เรื่องเสียว พอดีเคยอ่านเจอเลยเอามาฝาก

Admin Oct 19 2020

คุณแม่สวัสดีคร๊าบต่ายบอยอวยพรแม่ของต้นพร้อม ๆ กันวันนี้ทุกคนมีนัดกันจะมากินเหล้าบ้านไอ้ต้นเพื่อฉลองเสร็จตามสบายเลยจ๊ะลูกวันนี้อยากกินอะไรที่นั่น แม่จะทำให้ต้นมาช่วยแม่หน่อยมาจ๊ะทั้งสามคนมองต้นที่เดินหิ้วของตามแม่เข้าไปในครัวไอ้ต่ายคิดในใจว่าแม่ไอ้ต้น
นี่โคตรน่าจับซอยโก่งโค้งฉีช่องได้สักทีนะมึง แต่อาจจะคิดอยู่ในใจเพราะยังไงมันก็แม่เพื่อนกันทุกคนช่วยกันจัดข้าวของที่มาโชคดีที่พ่อแม่ต้นเป็นคนใจกว้างเลย ชอบว่าที่ลูกจะมานั่งกินเหล้ากันที่บ้านพ่อต้นยังเลยบอกเลยว่ามันจะได้ไม่อยู่ไกลหูตาไกลมีอะไรจะได้เตือนลูกมันแม่ครับแล้วตกลงปาเขาจะกลับมาวันไหนครับ ไอ้บอยปากถามน้าชมภู่ถึงพ่อไอ้ต้นที่เป็นเกษตรอำเภอตอนนี้กำลังไปอบรมที่กระทรวงเรื่องโครงการคุยพันธ์ข้าวแบบใหม่สามคนนี้กับพ่อแม่ต้นเป็นอย่างดีเพราะมากินข้าวและกินเหล้าที่ บ้านต้นประจำบางครั้งพ่อไอ้ต้นอารมณ์ดีก็จะมานั่งแจมด้วยบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะปล่อยให้เด็ก ๆ คุยกันเองมากกว่าจะได้ไม่ปกติเวลามานั่งด้วยอีกสามวันบอยไหนลองชิมสิ ว่าพลข่าของแม่ยังเมียถึงใจเหมือนเดิมเหมือนเดิมจังหวะที่น้าชมภู่วางวางจานไอ้บอยก็ถือโอกาสแอบดูบ็อกที่ยัดนัดอยู่ใต้ผ้าถุงแล้วแอบน้ำลายดังเอืยอกเด็ดสิครับแม่ถ้าเป็นมือแม่นะผมว่าเด็ดตรงไหนครับ แต่ในใจคิดว่าอีห่าเอ๊ยถ้าไม่คิดว่าเป็นแม่ไอ้ต้นนะกูจะจับผ้าถุงแล้วเย็ดนมสักทีเลยน้าชมภู่แม่ของ ไอ้ต้นนั้นอดีตเคยเป็นเทพีสงกรานต์ระดับจังหวัดก่อนจะมาเจอพ่อของต้นที่เพิ่งมาเป็นเกษตรอำเภอหนุ่มจากบางกอกด้วยความที่ไม่ต้องทำงานหนักและต้องออกงานทำให้น้าชมภู่หมั่นดูแลตัวเองเสมอเลยยังสวย และมันเต่งตึงเหมือนตอนที่ยังเป็นเทพีสงกรานต์อยู่อีกทั้งยังเป็นคุณแม่ยังสาวที่เหมาะสมน้อยและมีไอ้ต้นให้เลยยังดูสาวและไม่แก่เหมือนแม่ของทั้งสามคนน้ำชมภู่เลยตก กระแสเป็นที่ระบายความไคโรในฝันของทั้งสามคนโดยที่แต่ละคนไม่เคยรู้มาก่อนว่าเพื่อนตัวเองก็คิดเหมือนกันและแน่นอนเรื่องนี้ไอ้ต้นก็ไม่เคยรู้เด็ดสองวงเหล้าก็กำลังสนุก ได้ที่ทั้งสี่คนต่างก็ฉลองที่ตรวจเสร็จและปิดร้านได้มาอยู่บ้านซะทีเมื่อเข้าปากถ้าไม่เมาก็โคตรเหล้าแน่นอนไอ้พวกนี้ก็ต้องเมาหน่อยแล้วล่ะโดยเฉพาะไอ้ต้นและเมื่อเมาก็จะเริ่มต้นพยายามเอาทุกเรื่องมาคุยกันและที่ไม่ได้พูดถึงคือเรื่องพอใจผู้หญิงของแต่ละคนยิ่งฟังก็ยิ่งน่ารักยิ่งชอบก็ยิ่งอยากระบายทั้งสี่คนหูกันว่า