เรื่องเสียว น้องครีม สาวน้อยยั่วสวาทซอยมันส์

Admin Oct 25 2020

ผมเจอกับผมแปลก ๆ ใหม่ ๆ เข้าโดยบังเอิญอย่างไม่คาดคิดวันนั้นเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ ผมก็เลยขับรถไปนั่งที่ค๊อฟฟี่ช็อปของโรงแรมแห่งหนึ่งในทัวร์สั่งเหล้ามา 1 พร้อมกับแช่ม นั่งฟังเพลงละเลียดไปไหนตอนแรก ๆ ก็ไม่ค่อยมีคน แต่พอพูดได้บ้างก็เริ่มหนาตามากขึ้นจนเต็มทุกโต๊ะผมเป็นขาของที่นี่เด็กเสิร์ฟทุกคนผมดีโดยเฉพาะเคนแคชและตักเตือนพักร้อน ก็เดินมาที่โต๊ะบอกว่า“ พี่ ๆ มีสาวสวยคนหนึ่งเขามาเที่ยว แต่โต๊ะเต็มขอนั่งโต๊ะพี่ด้วยได้ไหม…” พี่บุ้ยปากไปทางผู้หญิงคนนั้นอื้อ…ผมเห็นมัวก็เกิดปิ๊งทันทีเลย เธอทั้งฝั่งทั้งช่องแคบเสื้อผ้าก็จะราคาแพงอะไรก็ไม่คุยหน้าสวยความงามความหวังมาก ๆ ผิวขาวอูมดำเพราะเธอใส่เสื้อคอเว้าลึก” คอด” หุ่นดีมากจริงๆ รถไฟรวบรวมรอบ 21-22 มิผมเดินไปบอกเธอมองมาที่ผมยิ้มให้นิด ๆ แล้วเดินมาที่โต๊ะผมกับที่ผมนั่งผมลุกขึ้นมองให้เธอมานั่งด้านบนผมนั่งอยู่เพราะจะได้มองเห็นนักร้องนักดนตรีได้ เธอถนัดพร้อมกับยิ้มให้ผมตามันวาวตาเธอนี่มันช่างเสียจริงๆตาแบบนี้ที่คนแก่คนแก่เขาเรียกว่า“ ตาขี้เอา” ผมถามเธอว่าดื่มได้ไหมเธอตอบว่า“ ได้ แต่ครีม สงบศึกวิธีสั่งมาใหม่ดีกว่าค่ะ…” ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรจู๋ด้วยกันก็ได้เธอยิ้มให้แล้วขอบคุณผมเบา ๆ และแววตาของเธอทำให้ผมรู้ว่าเธอเริ่มเกิดความรู้สึกพึงพอใจผมขึ้น มาแล้วแต่ครีมปราบพยามสั่งมาใหม่ดีกว่าค่ะ…” ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกชุด้วยกันก็ได้เธอยิ้มให้แล้วขอบคุณผมเบา ๆ และแววตาของเธอทำให้ผมรู้ว่าเธอเริ่มเกิดความรู้สึกดี ผมขึ้นมาแล้วแต่ครีมปราบพยามสั่งมาใหม่ดีกว่าค่ะ…” ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกดีกว่าด้วยกันก็ได้เธอยิ้มให้แล้วขอบคุณผมเบา ๆ และแววตาของเธอทำให้ผมรู้ว่าเธอเริ่มเกิดความรู้สึกดี ผมขึ้นมาแล้ว

