เรื่องเสียว สอบปลายภาค กระเด้าเสียวทั้งเพื่อนทั้งแฟน

Admin Oct 09 2020

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนปลายภาคพอจบตอนเสร็จเรียบร้อยในการบรรยายเพื่อให้น. ทั้งชายและหญิงก็พากันไปกินเหล้าเพื่อให้ฉลองปลายภาคเช้าแคทเพื่อให้แฟนผมก็มาร่วมวงด้วยพอ ดีไปได้สักพักต่างคนก็ต่างเมาคุยกันออกรสออกชาติแคทเพื่อให้แฟนก็แอบปิ๊งเพื่อให้นในที่นั่งกินเหล้าด้วยกันเลื่อนเข้าไปนั่งใกล้ ๆ กันพอมีการจับคุยกัน พัลวัลส่วนผมกับแฟนก็คุยกันบ้างคำตอบแคทเพื่อให้แฟนผมก็นอนตักเพื่อให้ผมที่ชื่อมิกไม่รู้เป็นที่ความเมาหรือความเสียวมิกขจรนมของแคทตลอดเวลา

ชนะนั้นประมานสามหมอก็พากันแตกกลับ แต่แคทเมามากกลับบ้านเองไม่ไหวทางที่จะกลับบ้านผมต้องผ่านบ้านของแคทอยู่แล้วให้เพื่อให้นชื่อมิกอุ้มขึ้นรถผมโดยแฟน ผมนั่งอยู่ม้าหลังและให้แคทนั่งหน้าคู่กับผม แต่แคทเมามากนั่งไม่ไหวเลยฟประชันมาที่ผมไม่รู้ว่าขี่ม้าตลอดทางที่แคทนอนมามือของแคทจับควยผมมาตลอด โดยแฟนผมก็มองตลอดส่วนควยผมตรงตลอดพอใกล้จะถึงบ้านก็แคท แต่แคทกลับบอกว่าไม่กลับบ้านไปไหนเบื่อบ้านแฟนผมเลยบอกว่าไปกินต่อที่บ้านพี่แคทก็ รวมพอถึงบ้านผมก็ดูแคทลงจากรถพาเข้าบ้านส่วนแฟนผมก็ออกไปซื้อเบียร์โดยปล่อยให้ผมอยู่กับแคทสองคน

พอแฟนผมออกจากบ้านไปแคทเถียงหัวขอพักสักหน่อยผมร้องให้แคทมานอนที่เตียงแล้วผมก็ไปหาผ้าชุบนํ่าเย็นมาหมาด ๆ ให้แคทตอนนี้คุณนอนในชุด นักศึกษาที่กระโปรงแสนจะสั้นและรัดทึงเห็นรูหีที่โหนกลึกด้านใต้นักศึกษาเห็นแล้วผมแข็งผมมองไปที่เสื้อก็เห็นนมคุณดันออกมายิ่งเพิ่มอารมณ์ให้ผมมากขึ้นผมใช้ผ้าเช็ดที่ คอคอของแคท แต่เจาะลึกเข้าไปในเสื้อของแคทตอนนี้ผมอมควยมากเลยปลดกระดุมเสื้อของแคทออกเผยให้เห็นที่นมขาวของแคทผมลงไปไซ้คอและนมของแคท ซึ่งแคทก็คุยด้วยการพูดปากและลิ้นลิ้นกับผมและเอามือมาจับที่ควยผมเลยเลิกจับแคทขึ้นและดึงกางเกงในออกมองเห็นหมอยที่ดกดำ