ไว้น้าชมภู่เข้านอนก่อนจะแอบออกไปตีกะลาสีที่ตลาดกันไอ้หาญที่นั่งเงียบตามปกติของคนพูดน้อยต่อยหนักก็เห็นน้าชมภู่ถือขันและเดินลงหลังบ้านจะไปน้ำอุ่น ๆ ก็แว่บเข้ามาทันทีพวกมึงดีไปก่อนนะเสียกูไปขี้ก่อนแม่งมาถึงด่านหน้าแล้วไอ้หาญเดินเซ่อมาเสียงโห่ของเพื่อน ๆ โห่ไปเจ๊ยังไงวันนี้กูต้องขอ แอบดูน้าชมภู่สักหน่อยไอ้บ้าถ้ำมองแอบตามน้าชมภู่ไปโดยไม่ให้บังอาจที่มันหารูที่ฝาบ่อเจอได้มันก็เงียบแอบตาแอบดูน้ำชมภู่กำลังเงียบขมวดปม ผ้าถุงแล้วดึงออกไปแขวนไว้ที่ราวไอ้หาญถึงกับตาโตเพราะมันฝันถึงน้าภู่มานานแล้ว แต่เพิ่งมีวันนี้เองที่มันได้เห็นของจริงของสาวในฝันของมันมาสิวะโฮะเอ๊ยลมมาสิกูอยากเห็นข้างหน้าเวย
ไอ้หาญคำเหล่ในใจส่วนมือก็เริ่มรูดควยเบา ๆ เหมือนฟ้าเช่าไอ้หาญเมื่อน้าภู่กำลังถูไปทั่วตัวและหน้ามาทางไอ้หาญที่แอบดูอยู่เป็ดนมแม่งใหญ่เลยอีน้อย ท้ายหมู่บ้านเทียบไม่ติดเลยไอ้หาญคิดในใจส่วนมือก็สาวเป็นระวิงในใจก็นึกภาพมันกำลังจับน้าชมภู่หดโอ่งแล้วมันซอยอย่างเมียกูดำเมื่อยของมันวิ่งเข้าออกหีน้าชมภู่ ถถถิปากของมันไซ้ท่อไซซอกคอขาว ๆ และมือข้างนึงของมันก็เคล้นคอนมสวยอย่างบ้าคลั่งปากก็ร้องแม่ครับผมอยากเย็ดแม่มานานแล้วกับเสียงดังปับ ๆ ของควยมันที่โจ่งแจ้ง เย็ดหีอย่างรุนแรงไอ้หนุ่มมือยิกคำว่าสวรรค์กำลังใกล้เข้ามาแล้วและก่อนที่ทำนาบจะแตกไอ้หาญก็เดาสุดเมื่อมีมือมาจับของมัน แต่ยังไม่ทันที่จะร้องอะไรออกมาก็มีอีก มือพุ่งเข้ามาประจบปากไว้ที่หวังไอ้ต่ายกับไอ้บอยปากร้ายกูเองดูด้วยเสะทั้งสองคนแอบกระซิบให้ไอ้หาญเข้าใจไอ้ไอ้ต้นไอ้ต้นไอ้กล้าถามอย่างแม่งเมาไม่พูดที่ด่าบ้านี่ไม่ต้องกลัวไอ้ต่ายตอบขณะที่กำลังเดินท่อไปยังรูรูที่ไอ้หาญเพิ่งแอบดูไปตะคางแล้วสาวอมควยเมียผมส่วนไอ้บอยก็กำลังมองหารูขุมขนเพื่ออื่น ดูมั่ง

ตรงข้ามแม่น้ำไปเห็นช่องระบายน้ำไอ้บอยก้มลงมองอย่างถี่ในท่าคุกเข่าแม่โมวยหีใหญ่โคตรหมอยลามถึงจุดระเบิดมิคิดน้ำไหลที่ไหลออกมาจากช่องระบายน้ำในยามนี้ชมภู่แม่ไอ้ ต้นลมหน้ามาทางไอ้บอยแบบถนัดมือตักน้ำใช้วิธีเกาเบาที่ดงหมอยอันราบเรียบบางครั้งก็ใช้นิ้วเข้าไปนั่งตรงท่าตรงท่าเต็งอันแดงสดท่าของน้าชมภู่เกิด ละครน้ำพุ่งพุ่งพุ่งออกมาจากรูรั่วไหลปากทางช่องระบายน้ำมิวไอ้บอยถึงกับแลบลิ้นอันยาวเข้าไปรับปากเขาไปกินอย่างเอร็ดอร่อยไอ้ต่ายกับไอ้หาญเห็นต่างกับไอ้ บอยขอลองชิมน้ำแม่ไอ้ต้นดูหน่อยมันหวานหวานอย่างบอกไม่ถูกแม่ชมภู่ขัดด้วยท่อตรงรูหมอยอีกครั้งเก็บรวบรวมเอาผ้ามาเช็ดตัวให้แห้งก่อนผ้าถุงไอ้บอย