เรื่องเสียว ชอบเย็ดกับคนแก่ กลัดมันส์

Admin Oct 08 2020

หวานเองก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันผู้ชายหนุ่ม ๆ มาชอบหวานคนจำนวนไม่น้อย แต่หวานไม่เล่นด้วยใครมักชมว่าหวานไม่ชอบส. ปทุมสิงกับใครหวานหางานพิเศษทำคือรับคนชราหวานเรียนสังคมซึ่งเป็นที่ชื่นชอบ โชคดีหวานได้คนเดียว แต่บ้านคนมีเงินและคนส่วนมากชอบหวานค่ะหวานเย็นมีงานเข้าไม่ตัดแถมยังได้พิเศษอีกตอนอยู่ปีสามหวานได้รับใช้ท่านหนึ่งท่านป่วยเป็นอัมพาตต้องนอนรักษาตัวที่ บ้านสามีเป็นคนเตือนและหลังทำธุรกิจ
บ้านนี้ลูก ๆ มีบ้านของตนทำงานไม่มีเวลามาดูแลคนจ้างคนอย่างเดียวสามีทำงานอยู่กับบ้านมีบางครั้งออกไปประชุมมีแม่บ้าน 2 คนสวนและ คนขับรถลุงศรคนขับรถเก๋ง 60 กว่า ๆ คอยมาส่งหวานเป็นประจำ

หวานมาทำงานได้ 3 เดือนทั้งคู่นี้เห็นหวานทำความดีมากเลยจัดห้องพักส่วนตัวให้ที่บ้านซึ่งหวานจะมาพักสักแม้นวันหวานไม่ได้ไม่ได้ฆ่าศัตรูหลายเดือนมานี้หวานอดอยากปากแห้งมากคุณ ตาคนไข้ไม่ได้มาหาหวานคอแร้งตัวเองไม่เป็นคนมาเกาเกาลุงศรคนเป็นตัวดำมากมือใหญ่ขนตามตัวเยอะมากหวานเห็นอมควยโดยบังเอิญหวานเรียกให้แกมาขับรถพาแซงไป โรงพยาบาลแกกำลังขับล้างรถตรวจรางตัวเดียวแก๋แก๋แก๋ยริมถนนเช็ดรถรางห้อยลงมาไข่ย้อยห้อยจ้องมองไกล ๆ ยังเห็นท่อนไม้หอมหวานเลยค่ะพอหวานกันเสียงดังแกรนด์ลุกขึ้นนั่งบนเก้าอี้ กองที่พรรคพวกหัวบานดำเป็นดอกเห็ดมีเม็ดเป็นตะปุ่มตะป่ำตาหวานมองไม่เห็นด้วยตาลุงศรคงดูออกว่าหวานเพราะวันนั้นศรชอบมาซางหวานชนเผ่าหวานก็ทำชาย หูชายตาให้แกวันหยุดหวานจะกลับคอนโดอ่านหนังสือลุงศรขับรถมาส่งหวานนั่งหน้าคู่กับแกหวานถามแกเรื่องลูกเมีย
“ ลุงศรมีเมีย 3 คนมันทิ้งลุงหมด”
“ ทำไมล่ะคะ”” มันทนควยลุงไม่ไหวก็ควยลุงมันเย็ดทีคารูมันพูดไม่ออกพูดไม่ยอมให้ลุงเย็ด”
“ แล้วลุงทำยังไง ” ก็เย็ดกระหรี่ครับครับหวานไปใจหวิวอยากเอารูหี แต่“ น่ารักลุงนะคะ”
หวานพูดไปหีขมิบน้ำราดหวานนั่งขาบิดไปบิดมา“ ครับไม่มีผู้หญิงที่ไหนมาสนใจคนแก่ อย่างลุงคึ”
“ หวานชอบคนแก่นะคะคะใจดีและรู้ใจผู้หญิงไปหมด” หวานยิ้มให้แกแบบอาย ๆ
“ แห๋มถ้าลุงขอเดาใจหนูถ้าต้องมีให้ลุงนะ” หวานหัวเราะ
“ ได้ ค่ะหวานตามใจลุงทุกอย่าง” หวานให้ท่าแกสุดกำลัง
“ ตอนนี้หนูอยากเห็นควยลุงใช่มะมาดูซะให้เต็มตา” แกทรักดรีมเบ้อเร้อออกมา” ลุงกวาดรถล่องทาง
“ อุ้ย…ควยลุง ใหญ่จัง“ หวานแกล้งลงไปมองใกล้ ๆ ลุงศรจับหัวอ่อนลง”
“ อ้าปากอมให้ลุงนะ” หวานแสนจะว่าง่ายอ้าปากรูดควยใหญ่มันแน่นเต็มปากเต็มปากมากปากหวานชอบพูดเต็มปากเต็มคำมากปากหวานชอบพูดเต็มปากเต็มปากเต็มคำมากปากหวานชอบใช้ปากเม้มรูดขึ้นลงลึกพอจะสุดแรงอย่าง
“ โอ้ย…. เสียวจริงโว้ย…. อ้าาาาา…. หนูดูดควยอร่อยจังเก่งกว่ากระหรี่อีก”
หวานไม่ยอมดูดควยอร่อยใช้ลิ้นเลียโคนผมหัวบานเลียขนเหมือนเด็กดูดไอติมหวาน ใช้ปากโขกขืนซอยถี่” อ้า…อือ…. อือ… .. ลุงศรร้องเสียวและน้ำเงี่ยนปากหวานมีรสคาว ๆ หวานเงยหน้าจ้องแกตาปแล้วน้ำควยใหญ่ ๆ กลิ่นคาวจัดรสเหมือน แป้งคัทหวานกินไม่เปิดไมล์สลัดไม่มีซะกะหยดจากนั้นลุงศรขับรถไปส่งหวานที่คอนโดทางท่อน้ำร้อนแกยังไม่ยอมเก็บขณะมันอ่อนเปียกยังขนาดข้อมือหวาน” แถมเงินมุกอีก 7 อัดเม็ด” หวานที่นั่งรูดไปตลอดทาง” อ้าส์…. ลุงศรก็ตลอดทางเหมือนกัน“ ลุงศรขาหวานทีมค่ะ…. หวานข้างหูลุงเบาศร ๆ “

