เรื่องเสียว รุ่นพี่ ซอยมันส์

Admin Oct 09 2020

หมิวมีคนรักอยู่หนึ่งคนซึ่งหมิวแอบชอบมานานแล้วที่มหาลัยเค้าเป็นรุ่นพี่หมิวจากวันที่เราเริ่มจากคบกันหมิวชอบพี่โอให้พี่โอเกิดอารมณ์ค้าง ดู แต่แล้ววันหนึ่งหมิวก็หมดความอดทนเราต่างคนต่างก็ต่างกันอารมณ์แบบตลอดมาหมิวไปที่หอของพี่โอพอปิดประตูพวกเราก็ใส่กันไม่ดูตาม้าตาเรือ กันมาตัวก็อัดอยู่กับประตูหมิวอารมณ์พลั้งพล่านมากเลยเราต่างเวลาด้วยเสียงกระเส่าข่าซวยท้ายเขื่อนมังหมิวเจ้ามังกรที่มันโด่เหมือนอยากหาเจ้าของมาเลียอยู่ในโพรงของพี่โอ มานานแล้วคะพี่โอพูดและพูดไม่เป็นคำพูดเลยบอกว่าพี่โอยังไม่เคยนะแล้วก็ใหญ่เลยมันยิ่งช่วยให้ความช่วยเหลือดีของหมิวค่ะหมิวมิวอึ๊บไซ่ง่อนที่ท่อของพี่โอค่ะ พี่โอร้องเสียงหงิงเลยค่ะหมิวเลยเอนเอียงหนักที่เบาะนั่งขึ้นลงจนพี่โอไม่เป็นภาษาคนเลยมือพี่โอก็มาสอดแทรกนาในของหมิวรวมทั้งบี้ติ่งเม็ดเสียวของ หมิวค่ะโอ้ววว…. เสียวววว….เป็นสายเลยหมิวสู๊ด…ปากเป็ดกับพี่โอไม่เป็นภาษาเลยค่ะ

หน้าพี่โอก็สะอิ้งไปที่เต้านมของหมิวอ้า……! มันทั้งเสียวและมันส์อย่าบอกใครเลยค่ะถ้าคนที่เคยลองจะรู้เลยดีที่หมิวดูดดูดที่หัวของมันรักมิวทั้งไปทั้งดูดทั้งอมพี่โอทั้งร้องเสียงร้องไห้ ของพี่โอยิ่งบีบอารมณ์หมิวซิคะหมิวทั้งดูดเข้าปากก็รูดไปกับราคาของพี่โอมันคับปากหมิวมากหมิวเลยลิ้นไปทั้งโคนเลยพี่โอก็เด้ง รับปากอย่างเมามันส์ปากก็กระโจนบอกว่าโอ้ววว…. จะแตกแล้ว……ไม่ไหวแล้วค่ะหมิวเองก็เหมือนกันค่ะพี่โอ…พี่โอมาอุ้มหมิวไปวางที่ขอบเตียง หมิวรู้ว่าพี่โอกำลังจะทำอะไรมันก็ทำให้หมิวยิ่งเสียวจะขาดใจแล้วพี่โอก็ไม่รอช้าก็นาเลียรักของหมิวทัวร์พี่โอล่องไปตามปรารถนาของหห มิวแล้วมันก็พุ่งเข้าไปในรูหีหมิวแล้วกระแทกนิ้วมือเบา ๆ เป็นสิบ ๆ ที่ใครจะไปทนได้หมิวเลยบอกพี่โอว่าไม่ไหวแล้วโอ้ววววววว…อ๋าาาาา ….

พี่โอเอานิ้วแหย่รูของหมิวพร้อมกันนั้นน้ำในร่องเสียวของหมิวก็พักเต็มเร็วพี่โอไปหมด” โอววว…. มันส์…. เสียวค่ะ…อย่างนั้น. ดี ค่ะ…” ซักพักพี่โอควรดึงตัวหมิวลงนอนกับเล้าเลย์กันซักพักหมิวบอกว่า” เอาหมิวเถอะค่ะไม่ไหวแล้ว” พี่โอมิวข้าวจับของพี่โอไปทิ้งที่รูของ หมิวแล้วน้ำตาไหลเจ้ามังกรของพี่โอที่กำลังหัวแดงก่ำเข้ามาอย่างเนิบลับหลัง” อูย…ซี๊ดสส. มันส์จังเลยครับ” พี่โอ่งออกมา” หมิวก็มันส์ค่ะ .. มัน ใหญ่ดีจัง.. แรง ๆ ๆ ๆ เลยค่ะ. หมิวชอบ” นั่น. อย่างนั้นค่ะ.. ดีค่ะ” โอววว. โอแตกแล้ว. จะแล้วค่ะ”“ พี่ก็ เหมือนกัน”“ โอววเซ่อส ..แตกแล้วค่ะ” พี่โอก็แตกเหมือนกันน้ำกามของพี่โอพุ่งจนเต็มรูมิวบ่นออกมาพี่โอแฮปปี้มากเราหมดแรงเลยนอนพักซักอยู่หมิวก็ลุกขึ้นมาจับมังกร ของพี่โอหมิวจูนเอามันเข้าปากหมิวลิ้นเหมือนดังหมิวกำลังกินไอติมอยู่อย่างนั้นซักพักไอ้มังกรของพี่โอก็ขึ้นมาอีกหมิวนทั้งมุงทั้งรูดเข้าม่านรูด ออกในปากหมิวพร้อมกับครูดและตวัดลิ้นไปมา” อูย. แตกซ. ดีจัง .. ”“ โอ้ยย.. หน้าสส์เบา ๆ หน่อย” อูยย ... น้ำจะอีก แล้ว .. โอ้ยย ..” หมิวเรือน้ำของพี่โออย่างเอร็ดอร่อยพร้อมกับเจ้ามังกรของพี่โอจนสะอาดสักพักหมิวก็เข้าไปกอดพี่โอบอกว่าหมิวรักพี่โอมากรักมานานแล้วพี่โอรู้ไหมพี่ โอบอกว่าพอรู้บ้างพี่โอก็รักหมิวเหมือนกัน แต่ตอนนี้พี่โอรักหมิวมากกว่าเดิมอีกพี่โอแฮปปี้มากที่สุดในชีวิตเลยมันทำให้เราทั้งสองเริ่มมีอารมณ์กันอีกรอบเราก็ไป เอากันต่ออย่างเมามันส์ที่โซฟากับหมิวเสร็จไป 4 ครั้งพี่โอเสร็จไป 3 ครั้งจากนั้นหมิวก็แอบไปเอากับพี่เค้าที่หอพี่โออย่างไม่รู้เบื่อเลยค่ะ…