เรื่องเสียว พี่ป้อม

Admin Oct 28 2020

ผมมีค่าใช้จ่ายเอกคู่ได้ 30 ปีคู่กับคู่ขา 32 ปีผมเองเพิ่งได้รับ 2 ปีกว่าร้องได้ว่าข้าวล้ำค่า แต่ไม่ใช่ว่าจะนอนกันทุกคืนนะเพราะผมเองมีอาชีพเป็นแบบแมนทำให้ต้องนอนต่างประเทศเดือนละ 2 ครั้ง ๆ ละ 10 วันนั่นคือผมจะอยู่ที่กรุงเทพเพียงเดือนละ 10 วันรวม 10 วันนี้รวมเป็นรวมทองผมกับปานจะนอนกันทุกคืนละอย่างน้อย 1 ครั้ง (สำหรับผมส่วนปานจะ 2 - 3 ครั้งเสมอ) แต่ถ้าเป็นวันศุกร์และวันซึ่งปานไม่ต้องตื่น แต่เช้าก็จะมีการเพิ่มเพิ่มกันอีกและการนอนร่วมกันของผมกับปานนั้นเราจะไม่มีการออมเสียงเพราะบ้านผมอยู่ในสวนซึ่งเป็นบ้านของ ผมที่พ่อยกไว้ให้และเราก็อยู่ด้วยกันเพียง 2 คน แต่ไม่ได้ว่าบ้านเรามีเพียงห้องเดียวผมเป็นบ้าน 2 ชั้นบนมี 2 ห้องนอนติดกันห้องหนึ่งเป็นห้องของผมอีกห้องวางไว้ สำหรับรับแขกซึ่งนาน ๆ ถึงจะมีคนมาพักกับเราหนึ่งทางด้านแฟนผมเขามีพี่น้องแค่ 3 คนเค้าเองเป็นคนเล็กคนโตเป็นผู้หญิงแต่งตัวห่างกันเกือบ 10 ปีชื่อพี่ป้อมส่วนหนึ่งมาเป็นผู้ชายไปอยู่ใกล้ ๆ แล้วเค้าเหมือนมีกันแค่ 2 คนพี่ป้อมไม่ได้เรียนหนังสือผู้ใหญ่ไปตั้งแต่ 20 ปีตามความต้องการของพ่อผู้ใหญ่ ที่ผมรู้จากปานก็คือพี่ป้อมยอมเสียสละเพื่อช่วยพี่ทางบ้านชีวิตเจ้านายของพี่ป้อมก็ดูดีจะยุติธรรมเพราะสามีแกก็สตรองแกรนด์ 15 ปีเสนอตอนเจ้าสาวไปก็ไปเป็นเมียเล็กเขาอีกคือสามีแก มีเมียอยู่แล้วเป็นเมียที่เกรงขามมาจากเมืองจีนด้วยกันแกไม่อยู่แบบคนรับใช้เมียหลวงรวมหลังพ่อแกยิ่งขี้อาจจะเกิดจากสุขภาพดีพี่ป้อมก็เป็นที่ที่เกี่ยวกับสถานการณ์ตอนนั้น หลังก็คุยกันแบบเรื่องของผมกับพี่ป้อมมาเกิดขึ้นก็เนื่องจากการคุยกันของพี่ป้อมกับสามีคือรวมหนึ่งแกหนีแกมาอยู่กับน้องสาวผมรวมที่แกมาอยู่ที่บ้านผมเป็นช่วงที่ผม ไปต่างจังหวัดพอดีผมกับมาจากต่างประเทศตอนที่ก็เป็นเรื่องปกติที่จะทำการตกขาวกับแฟนผมตามที่ได้บอกแล้วผมกับแฟนใส่กันไม่ได้ปล่อยเสียงกันเต็มแฟนผมก็ไม่บอกว่ามีพี่ป้อมมาอยู่ข้าง ๆ ห้องแฟนผมคงมันไปกับผมด้วยความเหนื่อยยาก เราต่างก็พูดไปด้วยความอ่อนเยาว์พอตอนเช้าแฟนผมก็ขับรถออกไปทำงานตามปกติส่วนผมก็นอนมานาน 10 โมงเช้าและเป็นความเคยชินที่ผมมักจะเดินแก้ผ้าอยู่ในบ้านผมสกปรกเดิน แก้ผ้าเอาผ้าพาดบ่าเดินลงมาชั้นล่างพอผมเดินลงกระโจมก็ต้องกลัวพี่ป้อมกำลังจะเดินขึ้นมาแน่นอนครับเต็ม ๆ เลยพี่ป้อมเห็นของผมเต็มอย่างขนาดกำลังเต็มที่ด้วยผมเองก็กลัว