เรื่องเสียว ฝึกสอนกระหายสวาท

Admin Oct 06 2020

ผมก็ไม่ใส่ใจอะไรมากก็ถามว่าเรกับอ้อยไปไหนปูตอบกลับบ้านอีก 2 วันอีกมันจะมาก่อนผมขอตัวเข้าพอกลับมาเห็นประตูได้ผมแล้วผมไม่รู้ชี้และปูก็ถาม ว่ามีเด็กที่รู้จักไหมปูจะได้ให้คะแนนเยอะ ๆ ผมก็ลองดูไกวว่ามีผู้หญิงซะด้วยและผู้หญิงนั้นเป็นเด็กที่จบป. 6 กับผมเองเค้าสวยไหมค่ะ. ผมก็ตอบว่าก็ไม่น่าเบื่อเลย…. เคยเอากับเขาไหมล่ะที่นี้ผมถึงกับหน้าแดงเลยไม่นึกเลยว่าปูจะพูดออกมาได้ส่วยปูเป็นคนเตี้ยหน่อยและเตี้ยไม่ขาวแบบ ว่าน่ารักยังไงล่ะก็มาถึงผมไม่ได้ขนาดใหญ่เพราะปูเองตลอด 24 ตัวเองผมไม่คิดอะไรมากใส่กางเกงก็คอยให้นอยู่พอคุยกับปูจนเพลินปูก็มานั่งใกล้ผมพร้อมหน้ากระ พอพูดกับผมว่า. สิง. คืนนี้นอนเพื่อให้น. ปูผมถึงกับสั้นเลยครับไม่คิดเลยปูจะกล้าพูดแบบชินกับผมเพราะผมกับปูไม่เหมาะสมกับผมเลยแตกต่างกันมาก เลยสิงมีแฟนหรือยังล่ะ. ยังครับ.. คืนนี้นอนกับปูปูเหงา .. ปูไม่มีเพื่อให้น. จเชะ.. ยังสอนที่ผมจะตอบอะไรปูก็หอมแก้มผมอ๊อดให้เตือนเตือนอีกว่าสิงจ๋า. คืนนี้ช่วยปูหน่อยปูเหงา. ปูหงี่…ปูอยาก มานานแล้วสิงหล่อดีปูชอบ. คืนนี้สบายกับปูทั้งคืนเลยนะสิงจ๋า .. ไม่รู้อะไรมาดลใจให้ผมเอื้อมมือไปเป่าขนของปูเข้าเต็มอย่างมันนิ่มมือจนผมเกิดอารมณ์หงี่ขึ้น มาด้วยแล้วเหมือนกัน. ก็ผมไม่ใช้ต้นไม้นี่ครับมีผู้หญิงหุ่นดีมาส่งปูให้อย่างนี้มีใครบ้างที่จะตอบปฏิเสธ พอสเด้านมขนาดกลางเต็มของปูผ้าแหล่ะ. ปูม่านซีบแล้วล้มทั้งยืนของผมออกมาจอด ก็ผมไม่ใช้ต้นไม้นี่ครับมีผู้หญิงหุ่นดีมาส่งปูให้อย่างนี้มีใครบ้างที่จะตอบปฏิเสธ พอสเด้านมขนาดกลางเต็มของปูผ้าแหล่ะ. ปูม่านซีบแล้วล้มทั้งยืนของผมออกมาจอด ก็ผมไม่ใช้ต้นไม้นี่ครับมีผู้หญิงหุ่นดีมาส่งปูให้อย่างนี้มีใครบ้างที่จะตอบปฏิเสธ พอสเด้านมขนาดกลางเต็มของปูผ้าแหล่ะ. ปูม่านซีบแล้วล้มทั้งยืนของผมออกมาจอด
