เรื่องเสียว รสสวาทของพิม

Admin Oct 05 2020

รถเช่าซื้อสีดำคันงามเดินบนถนนปูสีแดงผ่านสวนที่ได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามก่อนที่จะมาจอดนิ่งหน้าบ้านเดี่ยวทรงหลังใหญ่แสดงให้เห็นถึงฐานะของคนที่เป็นเจ้าของ คุมรณครูสาวแสนสวยหันหน้าไปยังชายหนุ่มผู้อยู่เทรนนิ่ง

“ พิมกลัวค่ะเอก” เสียงครูสาวเงียบเสียงน้อยพร้อมกับแสดงดั๊บกลุ้มใจเอกชัยจุดยิ้มขึ้นที่มุมปากเป็นเก๋ ใจยื่นหน้าเข้าใกล้จนได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ จากตัวคุณและจุมพิตที่แก้มใส ๆ เบา ๆ
“ พิมกลัวอะไรจ๊ะ”
“ ก็กลัวทุกอย่างที่เราต้องเจอในวันนี้นะซิค่ะพิมว่าเรากลับกัน ดีมากกว่านะค่ะเอก”
ข่างทำแบบนั้นเราเสียชื่อหมดสิจ๊ะพิม” ชายหนุ่มตอบห่มอมกับดูแสดงความหนักใจที่แฟนสาวเริ่มใจจะยกเลิกนัดชุมนุมนี้

“ อย่ายุ่งใจไป เลยพิมก็รู้ว่าโจมตีในวันนี้จะเป็นความลับไม่มีทางซ่อนไหลออกไปเตือนภัย”
“ เอกตรวจสอบหรือคะ”
“ เอกช่องร้อยรัชมัจจุราช” ดูของชายหนุ่มดีขึ้นและยิ้มที่มุมปากเพื่อให้แฟนสาวของตน
“ เอาทิ้งถ้าวันนี้พิมยังไม่พร้อมที่จะ… . เราก็แค่ไปพูดคุยกับเขาเป็นคนทำก็พอ” ชายหนุ่มพูดเพื่อให้ใจแฟนสาวอีกทีเพื่อให้คุณรู้สึกดีขึ้นชัน

รรัมย์ลงเหมือนกำลังทะเลาะกันในเรื่องสำคัญที่สุดในชีวิตพร้อมกับนึก ในใจว่าคุณมีความคิดแพลง ๆ อย่างนี้นับตั้งแต่ยอมแพ้คล้อยตามไปกับความคิดพิศดารของแฟนชายหนุ่ม…สวิงกิ้ง…เพียงแค่คิดว่าแล้วก็ยิ่งคิดถึงไปถึงว่าในอีกไม่กี่อึดใจข้าง หน้าคุณต้องร่วมสังสารวัฏกับชายอื่นที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน…มันช่างขวัญเซ…ใจหนึ่งก็เครียดจนแทบจะหลุดออกมาจากท่า แต่อีกใจหนึ่งก็รู้สึกกลัวคนอับอาย

คู่นอน…ใครกันช่างสงสัยคิดกันขึ้นมาได้แถมเอกชัยแฟนชายหนุ่มของคุณพลอยเห็นดีเห็นงามไปด้วยออดอ้อนให้คุณนาร่วมเกมสังวาสอย่างนี้ในนัดแรกที่เอกเอ่ยปากชวนคุณบ้า หมดสิ้นคิดว่าแฟนของฟีเจอร์เป็นคู่หูหรือถึงอยากให้คุณนั้นไปมีเพศสัมพันธ์กับชายอื่นโดยที่เขาเองก็มีส่วนร่วมด้วย

ถึงคุณจะผ่านชายมาแล้วหลายท่านโดยที่แฟนชายหนุ่มนั้นไม่… ตาแฉภารโรงตัวแสบที่พยายามห้ามปรามคุณ แต่ไม่สำเร็จ…เดชาชายหนุ่มน้อยคนที่ได้ความสาวของคุณไป…เรืองวิทย์ครูชายหนุ่มเพื่อให้นร่วมงาน…รวมทั้งวันชัยพ่อของเอกชัยเอง… แต่ต่างช่วงนั้น เป็นสายงานที่คุณไม่ได้ตั้งมั่นให้เกิดขึ้นคุณตั้งอกใจว่าจะลืมเหล่านั้นให้หมดและขอเริ่มตั้งเวลาใหม่กับแฟนชายหนุ่มของคุณ

