เรื่องเสียว ว่าที่พี่สะใภ้

Admin Oct 05 2020

เรื่องเสียวนี้เป็นเรื่องเล่าเกิดเมื่อเดือน ก.พ. 2544 นี้เองครับขอความก่อนคือผมมาพักเพื่อให้เรียนหนังสือในระดับปวส. กับพี่ชายแถวโชคชัย 4 พีชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปีกว่าชื่อเล็กซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งตัวกับเล็กในต้นเดือนนี้ต้องรอพี่ชายผมโชคดีมากเพราะ เล็กจบการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ม.
มือก็จับนมคุณส่วนมือก็จับหม้อของคุณส่วนใต้ก็รัดขาสั้นกับกางเกงในคุณออกส่วนมือของเล็กก็จับกางเกงไว้ปากก็บอกปล่อย แต่มีเหรอใครจะปล่อยในตอนนี้ ตัวเองที่ไอ้ตี้ก็ท่านาเสนอคลิปไปด้วยตอนนี้เล็กยังไม่เห็นไอ้ตี้ซึ่งมือผมก็ขกรอนมมืออีกข้างก็เอานิ้วรูรูเล็ก ๆ รวมทั้งถี่เล็กถ้าไม่ยอมให้ผมจะบอกพี่ชาย ผมเล็ก ๆ หยุดดิ้นพอถึงตอนนี้ผมก็ซักเสื้อเล็กออกได้ส่วนเสื้อในก็ถูกยกมาอยู่ที่คอแล้วถึงตอนนี้เล็กเห็นไอ้ที่ไม่รู้มันแก้ผ้าตอนที่พกกล้องแฮนดี้แคมอยู่ เล็กก็ร้องไห้เลยครับและจากนั้นก็พูดว่าทำไมทำกับพี่แบบตอนนี้ผมก็เป็นของเล็กผมและจากนั้นไอ้ไอ้เล็กกับไอ้ตี้นี่แก้ผ้ากันเรียบร้อยแล้วผมกำลังปลดเสื้อและจ้อง มองเล็กไปด้วยอื้อหืมมัว แต่จับคลำไม่มีเวลามองผู้หญิงขนาดเล็กสูงเพียงแค่ร้อยสิบสิบไม่ถึงกับสวยน้อย แต่หุ่นนี่สิเป็นผู้หญิงประเภทนมเป็นผู้หญิงคือนมคุณก็พอดีมือผมไม่ถึงกับใหญ่ (32A) พุงเรียบแบนกำลังขึ้นลงเพราะความกลัวสะดือโบ๋ขนาดเล็กมีขน แต่ข้างบนส่วนรอบ ๆ นี่ไม่มีขนเลยส่วนเป็นแบบที่มี แค่รอยกรีดตรงกลางเหมือนของเด็กถึงตอนนี้ไอ้ตี้ก็บอกเล็กว่าถ้าเล็กไม่ยอมก็จะเอานี่ให้เก (ชื่อพี่ชายผม) ดูเพราะถึงยังไงเล็กก็ต้องโดนผมสองคนเย็ดอยู่ถ้า เล็กยอมยอมเล็กก็จะแต่งงานกับพี่ผมตามเดิมคือยอมบอกเล็กว่าขอแค่คืนเดียวซึ่งในที่สุดเล็กก็ต้องยอมถึงขนาดไม่ยอมก็ต้องโดนกระแทกเริ่มแรกไอ้ตี้ก็ยอมดูดควยให้เล็กอมก่อนเลย มีมือก็ยังถือกล้องถ่ายไปด้วยส่วนผมก็จัดการเล่นนมของเล็กได้พักหนึ่งก็แวะมาจัดการกับจิ๋มของเล็กด้วยการใช้นิ้วก่อนแหม่มแดงดีจริงๆเอานิ้วเข้าออกได้พักเดียว จิ๋มของเล็กก็แฉน้ำผมก็จัดการเอาของผมเข้าไปถึงตอนนี้ผมรู้แล้วละครับว่าทำไมพีผมยอมยอมกับเล็กทั้งที่ฟันเล็กมาแล้วก็เพราะของเล็กนี่ดูดเป็นเครื่องสูบน้ำดีจริงๆผมเอาเข้ายังได้แสดงลีลาอะไรก็ออกไปเสียผมเอาเข้าพักเดียวก็แข็งขึ้นมาอีกเพราะของเล็กดูดเป็นจังหวะตลอดจนผมต้องออก มาอูย ๆ ๆ ไอ้ติ๊ดมันมาบอกว่าเฮ้ขอกูอานผมถึงเอาออกมาแล้วถือกล้องถ่ายภาพแทนตอนนี้ดูลีลาของได้ตี้กันแบบจะ ๆ เลยเพราะของมันนั้นออกคาปากเล็กมารอบ หนึ่งแล้วพายุนี้มันจัดการให้เล็กเอาขารัดขามันไว้แล้วเล่นท่าบริหารมา ณ อุ้มแตงโอโหขนาดของมันกับของผมนั้นใกล้เคียงกันก็ประมาณ 5 x 7 นิ้วใบกระท่อมใส่เข้าไปทำให้จิ๋มเล็กนี่บุ๋ม เข้าไป