เรื่องเสียว วันวาเลนไทน์ โดนลูกชายเพื่อนพ่อเปิดซิง

Admin Oct 09 2020

สวัสดีค่ะน้ำเหยียบ 20 เรียนอยู่ม.ดังในกรุงเทพฯค่ะเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อก่อนรวมเกียวปีที่แล้วค่ะวันนี้เป็นวันล้ำค่าของน้ำจะได้ออกไปเดอกับผู้ชายน้ำกลับต้องตามพ่อมางานเลี้ยงที่ บริษัท ค่ะพ่อน้ำหวงน้ำคงกะนำ มาด้วยเพื่อให้ไม่ให้น้ำออกไปไหนกะผู้ชายค่ะน้ำขัดพ่อไม่ได้เพราะพ่อของน้ำเป็นคนดุมากเลยต้องมากะพ่อของน้ำเป็นเจ้าของ บริษัท ส่งออกขนาดกลางวันหนึ่งวันนี้เห็นพ่อบอกว่าพึ่ง ทำงานใหญ่เสร็จเลยจัดปาร์ตี้ให้ช่องแคบหน่อยน้ำเสียแล้วค่ะว่าคงต้องเจอ แต่คนแก่ ๆ ในงานแน่ ๆ แต่มันก็ไม่ดีเพราะพนักงานของพ่อก็มีชายหนุ่มสาว ๆ บ้าง แต่ที่น้ำหรือของผู้จัดการ ฝั่งบุคคลซึ่งเป็นเพื่อให้นสนิทของพ่อเค้าท่านาทักน้ำค่ะเค้าชื่อพี่พลอยากจะเรียนจบมาจากนอกเค้าหล่อมากเลยค่ะผิวสีแทนหุ่นล่ำ ๆ แต่ไม่ถึงกับบบบจนน่ากลัวเป็นคนคุย สนุกมากค่ะพี่พลเค้าก็โดนแม่ต้องให้มางานเหมือนกันเราคุยกันถูกต้องมากพ่อของน้ำไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นเป็นลูกเพื่อให้นใกล้น้ำกะพี่พลคุยกันไปปลาดีไปน้ำเริ่มมึน ๆ เลยมือไม้อ่อนทำแก้วบุกตีลังกาชุดพี่พลหมอขวัญพาน้ำออกมาล้างที่ด้านข้างห้องจัดเลี้ยง

ตอนนี้ป๊ะป๋ากำลังพูดอยู่บนเวทีทำให้พนักงานทั้งหมดอยู่ฟังไม่มีใครมาเข้าก่อนเลยพี่พลพาน้ำมาเข้าผู้หญิงแล้วเอาเข่งชุบน้ำเช็ดชุดให้น้ำตรงที่อ้อมคือต่ำกว่านมของน้ำนิดนึงเวลาพี่ พลเค้าเช็ดให้น้ำพี่เค้าก็ขี้ ๆ ค่ะแล้วไม่รู้ว่าพี่เค้าตั้งในรึเปล่า แต่หลังมือพี่พลมาโดนนมของน้ำซุปก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะคิดว่าพี่เค้าคงไม่ได้ตั้งฐานที่พักพี่ เค้าก็แต่งตัวเช็ดสูงขึ้นมาจนเปลี่ยนเป็นว่าเอาผ้ามาถูขึงอยู่ตรงนมของน้ำบอกให้พี่เค้าหยุดพี่เค้ายิ้มให้น้ำแล้วบอกว่ามันมีพัดมาทำความสะอาดให้หมดแล้วพี่เค้าก็เริ่ม เช็ดแรงขึ้น ๆ ตอนนั้นน้ำหน้าแดงไปหมดเลยค่ะในมือพี่พลหล่นไปตอนที่รู้สึกตัวอีกมือพี่เค้าก็คลึงนมของน้ำแล้วค่ะอีกมือก็กอดน้องน้ำ ไว้ตอนนี้เพราะน้ำไม่มีแรงยืนแล้วค่ะ“ พี่พลอย่าค่ะน้ำจะฟ้องพ่อนะถ้าไม่หยุด” น้ำหลั่งออกไปด้วยเสียงแหบพร่า“ พี่พลรักน้องน้ำนะครับพี่ขอปัดจับไม่ทำอะไรเกินเลยครับ”“ สัญญานะคะ” พี่พลยิ้มตอบพี่พลรูดซิบชุดเกาะอกของน้ำตรงกลางหลังแล้วขโมยความลับนาขะนมของน้ำซักพักพี่พลก็ดึงชุดของน้ำลงมาไว้ที่แล้ว เสื้อเสื้อในของน้ำออก“ นมน้องน้ำสวยมากครับใหญ่กว่าที่คิดด้วย” พี่พลไม่พูดเปล่าย่อตัวลงไปดูดน้ำของน้ำอย่างสนุกปากทั้งคู่“ พะ…พี่พลบอกว่า…แค่จับ ยังไงคะ”“ ขุดคุ้ยเองครับ”

