เรื่องเสียว ทาสกามเพราะห่างผัว

Admin Oct 03 2020

ด้วยอาชีพของผมต้องเดินทางบ่อยหลายครั้งต้องไปกับเพื่อให้นร่วมงานจนได้พบคุณชื่อเก๋เป็นเพื่อให้ร่วมงานผมเองเราถูกกันมากทุกครั้งที่ร่วมงานกันจนเกิดเหตุสูงขึ้นเพราะความส นิดเก๋เป็นผู้หญิงผิวออกดำแดงสูงประมาณ 165 ท่าไม่เตือนขี้เถ้า” ผาย
เพราะมีลูกคนหนึ่งแล้ว แต่สามีกับลูกอยู่ต่างจังหวัดคุณอยู่ทำงานกรงุเทพพักกับน้องสาวแต้สิ่งที่เด็ดสุดของเก๋คือโคกเนิน หอยคุณที่เปรี้ยวมากและขนประกอบกับลีลามกามของคุณที่ถีงพริกถีงกิ่วใครว่าใครได้สมสู่แล้วโงหัวไม่ขึ้นเลยตอนนี้ผมลำบากใจที่ต้องขนกับเมียที่มีผัว แล้ว แต่ไปล่องมาลองกับเคล็ดลับไปสะอย่างว่าก็ของฟรีนี้แล้วหอยก็ไม่ช้ำเพราะนาน ๆ เก๋จะกลับต่างจังหวัดไปให้ผัวสักทีและจากนั้นจะกลับมาให้ผมตำหอยคุณต่อเมื่อถึง กรงุเทพแล้วเพราะคุณไม่อิ่ม

    มีอยู่สมัยหนึ่งผมต้องไปงานต่างจังหวัดแล้วเก๋ต้องกลับบ้านไปหาผัวซึ่งเป็นต่างจังหวัดใกล้เคียงกับที่ผมทำงานแล้วชอบแอบหากันระหว่างที่เก๋อยู่กับผัวจนผมมีอารมเพราะจะชอบ แต่เรื่องความสำคัญของคุณอย่างเดียวผมนึกสนุกเลยบอกให้เก๋เปิดโฟนระหว่างที่เย็ดกับแฟนซึ่งคุณก็โอเคและในควันนั้นคุณเริ่มทำผมได้ยินเสียงคุณพร้อมกับผัวคุณเสียงโหด เอ็นดังลั่นเสียงเนื้อกระทบเสียงร้องครวญครางกร่างจนผมเกิดอารมตาม "โอ้ย ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ผัวขาเมียรับไหวจร้าจัดให้เมียโหดมาก ๆ เลย" ผมโคตร มีรมมาก ๆ ใจต้องการจะไปขอต่อคิวเลยทั้งเสียงดูดเสียงดูดอมภาคดังแตกจ๊วบ ๆ ทำผมดูดไปสามรอบกว่าจะเสร็จกิจของคุณผมถึงจะไม่ได้

    ใกล้วันจบงานผมจะถึงเวลากลับผมพูดคุยถามเก๋ว่าจะกลับวันไหนตอนแรกคุณบอกอีกสองวันถึงกลับสักพักกับบอกว่าคุณบอกผัวว่าจะกลับเลยผมเลยถามว่าคุณบอก ว่าจะนัดเจอผมกลางทางที่ใกล้ ๆ ให้ผมไปรับคุณแอบเรียกผมบอกว่ายังไม่อิ่มควยเลยผัวคุณเย็ดไม่ถึงใจเล่นท่าไมถึงคุณแตกแค่รอบเดียวเย็ดแปปเดียวก็หมดแรงแล้ว อยากเจอผม

  ผมยิ้มในใจบอกได้สิอารมเริ่มบุกกรุนอยากให้ถึงเวลานั้นผมเดินทางไปต่างจังหวัดที่นัดเย็นสั่งจองห้องพักก่อนเวลาถึงเวลานัดกับคุณที่สถานีขนส่งในจังหวัดนั้นรถที่ ธ อ. มาถึงสถานีประมาณหนึ่งทุมพอดีเจอกันผมยิ้มให้คุณแล้วช่วยคุณหิ้วของมาที่รถผมขึ้นรถแล้วขับออกมาคุณเข้าผมแล้วหอมผมอ๊อดใหญ่แล้วพูด "พี่เลยอะ ขอเก๋ ๆ หนัก ๆ นะ "ผมยิ้มขณะขับรถไประหว่างทางเลี่ยงเมืองที่ไม่มีไรผมก็จอดเข้าทางแล้วหันไปมองคุณพร้อมกับตักเตือนคุณร้องโอ้ยมาก็ปากลิ้นแล้วผมก็ พูดไป "รั้นนักเหรออีดอกเดียวจะเอาเข้ากูล้างกลิ่นผัวมึงให้"คุณยิ้มตาพริ้มขณะที่มือผมบีบน้ำตาคุณสายใต้กางเกงขาตรงจากนั้นผมก็คิดว่าจะทำตามอย่างที่ว่า ผมพูดไปไหนไปแหย่หอยคุณไปจนเก๋ไก๋ร้องตลอดทางและขออมควยผมตอนขับรถซึ่งผมก็ยินดีคุณอัตราคักควยผมที่ดำบังสุกุลมาอย่างโหดอย่างผมผมจัดเพราะได้ปกติสุดพร้อมพร้อมเปิดกระจกดูด พอร์ตไปด้วยระหว่างคุณจัดการกับอาหารโปรดคุณ

