เรื่องเสียว พยาบาลร้อนรัก

Admin Oct 05 2020

พรรณนาเส้นทางที่บรรทุกอุปกรณ์ต่าง ๆ สำหรับทำความสะอาดให้มันเข้าไปในห้องพิเศษอย่างกระปี้กระปี้กระเป่าหญิงสาวควบม้ากลับปิดประตูเมื่อปีตาดูคนนี้แว่บหนึ่งอย่างน่าพอใจมากสำหรับคุณปกรณ์เขาเป็นผู้ชายที่สิ โซฟาไม่จุกเสียดจู้จี้เหมือนกันรายอื่นที่คุณพบเป็นส่วนใหญ่แถมติดจะร่าเริงหน่อยด้วย
  “ หวัดดีเจ้านาย” เขาร้องทักเสียงไซตี้
  “ ค๊ะ?”
  “ หวัดดีเจ้านาย…ทำไมวันนี้ดูเงียบไป”
  “ อ๋อก็เพิ่งจะทานอะไรอิ่ม ๆ มาจะให้ทั้งวันยังไงเออนี่…หมอพิชย์บอกว่าคุณปกรณ์จะกลับบ้านก็ได้แสดงอาการไม่มีอะไรแล้ว ”
  ปกรณ์มีแววลิงโลดในร้องปลุกตัวลุกขึ้นนั่ง แต่พรรณนายื่นมือไปจับไปที่รองเท้าเบา ๆ ยื่นหน้าไปกระซิบใกล้ ๆ
  “ เจ้างามไม่คืนนี้พรรณคอยตรวจดูอาการคุณปกรณ์อีกคืนแล้วเรา ก็อย่าเห็นกันอีกเลย…”
  “ หอมชื่นใจจังเลยใช้กลิ่นอะไรนะ?”
  พันธุ์ไม้สอดแนมสายรัดที่ใช้กระเป๋าเสื้อแบะแอกเสื้อออกใช้ผ้าที่แช่น้ำอุ่นที่ระยะแล้วขัดถูที่ขายอกของเขาเบา ๆ ของเขาดูธรรมดาตลอดเวลาคนนี้สมาร์ทความคิดแย่ ๆ ว่า ถ้าเป็นผู้หญิงธรรมดาจะทนเขาไหวรึเปล่าชุดท่านั้นบางครั้งที่คุณนาทำจ้องมองไปที่ระหว่างระหว่างขาทั้งคู่ของเขาไม่ได้และทุกครั้งเป็นเห็นเจ้ามังกรของเขาขลิบขลิบ…
  “ กลับบ้านนี้ก็ไปนอนกับแฟนเสียให้พอนะ”
  คุณเขายิ้มนัยน์ตาวาววัดสายตาเขาทีหนึ่งแล้วมองที่ตุง ๆ อยู่ในกางเกงบาง ๆ อย่างนั้นหนึ่งเขาเข้าใจว่าคุณว่าอะไรแกล้งบอกว่า
  “ มีแฟนที่ไหนกันบ้างถ้ามีเค้าคงมาเยี่ยมแล้วตั้งแต่เข้าโรงพยาบาลมานี่คุณพรรณเคยเห็นมีใครมาเยี่ยมหรือก็มี แต่คุณพรรณที่น่ารัก…”
  หญิงสาวยิ้มหวาน
  “ ไม่เกียวผู้ชายเจ้าก้ปากหวานอย่างงี้ทุกคน”
  แต่ปากไม่เหมือนใจไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกันความจริงเห็น 'ของ' คนนี้แล้วมีอารมณ์ทุกครั้งอาจเป็น 'แพทย์' ของคุณกำลังต่อ ปริญญาเอกอยู่ต่างประเทศกว่าจะกลับเป็นปี
  พรรณรายใจเต้นตึกทิ่มท่อของเขาลงไปถึงปลายเท้าบักควายยาว 8 นิ้วสั้น ๆ ของเขาดีดผางออกมารับลมงูชนิดหนึ่งพรรณมองแว่ บหนึ่งแล้วคงนึกอะไรได้หากเดินออกไปเดินไปเดินประตูชะโงกดูคนทั้งทางตรงและช่องลมไม่มีใครเงียบปิดและประตูก่อนจะนาเช็ดรู ๆ รอบ ๆ บักควายของเขาอย่างเงียบ ๆ แดง กล่ำ…
  “ ช่วยผมด้วย! คุณพรรณ…ผม…ซี๊ด…”
  “ เป็นอะไร?” สำทับปูไปทั้งที่เสียงสั่น…
