เรื่องเสียว ธัญดา แอรโฮสเตส

Admin Oct 23 2020

สว่างซะยาวเลยย ... ก็ คนเหมือนกันนะจะให้กักขังคนเดียวตลอดได้ยังไงมันก็ระบายทางระบายออกกันเถอะซึ่งส่วนใหญ่อารมณ์ชอบชอบเวลาน้องกลับมาจากทำงานบ้างหรือไม่ก่อนนอนบ้างเพราะเวลามันว่างมากฉันอยากพูด แต่พอ สมควรไปการตกเบ็ดก็เป็นเรื่องชินนะค่ะจนน้องเองก็เริ่มเริ่มสนุกกับตัวเองในแบบที่ไม่รู้สึกตัวเหมือนกันอยากรู้อะไรบ้าง?จะเรืองให้อ่านต่อ

เป็นเรื่องปกติค่ะถ้าน้องจะเดินกลับบ้านบ่ายทำงานคนในย่านที่น้องพักก็รู้ทันทีว่าเราทำงานอะไรด้วยร้องที่งามเป็นธารมันสร้างความสัมพันธ์ลึก ๆ ให้กับผู้หญิงมากวันนั้นกระเป๋าเดินทาง และท่าพี่เลี้ยงน้องก็เดินออกมาหาของกินในตลาดใกล้บ้านเหมือนเคยคนหนุ่มคนแก่ในซอยเวลาที่น้องเดินผ่านเขาก็จ้องมองน้องเหมือนเคยบางคนนี่เราเห็นจ้องเขาจ้อง มองเราตั้งแต่แรกต้องสงสัยอยากจะกินเลือดกินเนื้อเลย แต่มันก็ปกติดีนะเพราะเป็นเรื่องธรรมดา แต่ในวันนั้นน้องเดินผ่านโต๊ะของชายผมที่นั่งดื่มสุราอยู่ข้างทางมันแว่วมาขนหูทันที ..
…… .. แหมะ…ถ้าได้แอร์นี่กูจะเย็ดให้เยี่ยวแตกเลย
น้องใจแตกแว๊ปเปิดเปิงไปเที่ยมพวกเขานิด ๆ ก็ไปปะสายตากะชายหนุ่มกลัดมันซึ่งนั่งจ้องมาทางน้องอยู่พอดีน้องเฉิดหน้ากลับค่ะเพราะเขาทั้ง 4 คนมองน้องแบบไม่เห็นแก่ตัวไม่ว่าเลยช่วงนั้น น้องสั่งอาหารในร้านใกล้ ๆ พอดีภาวนาให้อาหารทำพูดไว ๆ ทีเถอะเป็นระยะทางอยู่นะนี่แล้วเสียงดังก็มาอีกระนาด
...
.. มึงดูรอยขอบกางเกงในกูจะเข้าท่าเลยแม่งฟิตน่าดู
 .. หุ่นแม่งดีชิบขโมยใหญ่ดีกูโคตรชอบเลยอย่างกูดูแม่งแอ่นอานหี แม่งจะโหนกนะนี่ดูตรงช่องหน้าแม่งนูน ๆ เห็น ๆ เลยโคตรน่ากระแทกเลยอุ้มแล้วหัวเราะอย่างร่าเริง
น้องก็ยอมหาที่ยืนหลบสายตา แต่มันก็ไม่รู้จะยืนยังไงดีนะใจน้องนี่ท่าตุ้บบ๊ายบาย ๆ พูดเบา ๆ ก็โกรธปากหมาดีจริงๆพวกนี้ แต่คำพูดแว่ว ๆ มันก็มาอีกแบบไม่ตัดสาย อารมณ์น้องมันก็พลุกพล่านเลยละไมเบา ๆ บอกไม่ถูกเหมือนกันในตอนนั้น แต่ใจต้องการจะไปจากนั่นไว ๆ ซะแล้วล่ะ
.. ชอบจริงๆเลยผู้หญิงสวมถุงดูขามันแล้วชวนมองดี ขายาว ๆ อย่างง่ายๆท่าทางจะถ่างกว้างดีนะ… .. ขนาดยืนดูมันถ่าง ๆ กูว่าอีนี่รูใหญ่แน่ ๆ เลยมึงว่ามะ
 .. สงสัยแม่งคงโดนฝรั่งจนบานแล้วงงง พี่หุ่นแม่งผมขนาดนี้