และเธอก็เป็นคนเปิดเผยด้วยเพียงแค่ไม่นานผมกับเธอก็คุยกันแล้วคุยกันอย่างเหมาะสมยิ่งเธอเก่งการพูดคุยก็ยิ่งมีผมสมควรผมไปก็แอบมองผมที่อวบขาวผ่องของเธอไปจน เธอสังเกตุรู้ว่าผมแอบมองอกของเธอก็พูดแบบตาหยียิ้ม“ พี่มองอะไรของครีมคะ…” ผมเลยหน้าแดงที่โดนเด็กจับได้ว่าแอบมองนม แต่ผมก็อย่างละผมมันไก่ ที่ผ่านสังเวียนรักมาไม่น้อยผมก็ปาปาเข้าไป 41 แล้วผมเลยยิ้มให้เธอและพูดตามตรงว่า“ อกของคุณสวยจังเลยขาวด้วยสิ…” เธอได้ฟังผมพูดไม่ได้เลยถูกใจแล้วเธอก็พูด แบบที่ผมเองก็นึกไม่ถึง“ ครีมชอบพี่นะ…พี่พูดดี…” ผมก็เลยบอกเธออีกว่า“ ก็อกคุณสวยจริงๆนี่ครับ…” เธอก็ยิ้มพูดแบบล้อผมและยังโคลงค์หน้ามา ยิ้มล้อผมผม“ ใคร ๆ ก็พูดกับมันแบบนี้สิครับผม…” ผมเลยยิ้มให้เธอแล้วจ้องที่อกอวบ ๆ ขาว ๆ ของเธอเพราะเธอชะโงกหน้ามาทำให้ผมมองสองเต้าของเธอได้อย่างถนัดยิ่งขึ้น เธอเองก็เปิดโอกาสให้ผมมองเต้านมของเธอได้อย่างเต็มใจอย่าถามนะครับว่าเจอบรรยากาศแบบนี้เจ้าท่อนเอ็นจอมยุ่งของผมมันจะแข็งหรือเปล่ามันแข็งปั๋งเลยจ่อครับยิ่งเจอเธอเปิดแบบนี้ใจผมมันยิ่งคิดเลยไปไกลเธอกับผมนั่งดื่มกันจนเหล้า หมดกล่องผมเลยสั่งมาใหม่อีกขวดเธอว่าดื่มได้แข็งมากเพราะไม่มีอะไรจะบอกได้ว่าเธอเมาเลยมี แต่คุยสนุกคุยกันมากขึ้น แต่เธอก็เทียบกับดีมากจนคนอื่นไม่กล้าที่ จะคิดและมองเธอไปในทางที่ผมผมดื่มที่คุยไปก็รู้ว่าฝันกำลังสดใสมากขึ้นแล้วขนผมที่ดื่มไปคุยไปก็รู้ว่าแบกกำลังสดใสมากขึ้นแล้วขนผมที่ดื่มไปคุยไปก็รู้ว่าแบกกำลังสดใสมากขึ้นแล้ว

เพราะคำพูดที่เธอกับผมคุยกันมันลึกมากขึ้นเรื่อย ๆ การพูดถึงความพร้อมก็คือความได้พูดผมขอตัวไปเข้าถ้ำ แต่ไปเปิดห้องพักแล้วขอห้องจากพนักงานฟะฟืนมาเก็บไว้แล้วกลับมา นั่งพูดคุยกับเธอต่อการพูดคุยคุยกันอย่างสนิทสนมและใกล้ชิดมากขึ้นจนสุดท้ายเธอก็พูดคุยเมื่อผมชวนเธอไปหาที่เงียบคุยกันต่อผมพาเธอขึ้นไปบนห้องและเมื่อเข้าไปแล้วไม่ต้องมีท่ากองบิน อะไรให้มากเรื่องอีกผมคุมตัวเธอเข้ามาพร้อมกับคำบรรยายเธอก็เปิดรับอย่างยินดีลิ้นนุ่ม ๆ ของเธอกับลิ้นสาก ๆ ของผมพันกันนัวมือผมลงไปเกี่ยวกับแก้มก้นหนั่นแน่นเธอก็คุย ผมอัดแน่นปากพันลิ้นกับผมอย่างมีอารมณ์เร่าร้อนเป่าผมเอามือถือช่องโหว่ของเธอเธอฉันพูดคุยกับผมตรงกลางกันแบบนี้สนุกแน่ ๆ ผมสั้นตุ๊กตาของเธอออกทีละชิ้นจนท่าอัดแน่นทึบ ที่ชานสวาทผมมานานนอนคุยด้วยพริ้มปลายเท้าแยกออกจากกันน้อยเหมือนจะชวนไม่คิดว่าจะโชคดีได้เย่อเด็กสาวแบบนี้ผมมือไม้สั่นไปหมดยาแก้ปวดออกอย่างว่องแช่งแล้วเต้นท่าเต้นเฟินเฟินสองเต้านั่งไซ้คอดักแด้ปากดูดมือไม้ก็เทียบเคียงลงมาตามหน้าท้องหน้าขาและเตี้ยกับเนินโหนกที่ฉันจะงของเธอแนวขน ของเธอสีดำขั่วมันเป็นระเบียบการถอนรากถอนโคนกวนอูกวนและมันก็มีจำนวนไม่มากจนเกินไปเสียด้วยนิ้วหนังของผมเริ่มเขี่ยที่ติ่งเธอร้องออกมา“ อุ๊ย…ว้าววว…ซี๊ด ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ไม่เป็นส่ำดูดคอผมลงไปบดขยี้ยัยบ้าอย่างเมามันส์ในอารมณ์“ อูยยย…พี่ขา…ครีมเสียวค่ะ…ซี๊ดดดดดด…” เธอบอกผมเสียงสั่น แต่ผมไม่พูดกลับยิ่งขโมย ความเสียวให้เธอหนักหน่วงยิ่งขึ้นและมอนิ่งสนิทกับเนินอกที่เกาหลีจะงัวของเธอเส้นขนของเธอสีดำขรึมมันเป็นระเบียบนิ่งเอามายัดเยียดยัดเยียดและมันก็มีจำนวนไม่มากจนเสียด้วยนิ้วของผมเริ่มเขี่ยที่ติ่งเธอ ร้องร้องออกมา“ อุ๊ย…ว้าววว…ซี๊ดดดดดด…” น้ำเสียวของเธอฉ่ำออกมาถึงจุดสุดยอดมากผมละเลงนิ้วจนน้ำเสียวไปทั้งร่องแล้วล้วงลึกเข้าไปในรูนิ้วโป้ง ก็ยังบี้คลึงที่ติ่งไม่เลิกเธอแอ่นพูเสียวอู้ไม่เป็นส่ำดูดคอผมลงไปบดขยี้คันอย่างเมามันส์ในอารมณ์“ อูยยย…พี่ขา…ครีมเสียวค่ะ…ซี๊ดดดดด …” เธอบอกผมเสียงสั่น แต่ผมไม่พูดกลับยิ่งเกินความร้อนให้เธอหนักหน่วงยิ่งขึ้นและมอนิ่งสนิทกับเนินอกที่คอมเมนต์ของเธอเส้นขนของเธอสีดำขรึมมันเป็นระเบียบนิ่งเอามายัดเยียดยัดเยียดและมันก็มีจำนวนไม่มากจนเสียด้วยนิ้วของผมเริ่มเขี่ยที่ติ่งเธอ ร้องร้องออกมา“ อุ๊ย…ว้าววว…ซี๊ดดดดดด…” น้ำเสียวของเธอกลับมาถึงจุดสุดยอดมากผมเกี่ยวเบ็ดนิ้วจนน้ำเสียวไปทั้งร่องแล้วล้วงลึกเข้าไปในรูนิ้วโป้ง ก็ยังบี้คลึงที่ติ่งไม่เลิกเธอแอ่นพูเสียวอู้ไม่เป็นส่ำดูดคอผมลงไปบดขยี้คันอย่างเมามันส์ในอารมณ์“ อูยยย…พี่ขา…ครีมเสียวค่ะ…ซี๊ดดดดด …” เธอบอกผมเสียงสั่น แต่ผมไม่พูดกลับยิ่งเกินความร้อนให้เธอหนักหน่วงยิ่งขึ้นนิ้วโป้งก็ยังบี้คลึงที่ติ่งเสียวไม่เลิกเธอแอ่นเสียวพูไม่เป็นส่ำดูดคอผมลงไปบดขยี้อย่างเมามันส์ในอารมณ์“ อูยยย…พี่ขา…ครีมเสียวค่ะซี๊ดดด ดด…” เธอบอกผมเสียงสั่น แต่ผมไม่พูดกลับยิ่งปลุกความร้อนให้เธอหนักหน่วงยิ่งขึ้นนิ้วโป้งก็ยังบี้คลึงที่ติ่งเสียวไม่ยอมเลิกเธอแอ่นหีดดดดดดดดดดดดดดดด ... ซี๊ดดดดด ดด…” เธอบอกผมเสียงสั่น แต่ผมไม่พูดกลับยิ่งปลุกความร้อนให้เธอหนักหน่วงยิ่งขึ้น

ผมเลื่อนตัวล่องลงไปถ่างขาเธอออกสองนิ้วการต่อสู้แคมออกจากกันผมลิ้นที่ขึ้นมาทันทีที่ได้เห็นเนื้อในของเธอยังเป็นสีแดงสดปากรูเสียวของเธอชุ่มไปด้วยความเสียวที่ไหล ซึมออกมาและยังเห็นปากเป็ดรูสวาทของเธอเป็นสะใภ้ตะปบบอมบ์เต็มไปด้วยฮือฮือ…แบบนี้ถ้าได้เสียบต้องเสียวสุด ๆ อย่าบอกใครรูรูสวาทของเธอยังเล็กถ้าไม่ฟิตปั๋งก็ไม่รู้จะ พูดอะไรแล้วขนาดปากรูของเธอนั้นมันยังมีขนาดเท่าปลายนิ้วของผมเองท่อนเอ็นผมขมิบน้ำเสียวออกมาเป็นยางผมน้ำลายลงเอืยอก่อนที่จะหน้าลาบลิ้นออกมาตวัด ไปตามแคมทั้งสองท่าที่ผมใช้นิ้วโจมตีจนปลิ้นท่าสวยของเธอคอซองร้องครวญครางกร่างเมื่อเทียบเนื้อในและติ่งเสียวลิ้นสาก ๆ ของผมละโว้ไปทั่วกับการเดินทางติ่งเป็นบางครั้ง“ ครั้ง” ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยเธอเอามือมาสะกิดผมไว้ให้ประชดกับเนินเสียวที่ทั้งแอ่นทั้งลมปากขึ้นลงอย่างคนที่กำลังควบคุมตัวเองไม่อยู่“ พี่ขา…พี่ขา…” เธอคร่ำครวญออกมาซากศพ น้ำเสียวที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ก็ไหลออกมาจนปากผมเป็นมันนวดผมทั้งดูดทั้งดูดทั้งปากของผมก็ยิ่งละเลงกับความรักในของเธอหนักยิ่งขึ้นนานหลายนาทีในเธอก็ละล่ำปากบอกผม และดูดผมขึ้น“ โอยยย…พี่ขา…สั้นค่ะ…ครีมไม่ไหวแล้ว…เย็ดกันเถอะค่ะพี่ขา…อู๋วววว…” ผมเงยหน้าขึ้นมาจากร่องที่กองแดงมากกว่า ต้นฉบับเพราะน้ำเสียวของเธอได้มารวมตัวกันอยู่ตรงที่นั่งตรงนั้นผมบอกเธอว่าช่วงนี้พี่ยังไม่อิ่มเลยพูดจบผมก็ไม่รอช้าหน้ากลับลงไปละปากกัดลิ้นอีกครั้งจนเธอแอโรบิค โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ... ซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ยยย…” เนื้อเต้นสาวสวยสั่นสะเทือนเพราะน้ำเสียวของเธอพังออกมากับปากผม” ทิ้งลงบนที่นอนกลัวฮึดอย่างเหนื่อยอ่อนผมหยิกลิ้นเอาลิ้นเลียซักทำความสะอาดเนื้อให้เธอ“ พี่ขา…พอเถอะ…” เธออ้อนผมแล้วปผมตามองผมอย่างมีความสุข