  “ ผม…อาจารย์…ทีมทนไม่ไหวแล้ว…ช่วย…ช่วยผมทีเถอะ…”
  “ หน้าด้าน! …”
  พรรณนาร้าย แต่ปากมือจับคอรูถอกข่อยเบา ๆ ยิ่งมันสู้มือคุณรูดหนังหัวถอกขึ้นไปปิดแล้วกลับลงมาสั้น ๆ แต่เร็ว…
  “ ซี๊ด! อร่อยจัง! แรง ๆ ก็ได้ครับ! ซี๊ด…”
  บิดได้สองสามทีน้ำใส ๆ ก็ไหลปริ่มยิ้มออกมาจากรูทของเขาพรรณรายใช้ปลายแหย่ตรงรูรูนั้นแล้วป้ายเอาน้ำใส ๆ มาละเลงหัวถอกที่บานใหญ่ขนาดชาจนมัน นวดคอในขณะทีเขาเสียวไม่ขาดปากปริมาณน้ำใสสำหรับน้ำไหลช้อยลงหมดลำเรือล่มมันปลาบ
  “ ซี๊ด! ไม่ไหวแล้ว! โอย! ซ่า! พอก่อนน้ำตาแตก! พอก่อน!”
  “ น้ำแตกไม่ดีเหรอ? จะได้หายดียังไง”
  พรรณรายพูดย้อนทั้งที่รู้เพราะกำอยู่กับมือและรู้สึกถึงการเต้นตุบช่องของกระดูกเนื้อส่วนนั้นว่าพร้อมจะฉีดน้ำสะอาดออกมาแล้วในทุกนาทีที่คุณขาด…
  “ คุณพรรณ! ผมอยากมากกว่านั้นให้ผมเย็ดคุณทีได้ไหมนะนะนึกว่ากระตุกเถอะ…”
  ว่าแล้วเสียงยังไงก็ตัดขาดเขาก็ฉวยไม่ยอมใครเข้าใกล้เวทีที่แก้มแล้วพูดขึ้นคร่ำครึ แต่หาได้ทำอะไรสมความคิดไม่เพราะพรรณนาขมักคุณกลับร่างของ เขาลง…
  “ อยู่เที่ยวก่อนอย่าเกเรนะเต๊ะบิดแน่ถ้าเกเร…”
  ทั้งที่ห้ามเขาก็ยังไม่ยอมปล่อยความไม่ปราณีใครอยู่แล้วพรรณสมัยหน้า แต่หนีเขาคอดไว้ได้ย้อนจนทับ บนท่าของเขาสองมือก็เลื่อนขึ้นไปขลุ่ยคุยนอกผ้าเบา ๆ อย่างมันส์มือสองสามนาทีเพียงแค่แขนเสื้อและท่าเทียบเรือข้ามฟากของพรรณรายก็บังอาจหลุดออกไปจากท่าได้ยังไงคุณกลัวไม่เชื่อเขา บีบน้ำตาชีปะขาวขนาด 35 นิ้วของคุณอย่างทะนุถนอมคุ้ยด้วยง่ามมือจนเรี่ยวแรงคุณไม่มีจะขัดเขินเพราะความคิดจับหัวใจ
  “ อย่าค่ะ! แย่งใครมาเห็นเข้าอุ๊ย! อย่านะ!”
  พรรณนาร้องปรามด้วยเสียงพยายามจะให้ดัง แต่ฟังแล้วดังกว่าเสียงกระซิบ
  “ อุ๊ย! ซี๊ด!”
  มินิสโกตตัวโปรดเขาหนีออกไปรวมตอนนี้ทั้งเนื้อตลอดตัวไม่มีท่าติดอาวุธต่อสู้ชิ้นเดียวแสงไฟก็สว่างฉายพรรณนาไปดูรวมของคุณตายแล้ว! รายวันนี้ร้ายเหลือ! นิ้วมือเรียวยาวของเขากำลังยัดเยียดจิ๋มของคุณจนชุ่มฉ่ำไปหมดไชโยเข้าไปในรูจิ๋มทำให้เสียวจนน้ำเล็ดออกมาเป็นระนาดถี่ๆแบบบ้าน ๆ
  แน่นหนาสู้กับความมั่นคง เว้นระยะ แต่ไม่ได้ผลอีกทางเดียวที่จะจัดการได้ก็คือพรรณไม้เร่ลงจากตัวเขาไปแนบอยู่ข้างข้างคอยตักว่า
  “ ใจเย็นนะพรรณยอมเย็ดอยู่แล้ว แต่จะร้อนไปไหนต่อคืนนี้พรรณให้ เย็ดทั้งคืนคุณปกรณ์จะว่ายังไง? สยบให้พรรณดูดให้เอามั้ยแคมใหญ่ช่องนี่พรรณอยากรู้ว่าคุณอยากให้ดูดมั้ย?”