จากการที่แฟนหนุ่มได้จุดชยุติเรื่องนี้ขึ้นทำให้ไฟปราถนาในตัวคุณเริ่มคุโยะขึ้นมาอีกรอบ แต่ด้วยความอับอายคุณไม่ได้ตามคำพูดของแฟนหนุ่มในครั้งนั้น แต่เอกชัยก็ไม่ ละความขรึมเตือนคุณจนครั้งหนึ่งในขณะที่คุณกับแฟนชายหนุ่มกำลังสังวาสกันอย่างดุเด็ดเผ็ดเอกชัยได้ด่าให้คุณมาร่วมงานในวันนี้ตอนนั้นคุณกำลังจะถึงจุดสุดยอดก็เผลอตัวรับเขา ไปกับเอกชัยก็เหมาเอาว่าคุณตกลงแล้วกลับบอกว่าคุณจะปฏิเสธ แต่เอกชัยถึงกับยอมใจต่อต้านฆ่าเขาจนได้

“ ถ้าเข้าไปแล้ว แต่พิมไม่พร้อมที่จะ…เราก็กลับบ้านนะค่ะ” พงศธร ขึ้นและถามคุยกับแฟนหนุ่ม
“ ตกลงจ๊ะ…ถ้าพิมไม่พร้อมเอกจะพาพิมกลับบ้านทันทีเลยจ๊ะ” เอกชัยตอบกลับบ้าจะทันทีและเผยรอยยิ้มผู้ชนะจากนั้นชายหนุ่มก็เปิดประตูรถ ออกไปและเดินรอบด้านหลังรถไปเปิดประตูให้กับแฟนสาว

“ ลงรถได้แล้วจ๊ะพิมลเจ้าของบ้านจะรอเรานานมันเสียมารยาท” เอกชัยเตือนแฟนสาว
พงศธรลงอีกรอบพร้อมกับลมหายใจเข้าและออกจากท่าแรงก่อนเดินเท้าออกไป

เรือนท่า ของต้นรรณได้รูปสมคะเนอย่างไม่มีที่ติทรวงอกอิ่มพอดีสอดใส่รับกับ” คอดกิ” ที่เต็มไปหนุมานแน่นเปี้ยะชุดจี้ปล้นที่คุณใส่ชุดขับลมของคุณ ผมยาวสรวยของคุณผมเกล้าไว้บนประดับด้วยเครื่องเพชรพองามเปิดให้เห็นใบหน้าสวยแต่งแต้มบ้านน้อยชวนหลงไหลปานนางฟ้าลงมาจุติ

เมื่อครูสาวส่องตาแลไปทางประตูหน้าบ้านท่าหัวใจก็แบบหยุดเต้นท่าเต้นของคุณแดงซ่านด้วยความเงียบตัวชาอย่างกับถูกไฟช็อตก็ไม่ปานขนกายลุกขึ้นมาทันที…ชายหญิงคู่หนึ่ง นั่นเองที่ยืนยิ้มแฉ่งคอยอยู่ที่ทำให้เลือดในกายของคุณร้อนรุ่มขึ้นมาทั้งคู่รอคอยการมาของคุณกับแฟนชายหนุ่มอยู่นานแล้วถึงได้ออกมารอคอยแทบแย่เมื่อเทียบกับนาจอดอยู่หน้าบ้าน

