เรื่องเสียว ลักหลับ น้องแบดมินตันเพราะเธอเมา

Admin Oct 25 2020

ผมมีค่าเรื่องบนเตียงพอสมควรซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อน ๆ อ่านกันนะครับผมกับแบดเรื่องผมมีอยู่ว่าผมได้ทำความรู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ” แบด” (ท่า) บ้านผมกับแบด อยู่ติดกันผมอยู่คนเดียวส่วนแบดอยู่กับพี่สาวเรารวมกันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกันแบดเรียนจบและได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบกบเหมือนเด็ก ๆ อยู่เลยแบดชอบตามแฟชั่นก็เช่นกัน เสื้อสายเดียวไงครับแบดชอบใส่มากแบดบอกว่าใส่สบายและเย็นดีผมเจอเธอทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับเพราะแบดจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่งวันนั้นเป็นวันหยุดแบริ่ง ดไม่ได้ไปทำงานส่วนพี่สาวออกไปทำงานเพราะไม่ได้หยุดผมเห็นแบดกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วยผมแอบเห็นเบียร์ที่เธอถือมาด้วยคำถามเธอว่าไปไหนมาเธอตอบว่าไปเดินซื้อ ของมาผมมองเห็นหุ่นของแบดวันนั้นจู๋ของผมก็แข็งขึ้นมาทันทีเลยครับวันนั้นแบดใส่เสื้อสายเดี่ยวและกางเกงขาสั้นสีขาวแบดเป็นคนขาวโตจนหมดผมคิดหาทางฟันแบดมาหลายครั้งละ แต่ไม่มีโอกาส

พอตอนเช้าผมจะออกไปกินข้าวเดินผ่านหน้าบ้านของแบดเลยกะจะเข้าไปถามว่าแบดจะเอาอะไรหรือเปล่าผมเปิดประตูเข้าไปเห็นแบดนอนอยู่บนโซฟาเห็นแบดเอาขาข้างหนึ่งป่า กับห้องอื่น ๆ ข้างทางปล่อยเกมลงชานเนินบัลลังก์ของแบดดันกางเกงขาสั้นเด่นขึ้นมาเห็นร่องชัดผมอดใจไม่ไหวคิดว่าเป็นไงเป็นกันเดินเข้าไปนั่งตรงปลายผมได้กลิ่นเบียร์ลอยมาเรอ คงเมาแล้วพูดไปผมก็เลยลองลงไปฝากล่องของแบกของแบดเบาแล้วบังคับของแบดเบา ๆ แต่แบดไม่รู้สึกอะไรเลยผมเลยมือถือเรือของแบดเต่าเธอเมามากผมเอาลากลาก ผ่านร่องของแบดสองสามทีพอผมไม่ว่าแบดไม่รู้จักผมก็เริ่มม้วนขอสั้นของแบดออกจนเจอกับกางเกงในลายทางของแบดขุดเจาะของแบดหมีเด่นมากจนทำให้ในที่เธอ ใส่ดูเล็กไปถนัดตาผมเอามือถืออีกแล้วรูม่านรูในตัวจิ๋วของแบดออกมาผมมองเห็นเต่าของแบดทั้งโหนกทั้งขาวที่มีขนขึ้นเต็มไปหมดผมเดินไปปิดประตู บ้านพร้อมทั้งเอาม่านลงให้หมดของผมแข็งจนไปหมดผมควรเริ่มต้นขาตัวเองออกพอผมขัดตัวของตัวเองออกหมดก็ไปนั่งเทียบขาแล้วจับขาเธอแยกออกไล่ล่า

จากนั้นผมก็ค่อยๆ ก้มลงเอาลิ้นเลียเต่าของแบดเบาๆ ผมลองเอานิ้วแหวกแคมเธอดูของเธออ้าแดงแจ๋เลยแบดบิดตัวนิดหนึ่งทำให้ผมตกใจมากกลัวเธอตื่น แต่แบดก็ไม่ตื่นผมเลยลงลิ้นที่ร่องของ แบดต่อ จนเต่าของแบดเริ่มจะแฉะสีหน้าเริ่มบิดเบี้ยวทั้งๆ ที่ตายังหลับอยู่ ผมเริ่มเลียที่ติ่งของเธอมีเสียงคราง หลุดออกมาจากปากสวยๆของแบดนิดนึง ผมทนไม่ไหวแล้วมาถึงขั้นนี้แล้ว ก็เลยขึ้นไปคร่อมแบด พยายามให้เบาที่สุด แล้วเอาจู๋ของผมจ่อที่รูของแบด แล้วเอาหัวคลึงนิดหนึ่งจากนั้นก็เอาไปจ่อให้ตรงรูของเธอแล้วค่อยออกแรงดันทีละนิด ร่องของแบดฝืดนิดหนึ่งครับแต่เธอหลั่งน้ำออกมาด้วยผมเลยกดผ่านร่องของแบดได้ไม่ยากนักพอสุดลำ ผมก็เริ่มซอยเบาๆ กลีบแคมของแบดตอดลำผมตุบๆ เบาๆ ผมเสียวจนแทบกลั้นไม่ไหวใจนึกอยากจะดูดที่หน้าอกของแบด แต่ไม่กล้าดูดครับ ได้แต่เอามือคลึงเบาๆ นอกเสื้อ แล้วก็ค่อยๆ ซอยไปเรื่อยๆ เต่าของแบดก็ตอดลำผมไม่หยุด เหมือนกัน แล้วในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวเริ่มซอยเร็วขึ้นๆ แล้วก็ปล่อยน้ำเสียวของผมพุ่งปรี๊ดเข้าไปในเต่าของแบดจนหมด

ผมค่อยๆ ดึงของผมออกมาช้าๆ ของแบดยังตอดลำ ของผมเหมือนเสียดายอยู่เลยพอผมถอดออกมาหมด รู้ของแบดอ้าหวอเลยครับ มีน้ำเสียวของผมไหลออกมาที่ปากรู้ด้วย ผมเลยก้มลงไปเลียต่ออย่างเสียดาย ใจจริงอยากจะเอาต่ออีกทีแต่กลัวพี่สาวของแบดจะกลับมาก่อนเลยหยิบทิชชู ออกมาเช็ดของแบดจนสะอาดแล้ว ผมก็รีบใส่เสื้อผ้าตัวเองและของแบด พอเสร็จก็รีบกลับบ้านมานอนหลับสบายลืมไปซื้อข้าวกินเลยครับ เพราะตื่นเต้นมาก พอตื่นมาเจอแบด ผมเลยถามแบดว่าไม่ไปไหนเหรอครับวันนี้ แบดหลบๆ ตาผมเหมือนจะรู้ แต่ก็ตอบมาว่า เมาเลยหลับไป แล้วเราก็คุยกันซักพักผมก็ขอตัว ตอนหลังแบดก็รู้ว่าผมทำและก็เป็นโชคดีของผมที่ได้เธอเป็นแฟน และยังแอบมีอะไรกันบ่อยๆ ตอนพี่สาวเธอไม่อยู่ครับ จริงๆ แล้วผมยังมีประสบการณ์เกี่ยวกับผู้หญิงคนอื่นอีกนะครับ แล้วว่างๆ ผมจะมาเล่าให้ฟังอีกนะครับ