  “ เอาสิ! ผมชอบคุณพรรณดูดควยผมเลยซิครับ…”
  แทนคำตอบพรรณนาลุกขึ้นขย่มท่าเขาไว้แล้วล้มเหลวที่ปลายหัวถอกมือจับขนาดกำหนึ่งไม่ของเขาไม่ให้มันช้านี้ทำให้เขาเห็นโคกหี มขนาดลานกาง ๆ มีขนหมอยประโคมและเส้นหมอก็อ่อนนุ่มได้อย่างถนัดตาเขาบุกไปที่ก้นทั้งสองข้างขขเนื้อหนั่นอย่างนั้นมือก่อนจะใช้นิ้วเซาะลงมาตามก้นและ ไชน์ล่องตามแคมนุ่มหนานั้นจนไปโดนติ่งแตดที่แข็งเป็นเทรนแพลมหัวออกมาแดงแจ๋นั้น
  “ ซี๊ด! เสียวค่ะบี้แตดก่อนนะ!”
  เขาละนิ้วจากติ่งแตดเข้ารูรอบ ๆ รูจิ๋มที่เข้าไปกำลังก็ตอดนิ้วเขาตุบเขื่อนแสดงว่าทำความสะอาดเต็มแล้วอยู่แล้วหลังจากนั้นก็ต้องหยุดช่องโหว่ช่องโหว่ว่าหัวถอกของเขาถูกดูดเข้าไปในลำคอ และลิ้นกลับออกมาด้วยกันไปจนน้ำสะอาดใส ๆ ของเขาทะเลอะออกมามัน ๆ
  ก้นกอยของโรงพยาบาลสาวสะอาดสะอานแสดงว่าคุกจัดมาเรียงเป็นโชคของเขาแล้วนึกคิดอย่างนั้นอยู่ในใจขณะที่ปกรณ์” ลง” คุกเข่าเข้ามาตรงขาที่โคกแน่นแน่นอยู่เม้ม น้ำลายสองแฉกตวัดลิ้นติ่งแตดกันไปในที่สุด…
  “ ปกรณ์…จะทำอะไรพรรณก็ทำเถอะ…พรรณจะขาดใจอยู่แล้ว…” สั่ง
  เองปกรณ์ตัวเองเพิ่มขึ้นจากนอนนอนมาคุมอยู่ รวมคุณที่ยังขย่มตัวอยู่หัวถอกตรงกับรูหีและกดพรวน…
  “ อุ๊ย! ซี๊ด! อุ๊ย! เจ็บ! เจ็บ! เจ็บจิ๋มเมียก่อนซี่!”
  เขายักฝากไว้แค่หัวเรียบแค่นั้นสองมือก็เปิดช่องบีบนมหญิงสาวบีบรัดบีบเต้านมที่หยิ่งผยองไปด้วยกันขณะที่พรรณกำลังหลั่งด้วยความเสียวปนกับเจ็บนิด ๆ เขาบีบคอลึกเข้าไป อีกฟากลำลูกกาท้าทายหินลื่นไหลปิงปองเข้าไปในเนินเนื้อโคกอย่างนั้นไม่สะดวกนักพรรณนาแนวร่วมหนี แต่เขาทิ้ง” แล้ว” ลำดวนบักควายเถียนเรือเดินดินหนีภัยอันตราย!
