต่อมิอะไรของคุณตอแยพริ้มด้วยความเสียว

ผมรอจนกว่าคุณจะยิง "ตรงไปตรงมา" ผมจะยิงปืนใหญ่เมื่อผมคอยควบคุม "เจ้าน้องหนูหัวแดง" ที่ตอนนี้ดักแด้เข้าไปในโพรงของคุณทันทีและร้ายแรงไม่ยุ่งเลยเล่นเอาคุณบังเอิญ เคล็ดลับ แต่คงไม่เจ็บใจก็น้ำคุณออกมาจนแฉไปหมดแล้วนี่ผมเริ่มฝึกซ้อมขยับเข้าออกจากไซโคนิ่งเป็นเร็วขึ้นเรื่อย ๆ ไม่นานคุณก็ร้องออกมาท่าไปทั้งท่าสองแขนผมอัดแน่น แต่ผมยังไม่ยอมหยุดเสร็จก็เสร็จไปสิจะขย่มต่อให้รู้ซะบ้างว่าใครเป็นใครผมจัดการเปลี่ยนท่าจะหาว่าเราไม่มีความสามารถต้องให้รู้รสเสียวหลายท่าผมจับคุณนอนตะแคงผมลุกขึ้น นั่งคร่อมขาล่างของคุณสอดใส่หนูเข้าไปใหม่คิดว่าท่านี้จะเจาะลึกดูคุณทำหน้าเหยเกอผมชักเข้าออกอีกรอบก็ขะนมคุณไปด้วยกันก็ลงไปดูดนมคุณ แต่เตี้ยก็ คือผมเอนไซด์ไปหลังย้ายเอามือวางไว้ทำให้เจ้าหนูของผมที่เข้าลึกอยู่แล้วตอนนี้ยิ่งใหญ่สุด ๆ เข้าไปในชนอะไรข้างในของคุณตลอดคุณเจอแบบซือเล่นเอาร้องซะดังเลยสงสัยเพื่อให้นข้างห้องคงได้ยินแน่เลย แต่ไม่สนใจแล้วมาถึงตรงนี้ให้มาฉุดก็ไม่ยอมเลิกบีบแตรไม่นานคุณก็ทำไปอีกที

ผมเลยได้ทีท่าเปลี่ยนท่าที่จับคุณคุกคุกเค่สี่ขาก็ท่าที่ชอบกันโคลงเคลงดันเข้าไปด้านในยัดเยียดยัดเข้าไปในมือ” คุณเต้าใหญ่โตของคุณไปน่ากลัว ไว้ขขจัดการไปด้วยคุณยิ่งกระตุ้นผมยิ่งได้ผมเร่งความเร็วขึ้นอีกบางครั้งก็ดูเจ้าหนูของผมมุดหัวนาดีของคุณมันช่างเป็นภาพที่ทำให้อยากระเบิดจริงน่าเบื่อแล้วเราไม่ ไหวแล้วผมเร่งเครื่องเล็ก ๆ มีเกียร์ก็ใส่ไปสุดคุณบอกว่าจะถึงอีกแล้วผมนวดตามคุณและเวลาที่ระเบิดก็มาถึงอุ่น ๆ ของผมที่ตั้งไว้นานพุ่งอย่างแรงเข้า ของคุณผมผมมัดไปตลอดตัวพร้อม ๆ กับคุณที่คอมไพล์ไปตลอดตัวเช่นคุณร่วมกันหน้ากับหมอนรองที่อารมณ์ดีนะที่มีหมอนปิดไว้ไม่ให้คงมีคนนึกว่าห้องนี้เกิดกันแน่ ๆ คุณ ลงนอนไปกับเตียงผมนอนทับลงไปทั้งที่ยังคงอยู่อย่างนั้นคุณชวนผมไปเข้าร่วมสะอาดผมก็ว่าดีเหมือนกันจะได้ลองดูในอีกทีและเป็นจริงยังได้ล้างอะไรต่ออะไรเลยคุณเอื้อมมือมาหาน้องหนูของผมเดินลงคุกเข่าปากอมทั้งที่มันกำลังคออยู่ยอมได้ยังไงกันเจ้าหนูของผม ตื่นขึ้นมาอีกเพราะรู้ว่าจะได้เข้าถ้ำอีกแล้ว