ไอ้หาญไอ้ต่ายเห็นดังนั้นควรระวังออกมาจากหลังเข้าไปนั่งในวงเหล้าซดเหล้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ถ้ามันเกิดขึ้นทุกคนจ้องไปที่อันโครตขาวใหญ่เดินขึ้นบันไดหลังบ้านผ้าถุงที่รัดรึงพอที่จะทำให้มันทั้งสามเห็นเหมือนลำเอียงใหญ่ที่พันนมและหีที่พวกมันเห็นไปเมื่อไหร่ประจักแก่อีกครั้งทั้งสามคนพร้อมกันนั้นการวางแผนเย็ดแม่ ไอ้ต้นเริ่มอีกครั้งในวงเหล้าคุยอย่างกวางเบาเนื่องจากกลัวไอ้ต้นที่เมาพูดเสียงการสนทนาในครั้งนี้
ทำไงดีวะกูถึงจะได้เย็ดน้าชมภู่ไอ้ต่ายเริ่มต้นการสนทนาไม่ดีมูงถ้าไอ้ต้นเสือกรู้ว่าพวกเราอยากเย็ดแม่ของมันเอาเราตายแน่ไอ้หาญออกความเห็นบ้างมึงก็อย่า ให้มันจับได้ซิคุยโวคุณคิดดูถ้าพวกเราได้เย็ดอีชมภู่เออ…ไม่ใช่น้าชมภู่ก็ว่าโครตคุ้มถึงตายก็นมยอมขาวใหญ่เต่งตึงขาวผ่องหีใหญ่ออกแบบนี้ทำให้กูอยากจะลองจับ เย็ดคืนนี้เลยพูดปลอบก็ไม่ถูกนะไอ้บอยแม่ไอ้ต้นดีกับพวกเรามากินเหล้าที่บ้านมันแม่มันก็ทำกับดักคอให้กินอีกทั้งยังได้ดูนมกับหีฟรีกับแแแแแแแแแแแแแแแแแแแแแแแ จะเอาแม่ไอ้ต้นได้ลงคอรึเปล่าไอ้หนุ่มพูดจบไปมองไอ้ต้นที่เมาแอ๋อีกทีแล้วมันกลับมาคุยใหม่หรือว่ามึงไม่อยากหือไอ้หาญเบาหน่อยไอ้ต้นขึ้นมาพวกเราทุกคน คนจะได้แดกตีนไอ้ต้นแทนแดกหีแม่ไอ้ต้นแน่ไอ้ต่ายจุ๊ปากเบาเอาเข้าตอนเที่ยงมานัดคุยกันที่บ้านกูเราจะคุยแม่ไอ้ต้นไอ้ต้นโทรหาพวกมึงทุกคนให้ อะไรก็ได้อย่าให้มันมาแต่ตอนนี้กูมีไอเดียเจ๋งพวกมึงสนใจไหมไอซิไอ้หาญกับไอ้บอยพูดโพล่งออกมาพร้อมกันอย่างดีเยี่ยมกูจะพาพวกมึงไปดูนมและหีแม่ไอ้ต้นอีกครั้งบนบ้านตอนมาบ้านไอ้ ต้นครั้งที่แล้วกูแอบเจาะรูห้องนอนแม่ไอ้ต้นคิดว่าซักซ้อมคืนหนึ่งจะเป็นตีนไก่งวงมาดูพ่อกับแม่ไอ้ต้นเย็ดกันเพราะทุกทีที่ผ่านบ้านไอ้ต้นมักจะเห็นไฟในห้องเปิดถึงตีหนึ่งตี สองแล้วไอ้ต้นหล่ะไอ้บอยถามขึ้นมาสอนให้มันมาดื่มอีกนิดให้มันสลบนานเร็วนี้เร็วกว่านี้ได้ดูของดีดีชื่นชมภู่ของเราเสียไปก่อนให้มันสลบนานกว่านี้หน่อยเร็วได้ดูของดีชื่นชมภู่ของเราก่อนไปก่อนให้มันสลบนานกว่านี้หน่อยเร็วได้ดูของดีชื่นชมภู่ของเราก่อนไปก่อน