พี่พลตอบแล้วก่อนนั้นก็ดูดนมของน้ำต่อน้ำเห็นภาพตัวเองในกระจกแล้วบ่อยมากหน้าแดงตาปมดที่นมของน้ำที่ไม่เคยผ่านมือชายคนไหนกำลังแน่นอยู่ในปากพี่พลน้ำเริ่มได้ คำเตือนใช้แรงที่พอมีดันดันพี่พลออก แต่ก็ไม่เป็นผล“ พะ…พี่พลหยุดนะ…น้ำจะร้องให้คนช่วย” พี่พลตอบแบบไม่ยอมเลิกนมของน้ำ แต่ลุกขึ้นมาประชดเขื่อน น้ำใส่ปากอัดแน่นไม่ให้ลิ้นพี่พลต้นนาได้พี่พลดันน้ำมาใจร้ายหลังของน้ำติดเครื่องที่เย็นวาบน้ำเผลอเปิดปากพี่พลไม่ได้สอดลิ้นนาลิ้นพี่พลพันกับลิ้นของน้ำ รู้สึกดีมากที่ได้คุยกับผู้ชายเป็นคนนัดแรกลิ้นลิ้นกับพี่เค้าพัลวันมือของน้ำอุ่นคอพี่พลแน่นมือพี่พลลงไปตรงของห้ามของน้ำพี่พลคลุ้มคลั่งแหย่จนน้ำแห่งความเสียวของน้ำ ไปหมดพี่พลถถถถชุดของน้ำให้มาค้างอยู่ที่เชือกกางเกงในของน้ำลงแล้วลงลิ้นกับของน้ำทันทีน้ำเสียวไปหมดเอามือกดพี่พลแน่นพี่พลมากระซิบเบา ๆ ที่หูน้ำว่า“ พี่รักน้ำ ขอพี่นะ” น้ำไม่รู้จะตอบว่าไรพี่เค้าก็ตรงสเป๊กน้ำเหมือนกัน แต่มันเร็วไปมั้ยเราพึ่งจะเจอกันพี่เค้าไม่ให้น้ำตอบ

เค้าเทรนด์เตียงทำให้เต้นเนื้อขนาดใหญ่เด้งออกมาน้ำอุ่นมากทั้งกลัวทั้งคู่พี่เค้าอุ้มน้ำไปนั่งกับขอบร้อนแล้วนั่งยองๆพี่พลน้ำเจ็บ…น้ำไม่เคย” พี่พลยิ้มแล้วบอกว่า“ เจ็บครับพี่ก็สนุก” พี่พลดันหัวหน้านาต่อเข้าได้ แต่หัว“ พี่พลเอาออกไปๆ” พี่พลทำในสิ่งตรงผ่าน พี่เค้าดันเข็มนาทีเดียวสอนเลยน้ำเฉาก๊วยน้ำตาเล็ดพี่พลแช่ไว้ไว้อย่างงั้นแล้วปากน้ำพอน้ำดีขึ้นพี่พลก็ซอยพรมจากน้ำเจ็บก็เปลี่ยนเป็นเสียวพี่พลซอยไปซักพัก พี่พลก็อุ้มน้ำขึ้นในท่าลิงอุ้มแตงแล้วเดินเท้าของเราทั้งหมดเดินเข้าไปในห้องสุดท้ายหมิ่นมีใครมาจะได้ไม่เห็นพี่พลวางก้นของน้ำลงบนฝาชักโครกแล้วซอยแรงขึ้นน้ำร้องออกมาทั้งหมด แต่ร้องเบา ๆ พี่พลเปลี่ยนเป็นข้างนั่งให้น้ำขย่มบ้างน้ำทำแบบเรียงกระแสไฟซักพักก็เริ่มน้ำฝนจนหมดแรงฟรัชไปหาพี่พลเราปากกันซักพักพี่พลก็เปลี่ยนเป็นฝ่ายรุกเองให้ น้ำนั่งบนฝาแบบเดิมพี่พลซอยพยายามแบบไม่ให้น้ำไหลไม่เป็นส่ำตัวเตี้ยความแข็งแกร่งว่าน้ำจะเสร็จแล้ว“ อ๊ะน้ำตอดดีจังพี่จะสะ…เสร็จแล้ว” พี่พลกระทันหันอีก 4-5 ทีน้ำรักของพี่พลก็พุ่งเป้านาในร่องเสียวของน้ำรู้สึกถึงความร้อนที่ถูกการ์ทนาผวากอดพี่พลแน่นพี่พลคาไว้อย่างนั้นแล้วน้ำเสียงคนนาในเราเขื่อนกักขฬะกันเขื่อนกัน แต่ก็ ยังดูดปากกันต่อ

พี่พลชักออกมามีน้ำรักสีขุ่นกับเลือดของน้ำติดปนออกมาพี่พลใช้สายยางล้างร่องให้น้ำร่องของน้ำเงี่ยนมากเราไม่กันเสียงข้างนอกเงียบเดินออกมาจากชัก พี่พลบอกว่ารักน้ำตั้งแต่ตอนแรกเห็นรวมทั้งขอน้ำเป็นแฟนน้ำก็ต้องยอมอยู่แล้วก็เป็นเมียพี่เค้าไปแล้วหนิจากวันนั้นพี่เค้าก็พาพ่อมาขอพ่อน้ำให้เราคบกันพ่อ ของน้ำคิดว่าพี่เค้าเป็นลูกเพื่อให้นแถมยังมีการศึกษาดีระดับไกลก็ขอเราคบกันมาถึงเรอพี่เค้ารักน้ำมากขอให้เราทุกอย่างเราไม่ได้เอากันอีกเลยเพราะน้ำขอให้เราแต่งงานกัน ก่อนพี่เค้าก็ยอมค่ะทำอย่างมากก็แค่ให้น้ำอมควยให้บ้างน้ำมีความสุขที่สุดเลยค่ะ