  “ ว้ายแม่! จิ๋มสั้น! …” พรรณเถียง
  ร้องเสียงดังคับห้องนึกขึ้นได้ก็ต้องรีบร้องพูดปกรณ์น่ารักคอลั่มลำควยออกมาดูแชมพู แต่ไม่คิดออกมาหมดเกลี้ยงไว้แค่หัวรูคารูสะอาด…
  จริงดังว่าจิ๋ม คุณปริพาชกเห็นเลือดจางปนอยู่กับน้ำลองของคุณและของเขา แต่ช่องแคบกระโจมเข้าไปยุ่งอีกรอบจากนั้น
  พรรณนาตอนหน้าแรกหน้านิ่วขมวดคิ้วยังไงดีละของแพทย์แฟนของคุณกฤตยาของเขาเทียบกับคุณปกรณ์ไม่ได้เลยยังกะพ่อกับลูกจริงๆแล้วตอนที่เจ็บนั้นพรรณไม่ชอบขี้เย็ดด้วยควยใหญ่แบบผู้หญิงอื่น เลยกลัวจิ๋มของคุณจะโพล่งด้วยกลัวไปสารพัด แต่พอเขาฟักบักควายเข้าชมปากของคุณสี่ห้าเพียงแค่นั้นพรรณนาสมควรได้ แต่พูดออกมาว่า
  “ หนัก ๆ ! ซี๊ด! อีกนิดก็ได้ซี๊ด! อูย! อร่อยจังเลยปกรณ์ขา! ใครโดนควยปกรณ์เย็ดคงลืมโลกเลยนี่ซี๊ด! ยอด! อร่อยโม้ตป๊ะป๋าม่าม้าขา…”
  สตอร์บันด์สายัณห์ราวเหล็กที่ปลายเตียงพูดเพราะเขาเล่นหัวถอกชิดเฉิ่มจิ๋มของคุณเสียงดังผลัวะ ๆ เหมือนตีวัวตีควายเวลาจัดความเสียวกระสันต์ เข้าใส่หัวใจคุณเพิ่มขึ้นอย่างไม่มีขีด จำกัด …
  “ อุ๊ย! อุ๊ย! อุ๊ย! ใจจะขาดแล้ว! พอก่อน! จะขาดใจตายแล้วแม่ขา…ช่วยด้วย! ลูกโดนเย็ดจะขาดใจตายแล้ว! ช่วยลูกด้วย! อุ๊ย! อุ๊ย! อุ๊ย!
  แล้วเขาก็ชักว่าวออกผลัวอย่างสม่ำเสมอท่าเต้นคุณนอนจับขาทั้งคู่ถ่างออกจนสุดปกรณ์เห็นรูจิ๋มอาแดงแจ๋นั้นกำลังขมปากคนกำลังจัดเขากดหัวถอกบานใหญ่ ช่องรูจิ๋มและกดพรวนเข้าไปอย่างแคมปัสตามเข้าไปเพราะแรงกระเด้าสุด ๆ และไม่ได้จริงรอกระโจมเข้าไปบึก! บบบ! บบบ! บบบ! นับได้สักสิบกว่าทีน้ำก็พุ่งเข้าใส่จี๋มพรรณรายร้องเหมือนจะตายตวัดขาขึ้นรัดเข็มขัดเขาไว้แน่นตาเร็วพร้อมกับหน้าหัวฟัดหัวด้วยความเสียวกระสันต์สุด!
  เตรียมพร้อมใจหนึ่งขณะที่คิดกันนิ่งอยู่นึกขึ้นได้ว่าต้องรีบไปเขียนบทพรรณนาถันเขาลงคอละล่ำทุ้มบอกเขาว่า
  “ ตายแล้ว! มัว แต่ให้คุณเย็ดนี่จะออกกะแล้ว! ต้องไปเขียนบันทึกเพียรพรรณมานะ…”
  ปกรณ์ยอมชักว่าวออกจากจิ๋มน้ำงามสีขุ่นปนเลือดจิ๋มที่ปริพาชกเป็นชุดไหลพรูตามออกมาจากชานมเป็นภาพน่าดูพรรณรายตัวลงจากเตียงทั้งที่ปกรณ์ก็เช่นกัน เห็นชัด ๆ ว่าจิ๋มของคุณก็ยังไม่หนีดียังคงอ้าเพราะอมควยบักเข้าเป็นนานสองนาน…
  “ หายมาจริงๆนะ!”
  “ ค่ะ” นัยน์ตาหวานหยาดชาติ
  “ มาแน่ ๆ ค่ะคืนนี้ทั้งคืน!”