คุยได้แล้วไอ้ห่าต้นกินเหล้าแค่นี้คออ่อนไปได้ไอ้ต้นเล่า ๆ ไอ้ต่ายขโมยไอ้ต้นให้ปลุกขึ้นมากินเหล้าต่อไอ้ต้นไหวหรือเปล่าวะหมดแก้วนี้กูจะกลับ กันละเสียรมณ์เต้กะว่าจะพาไปตีหม้อกะเผลกในเมืองซักหน่อยพวกมึงไปกันเถอะวันนี้กูบายไม่ไหวแล้วพวกมึงเห็นแม่กูกูไม่อยู่แล้วเสียงเมาเหี้ยไรของไอ้ต้นเอ่ยถาม เพิ่มขึ้นน้าชมภู่แม่รวบรวมเข้านอนไปแล้วหล่ะว่า แต่มึงไม่ไหวแล้วไปนอนซะกูยังไม่ได้หมดน้ำเลยไม่เป็นไรมึงปลุกขึ้นมาพูดก็ได้ปิดเรียนแล้วไอ้บอย ตัดเสียงร้องดังกูขอตัวพวกมึงไปนอนก่อนมดแก้วพวกนี้พวกมึงไม่ต้องเก็บกวาดกูจัดการเองจะกลับแล้วหรือจ๊ะเสียงแม่ชมภู่ของไอ้ต้นดังขึ้นมาจากชานบ้านไม่ไหวเลยต้นกิน เหล้าเมาไม่รู้เรื่องแม่ไอ้ต้นเดินขั้นบันไดข้างหน้าด้วยชุดผ้าถุงลายดอกรัดติ้ว”“” และท่าขุนนางตึ่มทั้งสามคนข้างบนนมดันเสื้อแบบคอกระต่ายบางเหมือนเสื้อซับในจากการประมาณของเด็กทั้งสามพอจะรู้ว่าแม่ไอ้ต้นไม่ได้ใส่กางเกงในและยกหีบแม่พาต้นขึ้นไปนอนก่อนถ้าเธอจะกลับก็กลับกันได้ เลยนะจ๊ะของพวกนี้ทิ้งทิ้งไว้ทิ้งแม่เก็บเองไม่ต้องเป็นห่วงแม่ไอ้ต้นผิดคอลงไปมัดรวบไอ้ต้นเพื่อหนุนขึ้นบ้านไอ้ไอ้หาญช่วยน้าชมภู่ขนต้นขึ้นไปบนบ้านเสียงหน่อยไอ้ต่ายดัง ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้มันและไอ้บอยแอบดูขโมยแม่ไอ้ต้นไอ้ต้นขึ้นไปบนบ้านขณะที่สายตาก็หยุดมองดูนมใหญ่ของแม่ไอ้ต้นที่ชิดชิด กันภายในเสื้อคลุมฮูดพร้อมกับเก็บกักกลิ่นกายอันหอมกรุ่นของแม่ไอ้ต้นอย่างเพียงพอถึงห้องไอ้ต้นแม่ต้นก็วางไอ้ต้นบนที่นอนพร้อมกับปิดไฟเดินออกมานอกห้องขอบใจมากจ๊ะฮันตอนกลับปิด ประตูรั้วหน้าบ้านให้แม่หน่อยนะช่วงนี้ขื่อมันใหญ่ครับไอ้หอนฐานผมกลับนะครับไอ้ไอ้ต่ายไอ้บอยมาลาแม่ผมกลับนะครับแม่จ้าโชคดีจ๊ะทั้งสามคนทำทีเดินไปหน้าบ้านปิดประตูเหล็กเพื่อให้แม่ไอ้ต้นเข้าใจว่าพวกมันทั้งสามไปแล้ว แต่ความโง่เขลาทั้งสามปิดโดยที่ตัวทั้งสามยังอยู่ในเขตบึงบ้านทั้งหมด ชะย่องไปหลังบ้านในขณะที่แม่ไอ้ต้นสาละเก็บจานแก้วไปไว้ในกะปอมเบ็ดน้ำโดนไม่รู้ว่าเด็กทั้งสามคนขึ้นไปอยู่บนบ้านก่อนแล้วไปแอบอยู่ในห้องเก็บของที่ติดกับห้องพ่อ กับแม่ไอ้ต้นก่อนไปไอ้บอยเห็นตระกร้าผ้าของแม่ไอ้ต้นวางอยู่หน้าห้องเพื่อเอาไปซักในวันรุ่งขึ้นไอ้บอยรีบเข้าไปในห้องเก็บของโดยที่ไอ้หาญกับไอ้ต่าย พูดเห็นความลำเอียงใจเริ่มเข้ามาทุกทีเมื่อเสียงแม่ไอ้ต้นเดินขึ้นบันไดขึ้นมาอย่างช้า ๆ ไอ้ต่ายจุ๊ปากให้ทุกคนเงียบไอ้บอยในแม่ไอ้ต้นขึ้นมาทักทายตรงโพรงหีที่ ทำหน้าทีเป็นองครักษ์ห่อหุ้มรูทั้งวันกลิ่นสาบหีและกลิ่นหีที่ไหลหยดทั้งวันให้ไอ้บอร์ยอดไม่ได้ที่จะแลบลิ้นตวัดดูดทุกอทุกอณูของกางเกงในขณะที่ใช้ลิ้นเลียอยู่เท่านั้นปลายลิ้นก็ใช้เส้นหมอยที่ติดกับขอบกางเกงในไอ้บอยเก็บกระเป๋ากางเกงได้เป็นของฝากกลับบ้านพร้อมกับการจินตนาการที่จะเกิดขึ้นแม่ไอ้ต้น เปิดประตูเข้ามาในห้องเสียงเปิดสวิทไฟดังแชทำให้ทั้งสามคนเห็นสภาพห้องนอนของแม่ไอ้ต้นได้อย่างถนัด