เธอดูดผมขึ้นมาทับแล้วเผยอปากพันลิ้นกับผมเหมือนจะด้วยความสุขที่ได้รับจากผมให้มากที่สุดหนึ่งมือนุ่ม ๆ ของเธอก็เอื้อมลงมาเอ็นท่อนเอ็นของผมกำพอเธอกำได้เธอก็ ทำตาโตแล้วอุทธาหรณ์ออกมา“ โอ้โฮ…ของพี่ทำไมใหญ่จัง…มโนกำจนไม่รอบเลย…”“ ครีมชอบไหมใหญ่แบบนี้…”“ ชอบค่ะ…” เธอยิ้มเหมือนหูที่หูผมพูดจบเธอ มันอาจตัวขึ้นมาให้ผมนอนมองเธอดูท่อนเอ็นของผมตาเป็นมือเบาที่กำมันเริ่มต้นขึ้นลงเบา ๆ ยามเมื่อเธอลงหัวเอ็นสีแดงก่ำของผมก็บานก๋าโชว์ส่วนหัว บานเหมือนดอกเห็ดเธอเอานิ้วเขี่ยที่ปลายหัวบานที่น้ำฝนปริ่มออกมาจนหัวเป็นมันดูมันเหมือนจะยัดอะไรบางอย่างเธอกล้า ๆ กลัว ๆ แล้วเธอก็ลงมาเธอปี๋แล้ว อ้าปากออกอมหัวเอ็นของผมจนแก้มตุ้ยพอปากบางหัวเอ็นของผมเข้าไปจนหมดเธอก็ดูดจ๊วบแรง ๆ ผมตื่นเต้นด้วยความเสียวที่ปลายหัวเป็นที่สุดในใจผู้หญิงคนนี้ช่างเก่ง ธนาคารเป่าปี่เสยเอ็นขึ้นเธอต้องรีบผละหน้าออกเพราะไม่อย่างนั้นท่อนท่อนเอ็นผมเสียบแกนคอหอยเธอแน่ ๆ เธอเลยต้องเอามือกุมส่วนโคนลำเอาไว้แน่นแล้วปากรูดต่ออีกเธอมีเนื้อหาในการขโมยเป็นเลิศเพราะ เธอไม่ได้อมดูดอย่างเดียวบางขณะเธอก็เอาลิ้นเลียวนไปรอบ ๆ หัวบานเลียตรงคอเรียบและเขย่งที่พวงกุญแจอีกด้วยอื้อหือ…สะเดิ่มสะเด่าผมจริงๆผมเอามือ” เธอกลับขึ้น มาในท่า 69 แล้วผมก็ทำเธอด้วยการโจมตีลิ้นกับลิ้นแดงของเธออีกครั้งพร้อมกับเอานิ้วเข้าไปในรูที่ชุ่มฉ่ำชักเข้าชักออกไปพร้อมกับการละเลงลิ้นไปด้วยแล้วผมก็ทำเธอด้วยการละเลงลิ้นกับชุดสีแดงของเธออีกครั้งพร้อมกับเอานิ้วเข้าไปในรูที่ชุ่มฉ่ำชักเข้าออกไปพร้อม ๆ กับการละลึกลิ้นไปด้วยแล้วผมก็ทำเธอด้วยการละเลงลิ้นกับชุดสีแดงของเธออีกครั้งพร้อมกับเอานิ้วเข้าไปในรูที่ชุ่มฉ่ำชักเข้าออกไปพร้อม ๆ กับการละลึกลิ้นไปด้วย