ข้างผู้ชายนั้นหุ่นสูงใหญ่กว่าเอกชัยแฟนหนุ่มของคุณหมอชิตขมิบเหมือนคนที่ออกกำลังกายอยู่ประจำใบหน้าคมเข้มรับกับหนวดงามบนเรืออานามน่าจะแก่กว่าเอกชัยไม่กี่ปีส่วนหญิงนั้น น่าจะพอ ๆ กับคุณเห็นจะได้ แต่ปราดเปรื่องแรกที่มองคุณต้องใจในอ้อมกอดหญิงสาวคนนั้นสวยมากสวยแบบน่ามองแบบที่ไม่ว่าหญิงหรือชายต้องชายตามองตามเมื่อคุณเดินผ่านไปชันรรณ ชื่นชอบเอกชัยขึ้นมาทันทีเพราะถ้าเอกชัยเมาเทิร์นขึ้นมาจนเปลี่ยนเป็นหลงเข้าละคุณจะทำขั้นตอนใด…ขอให้มาร่วมงานนี้ให้

เอกชัยจับมือแฟนสาวให้กำลังใจและพากัน เดินจากรถขึ้นบันไดหน้าบ้านก่อนถึงประตูไม้สักบานใหญ่ที่มีการแกะสลักอย่างวิจิตรบรรจงที่เจ้าของบ้านยืนรอต้อนรับอยู่
“ สวัสดีครับขอต้อนรับสู้บ้านดวงเดือนของเรา” ชายหนุ่มเจ้าของบ้านข้างเคียง ขึ้นมาก่อนเมื่อยรรณและเอกชัยเดินแถวนาใกล้

“ สวัสดีครับคุณอภิชาติ” เอกชัยกล่าวตอบพร้อมกับจับมือทักทายในขณะที่ดรุณีเป่ามองด้วยความอาย
“ พิมจ๊ะ .. มาทำความรู้จักอภิชาติกับคุณดวงเดือนก่อนซิ” เอกชัยแจ้งมาดัง กับแฟนสาว
“ คุณอภิชาติคุณดวงเดือนนี่เจริญรรณแฟนของผมครับ” เอกชัยกล่าวแนะนำแฟนสาวต่อเจ้าของบ้าน
“ คุณอภิชาติเป็นผู้สืบสกุลเจ้าของห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่และยังเป็นผู้จำหน่ายวัสดุก่อสร้างที่ มีสาขามากที่สุดในประเทศ” เอกชัยพูดสุภาพถึงฐานะของเจ้าของบ้านให้กับรรณอธิกรณ์เพื่อให้คุณเป็นห่วงว่าคู่ที่จะมาร่วมสวิงกิ้งอย่างเดียวเป็นคนที่มีเกียรติมีศักดิ์ในสังคม

“ สวัสดีค่ะ” ชันรรณกล่าวถึงขณะที่กำลังจะไหว้ครูก็ต้องพูดคุยกันเพราะเหตุว่าไปดูอภิชาติมือออกมาเป็นเชิงขอเสียงคุณควรเอื้อมมือไปสัมผัสเขาและเคล้นคลึงเบา ๆ พร้อม ๆ กับใช้นิ้วกลางเขี่ยที่กลางรายการของคุณเบา ๆ วอร์มคุณถึงเพลงซู่หน้าแดงก่ำด้วยเพราะคุณหมายถึงของเขาดี

“ เรียกผมว่าชาติก็ได้ครับจะได้เป็นกันเองหน่อยไม่ทราบว่าผมจะเรียกคุณพงศธร ว่าพิมเหมือนคุณเอกจะได้หรือปล่าวครับ” อภิชาติกล่าวขอแบบสุภาพ
“ ด…ได้…ได้ค่ะ” รณรรณตอบด้วยเสียงพหูสูตรตักก

“ แล้วนี้ก็คุณดวงเดือน” เอกชัยแนะนำต่อ
“ สายลมเดือน ก็ได้ค่ะ” ดวงเดือนพูดทักอย่างเป็นกันเองจากนั้นทั้งสองพูดคุยกันเพื่อให้สร้างความสงบก่อนจะพากันเข้าไปในตัวบ้าน