    เก๋จัดแจงตัวเองเรียบร้อยก่อนเปิดประตูรถเข้าบ้านส่วนผมก็ยังแข็งเพราะยังไม่แตกอยูคูถใต้ประตูห้องปิดการเป่าผมให้คุณมาปากพร้อมขยี้หอยอย่างเมินแล้วบอกเก๋ไปหมด แล้วผมก็จิบเหล้านั่งรอคุณที่โซฟาในห้องอย่างใจเย็นคุณออกมาผมให้คุณแก้ผ้าแล้วก็มาหาผมคุณมาหาผมสีดำตรงหน้าลำเอียงลำเอียงที่ยาวนิ้วของผมพร้อมถ่าง ถนบนด้วยแววตาอยากสดุ ๆ พร้อมพดูวา "ผัวเก๋ไก๋มันสั้นเย็ดเข้าไม่ถึงจุดสุดยอดก็ไม่นานเก๋อยากโดนควยพี่สุด ๆ ตอนเย็ดกะมัน" ผมยิ้มเอื้อมมือไปเจาะรูหี คุณจากด้านหลังซึ่งคุณมักจะอยู่หวี่นะหวือแคมอูม ๆ ที่อัดกับเม็ดที่เอ้อออดไปด้วยล้ำยุคคุณแล้วเอาลำดวนปากคุณเก๋เองก็อมสุดคอแล้วมันฉลาดออกมาเลียจนเกินไป ลำดวนแล้วอมเข็ดออกดวยความเร็วจนผมยาวผมสดุ ๆ "รวบอีจอมขยันพี่จัดผัวเก๋เองเอาให้เก๋ไก๋เลยเลย"ผมพดูคุณอมสักพักแล้วให้ผมไปนั่งบนเก้าอี้ก่อนเี ธ อจะขึ้นคพร้อมควบรวมผมลำผมสอดใส่รูหีคุณที่จุ๊ชุมเข้าไปอย่างง่ายพร้อมเป็ดใส่ด้วยชั้นที่คุณถนัด "อู้ ยี้ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ กว่าผัวมึงใช้ไหมนี่อื้อ "ตั๊บ ๆ ๆ ผมใส่เต็มสูบสาวเข้าสุดออกสุดตามสไตร์มือเปิดก้นใหญ่ของคุณแล้วกระหนํ่าแบบไม่ลืมหูแล้วพูด" ถูกใจไหมกะลิงนี่ ๆ ๆ เป็นไงถึงใจไหมอีสัตว์ "เก๋ตอบกลับทันทัน" โคตรมันส์หีเลยพี่จ้าโอ้ยอู้ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ พี่เก๋เสียวหี "ผมอุมคุณเดินรอบห้องจนเริ่มเมื่อยสั่นคุณใส่บนที่นอนเหมือนตุ๊กตาเจ้านายคุณจะโกรธกับล้มลงจากเตชะงันพร้อมสระสี่ขามาหาผม" พี่จ้าทำเก๋ ๆ เลยเก๋ ๆ ขอเก๋ ๆ แตกคาควยพี่นะ”ผมยิ้มให้ผมตรงไปตรงมาผมยืนพูดผมให้พูดตรงไปตรงมาผมยืนพูดกับผมว่า "แดกคิวกูสิแดกให้มือผัวมืออาอีร" คุณ หมอบดูไบด์เท้าไข้พร้อมเอาดีฝ่าหน้าคุณจนปัญญาไปหมดจนหมดแรง แต่ยังสู้ได้ผมเอาเท้าแขนคุณออกเบา ๆ ให้เข้าห้องแล้วหยุดเดิน ผมคุมผมท่าเต้นที่ใหญ่ของเก่งอารมมากแคมหีอวบอูมปิดสนิทแอ่นเดินสายผมจนต้องเย็ดคุณผมหมาผมคอยสอดส่องผ่านแคมหน้าคุณสุดโคนแล้วเริ่มเรลเครื่องจากดาบแบบส ปีดจนท่าคุณกระเพื่อให้มตามแรงอัดกระแทกเก๋แหงนหน้าซูดปากเป็นจังหวะเดียวกับที่ผมจู๋ถิคุณ "ว้ายพี่อู้ยมันหีอะไรอย่างฉีเฉียดพี่จ้าเย็ดเก๋หนัก ๆ เลยผัวมัน ถนอมดีนักเย็ดให้พังเลยพี่จ้าอู้ย ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ "ผมกระหนํ่าคร่าเหมือนโกรธจัดทุกดอกมือนประชดจนสุดแรง แต่เก๋ทนดุมากจนในที่สุดคุณก็จบเกม "ว้ายพี่เก๋แตกนะเก๋จะแตกแล้วววอีกะหรี่คนนี้แตกแล้วววววววย ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เบียร์เขาหัวเราะคุณจนหมดมายอร์ยเปรยค่ายไปหมดเก๋ฟลงกับพื้นขณะที่ผมทับตัวคุณด้วยความอ่อนน้อมถ่อมตนข้างหู่ ธ อเบา ๆ "หลบหนีคืนนี้ยากแน"