ตรงข้ามทุกคู่ได้สัมผัสถึงความโอ่อ่าวิจิตรตระการตาภายในห้องแม่ไอ้ต้นกลิ่นหอมอ่อน ๆ ปลิวลอดผ่านมาจากช่องมองภายในประดับประดาไปด้วยผ้าม่านเตียงขนาดใหญ่ถูกจัดมุมติดกับอ่านด้านข้าง โอ่อ่าตู้ห้องถูกประดับประดาด้วยเครื่องใช้เฟอร์นิเจอร์ราคาแพงคล้ายกับฮาร์โมนพพารอดการจัดสถานที่ภายในห้องคำสั่งบอกความรู้สึกบางอย่างให้กับถ้ำมองทั้งสามคนว่าสถานที่แห่งนี้เหมาะสำหรับกิจกรรมการเย็ดมากที่สุดถึงแม้ บ้านตัวเองจะเป็นบ้านไม้คร่ำครวญ แต่ภายในห้องนอนของแม่ชมภู่ไม่ได้เก่าคร่ำครวญตัวบ้านที่เห็นแม่ไอ้ต้นตรงไปที่ตู้เสื้อผ้ามือไปดึงประตูบานออกมาผ้าหนานุ่มมาขมเป็น ปมไว้ตรงอึ๊บบ๊อกซ์ตอนนั้นทั้งสามคนได้เห็นโคนขาอวบของแม่ไอ้ต้นออกมาดูให้กับสายตาของถ้ำมองทั้งสามคนอีกครั้งก่อนที่ผ้าจะลง ไปปิดดังเดิม แต่ถึงหลีกเลี่ยงอานอันสีขาวคำบอกเล่าถึงการที่เจ้าของถถถุถนอมมันเป็นอย่างดีเสื้อรถไฟถูกส่งให้หัวนมขนาดใหญ่ดีดผิงออกมาจากชายเสื้อก่อนที่จะถูกผ้าปิดปากด้วยการขมวดปมอีกครั้งแม่ไอ้ต้นใจเย็น ๆ นั่งลงบนแอนดรูว์เคิร์ทเทนไมน์ก่อนที่จะพูดถึงไล้ไปทั่วทั้งลำขาทั้งสองข้าง แต่ถึงแม่ไอ้ต้นยังนั่งหลังให้กับทั้งสามการเดินทางไค้อันเตี้ยวทำให้ไอ้บอยถึงกับกลิ่น ขี้เมาที่ติดกางเกงในแม่ไอ้ต้นอย่างแรงมันอาจจะชอบมาก แต่ในความงามของมันมีเสน่ห์ของกลิ่นที่น่าสนใจโดยที่ไม่ลืมการบริหารกฎในแม่ไอ้ต้นเข้าไปในปากโดยไอ้หาญและไอ้ต่ายไม่ เห็นเก่งของไอ้บอยในครั้งนี้เพราะทุกคนสนใจภาพข้างหน้าเป็นของจริงของจริงคอมเพล็กซ์แม่ไอ้ต้นได้ลุกขึ้นขนกระเป๋าลายดอกในตู้อีกผืนเข้ามาลากขมวดปมบนเนินแบบกระโจมทิ้ง ตัวลงนอนบนเตียงสปริงขนาดใหญ่วางเรียงบนหัวเตียงมากกดเบา ๆ ภาพบนจอบากมาขนาด 29 นิ้วขึ้นขึ้นในภาพเหมือนละครย้อนยุคจักร ๆ วงค์ ๆ ธรรมดาลักษณะภาพไม่คมชัดเหมือนระบบ UHF ในเพลงเป็นภาพที่พูดกันเองทุกคนไปที่รูพร้อมกันกับแม่ไอ้ต้นอยากรู้เหมือนกันว่าแม่ชมภู่จะดูหนังอะไรตอนตี 1 ภาพตัดกลับทบทุนตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง มีทั้งชายล้วน แต่ดูเลวทรามแบบไร้ซึ่งอารมณ์บา…จู๊ดดูของข้ามฮับกลับบ้านกันดีกว่ามะกูก็ว่ากันว่าบนมีการตัดภาพกลับไปสถานที่แห่งนี้ หนึ่งภายในเหมือนกันในวังต่างกันที่ประตูทุกบ้านปิดทิ้ง