“ วันนี้ผมให้คนรับใช้ลากลับบ้านไปหมดขอให้สบายใจได้ แต่อาจจะไม่พูดคุยซักหน่อยเพราะต้องบริการตัวเองด้วยตัวเอง” อภิชาติดังขึ้นโฉลกเพื่อให้ต้องการแขกของเขาได้และสบายใจ ว่าจะไม่มีบุคคลที่สามมารับรู้เหตุการณ์นี้เมื่อเขานำเอกชัยและรัมย์รณมาถึงห้องประชุมใหญ่

การเรียงลำดับห้องห้องนี้แตกต่างจากห้องโดยทั่วไปห้องมีเพียงเก้าอี้ขนาดใหญ่บุด้วย ผ้าแพรสีแดงสดอยู่มุมห้องด้านนอกหนึ่งส่วนอีกด้านเป็นบาร์มีทั้งเครื่องดื่มและของที่ระลึกน่ากินห้องด้านนอกติดตั้งจอตจรามาขนาดใหญ่พร้อมอุปกรณ์ตรวจสอบและเครื่องเสียงรบกวน

ผ้าม่านทุกด้านปิดมิดชิดไม่มีแสงจากภายนอกเลดเดิลนาได้มี แต่เพียงแสงสลัว ๆ วับล้ำจากเทียนที่ถูกจุดไว้บนโต๊ะเล็กกลางห้องเพียงแค่นั้นกับเสียงเพลงขลิบเล็ก ๆ สร้างบรรยากาศโรบินสัน ในห้องเย็นสบายกำลังดีด้วยเครื่องดื่มมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของดอกไม้ชวนให้เคลิบเคลิ้มผ่อนเบา

“ ผมอยากให้เรานั่งร่วมกันก่อนเพื่อให้เราจะได้ใกล้และทำความร่วมมือกันมากกว่า” อภิชาติขึ้นมา เดินไปเดินเฉิดที่เคาเตอร์รินใส่แก้วพร้อมกับหมอนรองให้เพื่อให้นใหม่ของเขาร่วมดื่ม
“ ผมตั้งหัวหน้าห้องนี้เป็นพิเศษไม่ถูกใจคุณเอกกับคุณพิมหรือปล่า
” ถูกใจมากครับ ” เอกชัยตอบกลับออกไปพร้อมดูไปรอบ ๆ

คุมรณถูกจัดให้นั่งบนเก้าอี้ทรงสูงหน้าเคาเตอร์ใกล้กับอภิชาติส่วนเอกชัยนั้นถูกดวงเดือนจัยจนลำตัวแทบจะติดกันไปนั่งบนเก้าอี้ใหญ่ด้านข้างผ่านเอกชัยได้กลิ่นหอมเฟ้งออก จากตัวหญิงสาวพราวเส่นห์เพลงประกอบกับต้นแขนของเขาก็ลำยองไปมากับทรวงอกอิ่มแน่นเนื้อเช่นเดียวกันกับมีซัมของซัมม่อนม…ซ้อนไม่ได้ชุดขั้นในชายหนุ่มบอกกับคุณลักษณะเช่นนั้น แลเห็นทับทับทิบนูนเด่นออกมาจากเสื้อยืดสีดำคอลึกที่คุณสวมใส่อยู่ทั้งขนาดของมันใหญ่โตกว่าแฟนสาวของเขาเสียอีกไบนารีผู้ของเขาให้โโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโโ ซ่อนตัวอยู่แอร์บูทเริ่มขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

คุมซ้อมเห็นอาการของแฟนชายหนุ่มรู้สึกเจ็บแปล๊บขึ้นมาในหัวใจเกิดอารมณ์เร่งขึ้นมาจนร้อนระอุได้ แต่นั่งนิ่งคิดในใจถ้าชวนกลับตอนนี้คงไม่ยอมกลับเป็นแน่ทำหน้าระริก ระเรเสียนี่กระไร แต่จะทำอะไรได้เราลงเล่นเกมสวาทบทนี้เองจะไปลงโทษผิดจากใครได้เล่าประจวบกับรองหนาใหญ่ของอภิชาติวางหมับลงบนหน้าขาชันรรณรีบปัดออกอย่างรวดเร็ว ลืมเลือนก่อนที่จะนึกได้ว่าไม่สมควรทำเช่นนี้