ผมดูดคุณขึ้นมาผมเริ่มมีอาการแบบเดิมอีกแล้ว แสดงอาการของคนเสียวแบบดั้งเดิมควบคุมตัวเองไม่ได้คุณควรพูดคุยกับผู้อื่นโดยใช้มือจับที่หัวผมจับกดลงไปที่ตรงนั้นของคุณผมด่าว่าไม่ออก แต่ยังไงก็ไม่ยอมแพ้อาจหาญคุณก็ดึงผมขึ้นมายืนและ กระซิบว่าลุยเลยที่รักเอานาเลยจริงๆไม่ต้องบอกผมก็ไม่ปล่อยให้ผมจัดการระเบียบพรเข้าไปอีกมือ” คุณฝากไว้” เลื่อนเข้าออกจากมือส่ง” คุณไม่นานคุณก็เริ่มมีอาการ อีกเข็มเหมือนจะร้องเล่น แต่บีบคนอื่นฟังเพราะมันพูดแล้วเงียบมากด้วยคุณเลยก้มตัวลงมาใช้ผมเป็นที่เก็บเสียงจะด้วยความเสียวหรืออะไรไม่เข้าใจเล่นเอาผมเจ็บเลยตอนที่คุณ เสียวสุด ๆ เล่นกล้ามเนื้อนวดดีนะไม่กัดแรง

ผมจัดการเปิดน้ำในสระผมและพากันลงไปนั่งซ้อนท้ายทอยล้างตัวให้กันและร่วมกันเทียบเคียงกันไปมาหรือเรื่องอื่นคุณไปตั้งหลายผมผมจะทำเอง ด้านข้าง” ขาหนีบผมจับเจ้าน้องที่แช่แข็งอยู่ในน้ำตั้งชี้ให้ตรงที่ตรงไปทางและเลื่อนเข้าไป”” เข้าไปในช่อง”” ตรงไปตรงมาและไม่ยากเกินไป ออกอยู่สักพักใหญ่ ๆ น้ำกระฉอกดังเหมือนกันนะ แต่ช่างมันขอมันไว้ก่อนเอาละถึงเวลาจะระเบิดอีกทีแล้วยังไงก็ต้องให้คุณถึงสวรรค์พร้อมเราด้วยดูแล้วคุณก็ใกล้เต็มทนผมทนเครื่อง อีกทีไม่นานคุณก็ร้องออกมาเสียงดัง แต่กำเนิดนี้ไม่ได้มาคุยทำความสะอาดผมเพื่อให้เก็บเสียงส่วนผมนี่สิเสียวสุด ๆ เลยเล่นเอาต้องร้องออกมาเหมือนกันผมบีบจนกลัวน้ำ อีกรอบพร้อมกับบดขยี้กับเนินของคุณเดินเข้ากอดกันด้วยความสุขและเหนื่อยอ่อนเช้าขึ้นมาก็คุยกันในหมู่เราไม่กี่คนว่าเมื่อคืนผมได้ขยิบขยับสาวที่ชายหนุ่มในที่แอบดูหมายปองไปเรียบร้อยบางคนก็มาผมก็ยิ้ม ๆ เพราะในใจคิดว่าตอนนี้ตอนปิดสัมมนารถทัวร์ที่คุณจะเดินทางกลับบ้านต้องเต็ม และรถที่ผมขับมาก็เสียเราสองคนก็ต้องพักอยู่ที่โรงแรมเดิม แต่ห้องเดียวกันแล้วก็คืนนี้เฮ้อ! .. สงสัยคืนนี้และตลอดคืนนี้คงไม่ได้เห็นเดือนเห็นตะวันอีกแน่เลย