แต่เพียงไฟสว่างโร่กล้องหยุดนิ่งไม่มีสแปนเพื่อการเคลื่อนไหวถูกตั้งด้วยขาตั้งกล้องหน้ากล้องถูกจับไปที่กลางห้องเทียบขนาดใหญ่ โดยลักษณะเด่นอยู่ที่บัลลังค์ชายคู่ประมาณ 50 กว่าเดินผ่านหน้ากล้องไปนั่งที่บัลลังท่อนท่อนล่างและบนท่อนบนท่อนบนไม่มีเนื้อหาเกี่ยวกับสีดำเมื่อโตงเตงโตงเตงนั่งลงกับเปลซักพักมีหญิงสาวในชุด สช่าเต้นนวยนาดด้วยผ้าบางสีแดงปิดหน้าเข้ามาที่เต้นอยู่ตรงกลางห้องด้วยลีลาเมียวดีแม้จะปิดหน้าด้วยผ้าขลิบหน้า แต่ทั้งสามคนที่อยู่ในช่องแคบก็ขโมยสีขาวใหญ่ถูกที่ทับด้วยผ้าบางนั้นได้ใช่น้าชมภู่แม่ไอ้ต้นเสียง เพลงแขกอินเดียถูกเปิดขึ้นมาอย่างเบาเบาคู่กับจังหวะการเต้นท่ารำพึงของแม่ไอ้ต้นคำสอนที่ฝึกทักษะกระเพื่อมที่เต้นในผับในภาพน้าชมภู่เดินเข้าไปหาผู้ชายคนนั้นเมื่อกล้องจับไปอีกครั้ง ทุกคนถึงกับกลัวกับภาพใบหน้าของผู้ชายในกล้องเซ่อพงษ์หรือลุงพงษ์เศรษฐีเจ้าของ บริษัท เงินทุนนี้และธุรกิจด้านความหลากหลายเป็นเพื่อนที่อยู่ข้างบ้านและที่สำคัญคือเพื่อนของพ่อไอ้ต้นคือบุรษที่ แก้ผ้าอยู่ตรงนั้นแม่ของไอ้ต้นหนาซ้อมซัก 10 นาทีก็เดินเข้าไปหาลุงพงษ์มือขาวพูดเบา ๆ ไปจับควยซึ่งถึงยังอ่อน แต่น้อยด้วยสายตาไม่น่าจะต่ำกว่า 4 นิ้วเหยียบยี่ตรง ขาขาของลุงพงษ์ลุงพงษ์ดื่มแก้วเบียร์ขึ้นเหยียบหมดแก้วนวดหมุนแม่ไอ้ต้นให้อยู่ในเอนเบาะนั่งคุกเข่าแอ่นท่าตรวจสอบกำลังทำบางอย่างไม่บอกก็รู้ว่ากำลังดูดควยเพื่อนของพ่อไอ้ต้นอยู่ลุงพงษ์ตัวเอียงไปทางชี้ก่อนที่จะเอนหลังลงกับหมอนอิงที่อยู่ด้านข้าง แม่ไอ้ต้นเหมือนรู้งานขึ้นไปคุกเข่าบนท่าลังก่อนที่จะดูดควยลุงพงษ์อย่างชำนาญผลเข้าสู่ผลสำเร็จในปากของน้าชมภู่ทุกคนเมื่อเห็นดังนั้นอยากจะน้าชมภู่ว่าอีชมภู่ ที่จริงมึงก็เก่งเหมือนกันเหมือนกันรพานักพูดถึงดูดเสี่ยงพงษ์ที่เป็นเพื่อนของพ่อลิ้นอ่อน ๆ อ่อน ๆ เงียบ ๆ ไปยังห่าวนอกผ่านหัวเงี้ยวบานมีน้ำใสไหลปริ่มขึ้นมาปลายควย คุย ๆ จับถอกหัวควยอย่างชำนาญตอนนี้แม่ไอ้ต้นแหงนขึ้นชี้บนนานครั้งลุงพงษ์จะลุกขึ้นมาตบไปยังก้นใหญ่ขาวของแม่ไอ้ต้นเสียงดังเช่นฟ้าเป็นรูปมือแดง เพิ่มขึ้นมาถึงจะมีผ้าบาง ๆ ห่อหุ้ม แต่ความแดงที่เกิดจากมือลุงพงษ์แดงเรื่อขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดถี่ถี่ถี่จะเอื้อมมือเข้ามาขยี้นมแม่ไอ้ต้นอย่างเมียหลวง Volume ถูกให้ดังขึ้นพี่พงษ์ล้างเอื้อมาหรือเปล่าไม่ได้ล้างมาวันนี้ทั้งวันทั้งวันพอเสร็จก็ไม่ได้ล้างเอาเป็ดมาให้ แม่ชมภู่โดยเฉพาะชอบไม่ใช่หรือจ๊ะพี่พงษ์รู้ใจดีวันนี้เอาให้บานเหมือนครั้งที่แล้วเลยนะพี่นี่แสดงว่าไม่ใช่ครั้งแรกที่แม่ไอ้ต้นกับลุงพงษ์แอบเย็ดกัน