ตอนนี้ผมเก่งมากเลยครับผมจับขาคุณถ่างออกยางลงไปที่รูและรูรูหีของแคทจนคุณต้องก้นกระเพื่อมหีขึ้นมาสู้ปากและร้องว่าพี่จ๋าพอเปลี่ยนจากลิ้นก็เอาควยเขี่ย เม็ดแตดของแคทตอนนี้คุณยิ่งซ้อมใหญ่ในขณะที่ผมกระด้างหีแคทอยู่แฟนผมก็กลับมาผมเห็นอย่างนั้นเลยละจากแคทมาที่แฟนผมและดึงแฟนผมมาที่เตียงซึ่งแฟนผมก็ถาม ว่าทำอะไรกันผมไม่ตอบ แต่คุยแฟนผมนอนไปที่เตียงและดึงกระโปรงคุณขึ้นแฟนผมผมยิ่งโหนกอยู่แล้วผมก็ยิ่งอารมณ์พุ้งพลานขึ้นใหญ่อยากเย็ดหีแฟน ออกและจับยัดใส่หีแฟนผมทันทีที่ยังมีน้ำดีของแคทเต็มลำผมอยู่ผมจุกหีแฟนอยู่สักพักฝนมาเอาทัตติกหีทและกระห่าต่อ

แฟนผมคงยังอารมณ์ค้างอยู่ก็นาช่วยบีบนมและดูดปากกับผมผมเอากับแคทยังไม่เสร็จแฟนผมก็มาบอกให้เย็ดคุณบ้างผมยอมอมควยออกจากรูของแคทแล้วไปทรูแฟน ผมกับกระเด้าหีแฟนผมอย่างหีแฟนผมตอดรัดควยผมอยู่ตลอดเวลามือผมผมก็กอดตัวผมผมยิ่งกระเด้งยิ่งขึ้นในที่สุดแฟนผมร้องผัวจ๋า…. เมียน้ำแตกแล้วพร้อมกับกระเด้งหี ขนมาสวนควยผมบดครรูหีแฟนผมอยู่นาน แต่ผมยังไม่ยอมเดินกลับไปมองแคทลู่มองผมกับแฟนเย็ดกันอยู่และใช้นิ้วเขี่ยแตดของตัวคุณเองอยู่ด้วยผมเห็นอย่างนั้น สมควรออกจากหีของแฟนผมแล้วจับควยที่ยังกันน้ำของเมียและบุกเข้าไปในรูหีของแคทแคทถึงกับโก่งตัวขึ้นมาผมผมเสื้อในของทออกและบีบนมของ แคทปากก็ดูดลิ้นกับแคททอยก็ไม่ชอบซอยควยที่ยัดเข้าไปในหีของแคทอย่างมันส์

เย็ดคุณไปสัก 10 นาทีคุณก็มีพฤติกรรมรัดเข็มขัดรัดผมแน่นและแอ่นเด้งสวนรูใส่หีผมร้องคราง… .. เมียออกแล้วผัวจ๋า… .. ผมไม่เคยใส่หีคุณอย่างรุนแรงและปล่อยน้ำ แต่งตัวใส่ในหีของแคทและซอยทวนบดครวี้กับหีแคทและแช่แข็งอยู่ในรูของแคทสักพักเราสามคนก็พากันเข้าท่อน้ำและทำความสะอาดล้างร่างกายให้กันและกันทั้งสอง ช่วยกันบีบอารมณ์ผมให้รุกโชนผมเพิ่มขึ้นมาอีกรอบและเราสามคนก็มาเย็ดกันต่อเตียงอีกรอบและนอนกอดกันสามคนตอนเช้าแล้ววันนั้นผมตอน 2 ทีส่วนแฟนผมผมถามมาวิน ว่าคุณไปกี่ทีคุณบอกเสร็จไป 4 ทีส่วนแคทผมถามคุณว่าทำไปกี่ครั้งคุณบอกไม่ละเอียดตั้งแต่นั้นมาผมก็ไม่ได้แคทอีกเลย แต่ก็ยังกลิ่นน้ำของคุณตลอด ช่วยเม้นท์ให้ผมแรง ๆ ด้วยนะครับแล้วจะกลับมาเล่าประสบการณ์เสียว ๆ ให้ฟังใหม่