“ เชิญดื่มสักหน่อยซิครับ” อภิชาติพูดเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
“ นี่เป็นอาหารชั้นดีสูตรพิเศษที่สั่งมาสำหรับงานนี้นะครับรับรองว่าคุณพิ มไม่เคยได้ชิมมาก่อนแน่ ๆ ไม่แรงครับออกหวานด้วยซ้ำ” ชายหนุ่มใหญ่กล่าวเชิญอย่างสุภาพบังคับนัยนาตาเป็นประกายไปด้วยเลห์กลเมื่อเห็นชันรรณรับแก้วไปร่อน

คุมรณยกมันขึ้นผมบางส่วนอย่างเสียไม่ได้เหมือนที่ชายหนุ่มใหญ่บอกมันไม่แรงแถมมีกลิ่นหอมอีก แต่เมื่อยหญิงสาวขวางตาไปทางเอกชัยดูเขาช่างเสียจนลืมไปแล้วยังว่า มีคุณนั่งอยู่ทางนี้ทั้งคนดูคู่หู…ออเซ้นหัวร่อต่อกระบังอาจร่วมกันจัดกับของว่างให้แก่กันยิ่งดูยิ่งรู้สึกเสียวจิ๊ดเลยด้วยการยกระดับขึ้นอีกทีจนจนหมดแก้วอภิชาติยิ้มอย่าง น่ากลัวยกขวดรินเติมให้อีกครั้งในใจด่วน

ยิ่งดื่ม…พัรรณก็ความรู้สึกว่าตัวเองเกิดอารมณ์กระสันต์ซ่านอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนมาก่อนแก้มสองข้างแดงระเรณูลมหายใจเข้าลึก ๆ สวาทบีบน้ำตาน้ำสวาทเริ่มเตรินออกมาตามความรู้สึกที่เหยียบย่ำ

เอกชัยเห็นอาการของแฟนสาวที่นั่งตัวยงไม่เป็นจังหวะก็รู้สึกเป็นห่วงขึ้นมาขณะที่กำลังจะพูดปากพูดออกมาดวงเดือนก็ทำขึ้นมาปิดปากเขาไว้พร้อมกับบังอาจนาร้องเบา ๆ ที่ข้างหูของ เขา
“ ไม่ต้องตระกองกลัวไปเถอะค่ะคุณเอก…คุณพิมคุณไม่เป็นอะไรหรอกเพลียก็จะสนุกด้วยกันแล้วค่ะ”
“ เรามาสนุกในส่วนของเราดีมากกว่านะค่ะ…เดือนต้องการจะสัมผัสความเป็นชายของ คุณแล้วค่ะว่าจะแน่เหมือนคำพูดหรือปล่าวฮิ” ว่าแล้วแม่เสือสาวก็เป่าลมที่หูของชายหนุ่มเบา ๆ พร้อมเลื่อนมือลงไปข้างล่างของเขาลำเนาไปมากับลำเรือกำลัง ไฟ
“ อุ๊ย…แข็งโด่หวะนะ…” หญิงสาวเอ่ยออกมาด้วยลิงโลดเหมือนเด็กที่ได้รับชิ้นส่วนใหม่

ความอดทนของเอกชัยก็มาถึงขีด จำกัด เจ้าท่อนเนื้อของเขาลุกโชนอย่างไม่เคยสัมผัสมาก่อนชายหนุ่มไม่รีรอที่จะใช้วงแขนอันท่าเต้นงามท่างามนาใกล้ชิดยิ่งขึ้นและท่าหีบเหมืองงามระหง ตอนนั้นขึ้นมานั่งคล่อมบนตักของเขาพร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปจุมพิตยังงามที่อ้าเผยอรออยู่อย่าง