เธอถึงกับข้าวยำ "เป็นระวิงพร้อมกับผัดผงกหัวรูดปากกับท่อนเอ็นผมอย่างเร็วเสียงเธอกระเสือกกระสนในลำคอไม่หยุดเธอคงมั่นเต็มที่แล้วเธอกำลังต้องการท่อนเอ็นของผมเองก็บ้าจนแทบจะทนไม่ไหว เหมือนกันเธอยาวตัวลงไปนอนคุยผมไม่ต้องขนเพราะเธอนอนในท่าของเตียงนอนผมรู้ดีว่าจะต้องทำแบบไหนการจัดการยกขาสองข้างของเธอสายไหมเนื้อจนโคกของเธอลอยเด่น แคมแยกออกจากกันจนเห็นรูเสียวสีแดงสดอย่างถนัดตาผมหูจับท่อนเอ็นรูเธอจ้องมองหัวบานของผมตาไม่รุนแรงปากงามเม้มแน่นพอหัวเจาะปากรูผมก็ดันหนักเสียงดัง ผลเริ่ม…กรี๊บ…เธอร้องลั่นเตือนจะหลีกเลี่ยงผมรู้สึกหัวเอ็นมุดเข้าไปในรูน้อย ๆ โดนปากรัดแน่นหนึบมียางวงเล็ก ๆ มารัดที่เรียบของผมอย่างนั้นใจผมยิ่งเครียดมาก ขึ้นเมื่อได้เห็นรูสวาทของเธอที่อ้าอมหัวบานเอาไว้อย่างเต็มที่ปากรูปลิ้นปี่แตดแข็งเห็นถนัดเลย“ อูยยย…พี่ขา…พี่เขยก่อนนะคะ…ของครีมคับหมดเลย…ของ พี่ใหญ่จัง…ปูก่อนนะคะพี่ขา…โอยยยย…”“ ของครีมฟิตดีจัง…”“ ก็ของพี่มันใหญ่นี่คะ…มันก็คับสิคะพี่ขา…” ผมแกล้งดึงท่อนเอ็นจนหลุดผลัวะออกมา เห็นปากรูรูหีของเธอเป็นรูโบ๋เธอพูดขัดใจที่ผมดึงออก แต่ก่อนที่เธอจะพูดอะไรผมก็ม็อบท่อนเอ็นกลับอัดเข้าอีกครั้งเอ็นของผมทะลึ่งพรวดเข้าไปในรูที่แน่นลึกผิดปกติลำ“ โอว ววว…” เธอร้องลั่นคุมมันจะหลบผมเลยเอานิ้วขยี้กับติ่งแตดที่ปลิ้นออกมาเธอเด้งสุด” ท่อนเอ็นของผมเลยพุ่งสวนเข้าไปในรูสวาทจนยันหนอกผมชักชักมือ ออกแล้วท่อนเอ็นตามลงไปประชิดกับหนอกกันแน่นภายในรูรั่วของเธอตอดท่อนเอ็นของผมบ๊องวาบเป็นจังหวะเธอถอนหายใจเฮือกสุดท้ายออกมาที่รูเสียวของเธอรับท่อนควยของผมเข้าไป ได้จนหมดลำแบบนั้นเธอดึงผมลงไปดูดลิ้นอีกรอบผมก็พยายามแสดงความสามารถในการมีประสิทธิภาพมีความเข้าใจก็ดูออกมาจนหมดผมอานสั้นบีบอัดท่อนเอ็นกับรูเสียวของเธอจนเธอร้องออกมา “ ซี๊ดดด…อูยยย ..พี่ขา…ของพี่มันชนครีมเลยค่ะ…เสียวค่ะพี่ขา…ซี๊ดดดด…อูยยยยยย…” เธอด้านมืดความเสียวออกมาให้ผมรู้