 แม่งน่าลากไปลงชิบหายเลยแตกจะเย็ดแม่งให้เยี่ยวเลย
…… .. ผมขอต่อคนที่ 2 นะ .. 555555
เสียงของผู้ชายกลุ่มนั้นยังแว่ว ๆ มาเข้าใกล้เป็นระยะเขายังคงมองมาทางน้องไม่ละสายตาเลยละกันคำเสนาะดาษดื่นที่ซินแสทเร็มต่าง ๆ นาเข้าน้องจนอดคิดตามไม่ได้เหมือนกันบ่อยที่โกรธนะ น่ากลัวมันก็ทำให้อารมณ์น้องตอนนั้นพลุกพล่านบอกไม่ถูกเหมือนกัน
…… .. ดู ๆ ๆ พี่แม่งยืนแอ่นท่าอีกแล้วถ้านมน่าจะใหญ่เหมือนนะใส่เสื้ออย่างนี้ยังดูนูน ๆ เลยแม่งขโมย เผิง
…… .. กลับไปถึงบ้านก็ถ่างขาให้ผัวอยู่แล้วล่ะลิง
…… .. ไม่แน่แม่งอาจจะเล่นฉิ่งพวกแอร์นี่แม่งชอบของแปลก
…… .. เวลาแม่งโดน เย็ดคงร่อนน่าดูคิดแล้วฟิตเลยกูขอสักครั้งจะไม่ลืมเลย
…… .. แหมะ…ขอน้อยจังเป็นผมนะขอเย็ดแม่งหลายรอบให้หีเย็ดหีกันไปข้างเลย .. 55555
เขายังคงคุยกันอย่างสนุกสนานปากเป็นได้ไหมจะไม่พูดให้เราฟังคิดตามก็เสียวเหมือนกันนะ (มันดันบอกไม่ถูกโกรธ แต่คิดตามน้องกลับมาซู่เลยค่ะตอนนั้น)
ไม่นานอาหารก็เสร็จน้องรีบจ่ายเงินและเดินออกไปจากที่ตรงอย่างนั้น แต่ในใจคำพูดคุยสนุกปากของพวกเขายังคงกระฉูดอยู่ในหูทำให้คิดตามไม่ได้ถ้าน้องโดนแบบที่มันคุยกัน กันจะเป็นยังไงนะแล้วอารมณ์พลุกพล่านพลัมมันก็มาถึงขั้นใจเต้นตุ้บอีกรอบน้องเดินมาในซอยจอมบึงก็ดันไปเห็นชายเก็บซ่อนแอบหนูน้อยค่ะเขากลัวอยู่อีกฝั่งของไฟ แต่ไอ้บ้า ลำที่พ่นน้ำมันเข้าตาของน้องแบบเต็ม ๆ วันอะไรนี่เจอของดี แต่หัวค่ำเลยน้องกลองเดินผ่านไป แต่ลำเอ็นของเขามันยาวดีเหมือนกันถึงจะไม่ใหญ่มากก็แค่อารมณ์น้องเลยยิ่งโจ่งแจ้งอยู่ ในใจไปใหญ่เลยค่ะพอเดินผ่านเขาไปเหมือนเขาจะตกอกตกใจนิด ๆ ค่ะว่าดันมีคนเดินผ่านมาอีกทางดาก็เดินหน้าไปให้เร็ว ๆ บ้านวันอะไรนี่เจอคนแพกะไอ้จ้อน อีกหนึ่งลำใจมันก็ยังเต้น ๆ ไม่รีบร้อน ๆ ทานอาหารแล้วหมดน้ำดีกว่าวันนั้นน้องอยู่คนเดียวค่ะปิดประตูบ้านก็มานั่งที่หน้าทีวีทานข้าวตามธรรมดา แต่เตี้ยว่ามีอารมณ์ลึก ๆ อยู่อดใจไม่ได้ค่ะวันนั้นแอบเดินเข้าไปในห้องหลานชายและจากนั้นค้นหาหนังในห้องเขามาดูดีมากยิ่งกว่าลื้อไปลื้อมาเจอหนังโป๊ที่เขาซ่อนอยู่หลายเรื่องเลยไม่มีใครอยู่นี่คะลองแอบดูหน่อย ละกันแล้วน้องก็มาเรื่องเหมือนหนังญี่ปุ่นที่มีการร่วมรักกันอย่างโจ๋โครมเลยละกันของครูสาวที่โดนเด็กนักเรียนขึงพืดในห้องกันอย่างสนุกสนานดูไป