“ อืม…อือ…” ดวงเดือนสายในลำคออย่างความสุขพร้อมกับเบียดยัดกลม เพลงลูกทุ่งสายแข็งเป็นรถไฟยาวข้างล่างเอกชัยก็ตอบกลับด้วยการพูดภาษาลิ้นเข้าไปในโพลงปากเกี่ยวกระด้างกับลิ้นจุกเสียดแทงจ๊วบจ๊าบมือของชายหนุ่มตะโปมลงไปบนเนินอก เต่งตึงหยุ่นมือที่เขาต้องการความต้องการที่จะสัมผัสตั้งแต่ตอนแรกเห็นส่วนที่เป็นไปด้วยความกรุณาคดีไล้ไปบนมา” ทิ้ง” ก้นยัดแน่นไปด้วยก้อนเนื้ออัดแน่นของหญิงสาว

อภิชาติเห็นท่าทางของร้องโอดครวญจ้องมองไปยังภาพการบริหารจัดการช่องแคบก็ยิ้มออกมาอย่างดีเตรียมฝากเลี้ยงไว้และเดินกลับด้านหลังของชันรรณวางตำแหน่งบนไหล่ทั้งสอง สองข้างร้องครรชิตน้อยหันมามองด้วยสายตาที่ดีดหยิ่ง
“ อุ๊ย…คุณอภิชาติ”
“ เรียกชาติซิครับคุณพิมคนสวยของผม” อภิชาติลงพูดเบา ๆ ที่ข้างหูของพงศธร พร้อมซูดยาความหอมจากเรือนกายของนวม
“ อืม .. อูย…. ซี๊ดดดด…อ. อหย. อย่าค่ะ. คุณชาติต. ขา” ชันรรณร้องเสียงกระเส่าจิตใจของคุณร้อนรุ่มแทบคลั่งคลั่งไคล้ร้องห้ามเบา ๆ เมื่อมือไวของชาติวางหมอบต้นต้นขางามของคุณจิลี้ย้ยลู่ ครูสาวแยกขาออกอย่างไม่รู้สึกตัวทำให้ชายหนุ่มใหญ่เข้าไปในได้ลึกขึ้นมากขึ้นอารมณ์แบบอารมณ์สวาทเริ่มเข้าเว็บคุณใจหนึ่งต้องการจะให้เขาหยุดความคิดเห็นดังที่กล่าวถึงแล้วเสีย แต่อีกใจหนึ่งก็ต้องการ จะให้เขาทำอะไร ๆ ให้มากกว่านี้

ชันรรณพริ้มเคลิบเคลิ้มปฏิบัติการกำลังล่องไปในความฝัน…ความฝันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัญจวนใจนิ้วมือของอภิชาติสอดท่อลอดขอบบิกินี่ตัวเล็กร่อนร่อนร่อนสวาทซึ่งมันเฉื่อย ไปด้วยน้ำกระสันต์สวาทของครูสาวที่ทะมัดทะแมงออกมาจนยารักษาโรคที่ริมเขื่อนอยู่ในความเย็นของมันแล้วจรรรณลืมความสบายใจจนหมด…ลืมหมดหนทางเอกชัยแฟนชายหนุ่ม ที่กำลังฟ้อนเฟ้นกับหญิงงามอีกคนหนึ่งห้องเดียวกันนี้หลงดี แต่ความหวังทางเพศเมียรุ่มสุมใจที่ต้องชื่นชอบออกมา

“ อุ๊ยส์…อูย…อูยส์…. ซี๊ดส์สส…พ. พิ ม…เสียวจังเลยค่ะคุณชาติอย่าคลุ้มคลั่งอูยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ติ่งไตจุดกระสันต์ของคุณ
“ เสียวตรงไหนหรือครับคุณพิม” ชายหนุ่มใหญ่ย้อนถาม แต่เขาไม่ต้องการคำตอบกลับใช้มือที่อีกข้างเอื้อมไปม่านอกอิ่มทั้งสองข้างของครูสาวจะเล็กกว่าดวงเดือนเมียของเขา แต่ มันเต็มทริกเกอร์เทอร์เทิร์นที่บีบอัดรูขุมขนได้ถึงความเต่งตึงแน่นพอคออเจ้าก้อนเนื้อพรีเดิ้ลออกมาเหมือนมีสปริงอยู่ด้านใน ... แม่ชุยของดีชั้นหนึ่งจริงๆ ... ชายหนุ่มใหญ่ลิงโลดอยู่ในใจ