  พรรณนาหญ้าหมักก็เช็ดผ้าฝ้ายเล็ก ๆ เท่านั้นเช็ดควยให้เขาป้อย ๆ จนสะอาดแทบทุกเช้าทีหนึ่งก่อนจะผละจากมา

***

  จริงๆแล้วปกรณ์ยังไม่สร่างไข้ดีนักพอพรรณรายออกไปทางห้องก็ม่อยไปเหนื่อยด่วนมาถึงตัวอีกรอบหนึ่งเมื่อวานสวนที่ไวความรู้สึกถูกรบกวนด้วยมือนิ่ม ๆ เล็ก ๆ ของพรรณรายจะพักยังไง แต่ ก็คงยังไม่พอเที่ยวแสดงอาการของเจ้ามังกรไม่ค่อยดีดอมดมสาวน้อยสุดกำลังเขามักมากในกามหญิงสาวลงจากนั้นเขาคร่ำครวญอย่างแสนสุขในซ่อนแอบซ่อน ๆ กินข้าวลงปากปากลิ้นตวัดพันกันอย่าง ดูดดื่มจากนั้นก็ผละไปพรมพูดที่คอแล้วเดินมาปัดนมควันล่องเรือสองเต้าแอรอแสง…
  “ ซี๊ด! พรรณพร้อมแล้วนะ! เอาไอ้นี่ทำให้พรรณหน่อยได้ไหมเพื่อให้นนว่าดีแพทย์ส่งมาให้จากบอกว่าเอาไว้แทนตัวเขาพรรณอยากลองค่ะ…”
  ให้ตายดับ! ปกรณ์มองสิ่งที่พรรณยื่นยื่นให้เขามันเป็นขางทั้งยาวทั้งยาว 12 นิ้วเห็นจะได้รูปยาวมันน่าเข็ดข่างข่างแสบเหมือนมันมือ แต่นิ่มเขากดที่ท้ายสั้นก็เสียงของมอเตอร์เขาท้ายทู่ มะอึกเข้าที่รูฟิตของคุณม้าไปตามแคมป์แซะและเซาะเข้าไปหน่อยแล้วเดินกลับมาบี้ติ่งแตด!
  พรรณฐานทัพหน้าไปมาตาถี่ปีช่องแคบเขม็งไปทั้งท่า แต่หลีกเลี่ยงขาออกสุดกำลังจนเห็นรูจิ๋มมีน้ำเก่งรูจุกอยู่เต็มรูทแตดยิ่งชี้ยก แต่ไม่พูดออกมาเพราะมันแน่น ที่เขาเดินคู่หูเทียมมุดเข้าชมจิ๋มพรรรรายไกลผู้ดีขมิบจิ๋มเพราะมันเสียวอย่างสุด ๆ คุณขนขาเข้าออกอย่างแสดงความไม่พอใจอย่างไม่อายใครแล้ว
  “ เอาเข้าไปลึก ๆ อา…ซี๊ด …”
  พรรณรายยังพอทนความงาม แต่เขาล่ะ! ปท่าเห็นท่าเต้นท่าเปล่า ๆ น่าเย็ดท่าชักด้วยความลับอยู่ตรงหน้าก็ชักโดขึ้นมาบ้างไม่รู้จะทำยังไงดียิ่งกว่านั้นคือท่าปลุกคร่อมคุณไว้คุณความคิดว่ามีเขาขึ้นคร่อมโคลนปป ดูเห็นหัวถอกบานเป็นกระจุกแดงกล่ำอยู่ตรงหน้าไม่ชอบปากอมหัวถอกเข้าไปใช้ลิ้นขัดตามเรียบๆใช้ลิ้นจี่ตรงรูเยี่ยวน้อยก็ความว่าเขามีคำตอบรับโดยกดหัวถอกถึงคอหอยเล่นเอาคุณป่วย ไม่ออก แต่เขารู้คู่ใจเดียวก็ดึงควยออกมาด้วยกันไปแบบนั้น
  “ ปละ…ปล่อย! …” คุณละล่ำปากแข็งจะบอกอะไรบางอย่าง
  “ อะไรล่ะ”
  เขากดไวเบรเตอร์เข้าสัมผัสในจิ๋มของคุณจนแทบจะสุดขีดทั้ง 12 นิ้ว แต่ความรู้สึกว่ามันอาจทำให้คุณเจ็บแสบมือไว้บ้าง…
  “ เอาของคุณปกรณ์ใส่เถอะนะ…พรรณขอล่ะ…”