ผมเอาผ้าพาดพิงพันตัวในขณะที่พี่ป้อมเองก็กลัวเรากันสักพักใหญ่จนผมรู้สึกตัวบทสรรเสริญพี่ป้อมแล้วเดินไปทำในปัญญาจนเสร็จแล้วผมก็ขึ้นไป แต่ผมกลับเสียงร้อง มาจากห้องพี่ป้อมแน่นอนผมแอบดูตามรูเห็นเลยครับเห็นพี่ป้อมกำลังช่วยตัวเองผมดูจนพี่ป้อมเช้ามือคาอยู่ที่กลางหว่างขาแล้วนอนนิ่งไปสักพักจากนั้นผมนวมแล้วไปนั่งอ่านหนังสืออยู่ห้องข้างล่างจากนั้นสัก 20 นาทีพี่ป้อมก็ลงมาจากห้องเพื่อมากินข้าวผมไม่ได้ คุยกัน
“ พี่ป้อมมากี่วันแล้วครับ”
“ 2 วันแล้ว”
“ ผมไม่ทราบเลยครับปานก็ไม่บอกผม”
“ พี่รู้แล้วเธอ 2 คนไม่ยอมคุยกันเลยเมื่อคืนนี้” เธอมาถึงผมก็เงียบไป สักพัก แต่พอให้ผมพาดพิงตอนแกช่วยตัวเองผมเลยนึกสนุกพูดทะลึ่งกับแกบ้าง
“ แหมพี่ก็จากกันนานนี่นาพี่กลับไปก็คงต้องไปตกเหมือนกัน”
“ ฝนตกอะไรสามีพี่เค้าหมดไป นานแล้ว”
“ แหม่ม แต่ตอนหนุ่ม ๆ มันก็ต้องมีบ้าง”
“ ตอนพี่แต่งกับเค้าเค้ามากกว่าเอกอีกนะ
“ ไม่แรงไม่ค่อยดีว่าอย่างนั้นพี่ก็แย่นะสิ”
“ แย่อะไรละ”
“ ก็ต่ำ มีความสุขเวอร์ชั่น”
“ แต่พี่ก็ไม่ได้แช่งหมุ่นถ้าไม่ถูกช่วย”
“ แสดงว่าเมื่อคืนนี้พี่ต้องถูกช่วยแน่เลย”
“ ทำไม”
“ ก็เมื่อคืนนี้ผมชนกันดังมากและเมือกี้นี่ ก็คงช่วยพี่“
“เมื่อกี้ พี่เห็นของผมเต็ม ๆ เลย”
“บ้า พี่ไม่ขนาดนั้นหรอก”
“พี่อย่ามาปิดผมเลย ก็ผมเห็นพี่ทำอะไรในห้องเสียงมันรอดออกมา”
ทีนี้ พี่ป้อมนิ่งไป ผมได้โอกาส เอามือแกมาวางตรงไอ้จ้อนของผม ซึ่งกำลังแข็งขึ้นมา สักพักพี่ป้อมก็เริ่มลูบขึ้นลูบลง ผมรู้ว่า พี่ป้อมมีอารมณ์ขึ้นมาแล้ว ผมจึงก้มลงไป
จูบบริเวณใบหน้าของพี่ป้อม จากนั้นจึงเลื่อนขึ้นไปประกบปากกับพี่แก ผมรู้สึก
ได้เลยว่า พี่แกเต็มที่แล้ว เพราะพี่เล่นลิ้นกับผม เมื่อรู้สึกดังนั้นผมไม่รอช้า
รีบเอามือล้วงเข้าไปในผ้าถุงของพี่ แล้ววางมือลงบนเนินของพี่ ผมทั้งลูบทั้งแยง
เข้าไปในขอบกางเกงในจนผมพบมันแล้ว เปียกชุ่มมือเลย ผมจึงลุกขึ้นจูงมือ
พี่ป้อมเข้าไปในห้องนอนเลย พอเข้าห้องได้ ผมก็ถอดของผมหมดเลย จากนั้น
จึงปีนขึ้นเตียงค่อย ๆ จูบไล้ลงมาจากเนินนม หน้าท้อง และถึงเนินของพี่เค้าแล้ว ผมไม่รอช้าค่อย ๆ แยกแคมพี่เค้าออกจากนั้นจึงใช้ลิ้นเลียไปรอบ ๆ ร่องเสียวของพี่ จนสักพักหนึ่งพี่ก็เกร็งแล้วกดหัวไว้กับเนินของพี่ อันเป็นสัญญาณว่าพี่เรียบร้อยแล้ว ผมจึงปีนขึ้นมานอนคู่กับพี่ป้อม แลกจูบกันสักพัก พี่ป้อมจึงบอกว่า
“เอก เอาพี่ทีเถอะ พี่อยากมากเลย”
ผมจึงจัดแจงขึ้นคร่อมพี่ แล้วค่อย ๆ เอาน้องน้อยแยงเข้ารู เสียงพี่ป้อมร้องว่า
“เบา ๆ หน่อยนะ ที่พี่เจอนะ เล็กมาก แล้วก็นานแล้วที่ไม่เคยมีอะไรเข้ามาเลย”
ผมจึงค่อย ๆ สอดใส่เข้าไปทีละนิด โดยที่พี่ป้อมจะใช้มือยันท้องผมไม่ให้เข้าเร็วไป ผมยอมรับเลยว่าของพี่ป้อมนั้นคับจริง ๆ ผมค่อย ๆ สอดไปที่ละน้อยจนในที่สุด
ก็มิดด้าม พี่ป้อมก็รู้ ผมแช่ไว้สักพักจากนั้นจึงเริ่มค่อย ๆ ถอนออกแล้วดันเข้า
จากช้า ๆ จนผมเริ่มมันจึงเร่งความเร็วเรื่อย ๆ จนได้ยินพี่ป้อมครางว่า
“โอย เสร็จ โอยเสร็จแล้ว”
แล้วเหมือนมีอะไรดูดตึบตึบในช่องของพี่ป้อม ผมจึงหยุดขยับพักหนึ่ง พอพี่หยุดขมิบแล้ว ผมก็ซอยต่อเลย พี่ป้อมก็ตกใจ แต่ก็ไม่ว่าอะไร พอผมซอยไปสักพักผมก็เริ่มจะทนไม่ได้บ้างจึงเร่งความเร็วขึ้นอีก พี่ป้อมก็ครางว่า
“โอยพี่จะเสร็จอีกแล้ว”
ส่วนผมก็ร้องว่า “โอยผมจะเสร็จเหมือนกัน” และแล้วผมก็ฉีดน้ำเข้าไปในช่องพี่ป้อมอย่างแรงพร้อม ๆ กับพี่ป้อมก็ขมิบอีกครั้งหนึ่ง ผมจึงนอนซบอยู่บนตัวพี่ป้อมโดยปากเราก็เล่นลิ้นกันไป จนไอ้จ้อนผมเหี่ยวและ
หลุดออกจากรูของพี่ป้อม ผมจึงลงมานอนข้าง ๆ
พี่ป้อมจึงถามผมว่า “เป็นไงบ้างของคนแก่”
ผมจึงบอกไปว่า “แก่ที่ไหนครับ สาว ๆ สู้ไม่ได้เลย ของพี่เหมือนของซิง ๆ เลย แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือผมชอบสาวแก่ครับ ไม่เชื่อพี่ดูมันสิครับ”
“โอ้โฮ พองอีกแล้วหรือนี่”
“ก็มันอยากอีกแล้วนี่ครับ”
“แต่พี่จะไม่ไหวแล้ว เมื่อคืนก็สองครั้ง เมื่อกี้ก็อีกสาม”
“ไม่เป็นไรครับ พี่ก็แค่ดูดของผมก็พอ”
จากนั้นผมจึงลุกขึ้นนั่งคร่อมหน้าพี่ป้อม ไอ้จ้อนก็อยู่ตรงระดับปากพอดี พี่ป้อมก็จัดการตอบสนองผมด้วยการเลียขึ้นเลียลง แล้วอมไปทั้งอัน ผมเองเริ่มรู้สึกเสียว จึงค่อย ๆ หมุนตัวแล้วก้มหน้าลงไปตรงเนินของพี่ป้อม จากนั้นก็เริ่มเลียหอยของพี่ป้อมอีกครั้ง พอสักพักพี่ป้อมก็คายไอ้จ้อนของผม แล้วพูดเสียงสั่นว่า “โอย ไม่ไหวแล้ว” จากนั้นพี่ป้อมก็ผลักผมนอนลงแล้วเอาหอยเสียบบนไอ้จ้อนผมทันที แล้วพี่ป้อมก็ขยับขึ้นขยับลง ผมเองก็เด้งรับ พอพักเดียวพี่ป้อมก็กดแช่นิ่ง ผมเลยเสยขึ้นไปจนรู้สึกได้ว่าของพี่ป้อมเสร็จแล้ว ผมเองก็สุดทนจึงฉีดน้ำเข้าร่องเสียวของพี่ป้อมจนหมด จากนั้นก็นอนสลบ จนใกล้เย็นเราจึงแยกย้ายกัน โดยพี่ป้อมทำทีเป็นออกไปนอกบ้าน โดยกะว่าจะกลับมาหลังจากที่แฟนผมกลับจากทำงาน แต่ก่อนที่พี่ป้อม
จะออกจากบ้านไปนั้น พี่ป้อมก็บอกว่า
“ผักผ่อนให้เต็มที่นะ แล้วคืนนี้อย่าทำอะไรเสียงดังอีก เดี๋ยวพี่ทนไม่ไหว พรุ่งนี้เอกจะต้องมาเสียแรงให้พี่อีก”
หลังจากนั้นเมื่อมีโอกาสผมกับพี่ป้อมก็มีเรื่องต้องขย่มกันเป็นประจำ