เรื่องเสียว ติ๊ก สาวน้อยโดนตั้งแต่อายุ 13

Admin Oct 26 2020

ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปีก็เริ่มความรักความคิดเห็นผมกับติ๊กเด็กสาวแสนใสผิวราวหยวกกล้วยเพราะได้เชื้อมาจากพ่อและแม่ที่เป็นคนจีนคิดมาจากฝรั่งที่สนิทกับบ้านผมมากทำความรู้จัก คุยกับโตมาด้วยกันเพราะบ้านเราอยู่ติดกันตอนนั้นติ๊กเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินไปก้นใหญ่นมก็โตจนดันออกมาเสื้อจนสามารถมองเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งได้กะกะว่าน่า จะแน่นพอดีเมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้เราได้เล่นน้ำตอนวันสงการต์ที่ผ่านมาปี 62 เพราะเธอเล่นด้วยเสื้อสีฟ้าแขนกลกับขาสั้นที่บานออกอย่าง แค่ผมเริ่มคิดตั้งแต่ตอนที่น้ำขันตอนแรกมันลงบนตัวเธอแล้วคิดดูสิครับว่าทุกอย่างมันจะเด่นชัดขนาดไหนในเมื่อตัวผ้าอานกลับเปลียกและเนื้อขนาดนั้นยิ่งเวลาที่เธอพิง ลงตักน้ำด้วยแล้วไม่น่าเชื่อเลยนะว่าอกมันจะดันออกมาจนเหยียบดูคับแน่นเก็บไม่หมดเลยต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผนที่คอยจับต้องโดนเนื้อโดนตัวตลอดซึ่งติ๊กว่าติ๊กก็ไม่ได้ว่าอะไรคงเพราะเราโตขึ้นมาด้วยกันนั่นเองคืนหนึ่งพ่อกับแม่ติ๊กไม่อยู่บ้านไปเดินบ้านบุญ 3 วันถึงจะกลับปล่อยให้ติ๊กอยู่กับน้องอีกสองคนผมเดินไปบ้านเธอสรรเสริญของเธอก็พากันนอนผมกับติ๊กยังนั่งดูทีวีกันอยู่

พอหนังเลิกผมจะกลับติ๊กก็บอกว่านอนนี่อาจเป็นเพื่อนกันผมบอกว่าจะให้นอนตรงไหนติ๊กบอกว่านอนตรงไหนบอกว่ายังพี่นอนกับติ๊กนะติ๊กยิ้มแล้วก็หน้าผมคิด ว่าคืนนี้ต้องฟันติ๊กให้ได้พอปิดไฟในไม่ดีก็มองอะไรไม่เห็นยังดีที่ผมมีไฟฉายมาด้วยผมกับติ๊กด้านหนึ่งน้องสองคนก็นอนอีกด้านหนึ่งเมื่อทุกอย่างเงียบผมก็ทำ ทีว่าเป็นผมสอนผมแกล้งเอาขากไปติ๊กเธอยังไม่พูดแล้วเธอก็จับขาผมออกขั้นตอนนี้ผมคาบตัวไปหาเธอแล้วเอามือวางบนอกเธอ แต่เธอเฉยผมได้ใจเอามือคลำอก เธอเธอก็ยังเฉยผมไซล์ดึงเสื้อยืดกับเสื้อในตัวน้อยของเธอขึ้นไปถึงนมจากนั้นผมพูดบี้เล่นทั้งเก้าอี้นั่งตัวเธอเริ่มสั่นใจผมก็สั่นยังไม่เคยผมรู้ว่าเธอไม่ผมผมสั่น หอมแก้มเนื้อนวลของเธอทั้งคู่เสียงเธอพูดเบา ๆ ตอนนี้มือเธอเริ่มกอดคอผมแน่นขึ้นทุกทีผมโอบกอดเธอมือไวอีกแล้วก็ยังเทียบเคียงนมเธอเล่นอยู่รวมทั้งบี้เมื่อละจากนมเนื้อแน่นเป็นผู้เดาะปลายยอดรักคู่นั้นหอมหวลไปด้วยยอดของความสดในวัยแรกรุ่นแบบนี้แล้ว