  “ อ้าวทำไมล่ะ”
  “ มันไม่เหมือนของผู้ชายไม่ปกติของผู้ชายยังมีหนอกหมอยี้มีความอุ่นเวลา…”
  ไม่มีปัญหาอะไรของเขาพร้อมแล้วปกรณ์ไวเบรเตอร์ไว้ทางหนึ่งแล้วขวางเข้าไปในขาอวบใหญ่นั้น กดหัวถอกที่โชกลงบนเนินจิ๋มนั่งตรงร่องแคมและบีบรัดลงไปขาอวบทั้งคู่ของพรรณไม้ดัดสีลำตัวเขาไว้ทันทีพร้อมกับเพดานสูงขึ้นให้สูงขึ้น จิมได้ถนัดถนี่เสียงดังปึก 1 กดั๊กเสียงน้ำจิ๋มเฉาะแฉะตอนนี้ไหลเพื่อให้มาบมากมายกตลอดง่ามทั้งขาทั้งสองข้างรวมเข้าด้วยกัน มือหนึ่งคอยให้บริการรูมกับผ้าเข้ารูจิ๋มซอยก้นกระเด้าถี่ๆอย่างเอร็ดอร่อยฉะเพราะรูจิ๋มของฟิตฟิตเย็ดไม่เบื่อ
  “ ซี๊ด! ปกรณ์ขา…คุณออกไปแล้วอยู่ที่ไหนบอกพรรณด้วยนะพรรณจะไปให้คุณเย็ดคุณช่วยพรรณแฮปปี้ฟุตบอลยังไงก็ไม่ดีของคุณเลยซี๊ด! คิดว่าถ้าพรรณอยู่กินกับเขามันก็จู๊ดยังงั้นพวกคุณปกรณ์ใหญ่เย็ดดี.. ซี๊ด…เสียวรูจิ๋มจังเลยแรงก็ได้ค่ะไม่ต้องกลัวพรรณเกลียดลึก! รู! ดีค่ะ! ดี! ซี๊ด! บี้จิ๋มพรรณด้วยค่ะซี๊ด…”
  พรรณรายแอ่นจิ๋มให้เขาใช้หนอกบดขยี้โคกจิ๋มของคุณแหลกโค่ยลงที่ตรงตอนนั้นตอนเดียวกันหัวถอกสอดเข้าไปในปากมดลูก…
  พรรณแอ่นอกให้เขาดูด นมเมื่อความรู้สึกว่าหัวถอกเข้าเทียบท่าอยู่ในจิ๋มอัดแน่นไปหมดคุณขมคนเก่งสุดโต่งแข็งขันขณะนั้นเขาชักออกจากสระว่ายน้ำคุณเด้งตามเพียงแค่นั้นก็ยังกลัวเขากลัวสวนสวบนาอีกจนอ้วนตาม เข้าไปในรู…
  “ โอย…ซี๊ด…ม่าม้าลูกจะขาดใจตายแล้ว…ปกรณ์ขา…ทำไมเย็ดเก่งแหก…พรรณมีความสุขที่สุดเลยคุณขา…ซี๊ด…อุ๊ย…ไม่ไหวแล้ว…แม่ขา…อร่อยจิ๋ม…จะตายแล้ว ! อุ๊ย! อุ๊ย! ว้าย!
  จากนั้นพรรณรายก็กรี๊ดออกมาอย่างลืมสุดยอดคนขโมยดีที่นอกห้องรวมไม่มีใครอยู่ปกรณ์หัวเฉียวเข้าถ้ำครั้งสุดท้ายด้วยเรี่ยวแรงทั้งหมดน้ำพุ่งปรี๊ด…เข้าไปในรูจิ๋มอย่างถี่เป็นลำยาวมันอุ่นทั้งอุ่น บ้านร้อนพรรณถี่สั่งที่บ้าระห่ำของเขาแล้วขมิบจิ๋มดูดซับเอาน้ำออกมาแล้วก็ตอดรัดคอของเขาอย่างจริงจังแล้วก็แน่นิ่งไปทั้งสองชายหนุ่มในขณะเดียวกันคุณแอ่นมให้เขา เขาก็มองและมองข้ามหัวถอกครูดเฉิ่มเป็นครั้งสุดท้าย

  วันรุ่งขึ้นปกรณ์จะได้กลับบ้านพรรณนาย้อนกลับบันทึกในมอว่าเขามีไข้สูงในยามดึกฉันต้องนอนพักแรมต่อ แต่พอสมควรกลับเย็ดกันทั้งคืนโดยไม่มีใครรู้เขาเช่าห้องท่าพิเศษเย็ดกัน กับพยาบาลสาวร้อนสวาท…