แต่กลับมีน้ำย้อยออกมามากเสียงเล็กก็ฮึม ๆ ๆ ตลอดเวลาที่มันรุนแรงเข็มนาทีได้ขามันก็สั่นแล้ววางเล็กลงเลยเพราะของมันอย่างนั้นออกคาปากเล็กมารอบหนึ่งแล้วมันจัดการให้เล็กเอาขารัดมันไว้แล้วเล่นท่ามานุอุ้มแตงโอโหขนาดของมันกับของผมใกล้เคียงกันก็ประมาณ 5 x 7 นิ้วเท้ายัดใส่เข้าไปในจิ๋มเล็กนี่บุ๋มเข้าไป แต่กลับมีน้ำย้อยออกมามากเสียงเล็กก็ฮึม ๆ ๆ ตลอดเวลาที่มันทนทานสักสิบนาทีได้ขามันก็สั่นแล้วเล็กลงเลยเพราะของมันอย่างนั้นออกคาปากเล็กมารอบหนึ่งแล้วมันจัดการให้เล็กเอาขารัดมันไว้แล้วเล่นท่ามานุอุ้มแตงโอโหขนาดของมันกับของผมใกล้เคียงกันก็ประมาณ 5 x 7 นิ้วเท้ายัดใส่เข้าไปในจิ๋มเล็กนี่บุ๋มเข้าไป แต่กลับมีน้ำย้อยออกมามากเสียงเล็กก็ฮึม ๆ ๆ ตลอดเวลาที่มันทนทานสักสิบนาทีได้ขามันก็สั่นแล้วเล็กลง
ผมไม่รอช้าเอาของผมใส่ปากเล็กให้ดูดให้อืมเล็กเล่นเก่งจริงๆสักนาทีนาทีของผมก็ออกอีกคาปากเล็กไม่น่าเชื่อไม่ถึงสัปดาห์เล็กทำให้ผู้ชายสองคนออกถึงสี่ครั้งตอน นี้เล็กดูท่าทางเหนื่อย ๆ ส่วนผมก็นอนพักเอาแรงก่อนส่วนไอ้โม่งมันได้พักไปตอนเล็กดูดให้ผมอมควยมันก็ตั้งขึ้นมาอีกก็จัดการกับเล็กอีกรอบนี้มันให้เล็กให้มันแหมอยากให้ คุณผู้อ่านเห็นร้องจริงๆทั้งคู่ร้องโอย ๆ ตลอดสักนาทีเห็นจะได้เล็กร้องว่าจะออกแล้วส่วนไอ้ตี้ก็ทำหน้าซ้อมร้องอา ๆ พักเดียวทั้งคู่ก็หมอบอยู่ตรงส่วนผมนี้ได้ พักแรมลุกขึ้นมาจับก้นของเล็กแล้วลู่ใส่ทางหลังแล้วจับโยกเข้าดึงออกเล็กก็ริงโทนซาดิสม์ แต่ข้างในของเล็กยังตอดไม่หยุดเลยสักพักของผมก็แข็งเต็มกำลัง อีกทีชุมนุมนี้ผมมองไปที่ร่องตูดของเล็กแหม่มยังปิดสนิทดีนักผมเอาออกมาแล้วใส่รูตูดเล็กที่ตอนนี้มีน้ำเต็มไปหมด แต่ก็เข้าไม่ได้นักเล็กถึงกลับภาษา โอย ๆ ๆ ๆ เสียว ๆแล้วของผมออกก็คาท่าเล็กเป็นรอบที่สามถึงตอนนี้เล็กก็หมดแรงนอนที่นอนอยู่อย่างนั้นรวมเวลาทั้งหมดที่ผมกับไอ้ตี้รุมเล็กก็ประ - มา ณ ชั่วโมงกว่า ๆ แบบไม่ได้พักกันเลยผมนอน ขาเล็กนอนคุยส่วนไอ้ตี้เริ่มมีแรงมาถ่ายคลิปใหม่ได้สักพักแล้วเข้าห้องน้ำส่วนเล็กพับพับอยู่ที่ตรงนั้นยังไม่เหยียบผมกับไอ้ติ๋มมานั่งคุยกันว่าแหมของเล็กนี่สุดยอดจริงๆขนาด เรารุมยังจัดการได้ตั้งห้าครั้งพอถึงเที่ยงคืนผมเลยขอรวบผมไอ้หนุ่มผมมันเพราะเล็กควรมาเป็นเมียพี่ชายผมมันก็ให้ไว้อย่างน่าเสียดายว่าแหม่มแบบว่าอยากเอาอีกผมต้องห้ามมัน ว่าแค่นี้ก็เพียงพอแล้วไล่มันกลับบ้านไปตอนเช้าผมกับเล็กมานั่งคุยกันว่าเมื่อคืนมันไหมเล็กก็ร้องให้แล้วว่าผมไม่น่าทำกับคุณอย่างนั้นเลยที่เอาให้นมาทำกับคุณ แหม่มต้องกันอยู่พักใหญ่ไม่เป็นไรพวกผมจะเงียบกันไม่พูดเรื่องนี้อีกคุณถึงเดินขาถ่างไปทำงานแหม่มท่าเดินนี่น่าดูจริงๆกว่าพี่ชายผมจะกลับมาเล็กกับผมก็มีอะไรกันทุกอย่าง วันสาววันอาทิตย์ของเล็กกับพี่ชายผมที่ลำปางผมหรือเจอกับโบน้องสาวของเล็กแหม่มหน้าจะเล่าให้ฟังอีกซัม