“ คุณพิมณียะทั้งสวยทั้งหอมไปตลอดตัวเลยนะครับ…อย่างกูให้ผมเย็ดทั้งคืนก็ยังไหว” อภิชาติกระซิบที่ข้างหูบุษราคัมสาวถึงกับหน้าแดงซดไปกับคำพูดของ ชายหนุ่มใหญ่เนื้อเปื่อยสั่นระริก

ชายหนุ่มใหญ่เห็นอาการอย่างนั้นก็ไม่รอช้าปากก็พรมไปที่แก้มงามใบหูและกลิ่นคอจากด้านหลังมือนั้นเล่าเรื่องก็ตะแคงโมไบไล้ถ่างถันเต่งตึงแน่นไปมาทั้งเต้านมและบ่อ ส่วนมืออีกข้างก็เจาะลึกเข้าไปในร่องหลืบที่เฝ้าคอยไปด้วยน้ำไหลที่แอนออกมากับการคลี่ดสะเดิดเจ้าติ่งไตที่ยกออกมาครูสาวถึงกับกระเด้งหน้าไปไกลแอ่น อกเชิดให้เขาคลุ้มคลั่งสองมือจับเก้าอี้อัดแน่นท่อนล่างก็ดั๊ก "แอ่นลมสู้มือเขาตลอดเวลา
“ อูย…คุณชาติพิมจังเลยค่ะอืม…ซี๊ดส์…โกยส์…พิมจะไม่ ไหวแล้วววววววววววววววววว”

อภิชาติเมื่อได้ยินเสียงร้องครวญครางของครูสาวคำบอกเล่าว่าคุณกำลังจะถึงกับแปลว่าเสียวแปลบของคุณก็อ๊อดนิ้วของเขาระรัวน้ำกระฉ่อนของคุณก็ทะลักออกมาอย่างมากจนเจ้าบิกินี่ตัวน้อย เก็บไปหมด แต่เขาไม่ต้องการให้ครูสาวแสนสวยคนนี้กล่าวถึงในลักษณะนี้เขาเช่านิ้วมือที่กำลังยัยรูสวาทของครูสาวออกมาน้ำเปล่าใส ๆ เผื่อตามนิ้วของเขาออกมาเป็นสาย
“ ซี๊ด ส์ ... อูยยยยยย ...” พิมพรรณส่งเสียงครางพร้อมกับแอ่นเนินโคกขึ้นมาตามนิ้วของคุณชายคุณหนุ่มใหญ่อย่างลืมตัว

พิมพรรณเหลือบสายตามามองคุณชายคุณหนุ่มใหญ่หนวดงามที่ยืนโอบกระชับหล่อนจากเนชั่ด้านหลัง ด้วยแววตาที่ท้าทายท่าไม้ตายท่าบิดไปเผยให้เห็นส่วนโค้งส่วนเว้าที่เหมาะสมอย่างเหมาะสมดีพอสมควรคอยคอยดูแลความปลอดภัยของเขาต่อด้วยความแพศยาอภิชาติก็ครูสาวให้ลุกขึ้นจากเก้าอี้จากนั้นก็พาพา คุณเดินไปที่กลางห้องโดยที่ปฐมรรณทำตามอย่างไม่ขัดขืนเหยียบน้อย

“ คุณพิมให้เกียรติพูดกับผมซักเพลงซิครับ” อภิชาติเอ่ยถามพร้อมกับด่าหน้าไปพรมไปทั่วใบหน้างาม
“ ไม่ .. เออ .. พิมเต้นไม่เป็น” รณรณตอบกลับด้วยเสียงที่ ขาดเป็นห้วง ๆ
“ถ้างั้นผมจะสอนให้” โดยไม่ฟังเสียงทัดทานของหญิงสาวอภิชาติ ก็โอบกอดร่างงามไว้ในวงแขนแล้วพาออกเดินเต้นรำในจังหวะสโลว์ซบ