คลำอย่างพัน…. โอฮ้…สิงจ๋า… .. ชาริวของคุณถึงได้ใหญ่เต็มรูปแบบอย่างแปลก. อุรุ.. สิงจ๋าปูชักชอบชาของคุณแล้วซิ…. ปูจะลองชุดของสิงออกปูคางทูม ให้ผมและผมจัดการกับชุดนอนให้กับเขามุงพอเราแก้ผ้าให้กันหมดแล้วผมถึงกับอย่างมากเลยครับเพราะตรงที่ฟิวของปูนั้นสวยงามมากเลยถึงแมมันจะเล็กใหญ่ แต่ น่าดูดมากเลยครับปูกระซิบผมให้ไปที่ห้องนอนของคุณดีมากกว่าพอถึงเตียงนอนปูก็บอกผมให้นอนยาวแล้วปูก็ใช้มือรูดเสาของผมขึ้นหลายทีจากนั้นก็ใช้ ปากสูบลมของผมจนเต็มปากเต็มคำปูดูดของของผมจ๊วบ ๆ ๆ อย่างเอร็ดอร่อยผมเฉยเมยอย่างมากเลยตื่นเต้นไปตลอดตัวจากนั้นก็บท้ายมาให้ผมแล้วครึหน้าของผมไว้ ผมรู้ดีว่าปูต้องการให้ผมทำอะไรให้เมื่อไก่น้ำของปูกระเบื้องลงมาปลายลิ้นของผมตวัดแพศยาบใด ๆ แอ่งน้อยของปูมีน้ำเสียวออกมา ผมเลยลิ้นปลายลิ้นเสียอย่างเมามายในอารมณ์พอโดนปลายลิ้นของผมตกตวัดที่ร่องเสียวตัวเองปูถึงกับเหน็บแนมตัวส่งเสียงอู้อี้จะร้องดังก็ไม่ได้เพราะมีเพลงของผมอัดแน่นอยู่ด พูดมปากพูดเสียงเตือนบบบท้ายกับปากของผมไปมาส่วนปากของปูก็ยังดูดดอกเห็ดที่บานบานของผมอย่างเอร็ดอร่อยปูใช้ลิ้นวนเล่นที่รอบดอกเห็ดของผมสนุกอย่างแล้วเขลาบบินกินจนห มแท่งหลายครั้งสิงจ๋า…. สิงรู้ไหม…. ปูชักชอบเบียร์ของคุณแล้วสิ.. ดอกเห็ดของคุณบานร่าสวยปูชอบดอกเห็ดอย่างนี้. ถ้าดอกเห็ดถ่อข้างในของปูจะเสียวดีนะ…. ปูพูดเสร็จแล้วก็จัดการความคุ้มกันอีกทีแล้วเม้มไปที่ดอกเห็ดเล่นจ๊วบ ๆ ๆ ผมไม่ได้หยุดท้ายลิ้นเช่นกันผมใช้ทั้ง นิ้วและลิ้นจุ๊บใส่ที่ร่องเสียวของปูอย่างสนุกพอที่จะเจาะเข้าไปในรูถึงกับหยุดปากที่ลิ้นไก่ของผมบลอนด์เลย อุยยย…. ซี๊ด…. สิงจ๋าใช้นิ้วให้ปู…อุยย…โอ้ย…ซี๊ดดด…. ปูเสียวไปหมดแล้ว.. ซี๊ด…. สิงจ๋าปูดีจัง แล้วเข็ดขย้ำกินจนหมแท่งหลายครั้งสิงจ๋า…. สิงรู้ไหม…. ปูชักชอบเบียร์ของคุณแล้วสิ.. ดอกเห็ดของคุณบานร่าสวยปูชอบดอกเห็ดอย่างนี้. ถ้าดอกเห็ดถ่อข้างในของปูจะเสียวดีนะ…. ปูพูดเสร็จแล้วก็จัดการความคุ้มกันอีกทีแล้วเม้มไปที่ดอกเห็ดเล่นจ๊วบ ๆ ๆ ผมไม่ได้หยุดท้ายลิ้นเช่นกันผมใช้ทั้ง นิ้วและลิ้นจุ๊บใส่ที่ร่องเสียวของปูอย่างสนุกพอที่จะเจาะเข้าไปในรูถึงกับหยุดปากที่ลิ้นไก่ของผมบลอนด์เลย อุยยย…. ซี๊ด…. สิงจ๋าใช้นิ้วให้ปู…อุยย…โอ้ย…ซี๊ดดด…. ปูเสียวไปหมดแล้ว.. ซี๊ด…. สิงจ๋าปูดีจัง