เรื่องเสียว พ่อเป็นคนเอาเก่ง

Admin Oct 08 2020

ผมอาจจะเป็นคนไม่ดีที่แอบดูพ่อกับแม่เอากันทั่วจนติดนิสัยถึงเวลาอยากคุยกับติดยาติดยาดูและจากนั้นก็ชักว่าวอยากเห็นพ่อกับแม่เอากันโดยบังเอิญใน นัดแรกตั้งแต่นั้นก็แอบดูมาห้องนอนผมถูกสร้างต่อเติมขึ้นมาใหม่ข้างห้องนอนพ่อและแม่ระบายอากาศห้องพ่อถูกออกไปอีกข้างฝาหนึ่งส่วนช่องเดิมติดอยู่ข้างห้องนอนผมช่างได้เอา ร้านขายของฝากมาตัดปิดไว้ผมเลยได้ช่องเจาะรูเปิดโปงแอบดูพ่อกับแม่เอากัน แต่ตอนดูต้องยืนบนโต๊ะเพราะช่องไม้อยู่สูงเลยหัววันให้พ่อและแม่จะเอากันบรรยากาศที่โต๊ะอาหาร เย็นจะโรแมนติกมีจุดเทียนและดื่มเหล้าหรือเปล่าก็เบียร์รับรองได้แอบดูแน่หรือวันไหนที่พ่อกับแม่ไปงานเลี้ยงก็แอบดูเวลาได้แม่ไปงานแม่จะจีบยาวถึงข้อเท้าใส่ เสื้อคอกว้างโชว์หน้าอกดูเย้ามากแม่ชอบโชว์ให้คนดูไปไหนมาไหนหนังโป๊คนมองกันเป็นแถวบางคนเดินผ่านไปแล้วยังนิ่งกลับมามอง

พอกลับมาถึงบ้านเข้าห้องนอนพ่อก็จัดการกับแม่เลยโดยที่ยังไม่หมดน้ำวันไหนที่พ่อกับแม่ดื่มเบียร์หรือไปงานเลี้ยงผมก็แอบแอบดูได้เลยพ่อเป็นคนเอาเก่งมาก โลมเก่งเก่งดีโดยเฉพาะความเเข็งของใครเอาทนเอาทีไรแม่ที่จะต้องทำไม่ตำกว่าสองครั้งหรือสามครั้งเวลาแม่เสร็จแม่จะร้องครวญครางเสียงดังเกี้ยมอี๋ตัวแน่นพ่อแน่นเลยก่อน ที่พ่อจะเอาแม่พ่อจะอึมแม่ใช้ลิ้นไปทั่วทั้งตัวแม่เมื่อถึงนมพ่อจะล็อคเฉพาะรอบ ๆ นมทั้งสองข้างไม่ได้ขุมขนหรือว่าแม่ก็จะแอ่นเอาให้พ่อพ่อก็ไม่ หลบไปเลียที่เต้านมเหมือนจะแกล้งให้แม่เสียวมากพอสมควรไปถึงจิ๋มแม่พ่อก็จะไปรอบ ๆ นาน ๆ ไม่ยอมล็อคกลางแม่ก็จะแอ่นยกมให้พ่อ แต่พ่อ ก็จะหลบไปเลีย แต่รอบ ๆ จิ๋มเมินเห็นแม่สุดกำลังจะดูดอมและใช้ลิ้นลิ้นที่ร่องจิ๋มและเม็ดกระสันบางครั้งแม่ก็ทำคาปากพ่อเลยเอามือกดหัวพ่อลงกับมแอ่น ก้นดันจิ๋มติดปากติดหน้าพ่อผมถ่อตัวไปมาบางครั้งพ่อก็จะไม่ให้แม่เสร็จคาปากพอแม่เสียวจัดพ่อก็จะนอนเอาศอกยันพื้นดูดนมแม่ส่วนพ่อก็จะยกเอาปลายควยเขี่ยเม็ด เสียวแม่แล้วขึ้นขนจิ๋มแม่จะมีน้ำไหลออกมามากแม่ต้องเอามือจับพ่อดูดจิ๋มแม่พ่อก็จะท้วมเข้าจิ๋มแม่แล้วดันเข้าชักออก

