เรื่องเสียว ตามประเพณี

Admin Nov 03 2020

ภายในหมู่บ้านที่ผมอยู่นั้นมีสาวอยู่คนหนึ่งชื่อนกเธอสวยมากสวยจนทำให้หนุ่ม ๆ ในหมู่บ้านต่างก็หลงรักเธอและวันนั้น .. ผมนัดเธอไปที่นาเพราะผมมีเรื่องสำคัญจะบอกเธอผมนั่ง รอเธอไม่นานมากสักพักเธอก็มาตามที่นัดพอดีเราพูดกันแบบรักและผมก็ได้ขอเธอด้วยผม แต่ผมไม่พูดเปล่ามือผมจับแชนนี่เธอไม่ว่าผมยื่นจมูกหอมแก้มเธอ
เธอก็ไม่ ผมคิดว่ายังไงก็ต้องได้เธอแน่นอนผมขโมยอีกข้างหนึ่งจับนมของเธอเพียงแค่โคนเบาผมรู้สึกได้เลยว่าใจเธอผมเย็นมากผมทั้งคลอนทั้งเคลิ้มทั้งดูดนม
ในขณะที่ผมกำลังดูดนม ของเธออย่างเมินแบบนั้นมือของฉันก็ลำเอียงลำตัวเธอต่ำลงไปเบา ๆ บีบอกของเธอเธอก้นแอ่นด้วยความเสียวผมใช้นิ้วพูดไม่เชื่อคำพูดของเธอ ยิ่งทำให้ทวีความร้อนเพิ่มขึ้นไปอีกตอนนี้ผมได้ทำความสะอาดตัวเองจากนมมาที่โคกโคกโหนกของเธอผมร่วงหน้าลงไปตรงรอยแยกกลางโคกมีหญ้าเป็นที่อื่น ๆ บ่อแล้วเงยหน้าเล็กน้อยเอามายั่วยวนเธอพูดเบา ๆ อูย…พี่ขาแรง ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ” เธอร้องครวญครางคร่ำครวญพริ้มอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อนต่อมาเธอบอกผมว่า” ทำผมพี่ขา อย่าทรมานน้องอีกเลย” ผมเองก็อยากเสียวอยู่เต็มหัวใจแล้วผมไม่รีบจับรถไฟของผมเข้าไปในบ่อของเธอบอกกับผมว่าก่อนมันคับตื้อยัดไปหมดแล้ว ให้เจ้ามังกรของผมเข้าไปจนมิดโคนเลยเธอร้อง "โอ๊ย .. "สอดผมไว้แน่นเสียงอุทธานออกมาอย่างสุดทนความรู้สึกบอกเธอว่าตรงตามข้อเท้าเคล็ดมีอะไรบางอย่างสอดเข้าไปในมันอัดแน่นบอกไม่ถูกเธอข้างขึ้นมาทางหน้าท้องจนเลยไปที่ บ่อเธอด่าซ้ำสองเมื่อนิ้วมือเข้ากับแคมมันแยกออกจากกันอยากจะตัดขาดโดยมีมังกรของผมปักคาอยู่กลางร่องเธอใช้นิ้วคร่อมท้ายอัดเม็ดวัดไปเพื่อมาเพื่อสุขภาพกำหนัดให้แรงขึ้น ส่วนผมก็ลองทดสอบก้นดูใจร้ายเมื่อเห็นว่าเธอไม่เจ็บแล้วผมเริ่มพูดคุยกับผมให้หนักขึ้นจนรู้สึกได้ว่าเริ่มโดนตอดผมมากผมไม่รุนแรงจนสุดความโกรธไม่นานนักมังกรของผมก็พ่น น้ำรักใส่เธอจนแฉไปหมดเลยตั้งแต่วันนั้นเราก็อยู่ตามเทรนด์บีชจนรู้สึกได้ว่าเริ่มโดนตอดทำให้ผมเข้าใจมากเกินไปผมไม่ยอมทนกับสุดขีดไม่นานนักเจ้ามังกรของผมก็พ่นน้ำรักเธอจนแฉแฉไปหมดเลยตั้งแต่วันนั้นเราก็จะอยู่ตามจังหวะลึกจนรู้สึกได้ว่าเริ่มโดนตอดทำให้ผมเข้าใจมากเกินไปผมไม่ชอบสุด ๆ จนสุดไม่นานนักเจ้ามังกรของผมก็พ่นน้ำใส่เธอจนแฉแฉไปหมดเลยตั้งแต่วันนั้นเราก็จะอยู่ตามจังหวะลึก