หวานจับกระโปรงกางเกงในสีขาวที่แฉะน้ำหีหวานยกช่องแคบในแล้วโยนลุงศรรับแล้วดมกลิ่นหอมแกเอาปากเอากางเกงในใส่ปากดูดน้ำหีจากในลุงศรแกรมเตี้ยร้องผิดข้อเดียว น่ากลัวกลัวหัวนอนไม่คิดร้ายเหมือนขุนช้าง แต่แกรนด์ใหญ่รวบรวมเย็ดสนุกพอถึงคอนโดหวานเดินมารอที่ห้องหวานนั่งบนเตียงข้างหนึ่งยกไว้เบาะหน้าประตูห้องเหยียบมดไว้ที่โซฟา ลุงศรยืนจังก้าที่ประตูมือถือเครื่องแต่งตัวหวานอีกมือจับควยถอกเสียงดังปลักจริง ๆ มืดมนมองหวานแบบสุด ๆ กำลัง“ ลุงขาหวานควยเย็ดหวานสิคะเอาควยหีเร็วช้าสา….” หวานเอา มือกลองเทรนด์แตดอัดใหญ่ในสีชมพูบานเลื่อนตามแรงตอดของรูตูดลุงศรพูดว่าหนูหวานหีสวยใหญ่แตดเบ้อขอลุงเท่นชมก่อนแกใช้นิ้วบีบแตดเล่นอี้ ๆ ๆ ๆ ๆ หวานเค้กกระเส่าตื่นเต้น………ลิ้นสาก ๆ ของลุงศรตั้งแต่แตดลากผ่านรูหีที่แกจับถ่างทางมีช่องแคบแคมหวานเล่น