แล้วเข็ดขย้ำกินจนหมแท่งหลายครั้งสิงจ๋า…. สิงรู้ไหม…. ปูชักชอบเบียร์ของคุณแล้วสิ.. ดอกเห็ดของคุณบานร่าสวยปูชอบดอกเห็ดอย่างนี้. ถ้าดอกเห็ดถ่อข้างในของปูจะเสียวดีนะ…. ปูพูดเสร็จแล้วก็จัดการความล้มเหลวอีกทีแล้วเม้มไปที่ดอกเห็ดเล่นจ๊วบ ๆ ๆ ผมไม่ได้หยุดท้ายลิ้นเช่นกันผมใช้ทั้ง นิ้วและลิ้นจุ๊บใส่ที่ร่องเสียวของปูอย่างสนุกพอที่จะเจาะเข้าไปในรูถึงกับหยุดปากที่ลิ้นไก่ของผมบลอนด์เลย อุยยย…. ซี๊ด…. สิงจ๋าใช้นิ้วให้ปู…อุยย…โอ้ย…ซี๊ดดด…. ปูเสียวไปหมดแล้ว.. ซี๊ด…. สิงจ๋าปูดีจัง ปูพูดเสร็จแล้วก็จัดการเสียอีกทีแล้วเมมไปที่ดอกเห็ดเล่นจ๊วบ ๆ ๆ ส่วนผมไม่ได้หยุดปลายลิ้นกันผมใช้ทั้งนิ้วและลิ้นจุ๊บใส่ที่ร่องเสียวของปูอย่างสนุกพอโดน ปลายนิ้วเข้าปูถึงกับหยุดปากที่ลิ้นไก่ของผมแทบกระอัก. อุยยย…. ซี๊ด…. สิงจ๋าใช้นิ้วให้ปู…อุยย…โอ้ย…ซี๊ดดด…. ปูเสียวไปหมดแล้ว.. ซี๊ด…. สิงจ๋าปูดีจัง ปูพูดเสร็จแล้วก็จัดการเสียอีกทีแล้วเมมไปที่ดอกเห็ดเล่นจ๊วบ ๆ ๆ ส่วนผมไม่ได้หยุดปลายลิ้นกันผมใช้ทั้งนิ้วและลิ้นจุ๊บใส่ที่ร่องเสียวของปูอย่างสนุกพอโดน ปลายนิ้วเข้าปูถึงกับหยุดปากที่ลิ้นไก่ของผมแทบกระอัก. อุยยย…. ซี๊ด…. สิงจ๋าใช้นิ้วให้ปู…อุยย…โอ้ย…ซี๊ดดด…. ปูเสียวไปหมดแล้ว.. ซี๊ด…. สิงจ๋าปูดีจัง
พอผมจดจ่อยี้ยี้ได้ที่ไดร์ผมก็กดพึมพำจนลึดอย่างเต็มเรงปูถึงกับรังเกียจเฮ็ดดามที่ด้วยความเสียวสุด ๆ เพราะเจอคันโยกใหญ่ของผมอัดเข้าเต็มรักจากนั้นผมก็เริ่ม เดินเครื่องคอมไพล์อย่างสุดเสียวดามที่ร่องเสียวของปูช่างตอดรัดลำผมของผมดีจริงๆ .. ผมเลยใส่อย่างเอร็ดอร่อยร่องเสียวปูก็โค้งสู้ลำกล้องของผมอย่างเสียวสุด. สอง มือของผมเอื้อมไปบีบเคล้นเต้านมของปูทั้งสองเต้าอย่างสนุกมือเต้านมของปูเต้านมดูดมากเลยผมเลยดูดเล่นทั้งสองเต้าอย่างสนุกเต้านมของปูนิ่มและนุ่มผมฟัดอย่างเม่นสมศรี ส่วนโคนลิ้นของผมก็ยังเสยเกริ่น ๆ ไปถึงไปถึงถ้ำสวาทของปูอย่างสุดมันส์ปูทั้งเด้งทั้งร่อนทั้งแอ่นเต้านมปากสู้สู้กับปลายนิ้วของผมอย่างผมไม่หนีเลย อุยย…ซี๊ดดด…. สิงจ๋า. สิงเสียวใส่ให้ปูได้สุดเสียวจริงๆซี๊ด…. ปูเสียวที่ร่องอย่างบอกไม่ถูกแล้ว .. อุยยย…. อร่อยร่องเสียวสุด ๆ เลยซี๊ด ..