แต่น่าจะเย็ดกัน มานานแล้วเป็นยังไงชอบอมควยเขอเทศแบบนี้ชอบไหมชอบจ๊ะพี่น้องหวันนี้ล้างรูหีหรือเปล่าไม่ได้ล้างจ๊ะวันนี้อยู่บ้านทำงานบ้านทั้งวันพี่ชิตไปประชุมที่ต่างเดือนเจ้าต้นก็ไปกิน เหล้ากับเพื่อนคุยอยู่บ้านก็เหงานี่เก็บขบวนพาเหรดมาฝากพี่พงษ์โดยเฉพาะเลยนะเอามาชิมหน่อยแม่ไอ้ต้นลุกขึ้นยืนเป่าผ้าตรงกลางออกยกเท้าขึ้นเหยียบบันลังแล้วใช้มือเบสแคมป์ รูออกจะมุมมองไม่เห็น แต่จงอยปลายแตกมันผลับก็ออกมาทางช่องลมพงษ์พงษ์ยัดหน้าเข้าไปสูดกลิ่นเข้ารูรั่วอา…ปลุกได้ใจจริง ๆ ไม่นึกว่าแปรงขนแปรงที่ลักขโมยทั้งวันจะทำให้รัญจวนอย่างนี้ขอให้หายอยากหน่อยนะจ๊ะว่าแล้วพงษ์พงษ์หรือลุงพงษ์แลบลิ้นเข้าลึกไล่ตั้งแต่หัวเหน่าไป ยังถึงรูท่าแม่ไอ้ต้นถึงกับแหงนหน้าขึ้นปากอย่างเมธีอาจริงจริง ๆ ป้อมหีอีกนิดซิสพี่จะบริการลงลิ้นให้แม่ชมภู่ถึงใจเลยอา…พี่พงษ์จ๋าเสียวอะไรอย่างนี้รู้ ดูฉันดูเป็นเมียพี่ตั้งแต่พี่ไปนั่งเชียร์อยู่ที่กองกองเทพีสงกรานต์ซะตั้งแต่ตอนนั้นทุกคนหูพงพีร้องขึ้นมาแสดงว่าเพื่อนพ่อให้ต้นแอบจีบแม่ไอ้ต้นตั้งแต่เทพีสงกรานต์ปีนั้นแล้วก็ เล่นดุด่ากันมานานทุกคนใจกล้าคิดร้ายก็อยู่ที่อยู่ทีวีโดยลืมนึกไปว่าแม่ชมภู่ของได้ต้นนอนกระโจนถ่มผ้าเหยียบมาอยู่บนนานตั้งแต่ตอนที่แล้วพงษ์เหยียบย่ำลึกอยู่นานจนน้ำลายฟอดบีบงติลง พนักงานต้อนรับหน้าของเสี่ยพงษ์มือไวและบ่างข่านท่าใหญ่อย่างเมียหลวงทั้งวันจะทำให้รัญจวนอย่างนี้ขอให้ขโมยอยากหน่อยนะจ๊ะว่าแล้วเซี้ยพงษ์หรือลุงพงษ์แลบลิ้นเข้ามาขโมยไล่ตั้งแต่หัวเหน่าไปยังถึงรูทแม่ไอ้ต้นถึงกับแหงนหน้าขึ้นปากอย่าง เมธาอาร์เท่จริง ๆ ป้อมอีกนิดซิพลีพี่จะบริการลงลิ้นให้แม่ชมภู่ถึงใจเลยอา…พี่พงษ์จ๋าเสียวอะไรอย่างนี้รู้ฉันเป็นเมียพี่ตั้งแต่พี่ไปนั่งเชียร์อยู่ที่กอง เทพีสงกรานต์ซะตั้งแต่ตอนนั้นทุกคนหูผีเปิดขึ้นมาแสดงว่าพงษ์เพื่อนพ่อให้ต้นแอบจีบแม่ไอ้ต้นกับเทพีสงกรานต์ปีนั้นแล้วแอบเล่นกันมานานทุกคนใจถึงใจจออยู่ที่อยู่โดยลืมนึก ไปว่าแม่ชมภู่ของได้ต้นนอนขดถถถถถ่างผ้าถุงมาอยู่บนเตียงนอนตอนเช้าตรู่แล้วลุงพงษ์ดูดขโมยอยู่นานจนตาพร่าฟอร์ติ้งน้อยลงหน้าของฉันพงษ์มือและกองขจรใหญ่ทั้งวันจะทำให้รัญจวนอย่างนี้ต้องขอให้หายอยากหน่อยนะจ๊ะว่าแล้วเซียวพงษ์หรือลุงพงษ์แลบลิ้นเข้ามาขโมยไล่ตั้งแต่หัวเหน่าไปยังถึงรูทแม่ไอ้ต้นถึงกับแหงนหน้าขึ้นปากอย่าง เมธาอาร์เท่จริง ๆ ป้อมอีกนิดซิพลีพี่จะบริการลงลิ้นให้แม่ชมภู่ถึงใจเลยอา…พี่พงษ์จ๋าเสียวอะไรอย่างนี้รู้ฉันเป็นเมียพี่ตั้งแต่พี่ไปนั่งเชียร์อยู่ที่กอง เทพีสงกรานต์ซะตั้งแต่ตอนนั้นทุกคนหูผีเปิดขึ้นมาแสดงว่าพงษ์เพื่อนพ่อให้ต้นแอบจีบแม่ไอ้ต้นกับเทพีสงกรานต์ปีนั้นแล้วแอบเล่นกันมานานทุกคนใจถึงใจจออยู่ที่อยู่โดยลืมนึก ไปว่าแม่ชมภู่ของได้ต้นนอนขดถถถถถ่างผ้าถุงมาอยู่บนเตียงนอนตอนเช้าตรู่แล้วลุงพงษ์ดูดขโมยอยู่นานจนตาพร่าฟอร์ติ้งน้อยลงหน้าของฉันพงษ์มือและกองขจรใหญ่แม่ไอ้ต้นถึงกับแหงนหน้าขึ้นพูดคุยอย่างเมธีอาร์อาจริงจริง ๆ เกี่ยวกับแคมอีกนิดซิพลีพี่จะบริการลงลิ้นให้แม่ชมภู่ถึงใจเลยอา…พี่พงษ์จ๋าเสียวอะไรอย่างนี้รู้ฉันชอบเป็น เมียพี่ตั้งแต่พี่ไปนั่งเชียร์อยู่ที่กองรวบรวมเทพีสงกรานต์ตั้งแต่ตอนนั้นทุกคนหูผีขึ้นมาแสดงว่าพงษ์เพื่อนพ่อให้ต้นแอบจีบแม่ไอ้ต้นขั้นเทพีสงกรานต์ปีนั้นแล้วก็แอบเล่นกันมา นานทุกคนใจหายใจจ่ออยู่ที่ทีวีโดยลืมนึกไปว่าแม่ชมภู่ของได้ต้นนอนพะยถี่ถ่มถอยมาอยู่บนนานตั้งแต่ตอนไหนแล้วลุงพงษ์กลัวอยู่นานจนน้ำตาแตกอ๊อดติ๊งติ๊งลงหน้าของ เซียพงษ์มือไวและบ่างขจรใหญ่อย่างเมธีแม่ไอ้ต้นถึงกับแหงนหน้าขึ้นปากอย่างเมธีอาร์อาจริงจริง ๆ เกี่ยวกับแคมอีกนิดซิพลีพี่จะบริการลงลิ้นให้แม่ชมภู่ถึงใจเลยอา…พี่พงษ์จ๋าเสียวอะไรอย่างนี้รู้ฉันเป็น เมียพี่ตั้งแต่พี่ไปนั่งเชียร์อยู่ที่กองรวบรวมเทพีสงกรานต์ตั้งแต่ตอนนั้นทุกคนหูผีขึ้นมาแสดงว่าพงษ์เพื่อนพ่อให้ต้นแอบจีบแม่ไอ้ต้นขั้นเทพีสงกรานต์ปีนั้นแล้วก็แอบเล่นกันมา นานทุกคนใจหายใจจ่ออยู่ที่ทีวีโดยลืมนึกไปว่าแม่ชมภู่ของได้ต้นนอนพะยถี่ถ่มถอยมาอยู่บนนานตั้งแต่ตอนไหนแล้วลุงพงษ์กลัวอยู่นานจนน้ำตาแตกอ๊อดติ๊งติ๊งลงหน้าของ เซียพงษ์มือไวและบ่างขจรใหญ่อย่างเมธีทุกคนหูผีขุดขึ้นมาแสดงว่าเสยพงษ์เพื่อนพ่อให้ต้นแอบจีบแม่ไอ้ต้นตั้งแต่เทพีสงกรานต์ปีนั้นแล้วก็แอบเล่นกันมานานทุกคนใจไม่พอใจจออยู่ที่ทีวีโดยลืมนึกไปว่าแม่ชมภู่ของได้ ต้นนอนขดถถถถถถมาอยู่บนเตียงตั้งแต่ตอนไหนแล้วลุงพงษ์รูม่านตาอยู่นานจนน้ำลายฟอ๊อดหยดติ๋งลงหน้าของเสี่ยพงษ์มือเบาและบ่างขจรใหญ่อย่างเมียเลวทุกคนหูผีขุดขึ้นมาแสดงว่าเสยพงษ์เพื่อนพ่อให้ต้นแอบจีบแม่ไอ้ต้นตั้งแต่เทพีสงกรานต์ปีนั้นแล้วก็แอบเล่นกันมานานทุกคนใจกล้าหาญอยู่ที่ทีวีโดยลืมนึกถึงไปว่าแม่ชมภู่ของได้ ต้นนอนขดถถถถถถมาอยู่บนเตียงตั้งแต่ตอนไหนแล้วลุงพงษ์รูม่านตาอยู่นานจนน้ำลายฟอ๊อดหยดติ๋งลงหน้าของเสี่ยพงษ์มือเบาและบ่างขจรใหญ่อย่างเมียเลว