และยังแอ่นร่อนรับกระบดอัดของผมเสียด้วยรูเสียวเธอยังตอดหัวควยของผมแรงเหมือนเดิมเยี่ยมจริงๆครับตอดท่อนเอ็นผมได้อย่างวิเศษจนผมแข็งแรงตอดผมจวนจะล่มปากอ่าวเสีย ให้ได้ผมเสียวจนต้องชักท่อนเอ็นออกมาจากรูเสียวของเธอขมิบขมิบเอาไว้อย่างเต็มที่เธอยิ้มตาแฉะที่เห็นอาการของผม“ อูยยย…พี่ฝนเลย…ของครีมตอดแรงจริงๆ…อาชา …” `` ระงับไว้ก่อนนะคะเผื่อกลับพร้อม ๆ กับมันนะคะผมคันหน้ารับพอท่อนเอ็นข้ามจากความเสียวมากพอผมก็อัดทิ่มเข้าไปอีกผมใช้ความร้อนอย่างเต็มที่ที่จะทำให้เธอร้อนถึงสคริปต์ผม เริ่มต้นสายรัดสายเอ็นเอ็นครูดกับรูรูเสียวของน้องครีมผมจุดชุลมุนเสยขึ้นทมิฬลงเมื่อเย็นรูทท่อนเอ็นและจังหวะแบบรอบทิศทางระบบเซอร์ราวด์เธอร้องลั่น“ โอยยย… พี่ขา…โอยย…เสียวที่สุดเลยค่ะ…พี่อย่าเพิ่งออกนะคะ…ซี๊ดดดด…อูววววว…” เธอเอื้อมมือไปที่หัวเตียงโทรศัพท์มือถือออกมากดผมก็ หน้าทำไมเธอทำแบบนี้ที่ร่องรูกำลังโดนอัดอย่างเต็มที่ทางเธอรูทเสียงลงไปในโทรศัพท์“ พี่ขา…ครีมกำลังโดนเย็ดค่ะ…ควยใหญ่มากเลยคับรูหีไปหมดเขายกขาครีมด้วยยกล้อครีมด้วยมันแตดครีมพี่ ขาครีมเสียวค่ะพี่ขากระแทกแรง ๆ สิคะครีมกำลังน้ำจะออกแล้วค่ะพี่ขา…แรง ๆ ค่ะพี่…อึยยย…พี่เย็ดเก่งแรง ๆ ค่ะควยทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบนี้ครีมเสียวรูหี ค่ะพี่ขา…กระแทกให้รูหีเลย…ซี๊ดดด…โอยยยย…”

เธอพูดคุยเข้าไปในโทรศัพท์แบบนี้จริงๆครับผมเองตอนนั้นยังงง ๆ อยู่ แต่เพราะความเสียวเต็มที่ของผมผมเลยบัดซบสุดแรงแบบไม่คิดอะไรอีกแล้วครีมร้องโหยหวนเธอพล่ามเสียงที่สูงกับ หนอกดังเจ๊าะแจ๊ะ ๆ น้ำเสียวแตกเป็นฟองฟอดเกาะโคนลำและยามที่ผมชักออกมาน้ำขุ่น ๆ ใส ๆ ก็เกาะท่อนควยจนเป็นวาวไปหมดผมสุดที่จะยกขาเธอสูงกว่า เดิมแล้วจุกสุดแรงเธอร้อง“ กรี๊ดดด…โอยยย…พี่ขา…ครีมจะพังแล้ว…อย่ากระแทกแรงพี่ขา…อูยยย…เสียวอะไรอย่างนี้…โอยยย…แรง ๆ เลยพี่ขา…ซี๊ดดดดดด…จะเอายังไงกันแน่…ผมนึก แต่ผมไม่สนกระทืบท่อนท่อนสุดซอยจะครูน้ำที่อัดแน่นอยู่ในลำควยถูกยัดกระฉอกเข้าไปในรูหีที่ อัดแน่นของน้องฝนราวห่าฝนเธอร้องลั่นเมื่อในรูหีของเธอมีน้ำพุ่งพุ่งกระฉูดเข้า“ พี่ขา…น้ำพี่จัง ..มันพุ่งเข้าท้องร้อนไปหมดเลยค่ะพี่ขา…” ผมแบกแฮ่ก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ แน่นยัดหนอกแนบเนิน“ ทำไมน้ำพี่เยอะจัง…”“ ก็รูหีอมควยพี่แรงนี่จ๊ะ…พี่เลยออกมามาก…”