แต่เวลาดันเข้าพ่อจะดันเข้ากระแสแรง ๆ เดียวกันแม่ก็ร้องตีลังกาสบัดหน้าไปมาพ่อจะเร่งจังหวะเร็วขึ้นและคับขันแม่จะแอ่นเวลาพ่ออัดและถอยลงเวลาพ่อดึงควย ออกและก็เด้งรับเวลาที่พ่อดันลงกันไปพอแม่ใกล้จะถึงตอนนี้มากใส่ยัดกันไม่กล่อมแม่เสียงดังมากสองมือพ่อเฒ่าตัวขึ้นหลังแม่ไม่ติดที่นอนเอาปาก พ่อพอละปากออกแม่ก็ร้องไห้ทอมดี้กอดคอพ่อยัดเยียดพ่อลงมากอดขาแม่สองรัดรัดพ่อผู้ใหญ่ตัวเล็กก้นไปมาอยู่สักแล้วแม่ก็ทิ้งขาลงบนที่นอนนอน พ่อก็นอนทับแม่นอนกอดแม่หอมแก้มหอมปากพูดไม่รู้เรื่องที่ข้างหูแม่กระซิบว่าผมไม่ได้ยินแม่นอนไปพักหนึ่งสักพักพ่อก็จะออกจากมแม่เห็นมีน้ำ ไหลออกมา แต่ไม่มากพ่อคงยังไม่เสร็จเพราะพ่อยังแข็งโดอยู่ถ้าพ่อเสร็จของพ่อจะอ่อนตัวเวลาถอนออกมาจะมีน้ำไหลออกมาเยอะจนที่นอนที่นอนวันไหนตอนเช้าแม่เอาผ้ามาล้างเครื่องซักผ้าแสดงว่าคืนที่ผ่านมาพ่อกับแม่ต้องเอากันบางครั้งเครื่องซักผ้าไม่ซักเวลาตากผ้ายังมีรอยจุดเป็นดวงใหญ่อยู่เลยป้าแขกเพื่อให้นแม่ มาหาแม่ที่บ้านเห็นถุงเท้าอยู่มีรอยปะเป็นดวงป้าแขกยังขยี้แม่เลยว่าทำอะไรสืบหาที่นอนแม่ก็ได้ แต่ยิ้ม ๆ ไม่ตอบเพราะคงรู้กันว่าทำอะไร

พอครั้งที่สองตอนนี้จะนานกว่าตอนเรกพ่อเริ่มโฮ้มแม่ใหม่เหมือนเดิมครั้งแรกแล้วพ่อก็เอาแม่หลายท่าที่พ่อชอบคือขอบเตียงทุกครั้งที่เอาแม่ท่านี้ไม่เคยล้มท่าเข้าหลังให้ แม่ข้ามสี่ขาพ่อก็ชอบทุกครั้งที่เอาก็ไม่พลาดปลุกใจเหมือนกันแม่จะถึงสวรรค์ครั้งที่สองก็ตรงขึ้นควบม้าควบคุมเกมเองแม่ขึ้นคล่อมตัวพ่อเมื่อแม่ไม่นานแม่ก็ทิ้งตัว ลงกอดพ่อตัวเองถึงสวรรค์หากพ่อไม่ถึงพร้อมแม่สวดนี้พ่อก็จะต่ออีกเกมเป็นครั้งที่สามน้อย แต่ส่วนมากพ่อจะถึงพร้อมแม่ในครั้งที่สองแม่อยู่บนหากถึงพร้อมกันในครั้งที่ สามนี้น่ากลัวมากทั้งพ่อและแม่ใส่กันไม่ชอบพอถึงพร้อมกันทั้งพ่อกับแม่ร้องเสียงดังมากแบบกันร้องครวญครางเลยกอดรัดกันอยากจะเป็นเนื้อเดียวกันถึงพร้อมกันก็จะน้อยไปพร้อม กันด้วยน้ำจะไหลออกมาจากจิ๋มแม่มากไหลเพราะไปด้วยกันทั้งคู่ขึ้นมาแม่ต้องเอากระดาษทิชชู่ซับน้ำบางครั้งต้องเอาผ้าถุงมาวางทับไม้ให้ชีนีเป็นวิธีที่ ผมดู

พ่อกับแม่เอากันแอบดูมานานแล้วแทบทุกครั้งที่พ่อกับแม่เอากันพูดว่าผมไม่ได้อยู่บ้านไปนอนค้างที่อื่นจะไม่ได้แอบดูบางครั้งวันหยุดหรือวันอาทิตย์สายแล้วพ่อกับ แม่ยังไม่ออกจากห้องนอนก็แอบดูได้เลยต้องมีรอบเช้าตอนเช้านี่แม่ชอบดูดควยให้พ่อจนแข็งแล้วแม่ก็ขึ้นม้าแม่เสร็จส่วนพ่อตอนเช้าชอบให้แม่ทำคนเดียวพ่อจะไม่ ยอมปล่อยให้ทำผมมาเห็นที่โต๊ะทำงานพ่อมีหนังสือเล่มหนึ่งเรื่องของลัทธิเต๋าที่แนะนำให้เอา 5 ครั้งให้ปล่อยน้ำ 1 ครั้งหรือเอา 10 ครั้งปล่อยให้น้ำ 1 ครั้งจะทำให้ผู้ชายมีฝีในการเอาดีเอื้อจะ แข็งและมีอารมณ์ต้องการจะเอาอยู่ทำไมพ่อไม่ยอมปล่อยให้ปล่อยให้น้ำตอนเช้ากระฉอกสิ่งที่ทำให้พ่อแข็งอีกอย่างผมคิดว่าน่าจะเป็นน้ำมันนวดผมแอบดูพ่อเอาน้ำมันเถื่อน เบิร์ดตูดพ่ออยู่ประจำขณะที่นวดเห็นควยพ่อแข็งอยู่ตลอดเวลาที่นี่เป็นเรื่องที่ผมดูพ่อกับแม่เอากันดูและจากนั้นก็ต้องการจะเอามีอารมณ์ แต่ดูแล้วมันก็ลงมาชักว่าวทุกทีบางครั้งก็ดูไปชักว่าวไปส่วนใหญ่แล้วก็เสร็จก่อนพ่อทุกที