ลุงศรแกร็บรูตูดรูม่านรูด” อีหนูนมใหญ่น่าเย็ดรูตูดก็น่าทวดเย็ดรัดควยได้สบาย“ ควยนี้คะคะ” จะเย็ดสักที” หวานใช้มือรูดควยเข้าหี ควยลุงศรแกใหญ่มากแกจูดหัวมุดเข้ารูหีอัดมุกที่รูหีรูหี“ หีแน่นจริงๆอู๋ ๆ รูหีอีนี่เด็ดหัวควยตลอด” ลุงขา…. ผัวสิจ๊ะ…เมีย จ๋า…รักร่วมเพศลุงศรพอใส่ควยแกร็อคแกเต้นท่าเต้นแรง ๆ ทันทีหวานแอ่นตามแกร็อคกี้กลับอ้า.. เร็วด…. อ้า…ซี้ด…ปากกระตุกไม่ปล่อยลุงศรแกซอยหีหวาน ไซยิบซีอ้า…. อือ…. อี่…. เสียงเสียดสีกับรูดังปลัก…. ๆ ๆ ๆ ” เมียจ๋าเมียกินควยผัวอร่อยตอนนี้ควยลุงเข้าหีได้สะดวกขึ้นเพราะน้ำสกปรกของเราทั้งคู่ คู่ลุงศรแข่งขันจับหวานเล่นท่าอุ้มแตงโขกข่อยใส่หีจนหวานจุกท้องน้อย” ผัวขาโหด ๆ แรง ๆ อีก…อ๋าาาาาาาาา…. อี้…ผัวขาจา…. หวานถึงสวรรค์ 3 น้ำลุงศรช้อยเข้า เจ้าสาวหวานอุ่นและเสียวควยแกยังทมิฬคารูหีหวานอยู่“ เมียจ๋าเย็ดเก่งจริงๆ“ ผัวเย็ดอร่อยหีมากค่ะ

ลุงศรแกนอนบนลำตัวอ่อนลงจะแตกออกจากรูหี” ว้าย…. ดูด…หวานขมหีรัดยัดจาก”” ยัดควยยัดควย หวานไม่ฉ่ำน้ำแตกอีกรอบสองคืนที่คอนโดหวานเป็นสวรรค์กับลุงศรแกทำซักผ้าให้หวานอ่านหนังสือหวานซะอีกที่ชอบแกรนด์เดินแก้ผ้าอ่านหนังสือที่อ่านหนังสือ โชว์รับลมลุงศรแจ้งเตือนการหาผ้ามาห่มหวานบอกร้อนทำคิวบาลุงศรถูกจับผิดซะเอง” ผัวขาเย็ดเมีย…. ด่าเมียหวานกะล่อนแคมเปนเห็นปล่าวรูรูเมียตุบจังหวะลุงศรแก ก็เอาหน้ามางัดที่หีแฉะเอาหน้าเลียรูหีน้ำฝนเต็มหน้าแกเอาขาหวานคอรูหีตรงกับปากและจมูกมือหวานหัวแกเล่นลุงคล้างเข้า ๆ ออก ๆ ในรูหี” ผัวขาเสียว…. แกกัดแตดอย่างแรงสาวหวานจนเยี่ยวแตกหวานตกอก“ เมียจ๋าเสียว. เยี่ยวราด…ผัวขอกินเยี่ยวเมียอร่อยมากแค่ไหน…. อือ….ลุงศรเอาหน้ามาดีเย้ยอวดปากกินเหมือนเยี่ยวประลองฝีเท้าน้ำทิพย์มดรู้สึกดีมาก

ลุงศรจับหวานยืนเอามือจับราวก้นงอนปูยัดหีเลียควยลุงศรเล่งท่อรูหีแก้งโก้งโค้งเป็ดย่างที่เดียวเรือปากแข็งอย่าเอาออก” หวานเย็น” ใจเย็นเมียจ๋าเดี่ยว ผัวชัตกระซวกรูให้เต้น” หวานใช้นิ้วรูหีให้อ้าออกลุงศรทำเหมือนปาบอลจังหวะ“ เสียงเราสองคนที่ใคร ๆ ก็รู้จักเป็นที่พัก ๆ ก่อนที่จะอือ…อือ. ถี่ด…ดัง ๆ ๆ ๆ เสียงโหนกหีกระแทกกับน้ำดีดีกับน้ำของลุงศรก็พุงปรี้ดอย่างแรงพร้อมกันท่าลุงศรเตี้ยลงบนหลังรำจากนั้นลุงศรแกก็หวานไปหมดน้ำ“ เมียจ๋าผัวก่อนน้ำ ล้างหีให้นะจ๊ะสองวันสองคืนที่เย็ดกับลุงศรหวานน้ำแตกไม่รู้กี่หนว่าไม่พูดคุยทำอะไรเย็ดลูกซัด” ผัวโคแก่มุก 7 เม็ด” แทบไม่หลุดจากรูหมอยอ่อน ๆ เลย !! !!!!!!!!!!