ผมก็คลำไปที่เป้าซึ่งครั้งแรกต้องตกใจกับความโตซึ่งเปียกชื้นไปด้วยหยาดรักที่เธอหลั่งออกมาเสมือนคอยท่าแล้วผมก็ดึงกางเกงขาสั้นเอวยืดของเธอออกเบาๆ ผมก็ไม่ต้องเสียแรงดึงอีกครั้ง ผมดึงออกอย่างง่ายดายเพราะเธอช่วยยกก้นให้ด้วย เธอก็คงคิดเหมือนผม พอแก้ของเธอแล้ว ผมก็แก้ของผมบ้าง เสร็จแล้วผมขึ้นทับบนตัวเธอ แล้วจับขาเธอถ่างออกจนกว้าง ผมกระซิบข้าง ๆ หูเธอว่า ติ๊กเป็นของพี่นะ เธอไม่ตอบแต่พยักหน้า ต่อจากนั้นผมก็เอาไฟฉายส่องดูของเธอไม่ใหญ่ แต่ก็ไม่เล็กก็เด็กอายุเพิ่งยังไม่เต็ม 13 ดี ดูแล้วเกลี้ยงเกลาดีจัง ข้างนอกขาวข้างในออกสีแดงเรื่อๆ ขนเริ่มขึ้นเป็นทิวๆ เมื่อผมดูจนเต็มตาหนำใจแล้ว ผมก็จับของผมจ่อ

พอตรงผมก็ดันแรงๆ แต่ยังไม่เข้า เธอคงเจ็บกระเถิบก้นหนี ผมก็รั้งไว้ คราวนี้เริ่มใหม่คือผมเอาน้ำลายทาทั้งของผมและของเธอให้ชุ่มจากนั้นก็จ่อแล้วจับตัวเธอไว้แน่นไม่ให้เธอหนีไปไหนได้อีก ออกแรงดันเต็มที่ คราวนี้ได้ผลดันทีเดียวเข้าไปค่อนลำมันช่างแนบแน่นและบีบรัดไปทั้งหมด เธอผวาร้องโอย…. แต่ก็ยังกอดคอผมอยู่ ผมก็เริ่มโยกอย่างช้าๆ เนิบๆ ตามจังหวะยามที่เธอถอนหายใจออก คิดว่าเธอคงหายเจ็บลงแล้ว ผมก็ดันอีกทีมิดเลย คราวนี้ผมเริ่มโยกเต็มที่แต่ไม่แรง เอ่อเป็นแบบเร็วๆ แต่ค่อยๆ ไม่ใช่กระแทกเน้นๆ เพราะอย่างนั้นจากขนาดที่ถือว่าพอได้ของผมคงทำให้มันฉีกแน่ๆ เลย ทำได้สักพักเธอก็เริ่มครางเบา ทั้งเด้งรับเป็นจังหวะ ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวโยกแรงๆอีก 4-5 ที ผมก็เกร็งทั้งตัว เธอก็ครางเสียงดังแล้วผวากอดผมแน่น น้ำรักอุ่นๆ ฉีดเข้าไปข้างในอย่างแรงจนเธอกระตุกเอวรับพร้อมกับบดบี้กับท่อนเนื้อของผมเอง แล้วเราสองคนก็ขั้นสวรรค์ พร้อมกัน พอผมเอาออกเห็นของเธอ มีเลือดไหลออกพร้อมกับน้ำเชื้อมาก จนชุ่มเตียงหยดแหมะเป็นดวง เธอร้องไห้ผมก็ปลอบจนหาย สักพักเธอก็ยิ้มได้ แล้วเราก็ทำกันอีกจนถึงเช้าและมาถึงตอนนี้ติ๊กยังมาให้ผมเอาถึงบ้านเกือบทุกวันเลยฮะ